Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Vì sao nên chọn một chiếc ghế mây cho quán cafe của bạn?
Chúng ta thường đánh giá thấp vai trò của những chiếc bàn cà phê nhỏ bé. Đó thực sự là điều đáng tiếc, bởi vì trên thực tế, nó lại tạo ra hiệu ứng bất ngờ cho nhà bạn. Trong tất cả các món đồ thì bàn ghế cà phê thường là món đồ ở vị trí “thấp nhất”. Đôi khi nó thường không được chú ý và ít thu hút sự quan tâm của gia chủ. Tuy nhiên, nếu bạn biết cách thêm hương vị cho nó, nó sẽ mang đến nhiều điều thú vị.
 
Lý do là bởi vì trước hết bàn ghế cafe thường nằm ở trung tâm của căn phòng (do đó, luôn luôn trong tầm nhìn), và thứ hai, hình dạng, kết cấu hoặc thậm chí màu sắc của nó có thể làm nổi bật tâm trạng cũng như phong cách của căn phòng.
 
Mặc dù vậy, chúng ta thường đánh giá thấp vai trò của món đồ nội thất nhỏ này mà chỉ chú trọng đến bọc ghế sofa tại nhà. Đó thực sự là điều đáng tiếc, bởi vì tuy nhỏ và ngốn của bạn chi phí khiêm tốn (trong so sánh tương ứng với những thứ khác trong phòng khách) nhưng nó lại giúp bạn có được những kết quả vượt quá sự mong đợi chứ không đơn thuần chỉ là chi phí tiết kiệm.
 
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Như với bất kỳ đồ nội thất, bàn ghế cafe cũng bị ảnh hưởng bởi thời trang. Trong bài viết dưới đây chuyên mục VNCCO giới thiệu đến bạn hai xu hướng thời trang của bàn ghế cafe: thú vị, hiệu quả và chức năng. Cả hai đều thích hợp cho phòng khách theo phong cách hiện đại. Và có lẽ nó có chút “thiên vị” nhỏ khi dành sự ưu tiên cho các sắc thái dân tộc, đồng quê hoặc tối giản.
 
Sở dĩ chúng tôi đã chọn hai xu hướng này bởi:
  • Mô hình, kiểu dáng của những xu hướng này dễ được tìm thấy trong các cửa hàng nội thất
  • Chúng khá đa dạng để bạn thỏa sức lựa chọn hương vị phù hợp
  • Không cần phải khéo léo bạn có thể dễ dàng kết hợp kiểu dáng bất kỳ của xu hướng này với những món đồ khác trong phòng khách nhỏ hay lớn.
Nếu bạn nóng lòng muốn biết làm thế nào để nhanh chóng thay đổi giao diện của phòng khách với nội thất nhỏ nhưng hợp thời trang thì đừng bỏ qua hai xu hướng này nhé!
 
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Nội thất mây có kiểu dáng hiện đại, mẫu mã đa dạng và chất liệu bền đẹp, các sản phẩm sợi nhựa,...
 
Những chiếc bàn ghế cafe này rõ ràng đã được lấy cảm hứng từ Nhật Bản. Ngoài chiều cao, chúng còn có nhiều đặc điểm điển hình:
  • Hình thức đơn giản (thường là hình vuông)
  • Góc cạnh sắc nét
  • Phần chân thấp hoặc thậm chí không có chân bàn(dạng bàn hộp). Bàn hộp siêu thấp có thể được đặt ở độ cao 15 – 20 cm từ sàn nhà.
  • Các nét trang trí tối thiểu và màu sắc trung tính (thường là màu nâu sẫm, đen hoặc trắng)
  • Nhiều mô hình đặc sắc, kết cấu ấn tượng (như gỗ pha, da…)
  • Và một điều nữa là bàn theo xu hướng này hầu như không sử dụng chất liệu kính.
  • Những chiếc bàn có hình thức đơn giản, thông thường là hình vuông hoặc hình chữ nhật dài nhưng lại toát lên vẻ hiện đại, sang trọng
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Nói một cách chân thực, những chiếc bàn xu hướng này được thiết kế cho cuộc sống cao trên tinh thần tối giản, xung quanh các kết cấu và kiểu dáng phức tạp của sofa hay nội thất khác. Vì với một chiếc ghế mây bạn có thể tạo điểm nhấn dễ dàng với những chiếc đệm ghế giá rẻ. Nếu phòng khách của bạn rộng rãi, bẹn có thể lựa chọn kiểu dáng bất kỳ (ba chiều, siêu thấp, hình chữ nhật dài hoặc hình vuông). Nếu bạn thích xu hướng này nhưng phòng khách của bạn không quá lớn thì những chiếc bàn thấp vẫn là lựa chọn tuyệt vời.
 
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Tính năng vượt trội của ghế mây
 
Ngoài tính thông dụng, dễ thay mới thì tại sao bàn ghế mây café lại được sử dụng nhiều như vậy mà lại không phải là bất kì chất liệu nào khác như gỗ, sắt,… Liệu rằng nó có gì vượt trội và phù hợp với những không gian như quán cafe, resort,.. Ngay sau đây sẽ là những ưu điểm của việc sử dụng bộ bàn ghế mây café:
  • Một trong những vấn đề quan trọng đối với không gian cần vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao thì những bộ bàn ghế mây với thiết kế sang trọng, phù hợp se tạo ra sự thanh thoát, êm ái, nhẹ nhàng và tính thẩm mỹ cao cho không gian quán.
  • Sử dụng những bộ bàn ghế mây café vô cùng nhẹ, dễ dàng di chuyển. Bạn có thể thoải mái ghép bàn ghế để linh động trong việc nhóm khách hàng đông hay ít vẫn đảm bảo được sự chu đáo nhất. Hoặc có thể chồng xếp lên nhau gọn gàng
  • Bàn ghế mây café dễ dàng vệ sinh, đặc biệt bàn ghế mây không bị ẩm mốc do dính nước. Bạn có thể thoải mái xịt nước để vệ sinh và bằng một chiếc khăn lau khô là xong.
  • Tuổi thọ trung bình của một bộ bàn ghế mây café nếu sử dụng đúng cách lên tới gần 20 năm. Trong quá trình ấy bạn nên có lịch bảo hành bảo dưỡng phù hợp để xử lý những lỗi nhỏ để tránh làm ảnh hưởng đến toàn bộ sản phẩm
  • Những bộ bàn ghế mây đều được làm từ chất liệu nhựa giả mây giống hệt vơi những sợi mây đan tự nhiên đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, san toàn với con người và môi trường do đó vô cùng gần gũi với môi trường sống của chúng ta.
  • Khi bạn còn băn khoăn với việc lựa chọn bàn ghế phù hợp với không gian quán thì những bộ bàn ghế mây café luôn là sự lựa chọn số một vì tính dễ ăn nhập.
  • Một điều quan trọng nhất là giá thành của những bộ bàn ghế mây này cực kỳ hợp lý.
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Lưu ý khi sử dụng bàn ghế giả mây café
Bàn ghế mây nhựa đẹp, bền do vậy sản phẩm này được tiếp nhận mạnh mẽ bởi vừa giữ được nét đẹp truyền thống vừa có độ bền dẻo cao hơn chất lượng mây nhựa chính vì vậy sản phẩm này cũng dần thay thế cho bàn ghế mây truyền thống. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý những điều sau nếu có ý định đầu tư bàn ghế mây nhựa cho cửa hàng mình.
 
Ngay khi có ý định đầu tư những bộ bàn ghế giả mây hãy nghiên cứu và tìm hiểu ngay địa chỉ bán bàn ghế mây nhựa chính hãng, có như vậy bàn ghế café giả mây của bạn mới đảm bảo chất lượng và xứng đáng với giá thành bỏ ra.
 
Vậy giá bàn ghế nhựa giả mây là bao nhiêu? Đây là câu hỏi mà khá nhiều nhà kinh doanh luôn băn khoăn. Bạn chỉ cần bỏ ra số tiền không quá lớn so với những mẫu bàn ghế khác làm từ gỗ hoặc kim loại là đã có được những bộ bàn ghế nhựa giả mây cực kỳ đẹp.
 
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Sai lầm thứ hai mà rất nhiều người mắc phải khi tìm mua những bộ bàn ghế giả mây đó chính là tham rẻ. Mặc dù giá thành của những bộ bàn ghế nhựa giả mây là khá thấp so với mặt bằng của thị trường tuy nhiên chúng cũng không quá rẻ như những lời quảng cáo, giới thiệu trên mạng. Và nếu như tham rẻ, rất có thể bạn sẽ trở thành một nạn nhân của những bộ bàn ghế mây nhựa kém chất lượng. Không chỉ gia công lỗi, màu sắc, thiết kế nhợt nhạt mà tuổi thọ  của những mẫu bàn ghế mây nhựa giá rẻ cũng rất thấp. Chúng sẽ nhanh chóng hỏng sau một thời gian sử dụng. Do vậy bạn hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng để có thể mua được những bộ bàn ghế mây nhựa đẹp, có tuổi thọ bền vững.
 
 

Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây

 
Ghế cà phê mây nhựa hiện nay cũng vô cùng phong phú và đa dạng về mẫu mã cũng như kiểu dáng. Có thể là ghế tròn, ghế café mây nhựa đơn, dài, hay ghế trứng treo. Những mẫu ghế nhựa giả mây quán café này cực kỳ bền, dễ sử dụng và chỉ cần khéo léo một chút bạn có thể tạo ra một không gian quán cực lạ và đẹp.
 
Để có thể sử dụng được những mẫu bàn ghế mây nhựa đẹp điều cuối cùng mà bạn cần lưu ý chính là không nên đặt hàng trong một khoảng thời gian quá gấp gáp. Hãy nhớ muốn có những bộ bàn ghế mây nhựa đẹp bạn cần ít nhất từ 15 – 20 ngày, vì vậy hãy luôn luôn tìm hiểu trước và quyết định thật đúng đắn để tìm mua hoặc đặt hàng. Tránh việc vì những bộ bàn ghế giả mây làm chậm tiến độ ra mắt cửa hàng. Bạn cũng có thể đặt làm riêng những mẫu ghế giả mây để làm mới, lạ và độc đáo cho những bộ bàn ghế nhựa giả mây trong cửa hàng của mình.
 
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
 
Trải qua thời gian dài xây dựng thương hiệu và uy tín với khách hàng, VNCCO đã dần trở thành một đơn vị cung cấp dịch vụ về ghế sofa tốt nhất tại thủ đô Hà Nội, đặc biệt là dịch vụ bọc ghế sofa. Những đánh giá tích cực về trải nghiệm dịch vụ của khách hàng trên website công ty, chúng tôi hoàn toàn có thể tự tin khẳng định được chất lượng dịch vụ của mình.
4.95 sao của 2993 đánh giá
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
Quán cafe sẽ trở nên độc đáo với bàn ghế làm bằng chất liệu mây
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555