Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bọc ghế karaoke cũng là trong một những dịch vụ được rất nhiều khách hàng quan tâm hiện nay. Với dịch vụ này quý khách có thể lấy lại vẻ đẹp ban đầu của mình mà mất rất ít chi phí.

Đối với những người kinh doanh karaoke mà phòng không đẹp kém sang thì đúng là một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến doanh số. Sau một thời gian dài sử dụng ghế karaoke của bạn ngày càng xuống cấp trầm trọng, lớp áo bên ngoài trở nên mục nát và có phần còn bị lún xuống trông rất mất thẩm mỹ.
 
Nhận bọc ghế sofa phòng karaoke cũ thành mới

Ưu điểm của dịch vụ bọc ghế sofa phòng Karaoke

  • Lựa chọn dịch vụ bọc ghế karaoke giúp cho nội thất bên trong phòng thêm bắt mắt. Những họa tiết và chất liệu của vải bọc ghế sofa phòng karaoke sẽ giúp căn phòng hát của bạn nổi bật hơn, sang trọng hơn.

  • Bọc lại da – nệm – vải cao cấp giúp tăng thêm tuổi thọ cho ghế sofa, giảm hư hại, bong tróc khi một lượng lớn khách sử dụng và thời gian dài sử dụng phòng hát karaoke.

  • Đa dạng về chất liệu và màu sắc của lớp áo bọc sofa sẽ giúp khách hàng cảm thấy bắt mắt không nhàm chán.

  • Dễ dàng vệ sinh khi khách hàng gây nên 

  • Lưu ý khi bọc ghế sofa phòng karaoke

  • Sử dụng dịch vụ bọc ghế sofa cho karaoke có màu sắc phù hợp với từng không gian và ý đồ của nhà thiết kế. Gam màu trung tính, hơi đầm sẽ dễ gây thiện cảm vơi quan khách.

  • Vật liệu sử dụng để bọc áo sofa phải dễ dàng lau chùi vệ sinh và tránh thấm nước. Đối với chất liệu da bọc ghế sofa thì hoàn toàn không bị thấm nước

  • Mỗi đơn vị công ty sẽ sử dụng những công nghệ, phương pháp bọc ghế sofa khác nhau. Vì thế nên tìm hiều kĩ về những sản phẩm đã từng sản xuất của đơn vị cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa karaoke, để đánh giá khách quan về chất lượng sản phẩm.

Nhận bọc ghế sofa phòng karaoke cũ thành mới

Nên chọn bọc lại ghế sofa màu sắc nào?

Màu sắc ảnh hưởng cảm xúc theo 3 yếu tố sau đây:
  • Ảnh hưởng tâm lý: Tùy vào những trải nghiệm của bản thân, màu sắc sẽ ảnh hưởng cảm xúc theo cách riêng. Chẳng hạn như bạn có thể kết nối màu vàng với cảm xúc “vui vẻ”, “lạc quan” và “tươi mới”.
  • Ảnh hưởng biểu tượng: “Bầu trời màu xanh” là một ví dụ cho tình huống này. Mỗi màu sáng liên quan đến một vật cụ thể.
  • Ảnh hưởng văn hóa: Một vài màu sắc có những ý nghĩa văn hóa khác nhau. 
Việc lựa chọn màu sắc cho ghế sofa còn phụ thuộc vào:
  • Phong cách thiết kế phòng karaoke
  • Nội thất phòng
  • Ánh sáng, các hiệu ứng đèn
  • Phong thủy gia chủ

Nên chọn chất liệu nào bọc lại ghê sofa phòng karaoke?

Bọc ghế da thật

Bọc ghế sofa da thật về mặt cảm tín, sẽ tạo cảm giác quý phái, chất liệu này rất phù hợp với những phòng Karaoke cao cấp. Về lí tín, với chất liệu da thật mang lại cho người sử dụng một cách thoáng mát, độ bền lại cao, càng bóng đẹp khi sử dụng lâu dài.

Giá thành đi chung với sự sang trọng đấy, tương đối cao hơn so với các chất liệu khác, và rất dễ bị ẩm mốc nếu chủ đầu tư không biết cách vệ sinh hợp lí. 

Nhận bọc ghế sofa phòng karaoke cũ thành mới

Bọc ghế giả da Simili

Với giả da Simili là chất liệu được chủ đầu tư ưa chuộng nhất để bọc ghế Karaoke giá rẻ. Bởi mức giá thành của Simili rẻ hơn nhiều so với da thật nhưng vẫn có được một số tín năng vượt trội. Như độ bền khá cao, thoáng mát, vẫn mang lại sự sang trọng nhất định cho phòng Karaoke của bạn.

Nếu phòng Karaoke của bạn là bộ sofa loại liền nhau, không thể tháo ra để giặt. Hãy bọc ghế Karaoke giá rẻ bằng chất liệu này do rất dễ lau chùi, vệ sinh dễ dàng. Tuy nhiên, nên lưu ý tránh mực bút bi dính vào bề mặt da vì rất khó để tẩy rửa.

Bọc ghế chất liệu vải

Ưu điểm đầu tiên của loại chất liệu vải này chính là sự đa dạng phong phú. Bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau: vải bố, vải nhung, vải nỉ, vải hoa văn,… Để bọc ghế Karaoke giá rẻ tùy theo phong cách mà bạn mong muốn. Bên cạnh đó, chất liệu vải thoáng mát, mềm mại, rất thân thiện cho khách hàng của bạn khi sử dụng.

Nhược điểm là khó vệ sinh, dễ bị thấm nước và gây ẩm móc vì chất liệu vải. Hãy sử dụng chất liệu vải khi bộ sofa của bạn là loại có vỏ bọc bên ngoài để dễ dàng vệ sinh khi cần thiết.

Quy trình bọc ghế sofa tại VNCCO

Khách hàng liên hệ với VNCCO đẻ được tư vấn nguyên vật liệu và báo giá nhanh.

Sau khi thống nhất về yêu cầu và giá cả. Nhân viên kỹ thuật sẽ đến tận nơi đo đạc, thống nhất về kiểu dáng và kích thước.

Chúng tôi sẽ chuẩn bị nguyên vật liệu, máy móc, sắp xếp đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thi công ngay tại nhà, dưới sự giám sát của bạn.

Bàn giao và nghiệm thu sản phẩm sau khi đã hoàn thành.

Cam kết bảo hành sản phẩm, thời gian phụ thuộc vào chất liệu khách hàng lựa chọn.

 
Nhận bọc ghế sofa phòng karaoke cũ thành mới

Tại sao nên bọc ghế karaoke tại VNCCO

Chi phí bọc lại ghế karaoke

Chi phí bọc lại ghế karaoke tùy thuộc vào kích thước ghế và chất liệu vỏ bọc mà bạn lựa chọn. Chất liệu bọc lại sofa Karaoke vô cùng đa dạng như da hay nỉ, cùng kiểu dáng thiết kế với họa tiết hình vuông, họa tiết hình quả trám, họa tiết hình chữ nhật sẽ có giá khác nhau.

Ngoài ra, tùy theo lựa chọn thiết kế phòng karaoke mà bạn muốn đặt là trung bình, khá hay vip mà giá của cả công trình cũng như giá của bọc cách âm karaoke sẽ khác nhau. 

Nếu bạn đang đi tìm một địa chỉ có giá bọc ghế karaoke giá cả hợp lí. VNCCO sẽ chính là nơi mà bạn đang tìm kiếm. Với kinh nghiệm lâu năm cùng với sự tiếng tăm của mình trong lĩnh vực bọc nệm ghế ô tô, chúng tôi mang đến giải pháp cho tất cả các vấn đề của chiếc ghế sofa. Từ bong tróc, hư hại do ngoại lực tác động vào, đến việc thay đổi phong cách mới, thay đổi phong thủy. VNCCO cung cấp những chất liệu bọc ghế karaoke giá rẻ đa dạng như: da thật, da giả simili, vải bố, vải nhung, hoa văn,… Cho khách hàng dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, chúng tôi thi công được trên mọi kiểu dáng ghế từ đơn giản đến phức tạp nhất như kiểu ghế chữ L, kiểu ghế chữ U, ghế sub, ghế đôn theo bộ,… với mức giá hợp lí, đảm bảo chất lượng và nhanh chóng.

Những mẫu bọc ghế karaoke tại VNCCO

Bọc ghế karaoke sofa chữ U: Đây là kiểu sofa và cách bố trí thường thấy nhất trong các quán karaoke vì tính tối đa hóa chỗ ngồi, cho cái nhìn liền mạch, rộng thoáng và tạo được sự liên kết giữa những người đi chung.

Bọc ghế karaoke sofa đơn và trường kỷ: Kiểu sofa đơn dài hay dạng trường kỷ ít được lựa chọn hơn các kiểu ghế khác do chiếm khá nhiều không gian, không tối đa được chỗ ngồi và không tạo sự liền mạch. Dạng sofa này thích hợp với những căn phòng có không gian khá lớn.

Tuy nhiên, chúng lại có những ưu điểm riêng của mình. Nếu phòng karaoke có diện tích đủ lớn cho những chiếc ghế này hay không cần quá nhiều chỗ ngồi, kết hợp bài trí một cách hợp lý và bọc ghế karaoke đẹp thì sẽ mang đến một không gian khác biệt.

Bọc ghế uy tính, kinh nghiệm 

VNCCO là một trong những công ty đi đầu trong thị trường bán ghế sofa và bọc ghế sofa giá rẻ, đóng ghế sofa đẹp Hà Nội,… với kinh nghiệm lâu năm, có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm và dịch vụ sofa chất lượng nhất, giá cả phải chăng, khiến bạn sẽ cảm thấy hài lòng nhất.

Với mô hình phục vụ chuyên nghiệp cùng kỹ năng tư vấn và các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, sản phẩm bọc ghế sofa Karaoke là một trong những sản phẩm tốt mà chúng tôi đang cung cấp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía chủ đầu từ tại các phòng Karaoke sử dụng.

4.65 sao của 1182 đánh giá
Nhận bọc ghế sofa phòng karaoke cũ thành mới
Nhận bọc ghế sofa phòng karaoke cũ thành mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555