Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu bạn đang nghĩ đến việc mua đồ nội thất mới cho ngôi nhà hoặc văn phòng của mình, bạn có thể suy nghĩ lại! Mua đồ nội thất mới có thể không phải là lựa chọn kinh tế nhất hoặc thân thiện với môi trường. Có ba lựa chọn khác có sẵn: đồ nội thất đã qua sử dụng, đồ tái chế và đồ tân trang. Đồ nội thất đã qua sử dụng được mua nguyên trạng, trong khi đồ nội thất tái chế được làm toàn bộ hoặc một phần từ các sản phẩm tái chế. Sau đó, có đồ nội thất tân trang lại, là đồ nội thất đã qua sử dụng đã được cho thuê cuộc sống mới. Mua đồ nội thất tân trang thân thiện với môi trường, thường tiết kiệm chi phí và là một cách tuyệt vời để có những món đồ độc đáo trong nhà của bạn. Có một số kỹ thuật khác nhau có thể được sử dụng trong quá trình tân trang, điều này thường phụ thuộc vào loại đồ nội thất mà bạn đang làm việc. 

Ví dụ, đồ nội thất bằng gỗ có thể được hoàn thiện lại trong khi đồ nội thất như bọc bàn ghế ăn hoặc bọc ghế sofa có thể cần được bọc lại bằng vải mới theo sở thích và nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể tự mình tân trang lại đồ đạc nhưng tùy thuộc vào các kỹ năng, sự hiểu biết và quỹ tời gian bạn dành ra để bọc lại chúng như mong muốn, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia.

Nội thất được xây dựng tốt từ đầu thường đáng để tân trang lại. Gỗ hoặc vải bị hư hỏng hoặc ố màu không phải là lý do chính đáng để loại bỏ một món đồ nội thất. Nếu đồ nội thất được làm bằng gỗ nguyên khối hoặc có khung bên dưới vải tốt thì bạn nên tân trang lại đồ đạc trong điều kiện này. Có thể loại bỏ lớp hoàn thiện cũ, sửa chữa các vết xước, loại bỏ vết bẩn và sơn một lớp hoàn thiện mới cho đồ nội thất bằng gỗ như bàn và ghế. Bạn cũng có thể loại bỏ những chiếc ghế và trường kỷ cũ, ố màu, vải bọc ghế và bọc lại bằng những vật liệu mới đầy sức sống. Việc sửa sang hoặc bọc lại đồ nội thất sẽ tốn nhiều thời gian và công sức hơn chỉ đơn giản là mua một món đồ mới, nhưng nó cũng giữ cho đồ đạc không bị chôn vùi và dẫn đến việc tạo ra những món đồ độc đáo mà không ai biết đã được tân trang lại.

 Tai-sao-phai-thay-the-khi-ban-co-the-tai-che-boc-ghe-cua-sofa-

Đồ nội thất tân trang trông sẽ tuyệt vời trong các ngôi nhà dân dụng, nhưng nó cũng là một lựa chọn thân thiện với môi trường và kinh tế cho các doanh nghiệp đang tìm cách giảm tác động của môi trường và tiết kiệm chi phí trang bị cơ sở vật chất của họ. Nhiều trường đại học, cao đẳng, trường học và các doanh nghiệp khác đã sử dụng đồ nội thất văn phòng được tân trang lại. Một số bộ phận quản lý cơ sở tư vấn sử dụng đồ nội thất văn phòng đã được tân trang lại và cung cấp hướng dẫn về cách thực hiện. Cũng có những công ty có thể giúp các doanh nghiệp thiết kế không gian văn phòng của họ bằng cách sử dụng đồ nội thất tân trang lại.

Tai-sao-phai-thay-the-khi-ban-co-the-tai-che-boc-ghe-cua-sofa-

Bạn có thể mua đồ nội thất tân trang trực tiếp hoặc bạn có thể tìm thấy những món đồ phù hợp trong các cửa hàng tiết kiệm hoặc trên các trang web trao đổi trực tuyến. Hãy tìm những miếng có cấu trúc chắc chắn và đáng để đầu tư. Bạn cũng có thể sử dụng vải để bọc lại, ví dụ như bằng cách sử dụng một cặp rèm cũ để bọc lại đệm ghế. Hầu hết các chính quyền thành phố cũng sẽ có thể cung cấp thông tin về việc tái chế hoặc tái sử dụng đồ đạc đã qua sử dụng. Tân trang là một cách tuyệt vời để cứu một món đồ nội thất cũ khỏi đống rác và là một cách tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn trong thiết kế.

 Tai-sao-phai-thay-the-khi-ban-co-the-tai-che-boc-ghe-cua-sofa-

Nếu vải bọc của đồ nội thất của bạn đã bị hư hỏng do hao mòn hoặc do vật nuôi, bạn có thể nghĩ rằng đã đến lúc mua một thứ gì đó mới. Đừng từ bỏ đồ nội thất của bạn: Aaron's Touch Up giúp bạn dễ dàng tận dụng những món đồ hiện có của mình với việc sửa chữa ghế dài và bọc ghế. Các vết cắt, xước và rách có thể được khắc phục nhanh chóng bằng sửa chữa đường khâu. Thay vì thay thế ghế sofa của bạn hoặc trả tiền cho một công việc bọc lại đắt tiền, sửa chữa ghế sofa cho phép bạn giữ lại những chiếc đệm hiện có của mình.

Ghế sofa và ghế bọc có một số thành phần, bao gồm khung, giá đỡ (bao gồm lò xo và hệ thống căng thẳng), đệm như mút bọc hoặc đệm ghế, và vải để bao phủ tất cả. Sửa chữa vải bọc ghế sẽ khắc phục những hư hỏng trong vải bọc mà không cần đệm, đỡ hoặc khung mới.

Sửa chữa bọc ghế so với bọc lại

Cụm từ "sửa ghế sofa" và "bọc lại" thường được sử dụng thay thế cho nhau nhưng khá khác nhau.

Bọc lại ghế sofa: Việc  bọc lại có thể là một quá trình toàn diện và kéo dài. Tùy thuộc vào tình trạng đồ đạc của bạn, có thể mất vài tuần để hoàn thành. Bạn có thể cần sửa chữa khung, giá đỡ và đệm hoàn toàn mới. Không chắc sẽ có sẵn loại vải bọc ghế cũ được sử dụng ban đầu, vì vậy bạn sẽ cần mua vải hoàn toàn mới để bọc lại ghế sofa hoặc ghế của mình. Mặc dù thường rẻ hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa mới, nhưng đây thường là một lựa chọn đắt tiền hơn so với sửa chữa vải bọc.

Tai-sao-phai-thay-the-khi-ban-co-the-tai-che-boc-ghe-cua-sofa-

Sửa ghế sofa:  Giả sử khung và giá đỡ hiện tại của bạn ở tình trạng tốt, việc sửa chữa bọc ghế sofa thường có thể khắc phục được sự cố. Các chuyên gia tại chuyên bọc ghế sofa VNCCO có thể loại bỏ vết bẩn, khâu lại các vết cắt nhỏ và làm bóng các vết xước trên bề mặt da. Sửa chữa bọc ghế ở khu vực Hà Nội có thể tương đối rẻ và có thời gian quay vòng nhanh.

Khi đồ đạc bị hư hỏng, bạn cần sửa chữa. Dù bạn có vết rượu hay vết mực, vết rách do đồ thủ công trong nhà hay vết xước của chó và mèo, VNCCO đều có thể sửa chữa. Các dịch vụ sửa chữa bọc ghế sofa của chúng tôi bao gồm việc bọc lại toàn bộ và sửa chữa đường khâu.

Lên lịch tư vấn với VNCCO có thể giúp bạn xác định cách sửa chữa phù hợp cho đồ nội thất của mình.

Tại sao bạn nên chọn VNCCO?

Tai-sao-phai-thay-the-khi-ban-co-the-tai-che-boc-ghe-cua-sofa-

VNCCO có các chuyên gia sửa chữa đồ nội thất chuyên sửa chữa sofa, ghế ăn, ghế văn phòng của bạn. Chúng tôi đã thực hiện sửa chữa bọc ghế sofa khắp Hà Nội và luôn được khách hàng tìm đến vì đạo đức làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và đặc biệt là kinh nghiệm tay nghề của đội ngũ nhân viên tại VNCCO luôn tìm ra các giải pháp tốt nhất cho chiếc ghế sofa của bạn mang đến cho bạn sự trải nghiệm tuyệt vời trên chính chiếc sofa của mình.  Hãy gọi cho chúng tôi hoặc điền vào biểu mẫu ước tính miễn phí để biết giá cho công việc của bạn và để tìm hiểu thêm về sửa chữa đệm ghế. Hãy sửa chiếc ghế dài hoặc ghế sofa của bạn ngay hôm nay!

4.85 sao của 2131 đánh giá
Tại sao phải thay thế khi bạn có thể tái chế bọc ghế của sofa?
Tại sao phải thay thế khi bạn có thể tái chế bọc ghế của sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555