Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chiếc ghế sofa vải yêu thích của bạn trông sẽ xấu hơn khi mặc. Bạn có vứt nó đi hay bạn tìm đến sự trợ giúp của một chuyên gia bọc ghế sofa?

Biết khi nào nên bọc lại ghế sofa và khi nào nên bỏ món đồ mà bạn yêu thích là một điều khó khăn để thực hiện, đặc biệt khi nó là một món đồ truyền thống. Có một số điều sẽ giúp quyết định này dễ dàng hơn và một số yếu tố mà bạn nên cân nhắc trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng của mình.

1. TẠI SAO CẦN BỌC LẠI GHẾ SOFA

Không có gì tồn tại mãi mãi và điều này càng nổi bật với 'tâm lý vứt bỏ' của nền văn hóa ngày nay. Ngày xưa, mọi thứ được tạo ra để bền lâu và khi chúng xảy ra hỏng hóc, chúng sẽ được sửa chữa, chứ không chỉ bỏ đi và thay thế bằng một cái mới sáng bóng.

Có rất nhiều lý do tại sao ai đó nên bọc lại ghế sofa của họ cũng như vứt bỏ nó. Tuy nhiên, sự khác biệt chính là biết nếu nó là giá trị nó!

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

2. TÍNH NGUYÊN BẢN VÀ CHỨC NĂNG

Tính độc đáo và chức năng của ghế sofa của bạn là quan trọng. Nó cần phải phù hợp với nhu cầu và phong cách của bạn nếu không bạn sẽ không bao giờ thực sự yêu thích nó.

Bọc lại ghế sofa: Việc bọc ghế lại cho bạn cơ hội làm sống lại một món đồ cũ đã sờn cũ. Có lẽ bạn có một món ghế sofa đã được truyền qua nhiều thế hệ và mang ý nghĩa tình cảm mà bạn không thể rời mắt hoặc có lẽ bạn chỉ yêu thích những chiếc chân cổ điển trên chiếc ghế kiểu Pháp giữa thế kỷ của mình, vào khoảng năm 1950. Trong khi khung và cấu trúc có thể đang cần thắt chặt hoặc làm việc, với sự trợ giúp của chuyên viên chuyên bọc ghế sofa, điều này có thể đạt được. Việc khôi phục các phần cũ đảm bảo tính nguyên bản trong khi cải thiện chức năng để sử dụng hàng ngày.

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

Mới: Vintage không dành cho tất cả mọi người nhưng những gì xung quanh sẽ xuất hiện và trong 10 năm nữa, bạn có thể mua cùng một món đồ với nhiều tiền hơn vì nó đã trở nên phổ biến trở lại. Hoặc có lẽ bạn chỉ thích một phong cách đơn giản hơn, một cách sống ít hơn. Không có gì sai với điều đó tuy nhiên bạn có thể muốn lưu ý rằng vì ghế sofa của bạn được sản xuất hàng loạt nên nó khác xa so với nguyên bản.

3. CHẤT LƯỢNG TAY NGHỀ

Khi bạn mua hàng, bạn hy vọng rằng tiền của bạn sẽ mang lại cho bạn những sản phẩm chất lượng.   

Bọc lại: Mọi thứ đã từng được tạo ra để tồn tại lâu dài; đồ điện, quần áo và tất nhiên là ghế sofa. Mọi người là chuyên gia trong nghề của họ và muốn mọi người biết. Trong những năm qua, chất lượng ghế sofa liên tục giảm do sản xuất hàng loạt; điều này chỉ làm nổi bật tầm quan trọng của việc chăm sóc tốt các giá trên cùng và các phần nguyên bản.

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

Bằng cách khôi phục và bọc lại những món đồ chất lượng này, bạn không chỉ thể hiện sự đánh giá cao đối với các kỹ năng và sự cống hiến của các thế hệ, bạn còn có khả năng tăng thêm 20 năm tuổi thọ cho ghế sofa đó.  

Mới: Với các kho tiêu thụ hàng nghìn mặt hàng mỗi tuần, họ tập trung vào số lượng hơn chất lượng, có nghĩa là các bộ phận kém chất lượng hơn được sử dụng để tạo và thiết kế ghế sofa mới. Mặc dù chúng sẽ đi kèm với bảo hành và được đảm bảo kéo dài ít nhất từ 12 đến 24 tháng, nhưng sau đó bạn hoàn toàn yên tâm.

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

4. CHI PHÍ - TRẢ TRƯỚC VÀ LIÊN TỤC

Bạn làm việc chăm chỉ vì tiền của mình và điều cuối cùng bạn muốn là để nó bị lãng phí vào những sản phẩm kém chất lượng hoặc những khoản chi liên tục để sửa chữa.

Bọc lại: Tuổi, kiểu dáng và tình trạng của ghế sofa của bạn sẽ ảnh hưởng đến chi phí bọc lại sẽ phải chịu. Tuy nhiên, khi bạn đã có mảnh, cho dù nó được thừa kế hoặc được mua với giá đậu phộng tại một cửa hàng bán xe để xe, bạn đã sở hữu nó. Vì vậy, chi phí liên tục duy nhất của bạn sẽ là phí trùng tu 20 năm một lần. Đây là một trong những lợi ích lớn đối với việc bọc lại ghế sofa!

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

Mới: Mặc dù ngày nay mọi người dường như đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng ghế sofa và các vật dụng trong nhà chưa bao giờ có giá cả phải chăng hơn. Điều này mở ra cánh cửa cho những người mới dọn nhà gần đây có thể thưởng thức ghế sofa 'đẹp hơn' mà không cần phải mang theo những chiếc ghế sofa cũ nát mà bạn sẽ không bao giờ có tiền để sửa chữa. Tuy nhiên, điều quan trọng cần nhớ là các món đồ mới thường chỉ rẻ hơn trong thời gian ngắn và sẽ yêu cầu thay thế thường xuyên hơn nhiều so với việc khôi phục một món ghế sofa ban đầu.

5. THIẾT KẾ

Xu hướng đến và đi - hãy lựa chọn một cách khôn ngoan!

Bọc lại: Mọi người đều khác nhau và có phong cách nội thất gia đình ưa thích, ghế sofa cũ có thể là một món đồ chướng mắt hoặc một món đồ có tính năng nổi bật.  

Bằng cách khôi phục ghế sofa của bạn về diện mạo ban đầu, bạn không chỉ bảo tồn một phần lịch sử mà bạn còn đang duy trì giá trị của nó. Các mốt thiết kế nội thất liên tục thay đổi và các màu sắc và họa tiết phổ biến luôn xen kẽ nhau. Nếu việc gắn bó với phong cách vải ban đầu không phải là một lựa chọn, thì tốt nhất bạn nên chọn chỉ một màu hoặc họa tiết có thể được trang phục lên hoặc xuống với việc sử dụng đệm ghế hoặc thảm ném.

So sánh nên bọc lại ghế sofa của VNCCO hay mua bộ sofa mới

Mới: ghế sofa được thiết kế để sao chép các xu hướng hiện tại, vì vậy mặc dù ghế dài bọc da màu cam cháy của bạn có thể được ưa chuộng ngày nay, nhưng trong thời gian sáu tháng, nó sẽ lỗi thời và bạn sẽ ước mình mua một chiếc màu đen.

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

6. TÁC ĐỘNG MÔI TRƯỜNG

Môi trường thường không được chú ý khi mọi người mua ghế sofa của họ, nhưng đã đến lúc điều đó đã thay đổi!

Bọc lại: Bằng cách bọc lại ghế sofa của bạn, bạn đang tiết kiệm môi trường bằng cách tái sử dụng, nâng cấp và làm lại một cái gì đó cũ như mới! Phục hồi và bọc lại ghế sofa của bạn là một lựa chọn thân thiện với môi trường sẽ giúp bạn tiết kiệm môi trường một cách hiệu quả ngay hôm nay.

Mới: Do vứt bỏ đồ đạc khi mua đồ mới, bạn đang góp phần vào việc chôn lấp và lãng phí quá mức.   

So sánh nên bọc lại ghế sofa hay mua bộ sofa mới

Bọc lại ghế sofa cung cấp cho chủ sở hữu khả năng giữ một món đồ quý giá không chỉ có chức năng mà còn là một phần tính năng trong nhiều thập kỷ tới. Nó mang lại cơ hội để hiện đại hóa hoặc đơn giản là bảo tồn phong cách ban đầu. Lợi ích của việc bọc lại ghế sofa vượt xa việc mua mới!

Hãy liên hệ với đội ngũ chuyên nghiệp tại VNCCO một cuộc gọi ngay hôm nay theo số 094.297.5555 để thảo luận về nhu cầu bọc sofa tại nhà của bạn!

4.85 sao của 2328 đánh giá
So sánh nên bọc lại ghế sofa của VNCCO hay mua bộ sofa mới
So sánh nên bọc lại ghế sofa của VNCCO hay mua bộ sofa mới
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555