Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Mọi người đều có những hành vi không tốt đối với bọc ghế sofa của mình nhưng lại không hề hay biết việc làm đó sẽ dẫn đến tình trạng hư hỏng nhanh hơn thôi. Học cách yêu thương lên kế hoạch chăm sóc chúng thường xuyên hơn với những cách làm tại nhà đơn giản không nhất thiết phải đem chúng ra tiệm. Vì bạn phải bỏ ra số tiền lớn để có được một ghế sofa ưng ý và cố gắng kéo dài nó trong chục năm tới.

 

Những hành vi thói quen mà chúng tôi liệt kê dưới đây có thể gây ra hao mòn không đáng có cho ghế sofa đặc biệt là lớp vải bọc ghế của bạn. Cân nhắc thay đổi những thói quen này -  giữ sofa có giá trị hơn cho dù thời gian có trôi qua đi nữa bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc với nó.

1. Chỉ ngồi đúng một chỗ 

Chúng ta có xu hướng trở thành những sinh vật có thói quen, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi chúng ta có xu hướng tập trung vào một vị trí nhất định trên đi văng. Tuy nhiên, việc ngồi cùng một chỗ trên chiếc ghế dài trong thời gian dài có thể khiến nó bị mòn không đều. Ghế sofa của bạn có thể bị chảy xệ và mòn ở một đầu trong khi đầu kia trông tương đối mới. Thay vào đó, hãy kết hợp nơi bạn ngồi trên ghế sofa. Ngồi ở bên trái một ngày, sau đó ở bên phải hoặc ở giữa vào ngày hôm sau. Phân bổ trọng lượng trên toàn bộ chiếc ghế dài sẽ giúp tránh bị mòn sớm ở bất kỳ khu vực nào.
 
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
 

2. Ném trọng lượng cơ thể của bạn vào ghế

Cho dù cân nặng của bạn là bao nhiêu, không phải là một ý kiến ​​hay nếu bạn nằm trên ghế sofa. Ném trọng lượng của bạn lên ghế sofa có thể làm hỏng khung, khiến khung kém nâng đỡ và phát ra tiếng kêu. Nguyên tắc tương tự cũng áp dụng cho ghế tựa luôn ngả nhẹ nhàng và êm ái. Bạn sẽ giữ được ghế sofa hoặc ghế tựa của mình đẹp hơn trong nhiều năm chỉ bằng cách xử lý nhẹ nhàng!

3. Quên hút bụi ghế

Bạn hút bụi thảm của bạn mỗi tuần, nhưng bạn có hút bụi cho ghế sofa của bạn không? Đó là một thói quen tuyệt vời để có được! Hút sạch các mảnh vụn, bụi bẩn và các mảnh vụn khác có thể giúp không bị dính vào sợi vải, giữ cho quần áo sạch hơn, lâu hơn. Bắt đầu bằng cách tháo đệm và hút bụi bên dưới chúng và xung quanh khung. Sau đó sử dụng phụ kiện bọc đệm để hút bụi kỹ lưỡng cho đệm. 
 
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
 

4. Cho tiếp xúc với các mùi hôi

Khi nói đến vải bọc ghế sofa của bạn, bụi bẩn hàng ngày không phải là mối đe dọa duy nhất. Các chất ô nhiễm trong nhà như dầu mỡ nhà bếp và khói thuốc lá cũng có thể bám vào vải bọc của bạn! Sử dụng máy hút mùi trong phạm vi nấu nướng của bạn để lọc dầu mỡ và khói, đồng thời không hút thuốc trong nhà. Những thay đổi dễ dàng này sẽ giúp ngăn ngừa sự đổi màu và mùi hôi phát triển trong ghế sofa của bạn.

5. Ngủ quên trên sofa

Đi văng được dùng để ngồi chứ không phải để ngủ! Nằm trên ghế sofa trong thời gian dài sẽ khiến nó bị chảy xệ và thậm chí xuống cấp theo thời gian. Chợp mắt một chút cũng không sao, nhưng nếu bạn có ý ngủ tận 8 tiếng thì tốt hơn hết bạn nên đi vào phòng ngủ. Tất nhiên ngoại trừ những chiếc sofa giường nó được thiết kế để chúng ta có thể làm những việc đó!
 
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
 

6. Không bao giờ làm sạch nó

Ngay cả khi ghế sofa của bạn trông không quá bẩn, có thể có tất cả các loại vật dụng ẩn trong vải bọc ghế sofa của bạn. Vì bạn thường xuyên ngồi trên đó nên điều quan trọng là phải giữ cho nó sạch sẽ! Hãy dành thời gian để dọn dẹp kỹ lưỡng (hoặc thuê một chuyên gia làm việc đó) một hoặc hai năm một lần.

7. Sử dụng chất tẩy rửa sai

Tránh các chất tẩy rửa “đa năng” nếu bạn muốn làm cho ghế sofa của mình bền lâu hơn. Tốt hơn là sử dụng chất tẩy rửa được pha chế cho vật liệu cụ thể của bạn. Hãy xem các liên kết sau để tìm hiểu về chất tẩy rửa phù hợp với các vật liệu này: bọc vải sợi nhỏ, vải hoặc canvas, gỗ và da.
 
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
 

8. Không bảo vệ vải bọc

Một trong những cách dễ nhất để giữ cho vải bọc của bạn trông đẹp hơn là bảo vệ nó khỏi bị bẩn ngay từ đầu! Nhiều người đặt ra quy tắc "không ăn tại chỗ", có thể đơn giản và hiệu quả. Nhưng nếu đó không phải là phong cách của bạn, bạn luôn có thể đắp chăn hoặc khăn lên ghế bành khi ăn. Hoặc xử lý vải bọc bằng thuốc xịt bảo vệ như Scotchgard( một chất chống thấm, chống bám bẩn).

9. Không bao giờ xoay vòng đệm

Một cách đơn giản khác để tối đa hóa tuổi thọ của ghế sofa là xoay đệm thường xuyên. Lật chúng để mặt còn lại hướng lên và hoán đổi vị trí của chúng nếu có thể. Điều này sẽ giúp ngăn ngừa mài mòn không đồng đều và nó sẽ nhắc nhở bạn làm sạch các vết bẩn dễ quên.
 
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
 

10. Đặt nó ở một nơi đầy nắng

Ánh nắng mặt trời có thể “tẩy trắng” một số loại vải, vì vậy điều quan trọng là phải đặt chúng ở nơi không có nhiều ánh sáng mặt trời trực tiếp. Nó không chỉ có thể làm cho vải sáng màu khác nhau ở mặt trước so với mặt sau, mà còn có thể làm sáng màu xung quanh gối ném khiến chiếc ghế dài của bạn trông “lốm đốm”. Giữ nó trong một khu vực có bóng râm trong phòng, hoặc đảm bảo rằng rèm của bạn được đóng lại trong thời gian ánh sáng mặt trời chiếu vào phòng nhiều nhất.

11. Bỏ qua thời gian tốt để làm sạch

Nếu có thứ gì đó bị đổ trên ghế sofa của bạn, điều quan trọng là phải làm sạch nó ngay lập tức. Vết bẩn bám trên vải càng lâu thì nguy cơ để lại vết bẩn vĩnh viễn càng cao. Vì vậy, bạn có thể tối đa hóa cơ hội loại bỏ vết bẩn bằng cách xử lý nó ngay lập tức!
 
 

Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới

 

12. Không có quy tắc vàng cho sofa 

Bạn có thể đã đầu tư tài chính khá lớn vào ghế sofa của mình, vì vậy đừng ngại đặt ra các quy tắc để bảo vệ khoản đầu tư đó! Cho dù các quy tắc của bạn liên quan đến việc ăn uống, chạy nhảy, ngồi trên lưng hoặc cánh tay của chiếc ghế dài hay thứ gì khác, thì việc đặt ra một vài quy tắc cơ bản là cách đơn giản để giữ cho chiếc ghế dài của bạn đẹp trong nhiều năm tới!

13. Không lên lịch bảo vệ thường xuyên

Các mối nối đồ nội thất có thể bị lỏng và lung lay ngay cả khi sử dụng bình thường, vì vậy hãy dành thời gian để siết chặt các vít và bu lông đó thường xuyên. Có thể cần một chút nỗ lực để đi đến mặt dưới ghế sofa của bạn, nhưng nó rất xứng đáng với nỗ lực! Một bàn chân lung lay trên ghế sofa của bạn có thể dễ dàng bị gãy, vì vậy việc siết chặt một vài con ốc vít sẽ dễ dàng hơn nhiều so với việc sửa chữa toàn bộ.
 
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
 

14. Di chuyển đồ đạc một cách liều lĩnh

Thời gian nguy hiểm nhất đối với đồ đạc của bạn là trong quá trình di chuyển từ vị trí này sang vị trí khác, vì vậy hãy nhớ cẩn thận! Luôn nâng ghế sofa của bạn, thay vì đẩy, kéo hoặc kéo nó. Và không xếp các đồ nặng lên hoặc đè lên trên sofa của bạn, vì điều đó cũng có thể gây hư hỏng.
 
Mong rằng những gì mà bọc ghế sofa uy tín VNCCO liệt kê sẽ khiến bạn có hành động suy nghĩ hơn khi sử dụng ghế sofa. Bạn có thể lựa chọn từ bỏ từng hành vi một trước khi học thuộc cách duy trì sofa mới.
2.05 sao của 1 đánh giá
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
Những thói quen phải từ bỏ để bọc ghế luôn tươi mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555