Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Hiện nay vì cuộc sống bề bộn, hãy thử nghĩ đến cảm giác khi đang căng thẳng từ ngoài trở về nhà, được ngã lưng ngay trên một chiếc ghế sofa nệm thật êm, trong một căn phòng mát mẻ. Biến bao nhiêu mệt nhọc dần tan biến, bộn bề cuộc sống tạm gác sang một bên. Ngồi thư giãn trên ghế sofa mình yêu thích. Lấy lại năng lượng để tiếp tục cho những dự định sắp tới.
 
Đó là nguyên nhân vì sao dàn ghế sofa ngày càng dễ thấy ở các ngôi nhà. Vì thế,ghế sofa nệm đã là xu hướng cho phòng khách, thậm chí phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng chờ, quán cafe, karaoke,… từ nhiều năm nay. Chính cái cảm giác êm ái này đã làm nhiều người quyết định mua ghế sofa đệm thay vì các loại bàn ghế khác.
 
Tất nhiên, hầu hết đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Nhưng sau một thời gian sử dụng bạn sẽ gặp những vấn đề khắc rối như: bắt đầu ghế có mùi lạ, ghế dễ dàng bị bẩn sau một thời gian dài sử dụng, ghế bị ẩm mốc bởi lớp bọc ghế sofa, lớp simili bị khô cứng không còn mang lại cảm giác thoải mái như lúc đầu, nệm mút bị lòi ra ngoài tùm lum làm mất tính thẩm mĩ, bị lõm khi ngồi làm lưng bạn bị cong không còn êm ả như thời gian đầu. Thế là bạn không thể nằm thư giãn trên dàn ghế được nữa.
 
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây?
 
Bạn vẫn trở về nhà, ngã lưng trên ghế, nằm nhắm mắt thư giãn như mọi ngày. Nhưng, sao hôm nay lại có mùi gì lạ. Mở mắt và nhận ra một sự thật phủ phàng. Ôi sao vải ghế bẩn thế này, hình như mùi bốc ra từ đây rồi. Lớp simili này khô cứng quá, không còn mềm mại như trước mà còn rách mấy chỗ nữa.
 
Nệm mút lại lòi ra ngoài tùm lum thế kia. Lò xo thụng như vầy hèn chi bữa giờ ngồi thấy hơi cong lưng,… Ý tưởng nằm thư giãn dường như sụp đổ hoàn toàn. Mất hết cả hứng, thôi đi tắm cho rồi, càng ngồi càng thấy mệt thêm.
 
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây?
 
Trong bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp đang hot nhất hiện nay đó chính là bọc ghế sofa. Tại sao nó lại hot? Địa chỉ bọc ghế sofa ở đâu uy tín? Chọn loại vải bọc như thế nào để phù hợp?
 
Hãy lựa chọn một cơ sở uy tín, bọc lại bằng một chất liệu tốt để an tâm sử dụng lâu dài. Tất nhiên phải đi kèm với một mức giá hợp lý.
 

Công ty VNCCO tự hào với dịch vụ bọc ghế sofa

Vì có cầu mới có cung nên dịch vụ bọc ghế sofa ngày càng nổi tiếng. Mang lại những lợi ích cho khách hàng như sau: 
  • Thợ bọc ghế sofa sẽ đến tận nhà xem tình trạng thực tế của ghế, cùng bạn lựa chọn chất liệu, màu sắc và đưa ra phương pháp bọc lại phù hợp nhất cho bộ ghế. Bạn có thể chuyển từ simili, da bò sang bọc vải hoặc ngược lại.
  • Giá bọc ghế sofa rất đa dạng. Một bộ ghế sofa luôn có nhiều mức giá tùy thuộc vào loại chất liệu bạn lựa chọn. Chúng tôi luon công khai bảng giá với chất lượng hàng đầu.và chi phí thấp tại khu vực Hà Nội.
  • Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Chúng tôi luôn thực hiện quy trình bọc ghế đầy kĩ lưỡng bằng cách vệ sinh ghế sạch sẽ trước, gia cố lại khung sườn, xử lý mối mọt, chỉnh lại nệm mút và lò xo,… rồi sau đó mới tiến hành giải pháp bọc lại ghế. Theo cả một quá trình, chúng tôi tự hào có thể giao lại cho bạn một chiếc ghế hoàn toàn như mới. 
  • Vải, simili, da bò, nỉ… sử dụng để bọc ghế sofa được khách hàng nhờ sự tư vấn sẽ được bọc vào ghế của bạn như mong muốn. Với tay nghề lâu năm đảm bảo dàn ghế của bạn sẽ còn đẹp, sang trọng, tinh tế như bạn hằng mong.
  • Thợ bọc ghế sofa tại VNCCO đã khẳng định tay nghề qua những sản phẩm thực tế. Bạn có thể tham khảo thêm tại trang web http://bocghebocdem.com về các công trình của VNCCO để yên tâm hơn về quyết định của mình.
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây?

Làm thế nào để xác định xem một chiếc ghế sofa có đáng để bọc lại hay không ?

Bọc ghế sofa thay vì mua mới có thể giúp bạn tiết kiệm tiền, giúp chiếc ghế của bạn mang tính thẩm mỹ cá nhân và sở thích riêng của mình hơn. May vỏ bọc ghế mới có thể đắt gần như mua một món đồ mới, vì vậy những thứ làm cho công việc đó có giá trị cá nhân hơn - như giá trị tình cảm của ghế sofa, phù hợp với không gian và chất lượng đồ cổ của bạn. Dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà cũng giúp khung ghế của bạn trở lại nguyên bản nếu hư hỏng nhẹ, chúng tôi có thể chỉnh sửa khi thay bọc ghế. Tuy nhiên, nếu ghế sofa rẻ và chất lượng thấp để bắt đầu, thì việc bọc lại nó có lẽ là một cách sử dụng tiền kém.

1. Xác định xem ghế sofa có hơn 10 năm tuổi không

Nếu bạn mua nó từ một đại lý đồ nội thất đã sử dụng, hãy hỏi người bán về lịch sử của mảnh. Còn nếu bạn được tặng lại, hãy hỏi người tặng xem nó đã được mua bao lâu. Đồ nội thất được sản xuất trong 10 năm qua thường không đủ chắc chắn để ảnh hưởng việc bọc lại, nhưng những món đồ cũ thường có chất lượng tốt hơn. Nếu nó được sử dụng trong 10 đến 15 năm và không bị sụp đổ về mặt cấu trúc, đó cũng là một dấu hiệu tốt.
 
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây?
 

2. Lắc mỗi cánh tay và lưng ghế sofa

Kiểm tra xem nó có lắc lư hoặc cảm thấy không ổn định hay không. Nếu vậy, nó có lẽ không phải là một chiếc ghế sofa đủ tốt để bọc ghế. Nếu cảm thấy nó đủ mạnh mẽ và được làm tốt, nó có thể là một ứng cử viên tốt.

3. Kiểm tra khung

Để ghế sofa có giá trị bọc lại, khung nên được làm bằng gỗ cứng với tương đối ít nút thắt, và các khớp nên được bảo đảm bằng chốt và keo dán chứ không phải là ghim. Nếu bạn không chắc khung có phải là gỗ cứng hay không, hãy tháo tất cả các đệm và cố gắng nâng ghế sofa. Nếu cảm thấy nặng về kích thước của nó, nhiều khả năng nó có chất lượng cao. Nếu cảm thấy nhẹ, gỗ có lẽ không đủ chắc chắn để giữ.
 
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây?
 

4. Nhìn vào lò xo trong khung

Ghế sofa chất lượng cao có lò xo cuộn được buộc bằng dây bện theo mô hình hoa thị trên nền tảng. Nếu ghế sofa có các tấm cao su thay vì lò xo hoặc lò xo có hình chữ "s" thay vì cuộn, thì chiếc ghế đó có lẽ không đáng để bọc lại. Nếu bạn không chắc chắn liệu lò xo có bị cuộn hay bạn không thể nhìn thấy chúng, hãy vỗ vào mặt dưới của ghế sofa và cảm nhận xem lớp phủ bụi có bị căng ra không. 

5. Nhấn vào đệm và siết chặt cánh tay đệm và lưng ghế sofa

Nếu cảm thấy chúng khó chịu hoặc bị nén dễ dàng, có lẽ họ đã làm bằng bọt chất lượng thấp, điều này làm cho việc bọc lại ghế sofa trở thành một khoản đầu tư kém. Nếu họ cảm thấy chắc chắn hoặc vón cục, bọc của bạn có thể làm từ các vật liệu để giữ cho ghế sofa thoải mái và có thể sử dụng.
 
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây?
 

6. Xem xét bạn thích ghế sofa đó bao nhiêu

Nếu đó là chất lượng tốt nhưng bạn đang ở trên hàng rào về việc chi tiền cho việc bọc lại ghế, hãy tự hỏi liệu bạn có khả năng tìm thấy một phần khác mà bạn thích không. Tìm kiếm hình dạng và kích thước hoàn hảo của ghế sofa cho ngôi nhà của bạn có thể là một thách thức, vì vậy nếu bạn có nó trước mặt và nó chỉ cần sửa chữa một số chỗ và bọc vải mới, bọc ghế sofa tại nhà có lẽ là một lựa chọn tốt.
 
Công ty VNCCO được coi là một trong những địa điểm đáng tin cậy và được nhiều khách hàng lựa chọn để bọc lại ghế sofa đẹp.  Ở đây bạn có thể lựa chọn cho mình chất liệu da như ý với chất liệu ở trong nước cũng như nhập khẩu tại các nước khác: Pháp, Ý, Hàn, Nhật,… với giá cả phải chăng. Là một trong những công ty đi đầu về dịch vụ bọc ghế, bọc đệm ghế,… chúng tôi cam đoan sẽ cung cấp dịch vụ thật hài lòng cho bạn.
4.85 sao của 1583 đánh giá
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây
Tại sao dịch vụ bọc ghế sofa lại trở nên hot trong thời gian gần đây
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555