Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Tôi nên chọn ghế sofa gỗ hay nệm là câu hỏi mà bạn thường đặt ra khi bạn quyết định mua các sản phẩm nội thất như ghế sofa. Bạn sẽ phải cân nhắc giữa việc nên mua ghế sofa nệm hay ghế sofa gỗ vì bạn không thể mua cùng lúc cả hai mà phải chọn một. Mỗi loại đều có những sự khác biệt và bạn cần biết được gia đình mình thích hợp với loại nào hơn.

Chọn mua ghế sofa gỗ có lợi hơn?

Các loại ghế sofa gỗ thường được các nhà sản xuất chạm khắc tinh xảo và tỉ mỉ những hoa văn và họa tiết để tăng thêm giá trị nghệ thuật cho nó. Ghế sofa gỗ có độ bền cao, càng ngồi lâu nước gỗ lên càng đẹp. Khi bạn đặt ghế sofa gỗ tại phòng khách của gia đình thì sẽ làm toát lên vẻ sang trọng cho căn nhà bạn. Thông thường những bộ ghế sofa được làm từ các loại gỗ quý có một tuổi thọ lâu năm thì không chỉ là một tài sản lớn mà nó cũng mang một nét văn hóa lịch sử lâu dài của gia đình.
Chính vì vậy mà ngày nay các mẫu thiết kế sofa gỗ rất được ưa chuộng và theo đó các mẫu mã mới liên tục được các nhà sản xuất cho ra đời. Ghế vừa tạo cảm giác thoải mái khi ngồi lâu lại vừa có thể trang trí tạo một dấu nhấn cho căn phòng và tăng thêm vẻ quý phái cho ngôi nhà. Chiếc ghế sofa được làm đệm ghế sẽ càng hoàn thiện và tiện dụng hơn, về cả vẻ ngoài và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.
Nên mua ghế sofa gỗ hay nệm
Các mẫu bàn ghế sofa gỗ cho phòng khách hiện nay rất đa dạng và nhiều mẫu mã đáp ứng được nhu cầu của bạn. Bạn có thể đến các cửa hàng nội thất để xem mẫu bàn ghế và lựa chọn cho gia đình một mẫu phù hợp với gia đình bạn.

Ghế sofa nệm có gì khác biệt?

Nên mua ghế sofa gỗ hay nệm

Ghế sofa nệm hay thường gọi với cái tên thân thuộc là bộ salon là những bộ ghế sofa được may vỏ đệm ghế hoàn toàn bằng xốp và vải bọc ghế hay da. Những bộ ghế này mang một phong cách Âu và thích hợp cho những gia đình có nét hiện đại và tân thời. Thông thường các bộ ghế thuộc loại này nó có những đặc tính cần bảo quản khác với ghế sofa gỗ.
Ghế sofa nệm hiện nay được sản xuất bằng những loại gỗ có chất lượng cao như gỗ dầu, gỗ thông,... và bên cạnh đó khung ghế được gia công kỹ và trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ cao nên chúng sẽ không bị cong vênh dù sử  dụng trong thời gian dài. Ngoài ra chúng cũng được sơn phết những loại dầu chống côn trùng như mối mọt gây hư hại.
Nên mua ghế sofa gỗ hay nệm
Ghế sofa nệm có thể sẽ rẻ hơn so với sofa gỗ nhưng chúng vẫn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn về độ sang trọng và đẹp. Nhưng bù lại ghế sofa gỗ sẽ có thời gian sử dụng lâu hơn và bạn không cần phải bọc lại đệm ghế ngồi thường xuyên như ghế sofa nệm.
Tuy nhiên khi bạn cân nhắc về tính tiện dụng thì sofa gỗ có thể dùng cả mùa đông và mùa hè mà không gây cảm giác khó chịu. Nhưng nếu gia đình bạn cần sự êm ái, ấm áp thì các thiết kế ghế sofa nệm lại là sự lựa chọn hợp lý cho gia đình bạn.
Ghế sofa nệm hiện nay được sản xuất bằng những loại gỗ có chất lượng cao như gỗ dầu, gỗ thông,... và bên cạnh đó khung ghế được gia công kỹ và trải qua quy trình sản xuất bằng công nghệ cao nên chúng sẽ không bị cong vênh dù sử dụng trong thời gian dài. Ngoài ra chúng cũng được sơn phết những loại dầu chống côn trùng như mối mọt gây hư hại.
4.75 sao của 1400 đánh giá
Nên mua ghế sofa gỗ hay nệm
Nên mua ghế sofa gỗ hay nệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555