Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cho dù bạn vừa hoàn thành việc trang trí nội thất cho một ngôi nhà mới hay lần cuối cùng trang trí lại 10 năm trước, điều quan trọng cần lưu ý là thời điểm tốt nhất để thay thế đồ đạc của bạn hoặc sửa chữa lại bằng cách bọc ghế, bọc giường, thay đệm ghế. Mặc dù hầu hết mọi người đều biết khi nào thực phẩm hoặc đồ trang điểm của họ hết hạn, nhưng họ thường không tính đến ngày hết hạn của đồ nội thất hoặc đồ đạc trong nhà.
 
 

Tuổi thọ trung bình của một món đồ nội thất

Bạn nên mua đồ nội thất mới bao lâu một lần? Thật không may không có ngày xác định cụ thể rõ ràng bởi chúng bị tác động từ môi trường và chính cách mà chúng ta sử dụng thường ngày. Các nhà sản xuất nội thất cũng chỉ có thể đưa ra mức nhận định chung với điều kiện bạn chắc sẽ vệ sinh nó hằng ngày và không có một tác động nào quá lớn ảnh hưởng đến hình dạng chức năng của nó. 
 
Nệm: Nệm trung bình kéo dài từ bất kỳ đâu. Tuổi thọ này áp dụng cho tất cả các loại, cho dù chúng là đệm mút, đệm nước hay lò xo. Và trung bình chúng có thể sử dụng ổn định từ 5-10 năm hoặc có thể hơn đối với các dòng nệm cao cấp.
 
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
 
Bàn ăn: Bàn phòng ăn có thể tồn tại trong nhiều năm miễn là bề mặt không bị trầy xước, móp hoặc hao mòn. Mặc dù bề mặt của nó được làm để chống hư hỏng và có thể giảm hư hỏng bằng cách sử dụng miếng lót, khăn trải bàn hoặc tấm kính nhưng có thể cần phải thay thế mặt bàn khi mặt bàn bị hư hỏng nặng hoặc khó sửa chữa. Bạn cũng có thể muốn thay thế một chiếc bàn ăn trong phòng ăn nếu nó trở nên quá lớn hoặc quá nhỏ để phù hợp với căn phòng một cách thoải mái.
 
Ghế phòng ăn: Những vật dụng này có thể tồn tại trong nhiều năm nhưng nếu là ghế bọc thì chỉ cần bạn bọc lại khi đã quá hư hỏng. Nếu chân bị lung lay do trẻ dựa lưng vào ghế và không thể siết chặt các ốc vít thì bạn sẽ cần phải thay thế ghế. Ghế bọc có thể cần được thay thế nếu vải bọc bị sờn hoặc có lỗ hoặc vết bẩn. Bạn cũng có thể phải thay bộ ghế phòng ăn nếu thấy cần thêm ghế để giải trí hoặc cho gia đình ngồi thoải mái. Không ai muốn liên tục sử dụng một bộ ghế không phù hợp. Đó là sở thích cá nhân để quyết định khi nào cần thay thế ghế phòng ăn trừ khi chúng có dấu hiệu sử dụng đáng kể hoặc không còn phù hợp với chiếc bàn mà chúng xung quanh.
 
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
 
Ghế sofa: Hãy cân nhắc thay thế ghế sofa của bạn trước khi ghế bắt đầu chảy xệ đến mức không thể giúp bạn ngồi vững được, vải bị ố và mòn, và khung bị gãy hoặc kêu. Tuổi thọ của một chiếc ghế sofa là bao lâu? Trung bình, một chiếc ghế sofa điển hình có tuổi thọ từ 7 đến 15 năm.

Những lý do phổ biến nhất để thay thế ghế sofa

Bây giờ bạn đã quen thuộc với tuổi thọ chung của các đồ gia dụng và đồ nội thất, điều quan trọng là phải xem xét các tiêu chí khác khi quyết định tần suất mua đồ nội thất mới. Rốt cuộc, tuổi thọ không phải là yếu tố duy nhất được xem xét. Một số yếu tố khác khi quyết định thay thế một món đồ nội thất là gì?
 
Khi vải của ghế sofa hoặc đi văng bắt đầu có dấu hiệu bị hao mòn, cho thấy chất liệu đó đang sờn ở những chỗ không đáng có, đó là lúc bạn nên bắt đầu tìm kiếm một chiếc ghế dài mới. Còn ghế sofa bị phai màu thì sao? Nếu bạn kê ghế sofa gần cửa sổ, rất có thể ánh nắng tự nhiên chiếu qua cửa sổ sẽ làm phai màu vải bọc ghế sofa theo thời gian. Chiếc ghế sofa đó đã từng phù hợp với đồ nội thất, màn và thảm khác của bạn và bây giờ nó gây xung đột với nhau, bởi vì màu sắc mờ nhạt đơn giản là không phù hợp.
 
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
 
Một chiếc ghế sofa bắt đầu kêu cót két cần được thay thế. Ọp ẹp có thể là dấu hiệu đầu tiên cho thấy cấu trúc của ghế sofa đang bắt đầu bị phá vỡ, và bạn nên tìm mua một cái mới. Bạn không muốn đợi cho đến khi một chiếc lò xo bật ra và bắt đầu chọc phá những vị khách của mình. 
 
Bạn đã rất vui mừng khi có thể trang bị căn hộ duy nhất mà bạn từng có cho riêng mình, mua một vài món đồ rẻ tiền tại một chuỗi cửa hàng đồ nội thất. Mười năm trôi qua, và bạn vừa thành công trong một công việc mới và bây giờ có mức lương để nâng cấp không chỉ nhà bếp mà còn cả phòng khách của bạn. Đã đến lúc cho đi chiếc ghế dài rẻ tiền đó.
 
Hãy tự hỏi liệu chiếc ghế sofa có còn thoải mái không. Nếu nó tuyệt vời, nhưng bị chùng xuống đến mức bạn cảm thấy chỉ còn một ít đệm, thì đã đến lúc bạn nên tìm kiếm đệm ghế sofa thay thế.
 
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
 

Thay thế hay bọc lại ghế sofa?

Nếu bạn thực sự gắn bó với những chiếc ghế sofa mà bạn thừa hưởng từ bà của mình (có lẽ vì bạn đã có những kỷ niệm đẹp về việc bà dạy bạn đan khi ngồi trên một chiếc ghế sofa), bạn sẽ phải quyết định bọc lại ghế hay mua mới. Nếu bạn thực sự thích ghế sofa, nhưng muốn loại bỏ các dấu hiệu hao mòn, bọc lại chỉ là lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, có một số câu hỏi cần cân nhắc trước khi quyết định bọc ghế sofa thực sự.
 
Ghế sofa có phải là đồ cổ không? Để tránh làm hỏng đồ nội thất thông qua quá trình bọc lại, hãy đảm bảo rằng bạn tìm được chuyên gia hoặc dịch vụ chuyên bọc ghế sofa uy tín bọc lại món đồ nội thất cổ mà không gây tổn thương.
 
Loại vải nào là tốt nhất? Nếu bạn nói rõ về loại vải và mẫu mà bạn muốn sử dụng cho sản phẩm của mình, có thể dễ dàng nhờ ai đó bọc lại nó hơn là tìm loại vải và mẫu đó trong một món đồ nội thất mới.
 
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
 
Cấu trúc của ghế sofa có âm thanh không? Miễn là đồ nội thất của bạn có cấu trúc tốt và vải là bộ phận duy nhất thực sự bị mòn, bọc lại có thể là một lựa chọn tốt cho bạn và cuối cùng sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền về lâu dài. Một chiếc ghế sofa cũ chất lượng có thể giữ được cấu trúc nguyên vẹn ít nhất là 10 năm.  
 
Tôi có nên tự mình làm điều này không? Người khéo léo nhất có nhiều thời gian trong tay và ham học hỏi một kỹ năng mới có thể muốn bắt tay vào một dự án DIY. Bạn có thể phải tham gia một lớp học hoặc tìm hiểu về các kỹ thuật bằng cách đọc sách hoặc sử dụng internet, nhưng đó là một lựa chọn có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.
 
Nếu bạn đang cân nhắc việc tự bọc lại ghế sofa nhưng bạn không có tiền và thời gian để thực hiện kế hoạch đó, bạn có thể muốn nghĩ đến một giải pháp khắc phục tạm thời. Nếu ghế sofa của bạn có nhiều vết bẩn và bạn đã cố gắng loại bỏ chúng bằng nhiều loại chất tẩy vết bẩn khác nhau, hãy thử sử dụng vài mẹo làm sạch sofa đơn giản tại nhà.
 
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
 
Hoặc nếu bạn đã thử làm sạch nhưng vết bẩn vẫn không bay ra ngoài, bạn có thể phủ lên vết bẩn bằng một chiếc gối rẻ tiền hoặc một số loại gối. Bạn có thể tự làm gối với một số dụng cụ đơn giản như dụng cụ nhồi gối, một số băng dính vải có thể ủi được, kim chỉ kéo cắt.
 
Mặc dù cách khắc phục này chỉ là tạm thời cho đến khi bạn có thể sửa chữa bọc lại hoàn chỉnh, nhưng nó có thể giúp ích cho bạn nếu bạn chỉ đang cố gắng làm cho chiếc ghế sofa cũ của mình có thể trang bị được cho bữa tiệc tối sắp tới.
4.85 sao của 3631 đánh giá
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
Những lý do gì khiến bạn quyết định bọc ghế sofa chứ không mua mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555