Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Dường như ghế sofa gỗ đã trở thành món đồ nội thất không thể thiếu cho phòng khách. Nếu như lúc trước, quan niệm sở hữu bộ ghế Sofa để mang đến cảm giác dễ chịu, thư giãn. Thì đến nay, ghế Sofa lại trở thành vật dụng điểm trang giá trị đẳng cấp cho tổ ấm gia đình. Vì vậy, việc chú trọng đến cách chọn ghế Sofa bền đẹp và có tính thẩm mĩ cao cũng được chú trọng nhiều hơn.

Trong đó, vấn đề được thắc mắc nhiều nhất chính là nên chọn Sofa, đệm ghế sofa chất liệu gì? Ưu nhược điểm của mỗi chất liệu làm đệm ghế Sofa là như thế nào? Bạn không biết được rằng loại đệm mút nào đang được quý khách hàng lựa chọn nhiều nhất? Những loại đệm mút nào thông dụng nhất trên thị trường hiện nay? Sau đây, VNCCO sẽ tổng hợp một số nhận định chính về cách chọn chất liệu làm đệm ghế Sofa để bạn dễ dàng hình dung và lựa chọn.

Lý do cần sử dụng đệm lót ghế gỗ

Nệm lót ghế gỗ là một sản phẩm được thiết kế ra để đặt trên ghế gỗ, nhằm khắc phục các nhược điểm của ghế gỗ. Nệm ghế gỗ sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tốt hơn ngay trên chính bộ ghế cũ nhà mình.
Khi ngồi làm việc, ăn uống hoặc giải trí trên những chiếc ghế gỗ với chất liệu cưng một thời gian dài sẽ khiến cho chúng ta có cảm giác khó chịu, mệt mỏi, từ đó dẫn đến việc mệt mỏi, hiệu quả công việc không cao. Một chiếc đệm lót ghế gỗ là giải pháp tối ưu, sẽ khiến chúng ta thoải mái hơn khi ngồi họp, ngồi làm việc và ngay cả khi giải trí. Bên cạnh đó, với màu sắc và mẫu mã đa dạng, những bộ đệm lót sẽ thổi hồn vào bộ bàn ghế vốn đã cũ kỹ và không được đẹp mắt, khiến cho chúng trở nên mới mẻ hơn, không gian ngôi nhà cũng như văn phòng cũng trở nên độc đáo, sinh động và cuốn hút hơn.
 
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa
 
Tạo được sự êm ái, thoải mái khi ngồi. Cảm giác mà bề mặt cứng của gỗ không thể có được. Khắc phục các vết nứt, các lỗi trên ghế gỗ. Hạn chế các vết trầy xước mới trong quá trình sử dụng sau này. Có nhiều màu sắc và các loại chất liệu khác nhau từ đơn sắc đến họa tiết cầu kì. Dễ dàng trang trí và tạo điểm nhấn cho căn phòng. Dễ vệ sinh, chỉ cần kéo dây kéo và tháo ra giặt. Thay đổi màu sắc dễ dàng theo mùa trong năm, theo sở thích hay phong thủy nhà bạn. Chỉ cần đặt may thêm bộ áo mới, bạn như đã có một bộ ghế khác.

Các loại chất liệu đệm được ưu thích

Đệm mút tổng hợp nguyên khối

Thực chất loại đệm mút tổng hợp nguyên khối có độ mềm cứng khác nhau. Còn tại các cơ sở sản xuất ghế sofa, làm đệm ghế sofa hay sử dụng loại đệm Z40. Đây là loại đệm dễ dàng di chuyển vì nhẹ, độ đàn hồi tốt, tuổi thọ cao và nhất là không bị xẹp lún khi gặp nước. Nhược điểm duy nhất của loại đệm ghế mút tổng hợp nguyên khối là không thông thoáng.
Nệm mousse tổng hợp có nhiều loại với nhiều độ mềm cứng khác nhau. Những loại nệm cao cấp, hàng chính phẩm đều có độ đàn hồi rất tốt, rất bền theo thời gian. Quan trọng là tạo được cảm giác êm ái khi ngồi và nhất là không bị xẹp lún trong quá trình sử dụng lâu dài.
Là nệm nguyên khối, dễ tạo được hình dạng theo thiết kế phức tạp nên thường được các hãng xe lựa chọn để làm ghế ngồi. Nệm mút tổng hợp có nhiều cấp độ cứng ( độ lún khi ngồi ) khác nhau nên người dùng cũng dễ lựa chọn được mẫu nệm phù hợp với sở thích và sức khỏe của mình.
 
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa
 
So về chất lượng, nệm mousse cao cấp có độ bền không hề thua kém nệm cao su tự nhiên hay nhân tạo. Nhưng so về giá cả, nệm mút tổng hợp có giá thành thấp hơn rất nhiều. Hơn nữa, không như các loại nệm để nằm trên, đây là loại nệm được nghiên cứu sản xuất với các đặt tính phù hợp để làm nệm ngồi. Dễ dàng vệ sinh cả nệm và áo nệm trong quá trình sử dụng. Ghế sofa có xuất xứ từ Châu Âu hầu hết đều sử dụng loại mousse tổng hợp này. Sau nhiều năm chọn lọc, đây cũng là loại nệm Sofa AZ lựa chọn nhập khẩu về để làm nệm lót ghế sa lông gỗ cho khách hàng.

Đệm cao su

Cao su thiên nhiên là một dạng vật liệu được chiết xuất từ mủ cây cao su. Vật liệu này thuộc loại Polyterpene với công thức phân tử (C5H8)n.
Cao su thiên nhiên có độ đàn hồi cao, được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, sản xuất khác nhau như làm lốp xe, dây chằng, đệm phòng ngủ. Những miếng cao su thiên nhiên được phát hiện lần đầu tiên vào thế kỉ XVI tại Nam Mỹ. Sau đó cây cao su được đem vào Anh gieo trồng và phát triển mạnh mẽ tại khu vực châu Âu vào thế kỉ XVII. Tuy nhiên phải đến tận năm 1839, cao su mới được sử dụng rộng rãi nhờ việc tìm ra quá trình lưu hóa chất liệu này thành dạng lỏng hoặc dạng khối.
 
Nên chọn loại vật liệu làm đệm ghế sofa
 
Chiếm tỉ trọng gần 70% tổng nhu cầu tiêu thụ cao su thiên nhiên, Châu Áu trở thành khu vực dần đầu thế giới, vượt trên cả châu Âu và Bắc Mỹ.
Trên thị trường ngày nay, đệm cao su được bán phổ biến ở hai dòng là đệm cao su thiên nhiên và đệm cao su nhân tạo (tổng hợp). 
 
Như đã nói bên trên, đệm cao su thiên nhiên được làm từ 100% mủ cây cao su mà không pha trộn thêm bất kì phụ gia khác. Do đó, đệm cao su thiên nhiên được đánh giá là có chất lượng tốt nhất và giá thành khá cao.
 
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa
 
So với đệm cao su nhân tạo thì nó có độ bền vượt trội hơn hẳn, Độ đàn hồi của đệm cũng giúp nâng đỡ cơ thể người nằm ở mọi tư thế tốt hơn, mang lại trạng thái thoải mái khi ngủ. Đặc biệt, cấu trúc bọt hở (hàng trăm lỗ thông khí bề mặt) làm không khí lưu thông tốt hơn, tránh xảy ra tình trạng hầm nóng.
Ngoài ra, với thành phần từ nguyên liệu tự nhiên, đệm cao su thiên nhiên sẽ không gây hại khi tiếp xúc với da. Khi không sử dụng nữa, đệm cao su có khả năng tự phân hủy trong tự nhiên nên vô cùng thân thiện với môi trường.
 
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa
 
Ưu nhược của đệm cao su: An toàn, thân thiện với sức khỏe. Với thành phần 100% cao su thiên nhiên, đệm cao su không bao giờ gây dị ứng, ngay cả với những làn da nhạy cảm. Ngoài ra, cấu trúc cao su thuộc dạng nguyên tử khối nên có thể loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn hoặc kí sinh trùng gây bệnh. Tóm lại, với ưu điểm này thì ngay cả có những làn da nhạy cảm, bạn vẫn có thể yên tâm sử dụng mà không phải lo lắng về các căn bệnh về đường da liễu hay hô hấp. Độ đàn hồi cao nhưng không bồng bềnh như đệm lò xo. Không gây xẹp lún, biến dạng trước trong và sau khi nằm. Bề mặt có hàng trăm lỗ thông khí, đảm bảo độ thoáng mát, dễ chịu vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông. Cấu trúc bọt hở cho phép đệm ôm trọn cơ thể người nằm và nâng đỡ từng vùng một cách hiệu quả. Bảo vệ cột sống, phù hợp với những người mắc bệnh xương khớp. Thành phần cao su cho phép đệm có khả năng kháng cháy và hạn chế côn trùng xâm nhập. Thoải mái trở mình mà không lo ảnh hưởng tới người nằm cạnh.

Đệm bông ép

Cấu tạo: Đệm bông ép là loại đệm có cốt là các sợi sơ bông được ép chặt lại với nhau, ép cách nhiệt thành khối và có độ đàn hồi thấp
.
Ưu điểm: an toàn, nhỏ gọn, dễ dàng cơ động được. Đệm bông ép còn có độ bền cao và thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt nên không tạo cảm giác nóng nực ngay cả trong mùa hè. Người nằm trên nệm bông ép sẽ cảm thấy vững chắc không bị bồng bềnh, giúp khung xương thẳng, không gây đau lưng và làm tổn thương cột sống.
 
Nhược điểm: Khả năng thấm hút cao nên dễ bị ẩm mốc. Khó vệ sinh, gặp nước dễ bị sụt, lún. Độ đàn hồi thấp
 
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa

Nơi cung cấp dịch vụ làm đệm ghế gỗ uy tín

Hi vọng rằng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho quý khách hàng trong quá trình chọn lựa chất liệu đệm mút làm đệm ghế gỗ. Nếu như quý khách hàng có nhu cầu làm đệm ghế gỗ thì hãy liên hệ với chúng tôi VNCCO chuyên làm đệm ghế gỗ, bọc lại sofa, may vỏ đệm ghế gỗ,… để nhận được sự tư vấn chi tiết nhất nhé! 
4.75 sao của 2560 đánh giá
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa
Nên chọn loại vật liệu nào làm đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555