Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Có thể khẳng định rằng trong không gian phòng khách của mỗi gia đình hiện đại thì bộ ghế sofa là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất để tạo điểm nhấn ấn tượng. Do vậy, các gia chủ đều chăm chút bộ ghế sofa rất tỉ mỉ và kĩ lưỡng. Nếu như quý khách hàng đang muốn bọc lại ghế sofa mà vẫn đắn đo về màu sắc thì hãy dành chút ít thời gian để theo dõi bài viết dưới đây. Trong khuôn khổ bài viết này, sofa VNCCO sẽ trả lời cho các bạn câu hỏi: dựa vào đâu để lựa chọn màu sắc bọc ghế sofa tai nhà thích hợp nhất với không gian gia đình?
 
 

Chọn màu sắc bọc ghế sofa phù hợp với nội thất bên trong phòng khách

Sự hài hòa và nhất quán trong phong cách sẽ tạo nên sự ấn tượng độc đáo. Vậy nên, bạn nên chọn màu sắc bọc ghế sofa phù hợp với màu gạch lát nền nhà, phần tủ bếp gỗ, thảm trải sản, màu tường,...Đồng thời, bạn cũng có thể tận dụng những chiếc gối ôm trên ghế sofa để phối màu thêm đặc sắc. Có nhiều khách hàng đã chọn lựa gối trang trí sofa có màu xanh lá cây hoặc họa tiết to bản kết hợp với vỏ bọc ghế sofa màu trơn đã tạo ra hiệu ứng rất tích cực trong không gian. Qúy khách hàng có thể tham khảo cách này nhé!

Chọn gam màu tươi mới để bọc ghế sofa

Đâu nhất thiết khi bọc ghế sofa phải chọn lựa những gam màu trung tính và trơn tru. Nếu như bạn ưa thích sự trẻ trung, năng động và nhiệt huyết có thể chọn màu hồng, vàng, xanh với các họa tiết kẻ sọc nhằm tránh rối mắt,...để bọc ghế sofa. Với những màu sắc này bạn nên kết hợp với gối ôm trang trí cùng tông để thu hút ánh moi ánh nhìn.
 
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa

Bọc ghế sofa với những gam màu hòa trộn độc đáo

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc thay áo mới cho ghế sofa bằng một chiếc áo rực rỡ đa sắc màu chưa? Thiết nghĩ rằng đây là sự sáng tạo tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao nhất. Tuy nhiên để làm được điều này bạn cần nắm chắc và tuân thủ theo những nguyên tắc nhất định để trộn màu hài hòa nhất nhằm tránh sự “rối mắt” và gây khó chịu cho người nhìn.
 
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa

Chọn màu sắc sofa phòng khách theo diện tích

Diện tích nhà có ảnh hưởng rất nhiều đến việc quyết định lựa chọn màu sắc của bộ sofa phòng khách. Nếu không gian nhà bạn có diện tích hẹp hãy lựa chọn những gam màu tươi sáng, nhẹ nhàng để giúp “ăn gian” diện tích, tạo cảm giác không gian rộng ra. Nếu phòng khách rộng hãy mang đến cảm giác ấm áp, gần gũi bằng những bộ sofa có gam màu trầm như nâu, đen, xám hoặc những gam màu rực rỡ như đỏ, cam…

Chọn màu sắc sofa phòng khách theo phong cách thiết kế

Một bộ bàn ghế sofa phòng khách đẹp là phải hài hòa về kiểu dáng cũng như phong cách thiết kế của căn phòng. Nếu như bạn lựa chọn phong cách thiết kế cổ điển, tân cổ điển thì không thể nào lựa chọn những gam màu trẻ trung như xanh, cam, vàng chanh.., mà thay vào đó phải là những gam màu trầm toát lên sự sang trọng như nâu, vàng đồng, đỏ mận... Ngược lại, những mẫu sofa phòng khách đẹp cho căn phòng thiết kế theo hướng hiện đại thì những gam màu tươi trẻ sẽ giúp thể hiện đúng phong cách cũng như gu thẩm mỹ của chủ nhân.
Một trong những sai lầm dễ mắc phải trong lựa chọn màu sắc cho mẫu ghế sofa phòng khách đó là việc “tham” quá nhiều màu trong cùng một không gian. Theo nguyên tắc trong thiết kế nội thất thì không nên lựa chọn quá 3 màu trong một không gian nếu không sẽ mang lại cảm giác rối, bức bối. Bạn yêu thích những mẫu sofa vải màu sắc nhưng hãy chú ý đến không gian chung của căn phòng để có thể dung hòa được sở thích nhưng vẫn đảm bảo sự hài hòa cho không gian.
 
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa

Màu sắc sofa đẹp phù hợp với những đồ nội thất khác

Một mẫu bàn ghế sofa đẹp chỉ phù hợp khi nó hài hòa và thống nhất với những đồ nội thất khác về phương diện phong cách cũng như màu sắc. Khi lựa chọn màu sắc của bộ sofa cũng cần chú ý đến màu sắc của những món đồ khác như bàn trà, thảm trải sàn hay kệ tivi để mang đến không gian đồng nhất, tránh sự cệch cỡm không phù hợp. Ngoài ra, màu sắc của bọc ghế sofa nỉ cũng nên phù hợp với phong cách chung của ngôi nhà khi tạo được sự tương đồng với màu sơn tường, sàn nhà.

Màu sắc sofa đẹp phù hợp với mệnh gia chủ

Từ lâu trong thiết kế nội thất, yếu tố phong thủy luôn được chú ý để mang lại may mắn cho gia chủ. Việc lựa chọn bàn ghế sofa đẹp với màu sắc hợp với mệnh gia chủ cũng được nhiều người quan tâm. Với mỗi người có các mệnh khác nhau sẽ phù hợp với các màu riêng biệt để mang lại may mắn cho con đường công danh, sự nghiệp. Cần lựa chọn màu phù hợp tránh những màu xung khắc không mang lại may mắn.

Màu sắc sofa đẹp theo sở thích

Một bộ ghế sofa đẹp phù hợp với sở thích cũng sẽ giúp tạo cảm giác hứng khởi hơn khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi. Lựa chọn được một bộ sofa với màu sắc yêu thích, hợp yếu tố phong thủy, hài hòa với tổng thể không gian chung của phòng khách chắc chắn sẽ là điều tuyệt vời cho bạn. Dù lựa chọn theo sở thích cũng phải luôn ghi nhớ đảm bảo sự hài hòa trong tổng thể không gian chung của căn phòng cũng như toàn bộ ngôi nhà nhé.
 
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa

Chọn màu sofa tương đồng với màu phòng khách 

Một cách vô cùng đơn giản và phổ biến khi chọn màu sắc Sofa cho phòng khách đó là sử dụng những gam màu tương đồng với màu sơn tường và tạo điểm nhấn với những chiếc gối tựa lưng màu nổi bật. 
Chẳng hạn phòng khách của bạn có tone màu sơn chủ đạo là màu trắng thì bạn có thể lựa chọn những chiếc sofa màu trắng hoặc màu pastel hay màu kem,...bên cạnh đó đừng quên lựa chọn những chiếc ghế đơn nổi bật với màu xanh rêu, xanh biển nhạt cùng một vài họa tiết trang trí đơn giản. Như vậy, bạn sẽ có được một bộ sofa vừa sang trọng vừa ấn tượng và hài hòa với không gian phòng khách. 

Sofa màu trung tính phù hợp với nhiều màu sơn khác nhau

Để an toàn thì nhiều gia chủ có thể lựa chọn những chiếc sofa màu sắc trung tính với tone màu xám, ghi, xanh biển đậm,... để tô điểm cho không gian phòng khách. Đơn giản là vì những tone màu lạnh, trung tính rất dễ kết hợp với nhiều màu sơn khác nhau và tạo nên một tổng thể sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Hơn nữa đối với những gia chủ yêu thích các thiết kế sofa vải thì màu xám là màu sắc phù hợp nhất dành cho bạn. 

Chọn màu sofa theo hướng của cửa sổ 

Hướng Đông 

Hướng Đông trong Ngũ hành thuộc Mộc, là nơi Mộc khí đương vượng nhất. Theo cái nhìn về sự tương sinh trong ngũ hành thì Mộc là tài của Thổ mà màu vàng là màu tượng trưng của Thổ, nên nếu phòng khách có cửa sổ hướng Đông thì khi chọn sofa gia chủ nên lựa chọn gam màu vàng, như vậy sẽ tạo được vượng khí tốt cho không gian nhà ở. 
 
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa
 
Hướng Tây 
Nên chọn màu xanh lục cho những chiếc ghế Sofa trong không gian phòng khách có cửa sổ quay về hướng Tây. Trong ngũ hành tương sinh thì hướng Tây thuộc Kim, là nơi Kim khí đương vượng. Còn theo phong thủy thì Mộc là tài của Kim, mà màu xanh là màu tiêu biểu của Mộc. Cho nên những chiếc sofa với tông màu này sẽ mang lại nhiều tài vận và may mắn cho gia chủ.
Thêm vào đó lựa chọn màu xanh lục cho phòng khách có cửa sổ hướng tây thì ngoài việc mang lại phong thủy thì nó còn tạo nên một sự dịu nhẹ cho không gian phòng khách của bạn. 
 
Hướng Nam
Những gia chủ có phòng khách quay theo hướng Nam thì việc lựa chọn những màu sắc thuộc Kim là phù hợp nhất. Những màu thuộc Kim có thể kể đến là trắng, pastel, màu nhạt,..hay những gam màu sáng. Vì hướng Nam thuộc Hỏa mà Hỏa lại là tài của Kim nên những gam màu này được xem là cách mang lại nguồn tài lộc tuyệt vời cho gia chủ. 
 
Hướng Bắc 
Những gam màu nóng, màu đậm nên là màu chủ đạo của những chiếc ghế sofa trong không gian phòng khách thuộc hướng này. Theo quan niệm của ngũ hành thì hướng Bắc thuộc Thuỷ mà Thuỷ khắc Hoả sẽ sinh ra tài. Trong khi đó, các màu đỏ, tím, hồng là màu tượng trưng của Hỏa. Vì thế, để tạo được nguồn tài vận tốt mang lại nhiều may mắn cho gia chủ thì sofa kê trong phòng khách nên chọn ba màu này làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, phòng khách hướng Bắc vào mùa đông thường có gió lạnh từ bên ngoài thổi vào, do đó những mẫu sofa vải với tông màu nóng sẽ giúp căn phòng trở nên ấm cúng hơn. 
 
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa

Bọc ghế sofa tại VNCCO phù hợp mọi không gian

Công ty Nội thất VNCCO của chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của quý khách hàng đặt lên hàng đầu luôn là mục tiêu phấn đấu để khách hàng luôn có những bộ ghế sofa chất lượng nhất với nhiều loại mẫu chất liệu và kiểu dáng  khác nhau về kích thước mẫu mã đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng.
4.65 sao của 1463 đánh giá
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa
Những yếu tố cần chú ý khi chọn màu sắc sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555