Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế sofa là một lựa chọn chính xác nhất, nếu như qua một khoản thời gian sử dụng mà nội thất này đã xuống cấp vừa bẩn vừa hôi việc vệ sinh sạch sẽ không còn tác dụng nữa thì bọc lại lớp áo mới cho sofa là sự lựa chọn vô cùng chính xác.

Tuổi thọ của ghế sofa có tốt đến đâu thì nếu dùng lâu cũng sẽ bị cũ, bề mặt dễ bị nứt và bong tróc nhất là bọc bằng da, phai màu ố vàng hay có mùi, ẩm mốc là dành cho các ghế bằng vải, nhung, nỉ …

Lí do chính đáng cho việc “tại sao nên bọc mới lại ghế sofa”

An toàn cho sức khỏe, nếu nhà bạn có trẻ con hoặc người lớn tuổi việc sinh hoạt trên sofa bẩn rất dễ bị bệnh do cách vi khuẩn sinh ra từ đó.
Thẩm mỹ, lúc nào cũng vậy việc đẹp phải đi đôi với sạch sẽ vậy thì mới nói lên được phong cách của chủ nhà.
Tiết kiệm chi phí hơn, điều này chắc chắn là đúng bởi vì việc mua mới lúc nào cũng đắt đỏ cả mà dịch vụ bọc ghế sofa thì giá thành tiết kiệm hơn.
 
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải

Bọc ghế sofa vải

Bên cạnh ghế sofa da, thì ghế sofa vải cũng là một trong số các mẫu sofa nhận được nhiều sự quan tâm và lựa chọn người tiêu dùng.
Hiện nay, thay vì sử dụng ghế sofa da, có rất nhiều gia đình Việt đã chọn ghế sofa làm bằng chất liệu vải để bài trí trong phòng khách. Lý do là bởi:
 
Ghế sofa được làm bằng vải đa dạng màu sắc
Trong toàn bộ các chất liệu bọc thì vải là chất liệu có sự đa dạng về màu sắc và hoa văn nhất. Do đó, người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn phòng khách gia đình mình gam màu yêu thích nhất.
Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách, bạn nên chọn loại ghế có bọc vải họa tiết. Còn nếu muốn không gian phòng khách gần gũi với thiên nhiên hơn thì bạn nên chọn ghế sofa vải có màu sắc nhẹ nhàng, hoa lá hơn.
 
Ghế sofa bằng vải chất lượng cao
Chất liệu vải bọc ghế sofa trên thị trường hiện nay rất đa dạng và đạt chất lượng cao, bền bỉ. Vải bọc ghế sofa luôn đem lại cảm giác thoáng mát và thoải mái hơn khi sử dụng.
Nếu thích sự êm ải bạn nên chọn ghế sofa được làm bằng nỉ nhung. Vào mùa hè, bạn nên chọn chất liệu vải nỉ thô để tạo cảm giác mát mẻ. Bên cạnh chất lượng, ghế sofa vải còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh theo định kỳ. Bạn có thể tháo lắp và giặt vò vỏ bọc vải một cách dễ dàng.
 
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải
 
Về kiểu dáng thiết kế
Ghế sofa được làm bằng chất liệu vải cũng rất đa dạng về phong cách và kiểu dáng thiết kế cho khách hàng lựa chọn như: Ghế sofa góc, ghế sofa đi văng, ghế sofa đơn,….Phụ thuộc vào diện tích của phòng khách và sở thích của bạn để chọn kiểu dáng sofa vải phù hợp nhé!
 
Bọc ghế sofa vải đa dạng về màu sắc và hoa văn – họa tiết
Ưu điểm thứ hai của ghế sofa bọc vải chính là đa dạng về màu sắc và hoa văn – họa tiết tạo cơ hội thuận lợi cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất. Nếu như gia chủ ưa thích sự thoáng đãng, mát mẻ và đơn giản thì nên chọn những gam màu pastel như xanh nhạt, hồng nhạt, tím nhạt,…kết hợp với gối ôm có họa tiết nhỏ đơn giản. Nếu như gia chủ thích tạo ra được sự ấm áp, gần gũi và thân thiện cho không gian phòng khách thì những gam màu nóng như đỏ, cam, hồng kết hợp với những chiếc gối ôm trơn mang gam màu trung tính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất…
 
Bọc ghế sofa vải thoải mái chọn lựa chất liệu phù hợp nhất
Chất liệu vải bọc ghế sofa có nhiều loại khác nhau nên quý khách hàng thỏa sức chọn lựa như vải nỉ nhung, vải lông xù, vải bố, vải sợi cotton,…Mỗi chất liệu vải bọc ghế sofa sẽ có những đặc tính nổi bật khác nhau và phù hợp với một số không gian nhất định. Nếu như bạn thích cảm giác mềm mịn, êm ái và thoải mái thì có thể chọn vải nỉ hoặc vải cotton. Còn nếu như bạn thích vẻ đẹp hiện đại, cá tính và khỏe khoắn thì nên chọn chất liệu vải bố. 
 
Bọc ghế sofa vải giá thành hợp lý nhất 
Đối với các gia đình Việt có thu nhập trung bình, việc sở hữu bộ sofa vải đẹp là điều có thể thực hiện trong tầm tay. Bởi giá thành của các dòng ghế sofa chất liệu vải, bọc ghế sofa vải thấp hơn so với ghế sofa làm bằng da. Dĩ nhiên, không vì giá thấp hơn mà ghế sofa vải làm giảm đi giá trị thẩm mỹ của phòng khách gia đình bạn. 
Có thể nói rằng ưu điểm đầu tiên khi quý khách hàng lựa chọn tiến hành bọc ghế sofa vải là sẽ nhận được mức giá thành hợp lý nhất. Bởi vì, bọc ghế sofa chất liệu vải sẽ chỉ bằng 2/3 hoặc bằng một nửa giá thành khi bọc ghế sofa bằng chất liệu da, giả da. Vậy nên, đông đảo quý khách hàng bình dân đều ưu tiên chọn lựa chất liệu vải để bọc ghế sofa.
 
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải

Những điều cần chú ý khi chọn mua ghế sofa vải cho phòng khách

Để sở hữu được bộ ghế sofa vải đẹp cho phòng khách gia đình mình. Bạn cần lưu ý một số điểm dưới đây:
Ghế sofa làm bằng vải phù hợp với cá tính của chủ nhà
Nếu bạn muốn có một không gian thoải mái để mọi người trong nhà quây quần nói chuyện với nhau thì bạn cần phải tìm hiểu và chọn một bộ bàn ghế sofa vải phù hợp. Đầu tiên là phù hợp với cá tính của bản thân bạn. Sau đó, bạn hãy chọn mẫu sofa vải phù hợp với nhu cầu sử dụng của các thành viên trong gia đình.
 
Ghế sofa vải có sự hài hòa về màu sắc
Yếu tố tiếp theo mà bạn cần lưu ý khi chọn ghế sofa bằng vải cho phòng khách gia đình mình chính là màu sắc. Trên thị trường hiện nay, sofa có gam màu trung tính đang được ưa chuộng bởi nó hài hòa với các món đồ nội thất trong phòng khách. Ghế sofa có màu sắc trung tính sẽ đem tới không gian phòng khách gia đình bạn trông hiện đại và sang trọng hơn.
Đối với dòng ghế sofa vải có màu nổi bật, bạn phải thật sự tinh tế trong việc kết hợp cùng các món đồ nội thất khác. Nếu không, sẽ khiến cho ghế sofa rời rạc, không có sự ăn nhập với các món đồ nội thất khác trong phòng. Làm giảm đi tính thẩm mỹ trong không gian nhà ở gia đình bạn. Vì thế, nếu muốn an toàn và tối ưu nhất, bạn nên chọn ghế sofa có gam màu trung tính.
 
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải
 
Hoặc bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia, họ sẽ giúp bạn chọn ra được mẫu ghế sofa phù hợp nhất. Tạo ra được không gian nội thất phòng khách đẹp, hài hòa và có giá trị thẩm mỹ cao.
 
Cần phải có sự sắp xếp hài hòa
Sau khi đã chọn cho mình bộ ghế sofa vải ưng ý, việc tiếp theo bạn phải làm là lựa chọn vị trí phù hợp để đặt ghế. Bởi yếu tố này sẽ quyết định tới bố cục của ngôi nhà. Đồng thời quyết định đến độ tiện lợi trong quá trình sử dụng của các thành viên trong gia đình.
Bên cạnh đó, bạn cần phải quan tâm tới phụ kiện đi kèm với ghế để mang tới không gian nội thất phòng khách sang trọng nhất. Phụ kiện đi kèm có thể là: Thảm trải sàn, gối ôm, bàn trà phòng khách,…Những phụ kiện này sẽ giúp không gian phòng khách gia đình bạn mới mẻ. sinh động và thu hút hơn.
 
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải

Nên bọc lại ghế sofa ở đâu?

Quy trình bọc ghế sofa tại nhà của VNCCO được thực hiện chuyên nghiệp từ tất cả các công đoạn đâu tiên. Có hệ thống máy móc hiện đại nhất, cùng đội ngũ công nhân có kỹ thuật bọc ghế và kinh nghiệm nhiều năm sẽ đem lại cho ngôi nhà của bạn bộ sofa đẹp như mới và lâu bền theo thời gian.
Nhân viên sẽ tận tình tư vấn về màu sắc và chất liệu bọc ghế sofa với sự am hiểu tận tường kiến trúc về nội thất. Với sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm, màu sắc tại showroom của chúng tôi, Quý khách rất dễ dàng chọn được mẫu ghế sofa, mẫu chất liệu bọc sofa ưng ý nhất. Chỉ trong một thời gian ngắn nhất bạn sẽ nhận lại một mẫu ghế sofa với màu sắc và kiểu dáng sang trọng như mới.
4.85 sao của 2412 đánh giá
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải
Ngạc nhiên về những ưu điểm vượt trội khi bọc ghế sofa vải
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555