Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Phong cách Boho Chic

Phong cách Boho Chic mang tính chiết trung và nghệ thuật, lấy cảm hứng từ sự huyền bí vô tư, phóng túng của một khách du lịch thế giới và có thể dễ dàng tạo ra bằng cách sử dụng đệm ghế boho . Phong cách này đã được phổ biến bởi những người lang thang ở thế kỷ 19, và bắt nguồn từ thành ngữ tiếng Pháp “La Boheme” có nghĩa là gypsy. 

Tính năng, màu sắc, hoa văn và kết cấu

  • Không có định kiến ​​trước về quy tắc màu sắc khi nói đến phong cách này, nhưng một phong cách phóng túng thực sự bao gồm màu sắc. Hãy nghĩ đến đệm bằng các màu như xanh lá cây xô thơm , xanh lục bảo, xanh lam điện, nâu trầm, đỏ nổi bật, cam rực, tím bão hòa và các tông màu trang sức khác thường bù đắp cho các bức tường trắng và cây đất.
  • Việc sử dụng chất liệu dệt là yếu tố then chốt trong việc tạo ra kiểu dáng này, và xếp lớp là một thủ thuật cổ điển. Hãy sẵn sàng để kết hợp nhiều mẫu!
  • Từ thảm, đến thảm trang trí và đệm - phong cách Boho Chic bao trùm “ngày càng nhiều” để tạo ra nội thất ấm cúng, lấy cảm hứng toàn cầu. Các vật liệu như vải bố và vải sisal có thể được kết hợp với lụa và nhung xanh sang trọng ; với hoa văn phức tạp lấy cảm hứng từ thiết kế bộ lạc và dân tộc... xem thêm : Rực Rỡ Đầy Màu Sắc Cho Phòng Khách

phong-cach-boho-chic-01

Làm thế nào để tạo ra phong cách Boho Chic với đệm?

  • Nếu bạn đang tìm kiếm một cái gì đó độc đáo, thì phong cách Boho Chic có ghi tên bạn trên đó. Bởi vì tất cả chúng tôi đều dành cho không gian phong cách và tuyên bố, chúng tôi đã phối hợp một số đệm từ các bộ sưu tập khác nhau của chúng tôi để truyền cảm hứng cho bạn tạo ra nơi nghỉ dưỡng phóng túng của riêng mình.
  • Nhưng đừng quên phụ kiện nhé! Nhận được trang trí phù hợp cho giao diện này là quan trọng. Bản chất thực sự của phong cách Boho Chic là tất cả về việc lấy những phần đặc biệt đối với bạn để kể một câu chuyện. Đồ nội thất được sử dụng không phù hợp và các bức tường được trang trí bằng những phụ kiện kỳ ​​quặc trông giống như chúng đã được thu thập qua nhiều năm di chuyển.

phong-cach-boho-chic-02

Phong cách hiện đại thành thị

  • Phong cách hiện đại đô thị thể hiện thiết kế không gian thông minh và bao gồm các vật liệu xây dựng như sàn bê tông, gỗ gồ ghề, dầm lộ ra ngoài, cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn bằng thép và các bề mặt chưa hoàn thiện - nhưng tính thẩm mỹ thì tinh tế hơn nhiều so với thiết kế công nghiệp.
  • Phong cách này nhằm mục đích cung cấp cho những người ở nội thành - hoặc bất kỳ ai có ngày làm việc dài; một nơi tôn nghiêm của riêng họ: để làm mới và cảm thấy được nuôi dưỡng trong đó.
  • Kết hợp với phong cách này là việc sử dụng đồ nội thất được thiết kế mỏng để làm nổi bật các đường nét kiến ​​trúc độc đáo. Phong cách tìm kiếm tính thực tế 'hình thức đáp ứng chức năng' trong khi thêm một sự tinh tế chiết trung và đặt từng inch không gian để làm việc...xem thêm : Đệm Phong Cách Hamptons Cho Ngôi Nhà Của Bạn

phong-cach-boho-chic-03

Làm thế nào để tạo ra cái nhìn Hiện đại Đô thị với đệm?

  • Có nhiều cách khác nhau có thể được thực hiện để tạo ra một diện mạo đô thị hiện đại, miễn là có những đặc điểm cốt lõi. Chúng tôi đã phối hợp ba bộ sưu tập đệm khác nhau mà chúng tôi chắc chắn sẽ truyền cảm hứng cho một cái nhìn của riêng bạn.
  • Nhưng đừng quên phụ kiện nhé! Để phong cách này thành hình, cần có một số mức độ thẩm mỹ tối thiểu và sạch sẽ. Ở đây, tông màu đậm và đậm của bọc ghế da, chậu cây, đèn chiếu sáng, đồ trang trí trên tường và tác phẩm nghệ thuật làm nổi bật nền trung tính của căn phòng.

phong-cach-boho-chic-04

VNCCO – một trong những nhà công ty cung cấp dịch vụ bọc ghếlàm đệm ghế có thể đưa ra chính xác những gì bạn đang tìm kiếm ở bộ sofa nhà mình, để mang đến cho bạn phong cách cá nhân mà bạn khao khát.

4.95 sao của 1924 đánh giá
Phong cách Boho Chic với đệm ghế và cách tạo nên sự hiện đại với đệm
Phong cách Boho Chic với đệm ghế và cách tạo nên sự hiện đại với đệm
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555