Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bên cạnh mục đích là nơi để thư giãn và tụ tập, bộ sofa có xu hướng được coi là trung tâm của bất kì căn phòng nào. Do kích thước và vị trí của nó, nó luôn nổi bật bất kể màu sắc hay kiểu dáng nào. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn màu sắc phù hợp cho bộ bọc ghế sofa bởi ghế sofa đẹp không chỉ giúp căn phòng trông hài hòa mà còn thể hiện phong cách cá nhân của chủ nhà. Tất cả bạn cần làm là quyết định xem liệu mình muốn theo đuổi sự đơn giản, linh hoạt hay là sự táo bạo, nổi bật.
Lựa chọn màu sắc phù hợp cho bộ sofa
 

Tìm kiếm nguồn cảm hứng khi chọn mua bộ sofa

Để chọn mua được bộ sofa phù hợp, bạn nên bắt đầu với việc tham khảo các tạp chí về thiết kế nội thất. Những tạp chí đó không chỉ đưa ra cho bạn những gợi ý đầy hữu ích trong việc lựa chọn màu sắc sofa mà còn đầy đủ hình ảnh thiết kế của cả căn phòng giúp bạn có một hình dung rõ ràng về một tổng thể bạn mong muốn. Bạn có thể tìm kiếm các ý tưởng trên các trang mạng xã hội như Pinterest để có cái nhìn sâu sắc và đầy cảm hứng hơn. Bạn cũng có thể ghé thăm cửa hàng đồ nội thất và đồ trang trí để xem xu hướng nội thất mới trong hiện tại đang như thế nào.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa

Sử dụng màu sắc bộ sofa bổ sung cho các màu khác trong căn phòng

Một cách dễ dàng để chọn bộ sofa có màu sắc phù hợp là căn cứ vào các màu sắc khác có trong căn phòng. Sử dụng các màu sắc bổ sung trên bánh xe màu sẽ tạo sự phối hợp hoàn hảo và giúp bạn đưa ra phỏng đoán về màu sắc phù hợp cho bộ sofa của bạn.
 
Ví dụ căn phòng của bạn có quá nhiều màu cam từ đèn, thảm, sơn tường thì bạn nên bọc ghế sofa màu xanh dương sẽ tạo sự kết hợp tuyệt vời. Hay nếu bạn có một chiếc thảm to màu tím, hãy kết hợp với một
bộ sofa màu xanh lá cây.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
 
Bạn cũng có thể lựa chọn màu sắc tương đồng với đồ trang trí xung quanh. Nếu bạn có sàn gỗ màu lạnh, hãy thử một bộ sofa màu lạnh. Một bộ sofa màu đen trông sẽ rất tuyệt khi kết hợp với sàn nhà màu xám.
 
Nếu phòng bạn trống và chưa trang trí gì nhiều, bạn có thể sẽ muốn chọn một chiếc ghế sofa bọc màu trung tính. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn đồ trang trí cho phần còn lại của không gian vì màu trung tính dễ dàng kết hợp với mọi màu sắc.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa

Thế hiện phong cách cá nhân bằng việc bọc ghế sofa bằng các màu đậm và hoa văn

Vì một chiếc ghế sofa thường là trung tâm của một căn phòng, hãy thử làm cho nó nổi bật. Chọn các tông màu đậm như ngọc bích, hồng ngọc và sapphire hoặc một màu tương phản để làm cho bộ sofa nổi bật lên. Ví dụ, nếu bạn có thảm màu trắng sáng, hãy chọn một chiếc ghế sofa màu xám đậm hoặc một cái gì đó màu đen. Bạn cũng có thể chọn các mẫu lớn như họa tiết in hoa hoặc sọc chevron để đưa ghế sofa đẹp hơn, nổi bật hơn.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa

Lựa chọn bộ sofa màu trung tính để phù hợp với mọi không gian

Sofa màu trung tính như màu trắng, kem, xám hay xanh navy sẽ là sự lựa chọn dễ dàng cho mọi không gian. Bạn có thể thay đổi diện mạo cho bộ sofa bằng việc thêm gối, chăn hoặc đôn sofa.
 
Ví dụ bạn có thể thêm thắt cho bộ sofa màu xám của bạn bằng chiếc chăn màu đỏ và một vài chiếc gối với họa tiết đỏ hoặc trắng. Nếu bạn muốn một cái nhìn mới mẻ hơn, hãy thử thay chiếc chăn màu đỏ bằng một chiếc chăn màu navy và thay thế cũng bằng những chiếc gối màu xanh navy.
 
Đôn sofa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí không gian. Những chiếc đôn sofa nên có màu sắc giống màu bộ sofa để tạo tổng thể hài hòa hoặc phối màu tương tự. Đôn sofa không chỉ là vật trang trí hữu dụng mà còn tiện ích khi bạn muốn kê chân thoải mái hoặc bố trí thêm chỗ ngồi cho khách đến chơi nhà.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa

Kết hợp màu sắc với cảnh quan ngoài trời để lựa chọn màu sắc ghế sofa đẹp

Nếu bạn có nhiều cửa sổ, hãy thử ghép màu ghế sofa với bất kỳ cây xanh bên ngoài. Ví dụ, nếu bạn sống trong một khu vực nhiều rừng rậm, các tông màu đất như xanh lá cây, nâu và rám nắng sẽ là sự bổ sung hoàn hảo. Hoặc nếu bạn có một khu vườn ngoài trời rộng lớn, bạn có thể kết hợp màu ghế sofa với sắc thái của hoa hoặc cây.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
 
Đối với những người sống trong một thành phố, hãy thử kết hợp bộ sofa với màu sắc từ các tòa nhà xung quanh. Ví dụ, bạn có thể lựa chọn sofa bọc màu xám đen cho phù hợp với màu sắc của gạch xung quanh hoặc màu của các cấu trúc kim loại bóng mượt gần đó.

Dựa vào yếu tố bên ngoài để lựa chọn màu sắc cho bộ sofa

Xem xét ai là người sử dụng bộ sofa

Trước khi bạn chọn một màu cho bộ sofa của bạn, hãy xem xét các thành viên khác trong gia đình bạn, những người sẽ trực tiếp sử dụng bộ sofa. Nếu gia đình bạn có trẻ em hoặc thậm chí là thú cưng, bạn có thể muốn lựa chọn màu tối trung tính hoặc trung bình như màu xám để che giấu các vết bẩn tiềm năng.
Ví dụ trẻ nhỏ thường sẽ có khả năng làm bừa bộn mọi thứ. Chắc hẳn bạn sẽ không muốn về nhà với bộ bọc ghế sofa giá rẻ màu sáng bị bôi bẩn và dính đầy thức ăn đúng chứ.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
 
Tương tự, thú cưng như chó hoặc mèo khi rụng lông, chắc hẳn bạn sẽ không muốn lông chúng dính đầy trên bộ sofa. Hoặc nếu bạn luôn phải tiếp nhiều khách, có thể bạn sẽ muốn có thêm những chiếc đôn sofa. Chúng sẽ giúp tạo thêm nhiều chỗ ngồi khi khách đến chơi nhà.

Lưu ý vị trí đặt bộ sofa

Hãy suy nghĩ kỹ về vị trí mà bạn muốn đặt bộ sofa vì vị trí có thể ảnh hưởng đến ghế sofa. Ví dụ nếu bạn muốn đặt bộ sofa trước cửa sổ to, ánh nắng mặt trời có thể làm phai lớp bọc ghế sofa qua thời gian. Hãy lựa chọn màu sắc hoặc hoa văn sẽ không bị phai theo thời gian như màu xám hoặc kem.

Nhìn vào tổng thể của căn phòng để lựa chọn bộ sofa

Căn phòng bạn lựa chọn để đặt bộ sofa bạn dùng để làm gì? Thư giãn, giải trí hay để trưng bày? Nếu bạn xác định được chủ đề hoặc mục đích rõ ràng cho căn phòng của mình có thể bạn sẽ muốn bộ sofa của mình phản ánh lên điều đó. Ví dụ bạn muốn một căn phòng giải trí, bạn nên chọn bộ sofa màu đậm và sáng như màu đỏ hoặc tím.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
 
Nếu bạn muốn một bộ sofa sử dụng thường xuyên và không tạo cảm giác mệt mỏi, hãy lựa chọn một bộ sofa dài màu ghi. Nếu bạn muốn căn phòng là một nơi yên tĩnh để thư giãn thì bọc ghế sofa màu nhẹ nhàng, tối giản như xanh nhạt, màu be sẽ là sự lựa chọn tối ưu.

Lựa chọn ghế sofa đẹp dựa theo tính cách

Nếu bạn là kiểu người có phong cách thay đổi liên tục, thì bạn có thể muốn bọc ghế sofa có một màu trung tính. Mặc dù điều này có vẻ đáng ngạc nhiên, nhưng việc chọn bộ sofa màu không đặc trưng và kết hợp nó với các phụ kiện như gối là một ý tưởng tuyệt vời cho một người có phong cách thay đổi. Một bộ sofa dài màu xám, đen hoặc xanh hải quân như một khung vải trống vậy. Nó dễ dàng kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau mà vẫn hòa hợp. Bạn cũng có thể thay đổi vị trí các đôn sofa để tạo cái nhìn tươi mới.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
 
Bạn cũng có thể chọn bộ sofa với phần vải bọc ghế sofa có thể thay đổi được. Bạn có thể dễ dàng thay đổi những phong cách khác nhau tùy theo sở thích. Đối với những người có phong cách truyền thống, nhất quán hơn, bạn có thể thích chọn màu sắc độc nhất cho bộ sofa của mình.

Lựa chọn ghế sofa đẹp dựa theo phong cách

Tùy theo sở thích của các thành viên trong gia đình, của bạn cùng phòng bạn sẽ căn cứ để lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa cho phù hợp. Ví dụ: nếu bạn không lo lắng về bụi bẩn hoặc mảnh vụn, bạn có thể thử cho một bộ sofa bằng vải lanh. Tuy nhiên, nếu bạn không mong muốn hao mòn, bạn có thể muốn đi với một loại vải bền hơn như da hoặc len. Hãy nhớ rằng mỗi loại chất liệu bọc sofa khác nhau sẽ có mức giá thành khác nhau. Hãy cân nhắc tùy theo khả năng tài chính nữa nhé.
 
Chất liệu sofa da dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, chỉ cần khăn ẩm là có thể làm sạch. Trong khi vải nỉ thì sẽ không nhăn, phai màu. Các loại vải như nhung, chenille, tweed và lụa không phải là lựa chọn tốt nhất nếu bạn có con hoặc thú cưng. Nếu bạn có con nhỏ hoặc thú cưng, bạn nên lựa chọn các loại vải và hoa văn chắc chắn, che giấu bụi bẩn tốt.
 
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa

Dịch vụ bọc ghế sofa với đa dạng chất liệu màu sắc

VNCCO đã và đang hoàn thành tốt sứ mệnh của mình và tiếp tục phát triển hoàn thiện hơn để cung ứng đến khách hàng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Với những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất cùng đội ngũ thiết kế trẻ đầy nhiệt huyết, sáng tạo, cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Đến với VNCCO địa chỉ bọc ghế sofa vải, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ ghế sofa tốt nhất, chất lượng nhất! Hãy để chúng tôi cung cấp cho bạn giá trị khách hàng tuyệt vời nhất nhé!
4.65 sao của 1356 đánh giá
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
Những lưu ý khi chọn màu vải bọc sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555