Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Từ lâu, ghế gỗ đã trở thành vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình người Việt. Ghế gỗ là thiết thực, linh hoạt và khá nhiều chức năng nhưng chủ yếu là chúng trông có vẻ buồn tẻ và nhàm chán. Tuy nhiên chúng cũng rất dễ thay đổi, chúng ta có thể thiết kế và trang trí theo nhiều cách khác nhau. Tất cả các mẹo sau đây là các dự án DIY dễ dàng, sẽ không tốn kém quá nhiều chi phí của bạn nhưng mang lại sự đặc sắc hơn cho những chiếc ghế gỗ.

Bạn nghĩ sao về ý tưởng thay đổi một đệm ghế hoặc bìa cho mỗi mùa, làm lại một công việc sơn hoặc thay đổi giao diện của bảng phụ đầy cảm hứng đó. Hoặc bạn cũng có thể kết hợp cả hai. Ghế gỗ tuy đẹp nhưng nếu duy trì mãi chiếc ghế màu nâu, gỗ thì sẽ không tránh khỏi sự nhàm chán, buồn tẻ.

 Một số mẹo tạo sự khác biệt cho sofa gỗ

Sơn
Hãy tạo kiểu cho chiếc ghế của bạ bằng cách sơn, vẽ màu. Bổ sung thêm màu sắc và họa tiết sẽ làm chiếc ghế của bạn trở nên sinh động, thú vị hơn. Rõ ràng, vẽ tay lên những chiếc ghế gỗ của bạn là một câu trả lời dễ dàng khi nói đến việc trang trí những chiếc ghế đơn giản. Nói đến vấn đề này chắc hẳn nhiều người e ngại về khả năng hội họa của mình. Họ sợ mình có thể gây rối hoặc chỉ không nghĩ đó là một lựa chọn khả quan vì họ chưa bao giờ làm điều đó trước đây. Ngay cả khi bạn chỉ sơn (hoặc phun sơn) những chiếc ghế một màu đặc hoặc thiết kế mỗi chiếc ghế theo một cách mới, đó là một cách thú vị và sáng tạo để thêm một chút hứng thú cho một bộ ghế gỗ. Tuy nhiên quá trình này đòi hỏi con người hết sức kỹ càng, tỉ mỉ.
 
Tạo sự khác biệt cho sofa gỗ
 
Thêm phụ kiện
Hãy thử nghĩ đến việc trang trí chiếc ghế của mình bằng một số phụ kiện sinh động. Điều này sẽ trở nên tuyệt vời hơn nếu bạn có kế hoạch vẽ và sau đó là thêm phụ kiện. Thêm rìa tạo viền, đồ trang trí hoặc các mảnh gỗ, mang lại nhiều sức sống cho tác phẩm của bạn hơn là chỉ một công việc sơn mới. Sử dụng sự sáng tạo của bạn và cửa hàng thủ công địa phương để truyền cảm hứng cho dự án tiếp theo của bạn! Tự mình tạo nên không gian hội họa với nhiều đường nét tinh tế từ ngay những chiếc ghế gỗ nhà mình. Cần gì đi đâu xa xôi, với chiếc ghế được trang trí được đặt trong một không gian hợp lý thì nó sẽ trở thành góc sống ảo tuyệt vời ngay tại nhà cho bạn
 
Đừng dùng nó làm ghế
Một cách trang trí khác thể hiện sự sáng tạo, táo bạo của bạn là biến chiếc ghế gỗ cũ kỹ, tồi tàn đó thành một món đồ nội thất khác. Mỗi chiếc ghế gỗ hay bất kỳ chiếc ghế nào khác không phải chỉ có tính năng để ngồi. Sử dụng một mảnh nhỏ hơn như một bảng phụ hoặc một nơi để giữ một số bình hoa đẹp, thay đổi hoàn toàn sự buồn tẻ của nó và làm cho nó trở nên thú vị.
 
Thêm đệm ghế
Thêm đệm cho ghế ngồi là một xu hướng phổ biến trong nhũng năm gần đây. Bọc đệm ghế sẽ cho bạn các giác êm ái, thoải mái khi phải ngồi trên ghế hàng giờ. Không những thế, nó còn là một sự trang trí nhẹ nhàng, độc đáo cho chiếc ghế nhà bạn. Đệm rất dễ tìm. Tìm chúng tại cửa hàng hoặc làm cho chúng phù hợp với ghế kích thước kỳ lạ của bạn; đó là một cách khắc phục dễ dàng khác đối với vấn đề ghế nhàm chán trên mạng mà không phải lo lắng về việc làm hỏng bất cứ điều gì trong quá trình sáng tạo.
 
Tạo sự khác biệt cho sofa gỗ
 
Thêm vải bọc
Thêm vải bọc ghế sofa cũng là một ý tưởng tuyệt vời dành cho bạn. Điều này thật sự đơn giản và rất dễ dàng. Hiện nay thị trường vải bọc ghế vô cùng đa dạng, phong phú cho bạn rất nhiều sự lựa chọn. Bọc ghế hoặc tìm một loại vải hoặc hoa văn yêu thích để tự làm vỏ bọc, thêm một số vải trang trí vào lưng và mặt của ghế là một cách dễ dàng để mang lại sự gắn kết cho không gian của bạn.
 
Chất liệu làm bọc đệm ghế tốt nhất
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm bọc đệm ghế tốt, giá rẻ. Điều này có thể sẽ khiến bạn bối rối không biết nên chọn loại nào cho tốt. Hãy tham khảo một số chất liệu được đề cập dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn nhé.
Da thật: đây là loại chất liệu rất được ưa chuộng, có tính đàn hồi cao và có tuổi thọ tương đối, điều hòa thân nhiệt mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Nếu bạn là người yêu thích sự sang trọng, sành điệu thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. 
 
Giả da (simili và PU): chất liệu da công nghiệp simili là loại da PVC có giá thành rẻ nhưng không bị giới hạn màu sắc và vân da, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn. Loại giả da PU có vẻ tương đối giống với da thật, cả về đặc tính cũng như độ thoáng mát và giá thành hạ nhiệt hơn phục vụ cho những đối tượng khách hàng ở tầm trung mà yêu thích chất liệu da.
Chất liệu vải: vải bọc có khá nhiều loại như vải bọc nỉ, thô, cotton … đa dạng về hoa văn cho khách hàng lựa chọn. Chất liệu vải thì mềm mại và thoáng mát nhưng thường hay dễ bị bám bẩn và khó vệ sinh hơn.
 
Tạo sự khác biệt cho sofa gỗ

Tại sao nên làm đệm ghế gỗ

Tạo cảm giác thoải mái, êm ái khi ngồi
Bộ bàn ghế gỗ phòng khách luôn mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Độ bền của bộ bàn ghế gỗ cũng lâu hơn sofa rất nhiều. Nhưng so với các loại ghế sofa thì nhược điểm lớn nhất của bàn ghế gỗ chính là cảm giác không thoải mái, êm ái khi ngồi tiếp khách hay xem vô tuyế vì bề mặt ngồi cứng. Để khắc phục tình trạng này, chúng ta thường sử dụng đệm ghế gỗ. Sẽ giúp cho bạn khi ngồi thấy ấm áp hơn, đồng thời tô điểm cho không gian sống sang trọng hơn.
 
Đa dạng mẫu, dễ dàng thay đổi phong cách
Đệm sofa gỗ có đa dạng nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng và kích thước, mang tới nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại giúp người dùng có thể thay đổi phong cách dễ dàng nhanh chóng. Mang tới nhiều ưu thế cho người sử dụng, đặc biệt hợp với nhiều không gian trong gia đình,m ỗi kiến trúc gia đình, căn hộ, văn phòng đều phù hợp.
 
Dễ dàng vệ sinh
Đệm ghế sofa giặt nhanh chóng, không lo ngại làm hỏng đệm. Gia chủ có thể đem ra tiệm giặt là không lo bị giãn hay phai màu. Nếu đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu có thể dễ dàng thay mới với chi phí thấp. Đây là ưu điểm lớn nhất giúp tiết kiệm chi phí hơn các mẫu ghế hiện đại. Đối với những người cá tính và thích sự đổi mới việc thay mới vỏ đệm rất đơn giản.
 
Tạo sự khác biệt cho sofa gỗ

Đơn vị may đệm ghế gỗ uy tín

Công ty VNCCO còn là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm mới bên cạnh đó còn có dịch vụ bọc ghế sofa, nệm ghế các loại. Nguyên liệu bọc ghế đảm bảo chất lượng và xuất sứ rỗ ràng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp bạn có thể yên tâm về các dịch vụ bọc ghế của chúng tôi. Khi các loại ghế sofa nhà hàng, gia đình của bạn bị hư hỏng và bạn muốn làm mới đẹp và uy tín với giá cả phải chăng thì hãy đến với VNCCO nhé.
Công Ty Sofa VNCCO chúng tôi chuyên sản xuất, bọc mới các loại ghế nệm, bọc nệm da, bọc nệm si. Với nhiều năm gắn bó, giờ đây chúng tôi có đủ kinh nghiệm trong nghề về salon nệm sẽ mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất, phục vụ chu đáo tận nhà.
4.75 sao của 2247 đánh giá
Tạo sự khác biệt cho sofa gỗ
Tạo sự khác biệt cho sofa gỗ
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
TOP những mẫu đệm ghế gỗ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà bạn
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
094.297.5555