Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế sofa hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã cũng như được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Việc lựa chọn ghế sofa làm từ chất liệu gì sẽ dựa trên sở thích của bạn, phong cách thiết kế của ngôi nhà và những yếu tố khác như: nhà bạn có nuôi thú cưng hay không, nhà bạn có trẻ nhỏ hay không, … Sau đây VNCCO sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu chất liệu ghế sofa phổ biến nhất hiện nay nhé!
VNCCO là công ty nội thất chuyên cung cấp những dịch vụ dành cho ghế sofa. Dịch vụ bọc ghế và làm đệm cho ghế sofa, ghế ăn…. là thế mạnh của chúng tôi. Có kinh nghiệm hoạt động từ năm 2013 chúng tôi cam kết sẽ mang đến bạn những dịch vụ tốt nhất và uy tín nhất.
 

Top 3 chất liệu ghế được lựa chọn nhiều nhất

1. Ghế sofa da 

Ngày nay những chiếc ghế sofa làm từ da được ưa chuộng rất nhiều trong thiết kế phòng khách. Tùy thuộc vào kiểu dáng và màu sắc bạn chọn sẽ làm cho chiếc ghế sofa da này phù hợp với rất nhiều phong cách khác nhau. Một chiếc ghế sofa da màu vàng hoặc màu nâu là sự kết hợp tuyệt vời cho không gian cổ điển mang hơi hướng Châu Âu. Hay một màu đen huyền bí kết hợp cùng hình dạng là hình chữ nhật tạo nên một không gian hiện đại. Tại sao bạn nên lựa chọn sofa da?
  • Ưu điểm: khả năng chống bám bẩn, chống bụi cao. Ít phai màu theo thời gian, thời gian sử dụng lâu dài. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi ghế. 
  • Nhược điểm: Không có nhiều màu sắc cũng như họa tiết đa dạng như những chất liệu khác. Tùy vào chất liệu da mà giá thành sẽ có sự khác biệt. Da thật thì giá thành sẽ rất cao nhưng da PU hay Simili thì giá thành sẽ rẻ hơn một chút.

Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?

Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?

Sự khác nhau giữa chất liệu da thật và da Simili, PU 

Có thể thấy sự khác nhau lớn nhất giữa hai loại da này là giá thành sản phẩm. Những chiếc ghế làm từ da thật có giá thành rất cao cho một sản phẩm. Vì thế mà nó chỉ phù hợp cho những gia đình có điều kiện kinh tế cao hay những trung tâm hội nghị lớn. Tuy nhiên, đối với những chiếc ghế làm từ da thật sẽ có thời gian sử dụng rất lâu và bề mặt da sẽ bóng hơn, đẹp hơn khi sử dụng lâu dài. Thông thường vì giá thành cao nên những mẫu mã của ghế da thật thường sẽ đẹp hơn ghế da Simili nhưng việc vệ sinh lại không đơn giản như da simili hay PU đã được đề cập ở trên. Nhưng giá cả bao giờ cũng đi kèm với chất lượng. Những chiếc ghế da sẽ làm không gian sống của bạn trở nên thật đặc biệt và độc đáo. 

2. Ghế sofa vải lanh

Tại sao nên mua sofa vải lanh? Có một vài lợi ích khi bạn quyết định mua sofa có chất liệu là vải lanh. Vải lanh là một loại vải có nguồn gốc ra đời từ rất lâu, với đặc tính của lanh là sợi nên khi ngồi hoặc thư giãn trên ghế sofa lanh sẽ tạo cảm giác mềm mịn, thoải mái. Không chỉ như vậy, vải lanh còn thoáng khí nên khi tiếp xúc với bề mặt sẽ mang đến cảm giác mát mẻ, không gây nóng bức hay khó chịu khi ngồi lâu. Điểm cộng lớn nhất của những chiếc sofa là từ vải lanh là rất dễ dàng vệ sinh khi bị bám bụi bẩn. Ngoài ra, vải lanh thường không có sơ vải và không bị bong hay sờn vải trong quá trình sử dụng. Không những thế, những chiếc sofa từ vải lanh có nhiều màu sắc đa dạng và bắt mắt. 
 
Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?
 
Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?
 
Tuy nhiên, do đặc tính là được cấu thành từ các sợi nên khả năng đàn hồi và bị mài mòn rất cao nếu bạn vệ sinh chúng quá nhiều lần hay gia đình có những vật nuôi lớn. Và mồ hôi, nấm mốc và các loại chất tẩy mạnh sẻ làm hỏng bề mặt của vải. Không phải tất cả các loại vải lanh đều mang đến cảm giá như nhau khi tiếp xúc. Những loại vải có chất lượng tốt sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái và những loại vải lanh chất lượng thấp thì sẽ ngược lại. Chính vì vậy bạn cần chạm thử chất liệu vải trước khi mua để tránh không hài lòng trong quá trình sử dụng

3. Ghế sofa gỗ

Sự xuất hiện của sofa gỗ là một điểm kết hợp đặc biệt trên thị trường nội thất. Bạn có thể sử dụng sofa gỗ cho ngôi nhà mang phong cách hiện đại hay cổ điển, tối giản hay sang trọng thì đều phù hợp. Tuy nhiên cũng giống như sofa da, giá thành của một bộ sofa gỗ là hoàn toàn không hề rẻ vì chất liệu là gỗ cộng với trình độ tay nghề của người thợ. Nhưng những gì mà nó mang lại là hoàn toàn phù hợp với giá thành hiện nay. 
 
Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?
 
Nhược điểm lớn nhất của sofa gỗ có lẻ là về giá thành cao và thường rất nặng nên việc duy chuyển sẽ gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, thời gian sử dụng dài, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Sofa gỗ còn phù hợp với đa dạng phong cách thiết kế và dễ dàng kiểm tra được chất lượng của sofa. Hiện nay, sofa gỗ còn được kết hợp với đệm để tăng thêm độ thẩm mỹ, nét độc đáo cũng như tạo sự êm ái không còn cảm giác thô cứng khi sử dụng. Đã có rất nhiều người tìm đến VNCCO để may đệm ghế và đặt làm đệm cho bộ ghế sofa gỗ của gia đình họ. 
 
Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?
 
Một không gian phòng khách hoàn thiện thì không thể nào thiếu vắng một bộ ghế sofa. Chất liệu gỗ hay lanh kết hợp cùng gam màu trung tính, đơn sắc hay nhiều họa tiết mới lạ thì đều là những lựa chọn tuyệt vời cho bộ ghế sofa của gia đình bạn. Mỗi loại ghế, mỗi chất liệu đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Hãy lựa chọn theo sở thích, trải nghiệm và những kinh nghiệm được đút kết từ những chia sẻ trên nhé. Hy vọng những thông tin mà VNCCO chia sẻ là thật sự có ích dành cho bạn trong việc lựa chọn những bộ sofa phù hợp với gia đình mình.Ngoài ra, tại VNCCO còn cung cấp những dịch vụ khác và cung cấp chất liệu đệm ghế đa dạng. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm nhiều thông tin và dịch vụ tốt nhất dành cho nội thất của bạn.  
4.85 sao của 3585 đánh giá
Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?
Nên lựa chọn ghế sofa có chất liệu như thế nào?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555