Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hàng trăm nghìn năm trước, loài người chúng ta đã dành hầu hết thời gian trong ngày để đứng, chạy, săn bắn và hái lượm. Đương nhiên, vì chuyển động thẳng đứng là yếu tố không thể thiếu đối với sự sống còn của chúng ta, nên không có quá nhiều người đứng đầu câu lạc bộ ngồi trong bụi rậm cho một công việc bàn 9-5. Tua nhanh tới thời hiện đại của chúng ta và phần lớn dân số của chúng ta dành nhiều thời gian ngồi hơn là ngủ, đi bộ, chạy hoặc bất kỳ loại hoạt động nào khác. Trên thực tế, trung bình chúng ta ngồi trên ghế, đệm và trường kỷ tới 9,3 giờ mỗi ngày. Đó là 558 phút mỗi ngày!

 

Tại sao việc ngồi khoa học lại quan trọng?

 
Bởi vì ngồi không phải là điều tự nhiên đối với cơ thể chúng ta, và có thể góp phần gây ra nhiều vấn đề như đau thần kinh tọa, béo phì, đau nhức cơ và nhiều hơn nữa. Điều đó nói lên rằng, dù muốn hay không, chúng ta vẫn cần phải ngồi thường xuyên trong thời hiện đại, cho dù đó là một ngày làm việc, ăn tối với bạn bè hay đơn giản là để xem bộ phim truyền hình yêu thích vào buổi tối. Không sao đâu. Tất cả chúng ta đều làm điều đó, yêu thích nó và, vâng, xứng đáng với nó. Sự thật là, ngồi không phải là xấu cho bạn, miễn là bạn thực hiện đúng cách. Hãy tham khảo địa chỉ bọc đệm ghế ở đây!
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 

Sử dụng đệm ghế

 
Ngồi trong thời gian dài đã được chứng minh là có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe và thậm chí tử vong sớm. Nhưng giống như hầu hết chúng ta, bạn có thể sẽ không ngừng ngồi, vì vậy nếu bạn phải sử dụng một chiếc ghế, ít nhất bạn nên làm tất cả những gì có thể để bảo vệ cơ thể của mình. Một cách dễ dàng và rất rẻ là may đệm ghế tiện dụng. 
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 
Mặc dù mọi người dành quá nhiều thời gian để ngồi, nhưng bằng cách nào đó, hầu hết những thứ chúng ta ngồi không được thoải mái hoặc không được thiết kế tốt để hỗ trợ tư thế lành mạnh. Ghế có xu hướng ép chặt hông, căn chỉnh sai khung xương chậu và cột sống, và thực tế buộc bạn phải nằm dài hoặc chùng xuống. Mặt khác, đệm ghế có giá thành rẻ, dễ di chuyển và mang lại sự thoải mái đáng kể cũng như hỗ trợ nhiều cài đặt khác nhau. Xem thêm: Trang Trí Phòng Khách Với Phong Cách Vintage
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 

Lợi ích của đệm ghế

 

Tư thế

 
Đệm ghế tiện dụng giúp bạn ngồi dễ dàng hơn với tư thế tốt, từ đó giúp cơ thể bạn phát triển tư thế tự nhiên tốt hơn (kiểu bạn không cần phải suy nghĩ). Có tư thế tốt bẩm sinh giúp bạn ít bị đau mãn tính và tăng cường năng lượng và sự tập trung. Nó làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và tự tin hơn, và nó mang lại cho bạn một vẻ ngoài hấp dẫn hơn. Nó thậm chí còn giúp bạn già đi một cách duyên dáng hơn, vì vậy khi bạn bè của bạn đang sử dụng khung tập đi, bạn vẫn sẽ khệnh khạng đồ đạc của mình.
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 

Ít nén hơn lên hông, cột sống và xương cụt của bạn

 
Ghế được thiết kế kém sẽ tạo áp lực quá lớn lên hông và xương cụt, hoặc xương cụt, có thể gây đau và mỏi. Điều này thậm chí có thể dẫn đến các vấn đề về cột sống và khớp ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Đệm ngồi tốt sẽ phân bổ lại lực nén đó và bảo vệ cơ thể bạn khỏi những hao mòn thông thường. Xem thêm: Những Điều Bạn Cần Lưu Ý Khi Chọn Đệm Ghế Ngồi Bệt
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 

Vòng tuần hoàn

 
Lực nén từ những chiếc ghế thông thường cũng hạn chế lưu lượng máu trong xương chậu, chân và lưng của bạn. Điều này có nghĩa là các mô và cơ của bạn không nhận được nhiều oxy như bình thường và khó loại bỏ các chất thải trao đổi chất. Điều này khiến bạn mệt mỏi và gây ra đau đớn. Nó cũng làm cho tim của bạn làm việc nhiều hơn để bơm máu xung quanh, điều này làm giảm sức khỏe tim mạch của bạn.
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 

Tiêu hóa

 
Máu không phải là thứ duy nhất cần di chuyển qua xương chậu và bụng của bạn. Một tác động tiêu cực khác của tất cả sự chèn ép đó là tiêu hóa kém, có thể có nghĩa là bất cứ điều gì từ táo bón đến ợ chua đến IBS (hội chứng ruột kích thích). Dù sao thì có lẽ bạn cũng không nên ăn miếng bánh pizza cuối cùng đó, nhưng vì bạn đã làm vậy, điều tối thiểu bạn có thể làm là cho bụng của mình một khoảng trống để làm việc của nó.
 
 
 

An ủi

 
Nếu bạn định ngồi trong một khoảng thời gian đáng kể, bạn cũng có thể cảm thấy thoải mái. Mọi người đều biết rằng bọt nhớ chất lượng mang lại cảm giác tuyệt vời, vì nó phù hợp với hình dạng cơ thể chính xác của bạn đồng thời hỗ trợ thích hợp cho bạn. Và khi bạn kết hợp chất lượng sang trọng nhưng chắc chắn đó với thiết kế đệm ngồi tiện dụng, bạn sẽ có được niềm vui hoàn toàn cho hành trình của mình. (Nhưng thỉnh thoảng bạn vẫn nên đứng dậy.)
 
Tại sao bạn cần đệm ghế
 

Năng lượng

 
Với tư thế và tuần hoàn tốt hơn và ít đau hơn, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực hơn và ít bị phân tâm hơn. Bạn có thể ngạc nhiên về việc mình làm được nhiều việc hơn khi sử dụng đệm ngồi hỗ trợ và bạn vẫn có năng lượng cho cuộc sống bên ngoài công việc (tôi biết ... đó là gì, phải không?).
5.05 sao của 2317 đánh giá
Tại sao bạn cần đệm ghế
Tại sao bạn cần đệm ghế
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555