Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Khi bạn ngồi trên ghế, nếu bạn có cảm giác bị ghế nuốt chửng hoặc đệm ghế bị lún và chảy xệ không sử dụng được, có lẽ đã đến lúc bạn nên thay chúng. Nhiều cửa hàng đồ nội thất sử dụng những nhãn hiệu mút xốp giá vẻ. Do đó, việc thay đệm ghế sofa của bạn để tăng tuổi thọ của ghế là hợp lý. Đệm mới có thể thay đổi toàn bộ một chiếc ghế dài cũ và làm cho nó thật chất lượng, trả lại mức độ thoải mái như ban đầu. Phần tốt nhất là thay đệm ghế sofa của bạn rẻ hơn nhiều so với việc mua một bộ ghế mới, thật sự có dịch vụ thay đệm ghế rất hữu ích.

Quy trình thay đệm ghế ở VNCCO

 

Mặc dù việc thay thế đệm ghế sofa của bạn có vẻ quá sức nhưng quá trình này rất dễ dàng.
 
1. Quyết định đệm nào cần thay thế. Tùy thuộc vào cách sử dụng, tất cả các đệm của bạn có thể không cần phải thay thế cùng một lúc. Trước khi bạn đầu tư vào đồ thay thế, hãy đánh giá đồ đạc của bạn. Tuy nhiên, bạn nên thay tất cả các đệm của bạn cùng một lúc. Vì vậy, nếu một số đệm ghế của bạn cần thay thế, hãy tiếp tục và thay thế tất cả chúng để dễ dàng và thoải mái.
 
Quy trình thay đệm ghế ở VNCCO
 
2. Tháo và đo đệm. Khi bạn đã quyết định đệm nào cần thay thế, hãy tháo các lớp phủ và đo chúng. Bọt hiện có của bạn có thể đã mềm đi theo thời gian, vì vậy tốt nhất bạn nên lấy số đo của bạn từ kích thước của tấm bìa chứ không phải chính tấm chèn bọt. Đối với đệm hình vuông hoặc hình chữ nhật, lấy thước dây và đo từ đường may đến đường may (hoặc đường ống đến đường ống). Nếu ghế sofa của bạn có hình dạng độc đáo, đừng lo lắng! Foam N 'More cung cấp nhiều kiểu cắt tùy chỉnh khác nhau, bao gồm cả kiểu cắt hình chữ T và hình tròn.
 
Quy trình thay đệm ghế ở VNCCO
 
3. Gửi số đo đến VNCCO. Khi bạn đã sẵn sàng mua các sản phẩm thay thế, hãy gửi các số đo tùy chỉnh và mã zip của bạn cho chúng tôi theo địa chỉ sofavncco@gmail.com để được báo giá. Nếu bạn lo lắng về việc có số đo chính xác, bạn cũng có thể gửi cho chúng tôi những mẫu bọc ghế sofa hiện có của bạn. Nếu vỏ bọc ghế sofa của bạn cũng bị mòn như đệm, hãy gửi vải mới cho chúng tôi và chúng tôi cũng có thể làm vỏ bọc mới cho bạn. Chúng tôi sẽ nhét bọt mới của bạn vào bên trong vỏ để có trải nghiệm không gặp rắc rối sau khi đệm được trả lại cho bạn.
 
4.Tại thời điểm này, quá trình này nằm trong tay của chúng tôi. VNCCO có thể chuẩn bị đệm của bạn trong khi bạn chờ đợi nếu bạn ở khu vực Hà Nội. Nếu bạn không ở Hà Nội, nhóm của chúng tôi sẽ nhanh chóng làm đệm và vỏ bọc đi văng thay thế, sau đó gửi cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Thay thế Foam và dacron điển hình mất 1-2 ngày làm việc.
 
Quy trình thay đệm ghế sofa gỗ
 
5. Hãy tận hưởng chiếc ghế sofa được làm mới của bạn. Khi bạn nhận được đệm ghế sofa thay thế, hãy đảm bảo chúng vừa vặn với chiếc ghế dài của bạn, và sau đó thư giãn! Nếu có vấn đề với đệm ghế sofa mới của bạn, dù nó vừa vặn hay chất lượng, bạn có thể liên hệ với đội ngũ dịch vụ khách hàng của VNCCO để được hỗ trợ.
 
Quy trình thay đệm ghế sofa ở VNCOO
 
Tốt nhất bạn nên xoay đệm mỗi tháng một lần để bảo toàn tuổi thọ cho đệm sofa như mới. Tuổi thọ cuối cùng của đệm mới phụ thuộc vào chất lượng của vật liệu bạn mua và việc sử dụng tổng thể ghế sofa của bạn. Nếu ghế sofa của bạn đang trải qua quá trình sử dụng hàng ngày, tốt hơn hết bạn nên mua đệm thay thế Chất lượng cao, Bọt Sang trọng hoặc Trung bình Cao cấp.
 
Bạn không biết nên mua loại mút nào để thay thế đệm ghế sofa? Hãy xem hướng dẫn nhanh bên dưới để giúp bạn đưa ra quyết định. Sự lựa chọn là của bạn!
 
Tùy chọn mút trung bình cao cấp của chúng tôi được coi là bọt có độ cứng trung bình. Nó được biết đến là lựa chọn "yêu thích" của chúng tôi vì nó mang lại sự thoải mái tối đa. Bọt này được tạo ra để kéo dài 10-14 năm với việc sử dụng hàng ngày và thường được tìm thấy để hỗ trợ tất cả các trọng lượng, hình dạng và kích thước của người lớn không vượt quá 250 lbs.
 
Quy trình thay đệm ghế ở VNCCO
 
Luxury Firm Foam của đúng với tên gọi của nó. Nó là một loại bọt có mật độ cao chắc chắn được tạo ra để hỗ trợ người lớn vượt quá 250-300 lbs và sử dụng đệm hàng ngày. Không có hoặc ít, bọt này hỗ trợ tối đa cho những người thấy bọt Trung bình cao cấp quá mềm. Bọt này cũng được tạo ra để kéo dài 10-14 năm với việc sử dụng hàng ngày. Lớp bọt này cũng thích hợp cho những ai thích ngồi vững hơn.
 
Nếu bạn không chắc đệm sofa nào sẽ tốt nhất, bạn có thể đặt mẫu mút hoặc gửi VNCCO những chiếc đệm cũ của bạn và nhờ chúng tôi kết hợp để thay thế đệm mút của bạn. VNCCO chúng tôi chuyên về dịch vụ ghế sofa như bọc lại ghế sofa, may vỏ đệm ghế, thay đệm ghế... Gọi hoặc gửi email cho chúng tôi ngay hôm nay để bắt đầu!
2.05 sao của 2 đánh giá
Quy trình thay đệm ghế ở VNCCO
Quy trình thay đệm ghế ở VNCCO
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555