Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Bạn đã tìm thấy chiếc ghế sofa trong mơ của mình, nó có màu sắc, kích thước và hình dáng hoàn hảo nhưng phòng khách của bạn trông vẫn chưa hoàn thiện. Câu trả lời là tất cả trong kiểu dáng, đồ nội thất mềm đơn giản như đệm và chăn có thể nâng tầm không gian của bạn từ đơn giản đến đặc biệt chỉ trong một vài bước đơn giản.

Khi nói đến việc tạo kiểu dáng cho đồ nội thất mềm mại của bạn, hãy nghĩ đến loại phòng bạn đang cố gắng đạt được. Bạn đang muốn có một không gian hấp dẫn và ấm cúng với những họa tiết và đệm mềm mại, hay bạn đang cố gắng phù hợp với các xu hướng đương đại? Hãy suy nghĩ về bảng màu, kết cấu và hoa văn của bạn và đọc để biết các mẹo hàng đầu của chúng tôi cho mọi loại ghế sofa và cách sắp xếp đệm ghế tốt nhất trên chiếc ghế dài ấm cúng của bạn. (Xem thêm: 9 Ý TƯỞNG SẮP XẾP ĐỆM GHẾ CỦA SOFA)

Đệm màu gì đi với ghế sofa của bạn?

Chìa khóa để chọn đệm phù hợp cho ghế sofa của bạn là chọn màu sắc không chỉ phù hợp với ghế sofa của bạn mà còn gắn kết với toàn bộ không gian sống.Từ tác phẩm nghệ thuật đến  ghế bành , ghế sofa và đệm của bạn, mọi yếu tố trong phòng khách của bạn nên bổ sung cho nhau và tạo nên một không gian hấp dẫn và phong cách.Nếu bạn muốn có một phòng khách thực sự phong cách , thì chính những chi tiết nhỏ sẽ biến đổi không gian của bạn. 

Ngoài ra, bạn có thể thử nghiệm các kết hợp màu sắc bằng cách sử dụng bánh xe màu hoặc lấy cảm hứng từ các bảng màu theo xu hướng có sẵn tại Pantone . 

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm sofa

Đệm ghế cho ghế sofa màu đỏ

Một  chiếc ghế sofa màu đỏ tạo thêm sự nổi bật về màu sắc cho bất kỳ phòng khách nào và có thể được tạo kiểu theo một số cách khác nhau để đạt được nhiều vẻ ngoài khác nhau. Nếu ghế sofa của bạn có màu đỏ sẫm, hãy thử đệm màu xanh đậm để có một cái nhìn vương giả. Hãy suy nghĩ về việc tạo ra một cái nhìn tông màu và kết hợp ghế sofa của bạn với những màu sắc có cùng tông màu.

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm sofa

Đệm cho ghế sofa màu be

Một chiếc ghế sofa màu be là chiếc ghế sofa dễ dàng nhất để chuyển sang một bảng màu mới. Chọn đệm ghế cho ghế sofa màu be thực sự phụ thuộc vào màu sắc bạn đã chọn cho phần còn lại của phòng khách và phong cách của ngôi nhà của bạn. 

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm sofa

Đệm cho ghế sofa màu xanh lá cây

Một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây sẽ làm tươi mới không gian sống của bạn. Bởi vì điều này, những màu sắc tự nhiên như màu taupe trông đẹp mắt bên cạnh một chiếc ghế sofa màu xanh lá cây. Bạn cũng có thể sử dụng màu sắc lấy cảm hứng từ hoa. Sử dụng đệm hoa màu hồng để có một cái nhìn tươi mới và các màu tương tự như màu vàng và xanh lam.

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa

Bạn muốn làm mới không gian của mình? Từ những chiếc ghế dài màu xanh lá cây theo phong cách đương đại đến những chiếc ghế sofa kiểu cổ điển hơn, những chiếc ghế dài màu xanh lá cây là một cách tuyệt vời để bạn cảm thấy như đang mang cả không gian bên ngoài vào. Nếu bạn có một không gian đơn giản, tại sao không mang một chút màu sắc với những chiếc đệm có hoa văn hoặc hoa văn, sử dụng những hình dạng khác nhau đệm kết hợp màu sắc của sofacùng với hoa văn mới sẽ đảm bảo các phong cách hoạt động gắn kết với nhau.

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa

Đệm cho ghế sofa màu xanh dương

Một chiếc ghế sofa màu xanh có thể mang lại hiệu ứng mát mẻ và êm dịu cho phòng khách của bạn. Khi chọn đệm cho ghế sofa màu xanh dương của bạn, hãy tìm các màu bên cạnh màu xanh lam trên bánh xe màu, bao gồm các sắc thái khác nhau của xanh lam và xanh lá cây.

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa

Đệm cho ghế sofa màu đen

Ghế sofa màu đen của bạn sẽ phù hợp với hầu hết mọi màu sắc, nhưng có một số màu bạn có thể muốn tránh. Màu nâu hiếm khi kết hợp tốt với màu đen, trong khi màu xanh nước biển quá giống nhau trong bóng râm. Đệm có hoa văn và kết cấu có thể tạo ra sự tương phản hiệu quả, đặc biệt là khi bạn kết hợp nhiều loại kết cấu và màu sắc trên một chất liệu đệm ghế chắc chắn hơn như da. 

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm sofa

Đệm cho ghế sofa màu xám

sofa màu xám tạo nên khung vải trống hoàn hảo, bạn có thể thiết kế lại chúng cho phù hợp với bất kỳ xu hướng nội thất nào. Bạn muốn tạo ra một không gian yên tĩnh hơn? Hãy gắn bó với các sắc thái màu thư giãn - xám, trắng, be và phấn màu nhẹ nhàng. Bạn có thể sử dụng những sắc thái này trên một số loại đệm khác nhau đồng thời bao gồm cả những tấm thảm ném để cung cấp thêm độ ấm và kết cấu. . Cuối cùng, bạn muốn sử dụng sofacủa mình như một cơ sở và để tác phẩm nghệ thuật của bạn thực hiện tất cả công việc? Chọn một vài sắc thái từ tác phẩm nghệ thuật của bạn và làm nổi bật những sắc thái này trong đồ nội thất mềm mại của bạn - một cách hoàn toàn đơn giản để tạo ra một không gian gắn kết.

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm sofa

Đệm cho ghế sofa màu nâu

Khi chọn đệm để đi với ghế sofa da màu nâu của bạn, hãy tìm những màu sắc phong phú, có tông màu trang sức. Màu xanh lam, xanh lam, đỏ đậm và vàng trông sang trọng trên ghế sofa màu nâu. Tùy thuộc vào kiểu dáng của chiếc ghế dài bằng da của bạn, màu trung tính và màu hồng cũng có thể trông rất phong cách. Một lần nữa, hãy tránh màu đen.

Hoa văn & kết cấu

Hoa văn và kết cấu rất quan trọng đối với phòng khách, với đệm là một cách tuyệt vời để thêm chiều sâu này. Chia nhỏ màu sắc đồng nhất với đệm có hoa văn, kết cấu và sắc thái. Cố gắng tương phản các kết cấu khác nhau với ghế sofa của bạn . Một chiếc ghế sofa da trông đẹp với lông giả và đệm nhung. Lụa gợi lên sự sang trọng, trong khi vải nhung và dệt mang lại vẻ hiện đại.

Bạn có thể thay đổi các mẫu và họa tiết của mình theo mùa. Chọn họa tiết hoa cho mùa hè và ấm cúng, họa tiết len cho mùa đông. Những chiếc đệm nghệ thuật cũng có thể  dễ dàng tạo thêm phong cách cho không gian. Một chiếc chăn lông vũ cũng tạo thêm sự ấm áp và thoải mái cho phòng khách của bạn.

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa

Cách sắp xếp đệm trên ghế sofa của bạn

Khi sắp xếp đệm nhiều người cho rằng tốt nhất nên sắp xếp chúng đối xứng. Nhưng nó không cần thiết; bạn có thể sáng tạo hơn một chút! Trộn và kết hợp các đệm có kích thước và hình dạng khác nhau để có một sự sắp xếp thú vị về mặt hình ảnh. Hình vuông, hình chữ nhật và đệm hình tròn kỳ lạ với màu sắc và hoa văn phối hợp sẽ tạo cho chiếc ghế sofa của bạn nhiều cá tính. (Xem thêm: Các Ý Tưởng Sắp Xếp Đệm Trên Ghế Sofa)

Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm sofa

Ghế sofa màu be với đệm các kích cỡ khác nhau

Cách sắp xếp đệm phổ biến là cách sắp xếp 2-1-2. Đó là: hai đệm lớn hơn ở cả hai góc, nhỏ hơn một chút bên cạnh và một đệm ở giữa. Hai hoặc ba đệm có lẽ là đủ cho một chiếc ghế sofa hai chỗ ngồi, trong khi một chiếc ghế sofa ba chỗ ngồi lớn hơn có thể chứa năm hoặc sáu chiếc.

Tuy nhiên, không có quy tắc nào phù hợp cho tất cả các phong cách. Thay vào đó, bạn hãy thử nghiệm với cách sắp xếp đệm của bạn và xem điều gì phù hợp nhất với không gian và phong cách của bạn. Hãy trang trí ghế sofa của bạn ngay hôm nay để có diện mạo phòng khách hoàn chỉnh với nhiều loại đệm ghế. Liên hệ với VNCCO - địa chỉ bọc đệm ghế nếu bạn cần sự hỗ trợ nhé!

4.85 sao của 3179 đánh giá
Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa
Những mẹo lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555