Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu bạn nhìn vào số lượng ghế trong tình trạng tốt trong các cửa hàng ký gửi, cửa hàng second-hand và cửa hàng tiết kiệm, bạn sẽ thấy có rất nhiều người đang lựa thiết kế ghế sofa phù hợp chỉ vì họ muốn trang trí lại căn phòng của mình. Và nếu bạn nhìn vào số lượng ghế dài ở lề đường vào những ngày thu gom rác, có rất nhiều người quyết định thay thế chiếc ghế của họ khi cánh tay ghế rơi ra hoặc đệm ngồi xuất hiện những lỗ thủng. 

Tuổi thọ trung bình của một chiếc ghế sofa thường là 7 đến 15 năm, nhưng có sáu dấu hiệu cảnh báo trước khi ghế bắt đầu sụt giảm chất lượng và đó chính là lúc bạn nên bắt đầu tìm kiếm một sự thay thế, hoặc đơn giản sửa ghế sofa.

Ghế không phù hợp với không gian phòng

Những người sống trong một xã hội di động thường có khoản mua ghế đầu tiên sau khi học đại học, và chiếc ghế này thường sẽ dành cho một căn hộ thuê. Và bây giờ nó trông như bị lạc trong một căn phòng gia đình lớn hoặc trong một ngôi nhà mới của họ. Hoặc, họ thu nhỏ kích thước của chiếc ghế bành sau đó nhồi nhét nó vào một không gian nhỏ hơn và chặn luôn tầm nhìn từ cửa sổ.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Bạn có thể di chuyển những chiếc ghế nhỏ hơn đến phòng ngủ hoặc không gian học tập. Nhưng đối với các phòng nhỏ hơn, một chiếc ghế dài không nên bị kẹt giữa các mảnh đồ nội thất khác hoặc đặt để nó cọ xát với bề mặt khác mỗi khi ai đó ngồi hoặc nằm. Điều này sẽ gây ra sự mài mòn quá mức trên ghế và có thể làm hỏng khung. Đó là khi đã đến lúc thay thế chiếc ghế của bạn.

Bạn bắt đầu nghe thấy những tiết cót két

Nếu bạn nghe thấy tiếng rít, bật hoặc ọp ẹp mỗi khi ai đó ngồi xuống, đó là những dấu hiệu cảnh báo rằng chiếc ghế có hư hỏng cấu trúc. Tiếng ồn có thể là một vấn đề với các khớp trên khung gỗ hoặc kim loại hoặc sự suy yếu của lò xo kim loại. Đồ nội thất cũ thường được xây dựng bằng gỗ cứng và ốc vít. Đồ nội thất ít tốn kém ngày nay được đặt cùng với gỗ, mặt hàng chủ lực và epoxy.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Điều đáng nói là chi phí sửa chữa thiệt hại cấu trúc và thay thế ghế bọc có thể gần bằng một chiếc ghế sofa mới. Bạn có thể tham khảo dịch vụ bọc lại ghế sofa  tại bocghebocdem.com

Các đệm ngồi trở nên phẳng lì và phần hỗ trợ thắt lưng biến mất

Đệm ngồi chất lượng tốt sẽ giúp bạn có một tư thế ngồi ngay ngắn hơn và có một giấc ngủ thoải mái hơn so với đệm ghế bị chảy xệ. Nếu cảm thấy không còn cảm giác thoải mái như trước nữa thì đã đến lúc thay đổi ghế sofa nhà bạn. Nếu bọc trên phần còn lại của chiếc ghế vẫn còn trong tình trạng tốt và có thể dễ dàng tháo ra khỏi đệm ghế, bạn có thể tận dụng một chút từ chiếc ghế cũ này bằng cách chỉ cần thêm một miếng đệm mới. Như vậy, bạn chỉ cần làm đệm ghế đẹp mới thì đã có thể sử dụng chiếc ghế như ngay vừa lúc mới mua rồi.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Đệm ngồi có thể được đệm bằng cách chèn gối, cắt xốp cứng với kích thước chính xác, hoặc bọt lỏng và xé nhỏ. Để thêm một chút hỗ trợ cho đệm ghế, hãy đo chiều dài của ghế sofa giữa hai cánh tay bên và độ sâu của khu vực chỗ ngồi. Cắt một miếng gỗ dán dày 1/2 inch để vừa với không gian và đặt nó dưới đệm. Hoặc bạn cũng có thể may đệm ghế tại những địa chỉ uy tín.

Mùi quá áp đảo hoặc ngứa

Thú cưng, những đứa trẻ có tã lót bị rò rỉ, cơ thể ướt đẫm mồ hôi và mồ hôi chân là những nhân tố có thể tích tụ mùi hôi trong bọc và đệm lót bên dưới. Thường xuyên hút bụi và làm sạch hơi nước có thể cải thiện mùi của ghế. Nếu một chiếc ghế không bao giờ có mùi tươi, ngay cả sau khi dọn dẹp thì có lẽ đã đến lúc tìm một chiếc ghế dài mới.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Bạn không hề chọn một loại vải dễ trầy xước khi mua chiếc ghế dài nhưng bây giờ bạn lại cảm thấy ngứa ngáy sau một giấc ngủ ngắn và thậm chí có thể có những nốt đỏ trên chân. Trên ghế có thể có rệp giường. Đây chính là thời điểm thích hợp để “tậu” một chiếc ghế mới?

Thị hiếu thẫm mỹ của bạn đã thay đổi

Làm thế nào mà họa tiết mà bạn yêu thích ngày xưa trông thật kém thẫm mỹ ở thời điểm hiện tại? Hoàn toàn dễ hiểu khi các kiểu nhà khác nhau và thị hiếu thẫm mỹ của bạn thường có xu hướng thay đổi theo thời gian. Tập trung vào không gian là một phong cách trang trí tuyệt vời nhưng đôi khi ngay cả cái nhìn đó cũng cần phải thay đổi với một chiếc ghế sofa mới.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Vải bọc ghế sofa trông thật kinh khủng

Vải bọc sofa của bạn sau một thời gian sử dụng bỗng trở nên bị sờn, phai màu hoặc nhuộm màu nặng hơn. Những yếu tố như tần suất sử dụng hàng ngày, trẻ em leo trèo và vật nuôi khiến cho hầu hết các loại vải bị mài mòn theo thời gian. Một số khu vực bị sờn có thể được sửa chữa, ngay cả trên da; nhưng cuối cùng, vải sẽ lộ ra phần đệm bên dưới. Tham khảo dịch vụ bọc ghế sofa giá rẻ tại bocghebocdem.com

Sự phai màu của ghế có thể đến từ việc đặt một chiếc ghế dài trực tiếp trước cửa sổ và nhận ánh sáng mặt trời trực tiếp. Không chỉ màu sắc sẽ thay đổi, mà các tia cực tím của mặt trời cũng có thể làm suy yếu các sợi vải đến mức chúng bị xé toạc.

Vết bẩn là không thể tránh khỏi đối với bất cứ ai sử dụng sofa. Làm sạch tại chỗ nên được thực hiện ngay khi sự cố tràn xảy ra và việc làm sạch bọc kỹ lưỡng sẽ làm sáng lên vẻ ngoài của vải và giúp loại bỏ một số mùi. Bạn có thể mua các sản phẩm làm sạch và thuê hoặc mua một máy chạy bằng hơi nước hoặc thuê một người dọn dẹp chuyên nghiệp.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Nếu chiếc ghế có liên quan mật thiết và có những kỉ niệm nhất định với bạn khiến bạn không muốn thay mới nó, thì bạn có thể thay bọc đệm ghế. Vải bọc đệm ghế là khá đắt, trừ khi bạn có thể thiết kế một vải bọc hoàn hảo, bạn có thể cần đến một chuyên gia để giúp bạn làm việc này. Có lẽ một tấm đệm tốt sẽ tiêu tốn thêm một chút thời gian của bạn khi bạn lựa chọn quyết định: thay thế mới hoặc thay thế vải bọc.

Cách chọn ghế sofa tốt nhất cho phòng khách của bạn

Sofa là một trong những món đồ nội thất chính mà mỗi phòng khách phải có. Chọn một chiếc ghế sofa là một vấn đề đòi hỏi sự phân tích cẩn thận căn phòng, bố trí, thiết kế, trang trí, phong cách và mọi thứ khác. Nó rất quan trọng đối với tất cả các chi tiết này để thiết lập sự hài hòa trong phòng, đó là lý do tại sao bạn cần kiểm tra cẩn thận từng yếu tố trong số chúng.

Chọn đúng kích cỡ

Khi quyết định kích thước của ghế sofa, bạn cần xem xét nhiều khía cạnh khác nhau. Ví dụ, nhìn vào toàn bộ căn phòng và tìm hiểu xem bạn sẵn sàng để bao nhiêu ghế sofa và có hay không có những đồ nội thất khác mà bạn cần bao gồm ở đó. Có lẽ bạn cũng thích có một chiếc ghế dài trong phòng hoặc bàn cà phê.

Quyết định nơi đặt ghế sofa

Có lẽ đây nên là bước đầu tiên khi chọn ghế sofa. Quyết định nơi ghế sofa sẽ được đặt để bạn biết những gì cần tìm. Nếu bạn thường thích ngồi trước TV thì đó là nơi bạn nên đặt ghế sofa. Nhưng có lẽ bạn thích giải trí với khách và trò chuyện với họ thì trong trường hợp đó bạn nên tạo ra một khu vực phòng khách ấm cúng trước lò sưởi hoặc đối diện với quầy bar. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì đặt ghế sofa song song với lò sưởi trong một căn phòng dài và hẹp có thể khiến căn phòng hẹp hơn.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Chọn hình dáng ghế sofa

Có một số hình dạng sofa khác nhau để lựa chọn. Sofa hình chữ nhật là phổ biến nhất, nhưng ghế sofa hình chữ L cũng phổ biến. Tùy thuộc vào mức độ lớn mà bạn muốn ghế sofa và cách bạn muốn đặt chúng, có lẽ nó có thể tạo thành một vòng tròn hoặc thậm chí là một vòng tròn quanh bàn cà phê.

Tìm vật liệu bọc đúng

Nó rất quan trọng để xác định các ưu tiên của bạn khi lựa chọn vật liệu bọc cho ghế sofa. Ví dụ, nếu bạn muốn phòng khách trông thanh lịch và sang trọng, bạn có thể có một chiếc ghế sofa da. Vải được coi là giản dị hơn. Các tùy chọn vải bền nhất bao gồm bông, vải lanh và sợi nhỏ tổng hợp. Nếu bạn có vật nuôi hoặc trẻ nhỏ, hãy tránh xa các vật liệu dễ bị ố hoặc khó bảo trì. Hiện nay, có một số công ty cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà. Bạn có thể tham khảo nếu bạn là người bận rộn và không có thời gian đưa ghế đi bảo trì.

Tìm phong cách của bạn

Ghế sofa nên có sự kết nối với phòng khách về phong cách. Vì vậy, nếu phòng khách của bạn là tối giản, ghế sofa cũng nên có các đặc điểm tương tự. Tất nhiên, bạn cũng có thể thử kết hợp các phong cách khác nhau và, ví dụ, đặt một chiếc ghế sofa cổ điển trong một khung cảnh hiện đại.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Chọn màu và họa tiết cho ghế

Ghế sofa không nên là trung tâm của sự chú ý trong phòng khách. Vì vậy, đừng cố gắng làm cho nó nổi bật hơn bằng cách chọn một màu rất đậm. Ngoài ra, các mẫu hợp thời trang cũng không phải là một lựa chọn tuyệt vời. Hoa văn và màu sắc nên đến từ gối ném hoặc các yếu tố tạo điểm nhấn khác.

Kiểm tra khung

Đây là một mẹo bổ sung sẽ giúp bạn có được một chiếc ghế sofa vừa bền vừa được chế tạo tốt. Kiểm tra khung để chắc chắn rằng nó cứng cáp. Nhấc một trong hai chân trước lên và xem liệu chân kia có nhấc lên không. Nếu nó vẫn chạm đất thì khung hình yếu.

Sắp xếp phòng khách với hai ghế sofa

Có hai chiếc ghế dài trong phòng khách của bạn là một cách tuyệt vời để cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho gia đình cũng như khách của bạn, nhưng sắp xếp một phòng khách với hai chiếc ghế dài không phải lúc nào cũng dễ dàng. Dưới đây là một số mẹo để sắp xếp một phòng khách với hai chiếc ghế dài trong không gian nhỏ và lớn:

Thiết kế đơn giản

Nếu phòng khách của bạn nhỏ, cách tốt nhất khi sắp xếp hai chiếc ghế dài là đặt chúng đối diện nhau. Bố cục này thường thấy với một chiếc ghế dài trực tiếp ở trung tâm căn phòng và một chiếc ghế dựa vào tường.

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Để cho căn phòng không quá chật chội, hãy giữ phần còn lại của đồ nội thất đơn giản. Hãy thử đặt một tấm thảm nhỏ ở giữa những chiếc ghế dài để giữ ấm và thêm phong cách, sau đó thêm một bàn cà phê. Khi kết hợp hai chiếc ghế dài vào trang trí phòng khách của bạn, nó cũng giúp giữ cho màu sắc nhẹ nhàng, và không tạo cảm giác áp đảo căn phòng.

Tăng chỗ ngồi của bạn.

Nếu bạn may mắn có nhiều không gian, bạn có thể tối đa hóa chỗ ngồi của mình bằng cách thêm hai chiếc ghế dài và một vài chiếc ghế vào trang trí phòng khách của bạn. Bắt đầu bằng cách đặt một tấm thảm ở giữa phòng của bạn và sắp xếp hai chiếc ghế cạnh nhau (hình trên). Sau đó, thêm hai ghế và một bàn bên vào một trong những mặt mở, để một bên mở để đối mặt với TV, lò sưởi hoặc cửa sổ.

Tạo không gian tụ tập.

Phòng khách của bạn là nơi để gia đình và bạn bè của bạn tụ tập, vậy tại sao không làm cho chỗ ngồi thêm rộng rãi và kết nối

Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên thay ghế sofa mới

Trong cách bố trí này, hai chiếc ghế dài được đặt đối diện nhau với một tấm thảm và bàn cà phê ở giữa. Sau đó, hai chiếc ghế có điểm nhấn được thêm vào mỗi bên để đóng lại trong không gian chỗ ngồi. Chỉ cần tạo ra đủ không gian để có thể đi bộ giữa những chiếc ghế mà không va vào bất cứ thứ gì.

4.95 sao của 1657 đánh giá
Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên bọc lại đệm ghế sofa
Những dấu hiệu cho thấy đã đến lúc nên bọc lại đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555