Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Chất lượng đồ nội thất và giá trị tình cảm là những yếu tố chính trong việc quyết định có nên đầu tư vào sửa chữa bọc ghế hay không.Đó là một sự lựa chọn mà nhiều người phải đối mặt tại một số thời điểm trong cuộc đời của họ. Chiếc ghế ấm cúng mà bạn đã dành nhiều năm cuộn tròn đã mất đi ánh sáng. Nó bẩn,vải rách, chân ghế hư,….. Nhưng đó là chiếc ghế yêu thích của bạn, vì vậy bạn không muốn loại bỏ nó. Bạn có thể làm gì để cứu nó không?

Một lý do khác: Chất lượng. Đồ nội thất cũ mà bạn vẫn cảm thấy cứng cáp, và bạn biết chiếc ghế sofa sẽ tồn tại lâu hơn những món đồ nội thất mới hơn, rẻ hơn.
Theo các công ty sửa chữa đồ nội thất được đánh giá cao, người tiêu dùng nên xem xét chất lượng của đồ nội thất và giá trị tình cảm của nó trước khi quyết định nên sửa ghế sofa hoặc mua mới. Một chiếc ghế sofa mới có thể có giá thấp hơn bọc lại nhưng không kéo dài tuổi thọ như đồ nội thất cũ và chất lượng cũng không bằng
Người tiêu dùng cần xem xét các yếu tố sau đây khi quyết định có nên sửa chữa hoặc mua mới chiếc ghế cũ của họ
 
Tân Trang đồ nội thất cũ
Tân Trang đồ nội thất cũ
 
Chi phí bọc lại
Việc bọc lại ghế sofa có thể có giá tương đương với việc mua đồ nội thất mới, tùy thuộc vào mức độ sửa chữa và loại vải được sử dụng
Ví dụ, nếu bạn cần một chiếc đệm duy nhất được nhồi lại và bọc lại vì chú chó con của bạn đã nhai nó, công việc có thể tốn trung bình khoảng 250-500k. Nhưng nếu chiếc ghế của bạn cần một đại trùng tu đầy đủ liên quan đến việc nhồi lại, bọc lại và sửa chữa lò xo hoặc lưng ghế, có vẻ bạn sẽ tốn một khoảng chi phí khá lớn
 
Số lượng vải ảnh hưởng đến chi phí lao động - nhiều vải hơn có nghĩa là nhiều lao động hơn. Công việc reuphol chuyên sâu hoặc đặc biệt, chẳng hạn như sau, có thể làm tăng chi phí lao động:
  • • Gắn, thay thế hoặc sửa chữa dây hàn, hoặc dây vải phác thảo các đường nối của đệm và gối
  • • Đảm bảo rằng hình dạng và mẫu phù hợp
  • • Tufting, hình thành các mẫu bằng cách luồn qua vải và buộc các đầu bằng nút hoặc nút thắt
Tuy nhiên, tại Nội thất VNCCO thì giá bọc ghế sofa luôn cạnh tranh và phù hợp với túi tiền của bạn nên bạn không cần lo lắng rằng việc làm lại ghế sẽ tốn quá nhiều tiền. 
 
Tân Trang đồ nội thất cũ
Tân Trang đồ nội thất cũ
 
Chất lượng nội thất
Hãy cân nhắc việc giữ lại chiếc ghế sofa đó nếu nó vẫn chắc chắn và đảm bảo chất lượng của khung. Thông thường, khung tồn tại lâu hơn so với bề mặt ghế và ghế sofa thường được làm để có thể sử dụng từ 10 đến 15 năm hoặc lâu hơn. 
Nhiều nhà sản xuất đã hạ thấp tiêu chuẩn cũ trong những năm gần đây bằng cách sử dụng gỗ trước đây không phù hợp với khung đồ nội thất. Các nhà sản xuất thường lắp ráp khung bằng ghim và epoxy khô nhanh, trái ngược với đồ nội thất cũ, được chế tạo bằng gỗ cứng và ốc vít. Và ốc vít tồn tại lâu hơn bởi vì chúng không nới lỏng dễ dàng như ghim.
 
Tân Trang đồ nội thất cũ
 
Thay thế một chiếc ghế dài hoặc ghế đệm nếu khung có vẻ bị hư hỏng. Cần kiểm tra đặc biệt kĩ để chú ý nếu khung ghế của bạn có bị đổ hay không. Bạn có thể thử bằng cách ngồi lên nó Nếu lò xo bắt đầu bật và rồi bị vỡ, bạn biết đã đến lúc cần sửa nó. Nếu khung vẫn khỏe mạnh, bọc lại ghế sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được một khoản chi phí tốt hơnBạn có thể có đệm tròn, đệm vuông, các loại vải khác nhau. Và bạn có thể thay đổi màu sắc bên ngoài bằng cách đặt may vỏ đệm, giúp nó trở nên phù hợp và xinh xắn hơn theo ý của bạn.
 
Bạn có thể muốn xem xét việc giữ và sửa chữa các đồ nội thất đã bị mòn mà bạn gắn bó, chẳng hạn như đồ cổ hoặc đồ nội thất được truyền từ cha mẹ sang con. Nếu bạn loại bỏ một món đồ nội thất mà bạn được thừa hưởng từ ông bà hoặc cha mẹ, bạn có thể sẽ thấy hối tiếc. Vì giá rẻ với giá trị tình cảm nên nếu đồ đạc của bạn có ý nghĩa với bạn, hãy suy nghĩ kỹ trước khi quyết định thay thế nó. Ngay cả khi đồ nội thất không có giá trị tình cảm, bạn có thể chỉ thích ghế sofa vì bạn đã quen và yêu thích nó vì sự thoải mái hoặc phong cách. Bạn nên xem xét việc thay thế vải bị mòn trên những chiếc ghế sofa mà bạn cảm thấy thoải mái, và điều đó phù hợp với phong cách và trang trí tổng thể của ngôi nhà của bạn
 
Tân Trang đồ nội thất cũ
 
Đáp ứng mong đợi của bạn
Bạn cần đảm bảo rằng bạn có những kỳ vọng thực tế khi thuê một công ty bọc ghế. Việc lựa chọn công ty với giá cả phù hợp và đáp ứng đủ các nhu cầu của bạn là điều quan trọng để bạn quyết định có nên sử dụng dịch vụ của công ty hay không.
Nội thất VNCCO tự hào nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nhiều năm liền. Với tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm và đa dạng dịch vụ. Công ty luôn mang lại những điều tốt nhất cho bạn. Hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được sự hỗ trợ miễn phí từ nhân viên.
4.75 sao của 1207 đánh giá
Tân Trang đồ nội thất cũ
Tân Trang đồ nội thất cũ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555