Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất trong ngôi nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm của căn phòng và đại diện cho bộ mặt của cả ngôi nhà. Nhưng nếu qua một thời gian dài sử dụng, với bất kỳ vật dụng nào cũng sẽ bị hư hỏng ít nhiều, thì vẻ phẳng phiu của nó vẫn như ban đầu. Vì vậy, đây là những lý do bạn nên tân trang lại nó bằng cách bọc ghế sofa da hoặc nỉ.

Từ bộ ghế sofa của mỗi gia đình, bạn có thể thấy được hình ảnh cũng như phong cách thẩm mỹ của gia đình đó. Những chiếc ghế sofa có thể sang trọng, lịch lãm hay đơn giản, ấm áp. Tuy nhiên, theo dòng chảy của năm tháng, bất kỳ vật dụng nào kể cả ghế sofa dù được biết đến với độ bền cao đến đâu cũng phải phai màu, giảm tính thẩm mỹ so với ban đầu.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa
 
Sofa là món đồ nội thất quan trọng nhất trong ngôi nhà. Nó thường được đặt ở trung tâm của căn phòng và đại diện cho bộ mặt của cả ngôi nhà. Nhưng nếu qua một thời gian dài sử dụng, với bất kỳ vật dụng nào cũng sẽ bị hư hỏng ít nhiều, thì vẻ phẳng phiu của nó vẫn như ban đầu. Vì vậy, đây là những lý do bạn nên tân trang lại nó bằng cách bọc lại ghế sofa.

Vệ sinh ghế sofa

Trải qua thời gian dài sử dụng, ghế sofa là nơi trú ngụ của nhiều loại vi khuẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, việc vệ sinh ghế sofa thường xuyên là giải pháp hữu hiệu giúp bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn.
Ngay cả khi vệ sinh thường xuyên, một thời gian dài hay nhiều năm sử dụng, ghế sofa vẫn sẽ ẩn chứa vi khuẩn mà người bình thường không thể nhìn thấy được. Vì vậy, vì lợi ích sức khỏe, nếu bạn có trẻ em hoặc người già sống trên một chiếc ghế sofa bẩn, bạn sẽ rất dễ bị ốm do vi khuẩn sinh ra từ đâu đến đó.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa

Làm mới bộ ghế sofa

Bạn không nhất thiết phải mua nguyên bộ ghế sofa nếu cấu tạo bên trong của nó vẫn tốt, còn sử dụng được thì bạn hoàn toàn có thể tân trang lại bằng cách bọc lại ghế sofa.
Thay vải bọc ghế sofa là cách nhanh chóng nếu bạn muốn làm mới bộ ghế sofa cũng như không gian sống của mình. Giá sẽ khác nhau tùy thuộc vào loại vải bạn chọn. Điều này giúp bạn có cơ hội vừa tân trang lại ghế sofa vừa tân trang căn phòng theo nhiều phong cách thẩm mỹ. Thay đổi diện mạo của một bộ ghế để nó trông như mới cũng giống như việc bạn mua một bộ ghế sofa mới.
Không chỉ phần khung sofa mà đôi khi sử dụng lâu ngày, phần đệm ghế rời sẽ không còn chất lượng như ban đầu. Bạn có thể thay thế bằng cách may bọc đệm ghế từ nhiều dịch vụ cung cấp trên thị trường hiện nay.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa

Giúp tiết kiệm chi phí

Khi gia đình có một bộ ghế sofa nhưng do thời gian sử dụng đã bị cũ, sờn, ố, mốc hoặc bong tróc lớp da trên bề mặt hoặc gia chủ không ưng ý về màu sắc và chất liệu của nó. Tôi muốn mua một bộ sofa mới. Nhưng nếu bạn mua mới thì chi phí quá cao, còn bộ sofa cũ khung mờ vẫn còn rất tốt chỉ cần thay lớp vỏ bọc bên ngoài là thành bộ sofa mới. Thay vì bỏ tiền ra mua sofa mới thì việc bọc lại ghế sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Một số mẹo để làm cho ghế sofa của bạn bền lâu hơn

Không đặt sofa trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời: bạn nên đặt sofa ở những nơi thoáng mát, tránh những góc cạnh, ổ cắm điện và đặc biệt là ánh nắng mặt trời có thể khiến vải bọc sofa bị xỉn màu, mất đi vẻ đẹp trắng sáng của nó.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa
 
Xử lý vết bẩn hoặc vết tràn ngay lập tức: màu trắng là màu dễ bị ố nhất trong tất cả các màu, vì nó có thể khó làm sạch hoàn toàn khi bị dính bẩn. Bạn cần chú ý khi sử dụng những đồ dùng hay chất lỏng có màu để giữ được màu tốt nhất.
Không nên di chuyển nhiều và đặt sofa ở nơi thoáng mát: Không nên kê những bộ sofa quá sát tường hoặc các ổ cắm điện. Đặc biệt đối với chất liệu da thì không nên đặt trực tiếp nơi có nhiều ánh nắng. Chất liệu da có thể dễ bị mốc hoặc cháy nếu tiếp xúc với nhiệt độ quá cao.
Tránh để các vật sắc nhọn tiếp xúc với sofa: Dù sofa làm bằng da hay vải thì độ bền rất lâu vì không chú ý khi sử dụng các vật sắc nhọn như kéo, dao… có thể làm hỏng, làm xấu bề mặt của đệm ngồi, gối sofa.
 
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa
 
Hút sạch bụi bằng máy hút bụi: Có thể coi là cách dễ dàng và nhanh chóng nhất khi bạn muốn thường xuyên vệ sinh ghế sofa ngay tại ngôi nhà của mình. Máy hút bụi sẽ giúp bạn loại bỏ nhanh chóng các lớp bụi bẩn bám trên bề mặt ghế sofa mà không tốn quá nhiều thời gian.
Dùng khăn ẩm: Nếu không có máy hút bụi, cách đơn giản nhất là dùng khăn ẩm và vắt ráo nước, sau đó nhẹ nhàng lau sạch bụi trên ghế sofa. Nhanh chóng và tiết kiệm cùng một lúc.
Chúng tôi luôn cập nhật những mẫu mã ghế mới cho khách hàng để đáp ứng kịp thời thị hiếu và bắt kịp theo xu hướng của năm. Những mẫu ghế này sẽ mang đến cho quý khách những cảm giác mới và làm tăng thêm tính đa dạng và có điểm nhấn cho căn phòng của bạn theo một phong cách mới.
Liên hệ với chúng tôi ngay! VNCCO sẽ đem đến cho bạn sự thoái mái nhất tại ngôi nhà của mình với những dịch vụ nội thất như: dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế gỗ, may vỏ đệm ghế, bọc đệm ghế, …
4.95 sao của 3063 đánh giá
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa
Tại sao bạn nên bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555