Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Năm 2020 là năm của những thách thức không mong đợi, và một trong những thách thức mà nhiều người trong chúng ta mong đợi sẽ đến hồi kết. Một năm mới đến với một triển vọng mới, những cơ hội mới và - phần thú vị nhất - những xu hướng nội thất mới! Dịch vụ bọc lại ghế sofa VNCCO không thể chờ đợi để bắt đầu, vì vậy chúng tôi đã xem xét một trong những xu hướng nội thất hàng đầu được thiết lập cho năm 2021 - hãy đọc để khám phá tất cả về phong cách nội thất Japandi và cách đạt được phong cách Japandi trong ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nội thất Japandi là gì?

Trong khi Nhật Bản và Scandinavia cách nhau hàng ngàn dặm về khoảng cách vật lý, sự tương đồng của họ về thiết kế nội thất và lối sống được kết nối chặt chẽ hơn nhiều so với bạn nghĩ, và trong những tháng gần đây đã dẫn đến sự gia tăng thẩm mỹ 'Japandi' trong các ngôi nhà trên toàn thế giới - với các tính năng chính bao gồm chủ nghĩa tối giản, tông màu trung tính, đường nét bóng bẩy và kết cấu tự nhiên. Nội thất lấy cảm hứng từ Scandi được biết đến với phong cách ấm cúng, mộc mạc, sử dụng các lớp tông màu trung tính và kết cấu tự nhiên để tạo ra một nơi cảm thấy bình tĩnh và hoàn chỉnh. Phong cách nội thất nhật bản vượt thời gian tương tự liên quan đến việc sử dụng các vật liệu tự nhiên và tông màu trung tính, trắng, và cực kỳ tối giản - mọi thứ trong phòng đều có công dụng cụ thể. Kết hợp hai phong cách nội thất này, và kết quả là Japandi!

Nha-phong-cach-Japandi-cung-boc-ghe-sofa-VNCCO-

Đặc điểm chính của phong cách Japandi, hay phong cách Japanordic là sự đơn giản - tạo ra các không gian có chức năng, nhưng không có thêm sự lộn xộn. Bằng cách cắt bớt nội thất của bạn và sử dụng màu sắc trung tính và kết cấu tự nhiên, kết quả là tạo ra một không gian yên bình, nơi bạn có thể thực sự tách khỏi thế giới bên ngoài.

Làm thế nào để đạt được diện mạo Japandi trong ngôi nhà của bạn

Chọn thiết kế đồ nội thất đơn giản

Để đạt được vẻ ngoài Japandi, hãy nghĩ về hình dạng của đồ nội thất của bạn. Lựa chọn những đường nét bóng bẩy do những người thợ thủ công lành nghề tạo ra, với các góc cạnh mềm mại nếu muốn và kết hợp những đặc điểm này với các vật liệu tự nhiên, chẳng hạn như các sắc thái khác nhau của gỗ và khăn trải giường trung tính, hoặc da và thậm chí cả bê tông. Cả hai nền văn hóa đều đánh giá cao tinh thần thủ công và các sản phẩm được làm cẩn thận để tồn tại suốt đời. Chọn đồ nội thất có đường nét thanh mảnh và chân kiểu dáng đẹp là một cách tuyệt vời để tạo ảo giác về không gian rộng hơn, giúp căn phòng có cảm giác rộng mở, yên tĩnh và ngăn nắp hơn.

Nha-phong-cach-Japandi-cung-boc-ghe-sofa-VNCCO-

Chọn tông màu trung tính

Một tính năng chính của nội thất Japandi là có thể tạo ra một không gian tôn nghiêm trong ngôi nhà của bạn. Một trong những cách tốt nhất để làm điều này là sử dụng tông màu trung tính mang lại cảm giác thanh bình, êm dịu cho chúng. Chọn màu xám lạnh và kết hợp chúng với các sắc thái màu taupe dễ chịu, với các phụ kiện màu trắng tươi sắc nét để hoàn thiện vẻ ngoài. 

Nha-phong-cach-Japandi-cung-boc-ghe-sofa-VNCCO-

Chào đón thiên nhiên

Cả lối sống Nhật Bản và Scandinavia đều coi trọng thiên nhiên và nhận ra tầm quan trọng của nó trong ngôi nhà, vì vậy hãy ghi nhớ điều này khi xem xét vật liệu trang trí nội thất - khăn trải giường và bông tự nhiên để bọc ghế, chân gỗ và các phụ kiện tự nhiên khác là một cách tuyệt vời để mang ảnh hưởng của Japandi vào của bạn. Trang Chủ. Đừng bao giờ đánh giá thấp lợi ích của một số tán lá xanh tươi, hoặc thậm chí hoa khô thay vì có lẽ là những bông hoa tươi mới cắt rực rỡ và đầy màu sắc. 

Nha-phong-cach-Japandi-cung-boc-ghe-sofa-VNCCO-

Trang trí nội thất của bạn

Hãy quan sát môi trường xung quanh bạn - mọi thứ trong phòng có mục đích không? Bước đến gần hơn để dọn dẹp nhà cửa của bạn, và kết quả là nó sẽ cảm thấy giống như một môi trường yên bình hơn để sống.

Nha-phong-cach-Japandi-cung-boc-ghe-sofa-VNCCO-

Cơ sở bọc ghế sofa tại nhà tphcm

Có rất nhiều địa điểm bọc ghế sofa tại Hà Nội, vậy lựa chọn dịch vụ ở đâu để đảm bảo chất lượng cũng như giá cả thì đây chắc chắn là câu hỏi của nhiều khách hàng. Hiểu được vấn đề đó chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một nơi nhận bọc ghế sofa tại Hà Nội, được rất nhiều khách hàng tin dùng nhất hiện nay.

Nội thất VNCCO tự hào là một trong những địa điểm bọc ghế sofa giá rẻ tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và đam mê công việc. Cùng với thế giới nguyên vật liệu cao cấp nhập khẩu hoàn toàn từ: Hàn Quốc, Thái Lan, Bỉ… chắc chắn sẽ không để cho bạn phải thất vọng. Chúng tôi không chỉ nhận bọc đệm ghế sofa tại nhà ở Hà Nội mà còn xử lý sửa ghế sofa tại nhà cho các tỉnh lân cận

2.05 sao của 4 đánh giá
Nhà phong cách Japandi cùng bọc ghế sofa VNCCO
Nhà phong cách Japandi cùng bọc ghế sofa VNCCO
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555