Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Lựa chọn vải bọc phù hợp cho bộ ghế sofa là một vấn đề rất quan trọng - nó không chỉ về giá trị thẩm mỹ mà còn về việc sử dụng thoải mái và không có vấn đề gì. Bọc ghế sofa hoặc ghế bành là để sử dụng trong nhiều năm và trong những điều kiện thường không dễ dàng - vải bọc ghế tiếp xúc với bụi bẩn, lũ lụt, phá hoại bởi động vật trong nhà, .v.v. Vậy làm thế nào để chọn một chất liệu  bọc ghế vừa trang nhã lại rất bền? Hãy cùng VNCCO tham khảo một số lý do tại sao qua bài viết sau nhé
 

Chất liệu bọc - những gì bạn cần tìm là gì?

Mỗi vật liệu có đặc điểm riêng và tính chất cụ thể làm cho nó tự hào về các thông số cụ thể. Chất liệu bọc ghế lý tưởng phải như thế nào? Một trong những điều quan trọng nhất làm nên đặc điểm của vật liệu bọc hoàn hảo là khả năng chống mài mòn. Ghế sofa, ghế bành và ghế sofa là những yếu tố của thiết bị được sử dụng nhiều và hao mòn thường rất nhanh. Bất cứ ai mua một món đồ nội thất phong cách đều hy vọng rằng nó sẽ sử dụng được trong nhiều năm dài, nhưng nếu không có lớp bọc thích hợp thì điều đó đơn giản là không thể.

 Tai-sao-boc-lai-ghe-sofa-tot-hon-mua-mot-bo-ghe-sofa-moi-

Điều thứ hai giúp phân biệt vật liệu bọc ghế sofa tốt là khả năng chống bám bẩn và dễ lau chùi. Một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với ghế sofa hoặc ghế bành là ô nhiễm chất lỏng, thức ăn, nước tiểu của động vật nuôi hoặc các chất khác nhau được sử dụng tại nhà. Chất liệu được sử dụng để làm vải bọc không thể được tháo ra và giặt - do đó cần phải sử dụng các loại vải không hấp thụ nhiều tạp chất. Một tính năng hữu ích cũng là tính kỵ nước - nếu vải không hấp thụ chất lỏng, nó cũng ảnh hưởng rất tốt đến việc dễ dàng chăm sóc và tăng khả năng chống bụi bẩn.

Chất liệu bọc hiện đại so với chất liệu thô truyền thống

Ngành công nghiệp dệt hiện đại đưa vào sử dụng nhiều vật liệu sáng tạo có thể tự hào về những đặc tính này. Sợi nylon hiện đại bền, chống hư hỏng và mài mòn, dễ bảo quản và làm sạch. Tuy nhiên, những người hâm mộ bảo thủ của chất liệu bọc ghế thô truyền thống cho rằng không có chất liệu nào tốt hơn, ví dụ, da tự nhiên. Tuy nhiên, với tuyên bố này, bạn có thể tranh luận bằng cách sử dụng các lập luận rất chặt chẽ.

 Tai-sao-boc-lai-ghe-sofa-tot-hon-mua-mot-bo-ghe-sofa-moi-

Độ bền của da là huyền thoại, nhưng các loại bọc ghế vải sợi tổng hợp hiện đại đã vượt trội hơn nó về mặt này, đồng thời giúp chăm sóc dễ dàng hơn nhiều - các loại vải tổng hợp hiện đại không yêu cầu bảo vệ chống nứt hoặc khô. Tất nhiên, các giá trị thẩm mỹ có thể quyết định ở đây - thị hiếu là khác nhau, và như người ta vẫn nói - chúng không được thảo luận. Tuy nhiên, điều đáng nói là các vật liệu hiện đại và sợi tổng hợp có rất nhiều màu sắc, hoa văn và kết cấu. Trong thời đại của thời trang dành cho thiết kế nội thất và đồ nội thất hàng hiệu táo bạo và tiên phong , chính những loại vải này cho phép bạn kết hợp tốt hơn thiết bị của mình với xu hướng hiện tại - do đó bọc nylon mang lại nhiều cơ hội hơn so với vải bọc cổ điển.

Bọc ghế sofa - tại sao sửa chữa tốt hơn thay thế?

Mỗi người trong chúng ta sớm hay muộn đều nhìn vào đồ nội thất mà mình đã mua cách đây vài năm và nghĩ xem có cần thiết phải xem xét việc thay thế chúng hay không . Chúng tôi bắt đầu nhận thấy rằng ở đây lớp bọc ghế sofa do thời tiết phai màu, đường nối bị đứt, và ở những nơi khác ngày càng có thể nhìn thấy một vết bẩn, kế sinh nhai thực sự là công việc của người Sisyphean.

 Tai-sao-boc-lai-ghe-sofa-tot-hon-mua-mot-bo-ghe-sofa-moi-

Cầu thang tục ngữ sẽ bắt đầu khi chúng ta nhận ra rằng không có món đồ nội thất nào khác, như ghế sofa hoặc ghế bành cũ của chúng ta, phù hợp với nội thất, cuộc sống hoặc nhu cầu của chúng ta. Nó có thể là lưng cao, miếng bọt biển định hình hoàn hảo, mẫu vải bọc ghế mà không thể tìm thấy ở bất kỳ cửa hàng nội thất mạng nào. Nó có thể là một ngàn chi tiết khác mà chúng tôi đã yêu thích đồ nội thất hiện có của chúng tôi.

Rồi sao? Thay thế, không thay thế? Bạn phải bận tâm với một chiếc ghế sofa cũ kỹ, bạc màu hay bước vào phòng một thứ gì đó hoàn toàn không đáp ứng được mong đợi của chúng ta?

Một giải pháp đơn giản và đảm bảo hiệu quả mong đợi thường bị đánh giá thấp và được nhóm lại với những ý tưởng thậm chí không được xem xét.

 Tai-sao-boc-lai-ghe-sofa-tot-hon-mua-mot-bo-ghe-sofa-moi-

Lý do cơ bản khiến những người thợ bọc đang thúc đẩy một kế hoạch xa hơn (thường là vô hình) là hành động nhân danh nguyên tắc rằng mua mới rẻ hơn sửa cũ. Đồng thời, bao nhiêu người trong chúng ta sẽ tròn mắt ngạc nhiên khi nhìn thấy những gì mà một người bọc đệm ghế tốt thực sự có thể gợi ra từ một chiếc ghế dài cũ kỹ.

Bởi vì, trên thực tế, người bọc ghế là một nghệ sĩ. Ở đây, không có câu hỏi về dây đai sản xuất, máy móc làm hầu hết công việc của con người và sản xuất rất nhiều và nhanh chóng. Nếu chúng tôi trả tiền, chúng tôi trả tiền cho thời gian của người bọc ghế - cho công việc của bàn tay anh ta, từ đó tạo ra một đối tượng hoàn toàn độc đáo, một đối tượng là hiện thực hóa tầm nhìn và ý tưởng cá nhân của chúng tôi. Sẽ không ai hiểu nhu cầu của chúng ta hơn một người sẽ dành hàng giờ làm việc để hoàn thành chúng. Nếu đồ nội thất sản xuất hàng loạt không có cái này thì vải bọc trong mơ, chất liệu, hoa văn - rất đáng để tìm hiểu nhà máy bọc, nhờ liên hệvới nhiều nhà bán buôn, nhà phân phối có thể tìm thấy những gì chúng tôi đang tìm kiếm. Các bộ sưu tập nội thất theo thời gian không còn lưu thông, được thay thế bằng các xu hướng mới. Đối với người bọc ghế sofa, xu hướng duy nhất là nhu cầu của khách hàng.

 Tai-sao-boc-lai-ghe-sofa-tot-hon-mua-mot-bo-ghe-sofa-moi-

Và điều này không có nghĩa là thực hiện bước đầu tiên trong một vòng vô tận của việc sửa chữa và thay thế, luôn dẫn đến những lần tiếp theo đến người bọc. Một chuyên gia được giới thiệu rất nhiều, nghệ nhân đã nói ở trên, sẽ chăm sóc đồ nội thất từ đầu đến cuối, từ vít sâu nhất đến phần trên của vải bọc. Một người bọc tốt là người mà ghế sofa hay ghế bành sẽ làm mới từ A đến Z , trao đổi các yếu tố bên trong, chất liệu xốp và chất liệu bọc ghế. Kết quả cuối cùng sẽ là đồ nội thất cũ-mới của chúng ta. Cấu trúc giống nhau, ý tưởng giống nhau - các vật liệu, tuy nhiên, sẽ mới và bạn sẽ không phải thay thế từng cái một sau mỗi vài tháng.

 Tai-sao-boc-lai-ghe-sofa-tot-hon-mua-mot-bo-ghe-sofa-moi-

Có lẽ nó là giá trị nó? Những người thợ bọc vẫn bị đánh giá thấp về mặt chuyên môn, trong mắt nhiều người, họ chỉ đưa ra những giải pháp tạm thời. Chỉ những người tin tưởng giao đồ đạc của họ cho nghệ nhân bọc mới biết được câu nói này sai lệch so với sự thật đến mức nào. Hiệu quả có thể không chỉ gây ngạc nhiên, nhưng nó sẽ khiến bạn ngạc nhiên. Trước hết, nó sẽ dựa trên thiết kế cá nhân, độc đáo và duy nhất của chúng tôi.

VNCCO – Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa

VNCCO – Dịch vụ chuyên bọc ghế sofa cam kết với bạn chúng tôi xử lý từng món đồ nội thất riêng lẻ và cố gắng tư vấn giải pháp che phủ tốt nhất tùy thuộc vào hình dạng, chi tiết và mục đích sử dụng chung của đồ nội thất của bạn.

Một trong những phong cách nội thất phổ biến nhất là kiểu câu lạc bộ 10 đệm, là kiểu ghế sofa 3 chỗ và 2 ghế với mặt ngồi và đệm lưng không cố định. Một số phong cách phổ biến khác bao gồm; Ghế Queen Anne, Chesterfields, Kiểu Cánh, Ghế tựa, Giường Sofa, Ghế sofa thả tay, Ghế dài. Nếu bạn không chắc mình sở hữu phong cách nội thất nào, các chuyên gia tư vấn tại nhà của chúng tôi luôn sẵn sàng trợ giúp và tìm ra giải pháp tốt nhất cho bạn với chi phí hợp lý nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời đấy.

4.75 sao của 2049 đánh giá
Tại sao bọc lại ghế sofa tốt hơn mua một bộ ghế sofa mới?
Tại sao bọc lại ghế sofa tốt hơn mua một bộ ghế sofa mới?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555