Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Xã hội càng phát triển thì chất lượng cuộc sống của con người ngày càng được nâng cao hơn. Cùng với đó thì yêu cầu về các sản phẩm nội thất phục vụ cho đời sống con người cũng cao hơn trước. Việc lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa là một minh chứng điển hình cho điều đó. Có khá đa dạng các chất liệu dùng làm vỏ bọc đệm ghế sofa như vải, da, nỉ, nhung,...Tuy nhiên, bọc ghế sofa da vẫn được xem là phương án tối ưu nhất. Trong bài viết này VNCCO chúng tôi sẽ lí giải nguyên do điều trên cho quý khách hàng đang quan tâm về vấn đề này.

Việc tân trang lại vỏ bọc ghế sofa không những đem tới sự tươi mới, ngập tràn năng lượng cho căn phòng khách mà còn giúp cho gia chủ tạo được ấn tượng đậm nét trong mắt các vị khách khứa mỗi dịp đến thăm nhà. Nếu như quý khách hàng muốn thần may mắn thường xuyên đến gõ cửa gia đình mình hoặc tạo điểm nhấn đặc biệt cho căn phòng khách thì có thể tham khảo cách bọc ghế sofa theo phong thủy để chọn màu sắc vải bọc ghế sofa theo bản mệnh gia chủ.
 
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
 

Sơ lược đôi chút về chất liệu da dùng để bọc ghế sofa

Khi dùng chất liệu da để bọc ghế sofa thì có hai loại cho quý khách hàng chọn lựa: một là chất liệu da thật và hai là chất liệu giả da. Như khách hàng đã biết thì chất liệu da thật có những đặc tính tuyệt vời chiếm ưu thế vượt trội nhất trong tất cả list danh sách các chất liệu bọc ghế sofa, vậy nên giá thành của nó cũng rất đắt đỏ. Đó cũng chính là nguyên nhân dẫn đến sự ra đời của chất liệu giả da - vẫn mang trên mình những đặc tính gần giống chất liệu da thật mà giá thành lại đa dạng và phù hợp hơn với túi tiền của phần đông quý khách hàng nên đã và đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo quý khách hàng.

Bọc ghế sofa bằng chất liệu da giúp việc vệ sinh hàng ngày trở nên nhàn tênh

Khi tiến hành dùng chất liệu da dù là da thật hay giả da để bọc ghế sofa thì quý khách hàng chắc chắn sẽ ưng ý ở điểm đầu tiên là dễ dàng trong việc lau chùi. Chẳng hạn, trong quá trình sử dụng chẳng may những vết bẩn như nước trà, cà phê lỡ văng ra ghế sofa thì bạn chỉ việc dùng giẻ sạch, mềm và ẩm lau chùi bề mặt ghế sofa là mọi vấn đề đều được giải quyết. Ngược lại, nếu bạn bọc ghế sofa bằng chất liệu vải, nỉ, nhung thì các chất bẩn rất dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải gây ra ố màu mất thẩm mỹ và một điều chắc chắn là bạn sẽ phải giặt chúng ngay tức khắc. Do đặc tính của chất liệu da không thấm nước, bề mặt trơn và nhẵn nên dễ dàng vệ sinh hơn. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là quý khách hàng nên định kì mua chất bảo dưỡng da để tăng tuổi thọ sử dụng cao hơn nhé!
 
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
 
Không gian phòng khách toát lên được sự trang trọng và lịch sự khi bọc ghế sofa chất liệu da
Thông thường thì chất liệu da thật có ít màu sắc và nghiêng về các màu trung tính lịch lãm và đẳng cấp như đen, nâu,...còn chất liệu giả da thì bảng màu sắc đa dạng hơn. Dù quý khách hàng lựa chọn gam màu nào thì việc bọc ghế sofa bằng chất liệu da cũng sẽ giúp không gian phòng khách của gia đình bạn trở nên hiện đại và sang trọng hơn rất nhiều.

Nên chọn vỏ bọc ghế sofa có độ bền cao

Câu nói “tốt gỗ hơn tốt nước sơn” sẽ luôn đúng trong trường hợp chọn chất liệu bọc ghế sofa đảm bảo độ bền theo thời gian. Đặc biệt, với những gia đình có trẻ nhỏ, vật nuôi thì đây có lẽ là yêu cầu tiên quyết khi lựa chọn vải bọc ghế sofa. Chất liệu bọc ghế sofa chịu được lực tác động mạnh từ bên ngoài sẽ là phù hợp nhất. Vậy vải bọc ghế sofa có độ bền cao có đặc điểm như thế nào? Câu trả lời sẽ được tiết lộ ở khía cạnh mật độ sợi vải - nói cách khác chính là số lượng các sợi vải trên một inch vuông cộng thêm các họa tiết trên bề mặt sợi vải. Những loại vải bọc ghế sofa có họa tiết được dệt chắc chắn sẽ bền hơn so với họa tiết in.
 
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
 

Nên chọn màu sắc phù hợp

Như thế nào được gọi là màu sắc bọc ghế sofa phù hợp? Và phù hợp như thế nào? Có lẽ đây là hai câu hỏi nhận được sự quan tâm của đông đảo quý khách hàng quan tâm đến Dịch vụ bọc ghế sofa hiện nay. Có nhiều cách lựa chọn màu sắc vải bọc ghế sofa như, lựa chọn theo sở thích, tính cách, không gian căn phòng,...Trong đó, thiết nghĩ rằng quý khách hàng nên chọn màu sắc hài hòa với các đồ nội thất trong căn phòng khách dựa trên bản mệnh của gia chủ kết hợp với đặc điểm riêng của gia đình mình. Chẳng hạn như gia đình bạn có con nhỏ, vật nuôi thì nên tránh xa những gam màu tươi sáng và ưu tiên những gam màu trung tính để tránh được bụi bẩn mà vẫn sang trọng và trang nhã.
Xu hướng lựa chọn màu sắc vải bọc ghế sofa theo phong thủy - cụ thể là chọn màu theo bản mệnh của gia chủ cũng thu hút phần đông quý khách hàng. Bởi lẽ, nếu như chọn màu sắc bọc ghế sofa hợp phong thủy còn góp phần mang đến những vận may, điều may mắn, tốt lành đến gia đình thân yêu của mình.
 
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
 

Khi nào cần tiến hành bọc lại ghế sofa phòng khách?

Bất cứ sản phẩm nội thất nào cũng vậy, trải qua quá trình sử dụng cũng sẽ có những dấu hiệu hư hại và xuống cấp tùy theo mức độ sử dung, thời gian sử dụng và cách sử dụng của từng gia đình khác nhau. Bộ ghế sofa của căn phòng khách cũng không ngoại lệ. Thường thì đa phần bộ ghế sofa của mỗi gia đình có tuổi thọ khá cao nên phần khung xương vẫn chắc chắn và lớp đệm ngồi vẫn êm ái. Tuy nhiên, bộ phận bị xuống cấp nhanh nhất của ghế sofa đó chính là vỏ bọc đệm ghế sofa, với các dấu hiệu như phai màu, ố màu, sờn, rách, bung chỉ,...gây mất tính thẩm mỹ của cả căn phòng khách. Nếu như vỏ bọc đệm ghế sofa gia đình bạn có những đặc điểm trên thì cũng chính là lúc bạn nên quan tâm đến việc bọc mới ghế sofa.

Bọc lại ghế sofa phòng khách có thực sự tiết kiệm chi phí cho gia đình?

So với việc thay mới ghế sofa thì rõ ràng là việc tân trang lại vỏ bọc đệm ghế sofa sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ. Điều kiện quyết định đến giá thành của dịch vụ bọc ghế sofa chính là chất liệu vải bọc là sản phẩm nhập khẩu hay nội địa, là chất liệu da thật cao cấp hay chất liệu bình dân cộng với chi phí công cán cho đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp tiến hành bọc lại ghế sofa.
 
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
 
Tuy nhiên, quý khách hàng có thể an tâm lựa chọn dịch vụ bọc ghế sofa của VNCCO. Bởi tại VNCCO chúng tôi luôn luôn cung cấp đầy đủ và đa dạng các chất liệu bọc ghế sofa như da thật, giả da, nỉ, vải, nhung,...có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý, cộng với sự phong phú về màu sắc, hoa văn họa tiết sẽ thoải mái cho quý khách hàng mặc sức chọn lựa được sản phẩm mình ưng ý nhất. Bên cạnh đó, Nội thất VNCCO còn sở hữu đội ngũ kĩ thuật viên bọc ghế sofa dày dặn kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao và tài hoa cam kết mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng khi sử dụng Dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi.
4.85 sao của 1712 đánh giá
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
Những lợi ích tuyệt vời khi sử dụng vải da bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555