Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Việc trang trí nhà vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang lại sự tiện lợi trong sử dụng là điều cần thiết. Vì thế ngày nay có rất nhiều gia đình sử dụng ghế sofa để trang trí. Ngoài ra thì sự hài hoà của căn phòng với bọc ghế sofa cũng cực kỳ quan trọng. Dưới đây là bài tổng hợp mà VNCCO đem lại cho bạn về những chất liệu đệm ghế sofa để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn đấy.

Chọn chất liệu bọc ghế, bọc đệm ghế sofa là một trong những khâu khá quan trọng và đòi hỏi người tiêu dùng cần có những kiến thức cơ bản nhất về các loại chất liệu thì mời có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa những bộ sofa là thành phần không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách, cần phải có sự phối hợp màu sắc với chất liệu để tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt.
  • Chất liệu bọc ghế

Sofa bọc da

Chất liệu da là chất liệu được nhiều khách hàng lựa chọn nhất. Ưu điểm bạn dễ nhận thấy là sự đa dạng và sang trọng. Da có nhiều loại da thật và giả da. Da thật là chất liệu bền nhất, phù hợp với khí hậu nóng ẩm nhiệt đới gió mùa. Da thật có đặc điểm tự nhiên, cấu trúc da không đều nhau, không bị xước, siêu êm, siêu bền, không mịn lắm với một số đường vân đẹp, chất lượng áp dụng cao, có lẽ thẩm thấu, mát vào mùa hè, ấm vào mùa đông rất dễ chịu. Bề mặt da dai, bền chắc, độ đàn hồi cao, màu sắc đa dạng. Mặt hạn chế lớn nhất của chúng chỉ là giá thành quá cao và việc bảo quản không hề đơn giản bởi chất liệu da thật dễ bị mốc bởi khí hậu ẩm ướt của Việt Nam. Theo định kỳ các bạn cần phải đánh bóng chúng để tăng thêm tính sang trọng cho sản phẩm.
 
Chất liệu bọc ghế sofa giả da là chất liệu được thị trường sử dụng phổ biến nhất, rất dễ lau chùi và vệ sinh tốt, không thấm nước. Nhược điểm là không được phong phú về kiểu dáng và màu sắc. Hiện nay các loại vỏ bọc giả da của Indonesia và Nhật Bản được lựa chọn nhiều hơn bởi tính bền và màu sắc tươi sáng đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho người tiêu dùng. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn chất liệu giả da Hàn Quốc cũng là chất liệu tốt với mức giá hợp lý.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 

Sofa bọc nỉ

Vải nỉ là loại vải có một lớp lông ngắn và mượt bao phủ lên trên bề mặt, khi bạn chạm vào nó bạn sẽ cảm thấy rất mềm mại và rất ấm. Chất liệu bọc nỉ cũng đang được nhiều người tiêu dùng tìm kiếm, bởi màu sắc cực kỳ đa dạng, chất liệu phong phú được nhập khẩu từ những nước có nền công nghệ phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc, Indonesia… nên khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất liệu. Ưu điểm nổi bật của chất liệu này là có độ êm ái cao, tạo cảm giác thoải mái khi thả lỏng toàn cơ thể tựa vào chúng. Ngoài ra, sofa bọc nỉ còn đem lại cảm giác ấm áp, gần gũi cho người sử dụng. Tuy nhiên hãy cần thận với bụi bẩn nhé, vì loại vải nỉ rất dễ bám bụi và khó tẩy rửa.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 

Sofa bọc vải

Chất liệu vải không được người dùng ưa chuộng nhiều bởi tính ứng dụng và tính bền chưa cao. Những xưởng sản xuất cũng rất ít khi lựa chọn vì khó tạo dáng cho ghế sofa. Nhưng loại sofa này cũng có ưu điểm là mềm mại, thoáng mát, có đa dạng các màu sắc hoa văn để chọn lựa. Nhược điểm là chất liệu vải rất dễ thấm nước, thấm rất nhanh và lâu khô, nếu dùng loại sofa này trong phòng khách thì hãy cẩn thận trong lúc uống trà, café hay nước ép nhé. Đồng thời dễ bám bẩn, ố vàng, khó tẩy rửa gây mất thẩm mỹ cho không gian. Tuy nhiên với giá thành rẻ, sofa vải vẫn được nhiều gia đình lựa chọn.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
  • Lựa chọn màu sắc:

- Đây là công đoạn cũng tốn khá nhiều thời gian cho bạn để quyết định xem liệu màu sắc nào thật sự hợp.
- Bạn có thể lựa chọn màu sắc theo sở thích của bạn
- Dựa vào màu gạch, màu sơn tường hay nội thất để tìm ra được điểm chung của màu sắc từ đó bạn sẽ tìm ra được màu sắc hợp lý
- Bạn có thể dựa vào màu rèm cửa và tổng thể phòng để lựa chọn màu một cách hài hòa nhất có thể
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 
- Chọn màu theo nguyên tắc phong thuỷ cũng là cách chọn màu sắc của nhiều người nhằm muốn mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.
- Ví dụ như nếu bạn muốn phòng khách lúc nào tươi mới, hiện đại như mới thì hãy chọn những màu sáng như: kem, trắng,  vàng hay đỏ,.. còn nếu bạn muốn sofa không cần nổi bậc nhưng vẫn toát lên được nét đẹp và phong cách chủ nhà bạn có thể chọn màu trắng hoặc màu tối (đen, xám ghi,..), màu tối sẽ thường mang lại cảm giác huyền bí và mới mẻ cũng như dễ vệ sinh.
  • Sau đây là một số cách phối màu sofa phù hợp với không gian phòng khách của bạn:

1. Cách phối sofa theo màu dương tính (màu trắng)

- Chọn màu sofa theo màu dương tính chính là cách lựa chọn màu cho bọc ghế sofa cơ bản nhất.Và đây cũng chính là sự lựa chọn của đại đa số người dùng hiện nay. Vì màu sắc sofa này là màu sắc dễ dàng kết hợp hay phối màu nhất trong nội thất. Đó chính là màu trắng: Sofa phòng khách, phòng ngủ, phòng sách hay sofa văn phòng màu trắng thì đều rất dễ dàng kết hợp.Đây sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho những ai không muốn suy nghĩ nhiều trong việc chọn lựa sofa. Màu trắng cũng mang lại sự nhẹ nhàng, tinh tế và hiện đại cho căn phòng của bạn.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 

2. Chọn ghế sofa theo màu âm tính (đen, nâu)

Màu sofa theo màu âm tính là màu được xác định bởi sự hấp thụ ánh sáng, vì thế nhiều gia chủ đã dùng cách này để lựa chọn sofa cho không gian nội thất nhà mình. Màu âm tính là màu thể hiện sự uy quyền, bí ẩn, sang trọng và cổ điển và cũng là màu sắc ưa thích cho gia chủ độ tuổi tầm trung niên hoặc với người yêu thích sự gần gũi ấm cúng của chiếc sofa. Có thể nói đây là màu sắc kết hợp với căn nhà được trang trí bởi gỗ, yêu thích những màu tối, ngoài ra màu ghế sofa đen hoặc nâu cũng mang lại sự sạch sẽ cho gia chủ.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 

3. Chọn ghế sofa theo gam màu nóng (cam, vàng, đỏ)

Có thể nói đây là những màu sắc tưởng chừng như khó để trang trí nhưng ngược lại khi có bộ sofa với những màu sắc này sẽ mang lại sự mới mẻ cho căn nhà cũng như tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn. Với những bạn theo phong cách retro hay vintage việc lựa chọn những màu sắc nổi bật như vàng, vàng bò, đỏ trầm,.. sẽ tạo nên sự đặc biệt khó mà rời mắt.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 

4. Chọn ghế sofa theo màu trung tính (xám, be)

Gam màu be đại diện cho sự mát mẻ, ôn hòa và phù hợp với những ai yêu thích sự sang trọng nhưng đơn giản. Sofa gam màu trung tính là những bộ sofa được tạo nên từ sự kết hợp màu sắc giữa hai màu đen và trắng; hoặc sự kết hợp giữa cặp màu tương phản. Thường trong nội thất phòng, những bộ sofa màu xám trung tính lại được khách hàng ưa chuộng nhiều nhất và được sử dụng rộng rãi nhất.
 
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
 
Tuỳ vào những nhu cầu, sở thích của bạn mà lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa đẹp về màu sắc và kiểu dáng, chất liệu nữa. Sofa là vật trang trí cho căn nhà mà còn mang lại nhiều lợi ích cũng như làm nổi bật được căn nhà giúp bạn có không gian sống tuyệt vời hơn. Không những vậy bạn có thể tìm kiếm những chất liệu vải để có thể bọc sofa tại nhà dễ dàng và nhanh chóng. Nhưng nếu bạn không thể có đủ thời gian và không biết cách để lựa chọn vải tốt thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những nơi cung cấp dịch vụ chuyên bọc ghế sofa để có thể sở hữu những chiếc sofa được thay mới và đẹp mắt hơn. Tìm kiếm nơi đâu xa, đã có VNCCO với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất
4.85 sao của 2848 đánh giá
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
Những chất liệu bọc ghế sofa phù hợp với bạn
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
094.297.5555