Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đệm ghế giúp bạn thêm màu sắc và điểm nhấn cho bộ sofa của bạn. Đây là một cách không tốn kém và dễ dàng để trang trí lại căn phòng của bạn theo mùa hoặc theo tính cách của bạn!Việc lựa chọn và sắp xếp đệm ghế sofa một cách khéo léo có thể làm nên hoặc phá vỡ một căn phòng. Nhưng với rất nhiều loại vải, hình dạng, kích thước và màu sắc khác nhau ngoài kia, thật khó để biết những chiếc đệm sẽ biến đổi không gian của bạn.

Dưới đây là một hướng dẫn đơn giản giúp bạn chọn đệm để mang đến cho căn phòng của bạn một màu sắc nổi bật và yếu tố “wow”.

Màu sắc

Quy tắc tiêu chuẩn để chọn màu đệm phù hợp cho ghế sofa và căn phòng của bạn là đánh giá bảng màu hiện có của phòng bạn và đảm bảo đệm của bạn bao gồm một yếu tố của nó. Điều này sẽ tạo ra một cái nhìn thống nhất, pha trộn ghế sofa của bạn với các tính năng còn lại của căn phòng của bạn.Tất cả chỉ là bổ sung và tương phản ở đây - nhưng bạn không thể làm điều này một cách hiệu quả nếu không biết cách phối màu cho căn phòng của mình.

Một cách dễ dàng để xác định điều này là lấy một số mẫu màu vào phòng của bạn và kết hợp các màu nổi bật nhất - những màu này sẽ tạo nên bảng màu của bạn và sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn đệm ghế.

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

Không cần quá kén; Màu sắc đệm của bạn không cần phải khớp chính xác và nếu chúng có hoa văn, chúng chỉ cần một màu để làm cho nó hoạt động.Điều tuyệt vời về đệm ghế là bạn có thể hoán đổi chúng theo sự thay đổi của các mùa. Vào mùa xuân và mùa hè, hãy chọn thứ gì đó nhẹ nhàng và thoáng mát - vàng tươi, cam và xanh lá cây. Vào mùa thu và mùa đông, những tông màu đất tối hơn sẽ làm cho căn phòng của bạn trở nên gần gũi và ấm cúng hơn.

Đừng đi quá trên vỏ đệm của bạn. Cố gắng giữ nó ở một hoặc hai tùy chọn màu đồng nhất.Quan trọng hơn, hãy đảm bảo màu sắc tương phản với chiếc ghế dài của bạn. 

Hoa văn

Sọc, hình học, đốm, xoáy, hình in hoa. Các mẫu có thể là một lựa chọn khó khăn đối với nhiều người, thay vào đó, những người sẽ tránh xa chúng hoàn toàn.

Nhưng khi bạn chọn các mẫu một cách cẩn thận, chúng thực sự có thể làm tăng sức hấp dẫn cho căn phòng của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng chúng nằm trong bảng màu của bạn!Đừng quay cuồng với quá nhiều họa tiết và màu sắc, nếu không hiệu ứng có thể sẽ gây choáng ngợp!

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

Đừng chọn nhiều hơn hai hoặc ba mẫu khác nhau, tùy thuộc vào số lượng đệm của bạn. Giữ chúng cùng kiểu dáng, màu sắc và kích thước để chúng trông gắn kết. Và nếu bạn có năm chiếc đệm, hãy thay thế nhiều nhất hai kiểu dáng khác nhau.Để có tác dụng lớn hơn nữa, hãy phá vỡ những chiếc đệm có hoa văn bằng những chiếc đệm ghế có màu đồng nhất.

Hình dạng và kích thước

Đôi khi, thật dễ dàng để chọn lựa chọn đơn giản nhất: đệm vuông có kích thước và màu sắc đồng nhất. Nhưng điều đó thường có thể làm cho chiếc ghế sofa của bạn trông không tẻ nhạt và không có tính cách.

Các hình dạng và kích thước khác nhau có thể tạo thêm hứng thú thị giác cho ghế sofa của bạn. Nhưng đừng quên chúng phải thiết thực và đẹp mắt! Bạn không muốn một chiếc đệm làm lùn đi chiếc ghế dài của bạn và buộc bạn phải ném nó sang một bên mỗi khi bạn cần ngồi xuống. Nếu bạn có một chiếc ghế dài 3 chỗ ngồi, đệm hình chữ nhật có thể hoạt động tốt. Nhưng đối với ghế bành đệm vuông có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

 

Hoặc bạn có thể kết hợp nó với một lựa chọn chiết trung gồm các hình chữ nhật và hình vuông có kích thước khác nhau - và thậm chí cả hình tròn lẻ! Một cái nhìn kết hợp sẽ tạo nên cá tính cho chiếc ghế sofa của bạn - và nếu bạn đã chọn một màu sắc hoặc họa tiết thống nhất, nó cũng có thể trông rất phong cách.

Chất liệu đệm ghế và kết cấu

Chất liệu đệm ghế cũng như loại vải mà bạn chọn cho đệm ghế sofa phụ thuộc hoàn toàn vào chính chiếc ghế sofa của bạn. Bạn thực sự có thể thử nghiệm với các loại vải và họa tiết ở đây để tạo ra sự tương phản đẹp mắt và giúp thiết lập tông màu cho phong cách bạn muốn trong căn phòng của mình.

Vải lụa sẽ gợi lên sự sang trọng, trong khi trang trí và dệt bằng vải nhung tạo ra một cái nhìn mới mẻ, đương đại. Trộn chúng với vỏ đệm bông trơn để các kết cấu khác thường đánh cắp chương trình. Ngoài ra, bạn có thể thực hiện một chủ đề nhất quán với các lớp đệm có kết cấu khác nhau, miễn là màu sắc vẫn giữ nguyên.

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

Vải có thể ảnh hưởng đến cảm giác nhẹ nhàng hoặc ấm cúng cho căn phòng của bạn. Vào mùa đông, lông thú giả, vải nhung và vải dệt kim khuyến khích bạn ôm sát và cảm thấy thoải mái, trong khi các loại vải lanh và bông vải bông lại hoàn hảo như những loại vải nhẹ hơn vào mùa hè.

Số lượng đệm ghế

Bạn không muốn có quá nhiều đệm trên ghế sofa mà bạn phải loại bỏ một loạt trước khi có thể ngồi xuống. Vậy có bao nhiêu chiếc đệm tạo nên “số lượng phù hợp”?Để có kiểu dáng truyền thống, hãy rải một số lượng đệm chẵn trên ghế sofa của bạn. Ví dụ, đặt hai đầu của Kraesten 3 chỗ ngồi ở trên.Đối với phong cách chiết trung, hiện đại hơn, hãy chọn số lượng đệm lẻ; ba cho một hai chỗ ngồi hoặc năm cho một ba chỗ ngồi.

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

Sự sắp xếp

Đệm của bạn đẹp đến đâu không quan trọng - nếu bạn không tận dụng tối đa chúng, chúng sẽ mất tác dụng.Sự sắp xếp đệm của bạn nên sắp xếp nhiều lớp. Đặt đệm lớn hơn trước đệm nhỏ hơn.

Một lựa chọn phổ biến là sắp xếp 2-1-2: Đặt hai chiếc đệm đồng màu lớn hơn ở cuối đi văng và những chiếc đệm nhỏ hơn một chút, có hoa văn có màu sắc tương tự ở phía trước chúng. Đặt một tấm đệm hình chữ nhật nhỏ ở giữa ghế sofa để hoàn thiện diện mạo.Tất nhiên, chúng tôi không cần phải nói với bạn rằng hãy giấu dây kéo vỏ đệm của bạn ở mặt dưới.

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

Gói Ném

Đừng quên ném! Bạn không thể thư giãn trên ghế sofa của mình mà không có một chiếc chăn ấm áp để đắp cho mình khi bạn lắng nghe một tách cà phê và một cuốn sách hay.Các quy tắc tương tự áp dụng cho đệm của bạn có liên quan đến cú ném của bạn. Giữ giao diện mạch lạc bằng cách chọn một loại vải, màu sắc hoặc hoa văn tương tự (tốt nhất là hai trong số ba loại này!) Với đệm và kiểu trang trí xung quanh của bạn.Treo nó ở cuối hoặc sau ghế sofa để nó gần với tầm tay.

Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO

Đệm là một cách tuyệt vời để trang trí cho chiếc ghế dài của bạn và tạo ra một cái nhìn thống nhất với phần còn lại của không gian sống của bạn . Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn chọn một phong cách cũng phản ánh cá tính và gu thẩm mỹ của bạn. Ngay cả khi chúng có thể thay đổi, bạn vẫn muốn tạo ra một hiệu ứng mà bạn yêu thích, hơn là một hiệu ứng mà bạn nghĩ là phù hợp!

Hãy gọi cho chúng tôi: 0942975555 để biết thêm thông tin chi tiết về may đệm ghế hoặc đặt làm đệm ghế.

4.95 sao của 2639 đánh giá
Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO
Tạo kiểu cho ghế sofa của bạn với đệm ghế của VNCCO
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555