Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Giường ngủ là một sản phầm luôn được cải tiến đa dạng, thích hợp với mỗi nhà, mỗi phong cách khác nhau. Hiện nay để giúp chất lượng và thẩm mỹ của những chiếc giường được nâng cao thì các nhà sản xuất đã thiết kế những chiếc bọc đầu giường với những chất liệu và mẫu mã đa dạng, giúp cho những chiếc giường hiện đại trở nên ấn tượng và đẹp mắt hơn. Đây là sản phẩm trang trí đặc biệt dành cho không gian phòng ngủ mà Nội Thất VNCCO muốn giới thiệu đến bạn vào ngày hôm nay để giúp bạn cập nhật những thông tin về chiếc bọc đầu giường này một cách cụ thể và chính xác nhất.

Bọc đầu giường là gì 

Đây được xem là món đồ thời trang dùng để bọc lên đầu giường, nó sở hữu những màu sắc và thiết kế đa dạng nhằm mục đích tạo điểm nhấn hoặc giữ vệ sinh cho chiếc giường thân thiết của bạn.

 
nhung dieu can biet ve boc dau giuong  
 

Các loại bọc đầu giường 

  Có 2 loại chính, bao gồm: 
 
- Bọc đầu giường cố định: thường gắn liền với giường ngủ, tạo sự đồng bộ trong màu sắc và thiết kế của giường ngủ
- Bọc đầu giường rời: được thiết kế hoàn toàn tách rời vời giường ngủ, giúp bạn dễ dàng vệ sinh và thay đổi các mẫu mã khác nhau tùy vào sở thích và nhu cầu cá nhân. Loại này hiện nay rất thịnh hành vì tạo được sự mới lạ và công dụng tốt cho gian phòng ngủ của các khách hàng. 
 
nhung dieu can biet ve boc dau giuong
 

 Chất liệu được dùng cho bọc đầu giường

-  Chất nỉ: Đây là loại vải được làm từ 2 loại chất liệu là len và vải. Vì được bao phủ bằng một lớp lông nên khi chạm vào bạn sẽ cảm nhận được ngay sự mềm mại và mịn màng, tạo sự hài lòng cho người sở hữu. 
-  Bọc vải: Đây là những loại vải bọc thông thường như vải cotton, canvas hay vải gai với giá thành tương đối rẻ hơn so với bọc nỉ và da thường được các khách hàng lựa chọn cho chiếc giường ngủ. Các loại vải này có rất nhiều màu sắc và họa tiết ấn tượng giúp cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. 
-  Bọc da: Có thể được tạo bằng da thật hoặc giả da. Cả hai đều đem lại sự dày dặn, sang trọng cho chiếc giường, tuy nhiên đối với da thật thì giá thành sẽ cao hơn và chắc chắn công dụng cũng sẽ tốt hơn. 
 
nhung dieu can biet ve boc dau giuong
 

Ưu và nhược điểm của bọc đầu giường

Ưu điểm:
- Chất liệu, mẫu mã đa dạng phù hợp cho từng nhu cầu và sở thích của các khách hàng
- Đem đến sự thẩm mỹ, mới lạ cho chiếc giường và cho phòng ngủ, tránh cảm giác nhàm chán khi quanh năm chỉ sử dụng một chiếc giường mà không có sự thay đổi.
- Tạo sự ấm cúng, thoải mái trên phần đầu, tránh bị va chạm tổn thương khi xảy ra các vấn đề không mong muốn, đặc biệt là nhà có trẻ nhỏ.
- Giá cả nằm ở mức ổn định.
 
Nhược điểm:
- Khó vệ sinh và lau chùi cho loại cố định
- Dễ bị bám bẩn đối với các loại bọc có màu sắc quá sáng như : trắng, xám, hồng…
 
nhung dieu can biet ve boc dau giuong
 

Các phong cách của bọc đầu giường

Phong cách hiện đại
Sở hữu một chiếc bọc đầu giường với kiểu dáng đơn giản nhưng tinh tế chính là đặc điểm của phong cách giường hiện đại ngày nay. Đây là những mẫu hướng đến chất lượng bên trong với các công đoạn tỉ mỉ của người thợ hơn là các chi tiết lộng lẫy bên ngoài. Tuy nhiên nó vẫn mang đến cho căn phòng một không gian thanh lịch và thẩm mỹ cao. 
 
Phong cách cổ điển
Đây là những mẫu bọc đầu giường được trau chuốt một cách chi tiết qua vẻ bề ngoài, chúng thường được thiết kế theo phong cách hoàng gia với những đường nét, màu sắc, họa tiết phức tạp. Thiết kế này phù hợp cho các căn nhà thích phong cách tân cổ điển, mong muốn tìm thấy một không gian sang trọng, lấp lánh và khác biệt cho căn phòng của bạn.
 
 
nhung dieu can biet ve boc dau giuong
 

Lợi ích của bọc đầu giường

Giường là một thiết kế nội thất hoàn hảo dành cho con người, nơi mà sau những bộn bề lo toan và hoạt động vất vả trong một ngày có thể nhẹ nhàng ngả lưng và chìm vào giấc ngủ thật sâu. Vì vậy, một chiếc giường hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân của nó cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi nằm trên đó, bọc đầu giường chính là một trong những yếu tố có thể duy trì được cảm giác đó của con người. Thêm vào đó, mỗi khi muốn đọc sách hoặc xem phim, bọc đầu giường sẽ khiến phần đầu và lưng được ngả vào một cách êm ái và không gây ra bất kỳ sự đau mỏi hay tổn thương nào như khung giường gỗ truyền thống được giữ nguyên. Ngoài ra, bọc đầu giường còn đảm bảo sự hòa hợp về nội thất và giá trị về thẩm mỹ cao, mang lại vẻ đẹp độc đáo và mới lạ cho phòng ngủ của bạn, biến đổi chiếc giường cũ thành chiếc giường mới mẻ và khác biệt hơn. 
 
nhung dieu can biet ve boc dau giuong
 
Bọc đầu giường chính là món đồ nội thật hoàn hảo dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Với bài chia sẽ ở trên, hi vọng bạn có thể thu thập được thông tin đáng giá để tìm được những chiếc bọc giường tuyệt vời nhất dành cho gia đình của bạn. 
Nếu đang còn phân vân tìm nơi cung cấp loại sản phẩm này một cách chất lượng, uy tín và phù hợp với ngân sách thì hãy ghé qua bocghebocdem.com để được tư vấn những mẫu mã bọc giường mới, Nội Thất VNCCO đảm bảo rằng sẽ giúp bạn có một cuộc sống trở nên hiện đại và đầy cảm hứng hơn bao giờ hết. Hãy tin tưởng và giao nhiệm vụ này cho chúng tôi nhé! 
 
 
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555