Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mặc dù ý tưởng về một ngôi nhà hoàn hảo ở mỗi người khác nhau, nhưng lý do đằng sau việc mong muốn một ngôi nhà vẫn hoàn toàn giống nhau — ngôi nhà bạn tạo ra cho bản thân và gia đình là nơi mà mọi người đều cảm thấy an toàn, thoải mái và có thể thư giãn hoặc trở nên ấm cúng vào cuối một ngày dài mệt mỏi. Và, trong khi nhiều ngôi nhà Ấn Độ dành phòng khách như một không gian được giữ gọn gàng và nguyên sơ chỉ dành cho khách, thì đối với nhiều người, khu vực này là nơi cả gia đình có thể quây quần và dành thời gian bên nhau.

Trái tim của phòng khách — bất kể bạn lựa chọn phong cách nào, có thể là chiết trung, tối đa và ngập tràn màu sắc hay theo chủ nghĩa tàn bạo, hình học, lưng lửng và cực kỳ tối giản — là đi văng hoặc bộ sofa. Trong những ngôi nhà đương đại ngày nay, tâm điểm chính của phòng khách hoặc điểm xác định phong cách của nó là thiết kế ghế sofa hiện đại. Đóng vai trò là trung tâm của phòng khách, một chiếc ghế dài hiện đại thể hiện tính thẩm mỹ của không gian kết hợp cả về hình thức và chức năng.
 
Vì vậy, bất kể phong cách cá nhân hoặc yêu cầu của bạn ở nhà, đây là một vài mẹo để giúp chọn thiết kế sofa hiện đại hoàn hảo.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

1. MỘT BỘ GHẾ SOFA HIỆN ĐẠI KHÔNG PHẢI THEO PHONG CÁCH ĐỒNG PHỤC

  • Khi chúng ta thường nghĩ về nội thất được quy hoạch hay bài bản, chúng ta hình dung ra sự đồng nhất về kiểu dáng, phối màu, họa tiết và thẩm mỹ. Trong khi một số người vẫn thích kiểu trang trí tương xứng, trong một ngôi nhà hiện đại, bạn có thể phá vỡ những quy tắc này bắt đầu với thiết kế ghế sofa hiện đại của mình. Trong căn phòng này, trong khi tất cả mọi thứ từ những bức tường có họa tiết được khen ngợi với giấy dán tường ngăn màu cho đến sàn nhà và thậm chí cả tác phẩm nghệ thuật đều được phối màu không phù hợp, nó vẫn nằm trong một bảng màu đất trầm lặng. Điều này được cân bằng với một chiếc đệm ghế sofa hiện đại có mặt cắt lớn bằng da màu xám kết hợp với ghế bành có màu da lạc đà khác nhưng tương tự như da.
  • MẸO PHONG CÁCH:  Là một ví dụ hoàn hảo về cách chọn hoặc tạo kiểu cho một bộ ghế sofa hiện đại, phòng khách này cho bạn thấy rằng bạn không chỉ không cần phải kết hợp các màu sắc giống nhau mà còn có thể kết hợp các họa tiết. . Chỉ cần bám vào một tâm trạng cơ bản hoặc kết thúc để gắn kết toàn bộ không gian với nhau.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

2. XEM XÉT SỰ PHA TRỘN CÁC DÒNG HÌNH HỌC VỚI THIẾT KẾ SOFA HIỆN ĐẠI CỦA BẠN

  • Nếu bạn là người yêu thích một món đồ nội thất hoặc các yếu tố trang trí với các đường hình học rõ ràng, mẹo phong cách này là hoàn hảo cho bạn! Trong vài thập kỷ qua, một số loại ghế 'it' hiện đại nhất - từ ghế Chandigarh của Pierre Jeanneret đến Ghế Eames Lounge của Herman Miller và Ottoman - tất cả đều có sự kết hợp của các đường nét đẹp và kết hợp các vật liệu khác nhau. Trong phòng khách này, những chiếc ghế bành màu xanh lam với khung gỗ thẳng lộ ra ngoài của chúng đóng vai trò là mảnh trung tâm của không gian, đóng vai trò là chủ đề cho phần còn lại của căn phòng mở rộng ra phòng bếp mở ở phía sau.
  • MẮT CỦA INSIDER:  Nếu chúng ta nhìn vào toàn bộ ngôi nhà, có thể thấy một chút chi tiết hình học ở khắp mọi nơi từ các hình khối trên các tầng 
  • đến những đường nét trên tường bếp và cả những thanh gỗ mỏng trên trần nhà. Các điểm nhấn trang trí tinh tế, chẳng hạn như bàn bên và đèn sàn kiểu chân máy cũng giúp nâng cao tính thẩm mỹ này.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

3. HOÀN THIỆN CHI TIẾT TRONG PHÒNG BẰNG SOFA GỖ HIỆN ĐẠI

Ở hầu hết mọi nơi trên thế giới, ở mọi quốc gia, ý tưởng về gỗ nguyên khối chất lượng cao luôn được coi là một tuyên bố trang nhã của sự sang trọng và, đôi khi, thậm chí là sự sang trọng - có thể là như một tùy chọn cho sàn nhà của bạn, dầm trên trần nhà và thậm chí cả các tấm trên tường của bạn. Và, để khen ngợi điều này, bạn có thể ghép chiếc ghế dài hiện đại hoặc bộ ghế sofa hiện đại của mình với chi tiết gỗ trong phòng. Trong phòng khách hiện đại này , cả ghế bành và bàn cà phê trung tâm đều được hoàn thiện bằng cùng một loại gỗ và có vết ố như tấm ốp trong TV và ống dẫn máy điều hòa không khí.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

4. MỘT PHẦN LÀ THIẾT KẾ SOFA HIỆN ĐẠI MỚI NHẤT CHO NGÔI NHÀ NỘI THẤT

  • Ngày nay, chúng ta đã khá quen với một cửa hàng một cửa hoặc một giải pháp duy nhất cho một yêu cầu — và điều này kéo dài trên tất cả các thói quen sinh hoạt của chúng ta, thậm chí cả đồ nội thất của chúng ta. Với những chiếc ghế đa nhiệm để phục vụ nhiều chức năng (chẳng hạn như những chiếc ghế dài có ngăn chứa bên dưới, những chiếc ghế sofa hiện đại có thể đóng vai trò như giường ngủ, v.v.), ngay cả thiết kế ghế sofa hiện đại của bạn cũng có thể làm được nhiều việc hơn là chỉ là một nơi để thư giãn và thư giãn.
  • Một phần, chẳng hạn như phần này, hoạt động như một chiếc ghế sofa hiện đại hoàn hảo trong phòng khách, vì nó giúp loại bỏ sự phức tạp của nhiều món đồ nội thất trong khi cũng cắt bớt một phần của căn phòng để làm chỗ ngồi. Đây là một ý tưởng thông minh cho những ngôi nhà có không gian mở yêu cầu các đồ nội thất phải tạo ra các phần và quy định cách sử dụng của từng phòng.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

5. MÀU SẮC TÌNH YÊU? TÍCH CỰC NÓ TRONG CUỘC CHUNG CƯ HIỆN ĐẠI CỦA BẠN

  • Mặc dù có hai đầu phổ biến khi thích trang trí đầy màu sắc, nhưng căn phòng này có thể trở thành nguồn cảm hứng cho bất kỳ ai muốn đi hết mình và tạo phong cách cho ngôi nhà của họ theo màu sắc yêu thích của họ. Điều chúng tôi yêu thích nhất ở nơi này là sự ghép nối chiết trung và ngăn chặn màu sắc của các sắc thái sáng với các bản in đậm. Mặc dù ý tưởng về nó nghe có vẻ quá bận rộn hoặc lộn xộn, nhưng khi chúng ta nhìn vào phòng khách hiện đại này, toàn bộ không gian liên kết với nhau khá gọn gàng.
  • MẸO PHONG CÁCH: Khi làm việc với màu sắc, đặc biệt là những màu đậm hơn, mặc dù không có quy tắc nghiêm ngặt nào phải tuân theo, nhưng hãy luôn nhớ mục đích của căn phòng bạn đang tạo kiểu và suy nghĩ như thế nào bạn sẽ cảm thấy sống trong nó với tất cả các sắc thái của nó, và ảnh hưởng của nó đối với tâm trạng và các dịp.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

6. LÀM THẾ NÀO ĐỂ BỌC GHẾ SOFA HIỆN ĐẠI CHO NGÔI NHÀ ĐẸP PHONG CÁCH BRUTALIST?

Khi chúng ta nghĩ về những ngôi nhà theo phong cách bạo lực, chúng ta sẽ nghĩ đến những khối bê tông vững chắc trải dài khắp các bề rộng của bức tường, tông màu xám mờ trên khắp ngôi nhà… một tổng thể thẩm mỹ và cảm giác tối giản và zen. Nhưng nếu bạn là người đánh giá cao phong cách này nhưng không muốn sử dụng nó 100% trong ngôi nhà của mình, bạn có thể phá vỡ sự đơn điệu của bảng màu đơn sắc bằng cách thêm các bản in hoặc chi tiết màu sắc trong một không gian. Nơi dễ nhất để bắt đầu là với đồ nội thất theo phong cách ghế sofa hiện đại và sau đó làm việc với rèm và các đồ trang trí khác của bạn.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

7. CHƠI VỚI CURVES VÀ HÌNH DẠNG TRONG BỘ SOFA HIỆN ĐẠI CỦA BẠN

  • Ý tưởng đằng sau một bộ ghế sofa hiện đại đang định nghĩa lại bất kỳ hình thức thiết kế thông thường nào mà chúng ta có thể quen thuộc về mặt hình ảnh cho đến nay. Chơi với hình dạng, công thái học và kích thước đã trở thành tiêu chuẩn mới trong việc đẩy mạnh phong cách thiết kế sofa hiện đại.
  • Và, những hình dạng này không phải lúc nào cũng bị giới hạn trong các đường hình học thẳng tuyến tính. Ghế sofa hiện đại có thể cung cấp chỗ ngồi theo đường cong và xoáy, chẳng hạn như ghế sofa trong không gian phòng khách kiêm phòng ngủ này, nó liên kết hai khu vực trong phòng với nhau bằng thiết kế mở.Trong khi hai khu vực trong phòng được ngăn cách bằng vách ngăn, chiếc ghế dài hiện đại tròn trịa tạo ra sự mở rộng cho mỗi không gian.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

8. NGHỆ THUẬT CẶP MẪU VÀ VÁCH NGĂN BẰNG SOFA NỘI THẤT

  • Bạn có thể thích những màu sắc đậm và những hình in đậm, nhưng làm thế nào để bạn ghép chúng lại với nhau… hay tiến thêm một bước và khen những mẫu in có nhiều hình in hơn? Giải pháp đơn giản hơn bạn mong đợi. Khi ghép nối các bản in, hãy tìm các màu tương tự trong cả hai có thể hoạt động cùng nhau hoặc chọn các mẫu trong bảng màu từ cùng một sắc độ.
  • MẸO PHONG CÁCH: Một ý tưởng độc đáo khác là ghép một màu đậm nhạt trên một nửa của chiếc ghế sofa hiện đại với một bản in từ một màu tương tự, tương tự như những chiếc ghế bành sáng tạo trong phòng khách này.
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại

9. Phá vỡ các quy tắc VỚI THIẾT KẾ SOFA HIỆN ĐẠI CỦA BẠN

  • Vào cuối ngày, khi bạn đang chọn toàn bộ một bộ ghế sofa hiện đại hoặc thậm chí một chiếc ghế dài hiện đại, bạn phải nhớ rằng không có quy tắc nào phải tuân theo. Nếu bạn vẫn thích một món đồ truyền thống hơn nhưng muốn cập nhật nó với lựa chọn bọc của nó, hãy tiếp tục!
  • Nếu bạn muốn phối màu cho những chiếc ghế sofa hiện đại của mình để tạo ra một không gian trông dễ dàng và không quá ngột ngạt và quá quy hoạch, điều đó cũng hiệu quả. Chìa khóa ở đây là tìm ra sự cân bằng phù hợp và một cách để thể hiện phong cách cá nhân của riêng bạn — và những gì bạn cảm thấy thoải mái khi sống hàng ngày — trong nội thất của bạn. Sự lựa chọn là của bạn!
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại
Khám phá những ý tưởng thú vị để trang trí phòng khách và thiết kế cho ngôi nhà mơ ước của bạn.Bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới trong một ngôi nhà mới? Liên hệ với dịch vụ bọc sofa tại nhà của VNCCO để thay đổi không gian sống. 
4.65 sao của 2301 đánh giá
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại
Những thiết kế sofa hiện đại này sẽ phù hợp với mọi ngôi nhà hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555