Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Phòng khách là nơi sum vầy của gia đình, là nơi tiếp những vị khách quý của gia đình. Đặc biệt hơn với nhà có diện tích phòng khách nhỏ, nếu không biết bố trí nội thất và chọn lựa chất liệu nội thất, chất liệu bọc ghế sofa phòng khách hợp lý sẽ tạo nên một không gian sống chật chội, bí bách.

Những giải pháp giúp không gian phòng khách trở nên rộng rãi hơn

Sử dụng họa tiết nội thất tinh tế đơn giản

Sử dụng họa tiết tinh tế đơn giản là một trong những khía cạnh thường bị bỏ qua khi bài trí nội thất. Chẳng hạn họa tiết hình học của tấm thảm trải sàn xen lẫn hài hòa với bề mặt trơn nhẵn của tường thạch cao và kệ TV. Các nhà thiết kế nội thất cũng không quên sử dụng họa tiết kim cương cho bộ gối ôm trên ghế sofa.

Tận dụng sáng tự nhiên

Việc tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên sẵn có là điều cực kỳ quan trọng với một không gian phòng khách nhỏ. Hãy để ánh sáng tràn vào tạo cảm giác không gian thoáng và rộng hơn. Ngay cả khi bạn không có cửa sổ lớn và nhiều ánh sáng mặt trời, hãy chọn những tông màu sáng hơn để tối đa hóa ánh sáng bạn có. 
 
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp

Sử dụng nội thất có chiều cao phù hợp với không gian

Lựa chọn chiều cao của đồ nội thất có ảnh hưởng đến ấn tượng thị giác và chiều sâu của một căn phòng. Nội thất màu trắng sữa sẽ tạo cảm giác liền mạch và bao bọc, khiến cho căn phòng khách trông lớn hơn so với thực tế.

Sử dụng tủ đứng, cao sát trần nhà

Tủ đứng thuộc nội thất thông minh luôn có thể cao lên đến tận trần nhà, tận dụng mọi khoảng không gian bên trên. Vì vậy, tủ trong phòng khách có thể được đặt sát tường hoặc làm một vách ngăn độc đáo để tiết kiệm diện tích.

Lựa chọn nội thất phù hợp

Lựa chọn nội thất phù hợp là một trong những yếu tố đầu tiên tạo nên không gian phòng khách nhỏ đẹp và ấn tượng nhất. Nên lựa chọn những mẫu ghế sofa và bàn trà đơn giản sẽ giúp phòng khách của bạn thêm thoáng mát và rộng rãi hơn.
 
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp
 
Các gam màu nội thất sáng cũng sẽ tôn lên thiết kế của đồ nội thất trong ngôi nhà bạn. Sử dụng những màu sắc phù hợp cũng là một cách xóa nhòa ấn tượng về diện tích hẹp của một căn phòng, giúp mọi chi tiết trở nên sống động hơn.

Lựa chọn tranh ảnh tạo điểm nhấn

Gia chủ nên lựa chọn những bức tranh đầy màu sắc tạo điểm nhấn cho không gian và mang đến niềm vui và sự sáng tạo cho bất cứ căn phòng nào. Những bức tranh trừu tượng tuy khó hiểu nhưng chưa bao giờ thất bại trong việc gây ấn tượng với người nhìn. Một bộ ghế gỗ đơn và đệm vàng chanh cũng khiến không gian thuần gam trung tính không bị lạnh.
 
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp

Hãy chú ý đến trần nhà

Nếu bạn có một trần nhà thấp với các thanh dầm gỗ lộ thiên thì hãy sử dụng sơn màu trung tính hoặc trắng để cân bằng không gian thay vì che lấp chúng vụng về bằng các đồ nội thất khác. Đừng quên rằng dầm gỗ hoàn toàn có thể trở thành đồ trang trí với tính thẩm mỹ đẹp không kém các trần nhà phẳng.

Kết hợp nhiều chất liệu

Các bức tường gạch sơn trắng hoặc để lộ phần thô cũng là một cách khá hay để kết hợp nhiều loại chất liệu trong một phòng khách. Đây là một trong những cách bài trí của các kiến trúc sư nội thất chuyên nghiệp. Mặt sàn, vải bọc đệm ghế, bọc ghế sofa vải hoặc rèm cửa cũng là những vị trí bạn có thể dễ dàng thay thế chất liệu.

Treo rèm cửa cao

Bằng cách treo rèm cửa cao hơn bình thường, bạn có thể nới thêm chiều cao cho phòng khách. Mọi cánh cửa của phòng khách này đều được treo rèm như vậy. Ngoài ra, cách phối hợp màu sắc và họa tiết cũng góp phần giúp căn phòng có vẻ rộng rãi và đẹp mắt hơn.
 
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp

Tạo khoảng cách giữa nội thất và sàn nhà

Có thể bạn không để ý, nếu đặt tất cả nội thất lên sàn nhà sẽ khiến không gian bị thu nhỏ đi đáng kể, bởi con người có xu hướng đánh giá không gian dựa vào mặt sàn. Nội thất thông minh có rất nhiều kiểu thiết kế dạng treo tường hoặc cách sàn

Sử dụng vách ngăn bằng kính

Bằng cách lựa chọn vách kính, bạn có thể giữ luồng ánh sáng tự nhiên hoặc nhân tạo không bị gián đoạn. Điều này làm cho một phòng khách nhỏ trông lớn hơn. Nếu lo lắng về độ riêng tư, hãy lựa chọn chất liệu kính mờ, kính màu hoặc kính hiển thị một chiều. Rèm hoặc mành che cũng là gợi ý không tồi và có phần linh hoạt hơn.

Sử dụng cây xanh

Cây xanh luôn khiến tâm thái con người trở nên thư thái, nhẹ nhàng như người mẹ thiên nhiên ban sơ đơn thuần. Không gian phòng khách có cây xanh sẽ huyễn hoặc con người vào không gian hoang dã, trong trẻo của thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng, dễ chịu. Bởi vậy, cây xanh chính là đứa con cưng trong phụ kiện thiết kế nội thất phòng khách nhỏ.

Sắp xếp đồ đạc ở trung tâm căn phòng

Đặt đồ đạc ở trung tâm căn phòng tạo cảm giác rộng hơn về không gian. Cách bố trí này là một kết quả của xu hướng thiết kế hiện đại đầu thế kỷ 20. Lối bài trí này cùng với một ghế sofa Scandinavia và kết cấu trần cao khiến mọi thứ trở nên sáng sủa và rộng rãi.

Sử dụng đồ nội thất kích cỡ phù hợp

Với không gian có hạn, đương nhiên không thể sử dụng đồ nội thất quá phô trương, to lớn. Những đồ nội thất có thể tích vừa phải, đường nét đơn giản sẽ mang lại cảm giác thanh nhã, đơn giản phù hợp hơn. 
Đặc biệt là sofa, chiều dài thông thường của một chiếc sofa là 1,7m - 2m. Để không có cảm giác chiếm quá nhiều không gian, thiết kế nội thất phòng khách thường lựa chọn kiểu sofa không có lưng tựa ở ô ghế phụ, lưng tựa ở dãy ghế chính được dựa sát vào tường nhà để không bị choán tầm nhìn.
 
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp

Chọn kích thước sofa phù hợp, phòng khách gọn gàng và đẹp hơn

Khi chọn số đo cho ghế sofa phòng khách đẹp, quý vị cũng cần đảm bảo sự hài hòa với những đồ dùng nội thất khác như bàn trà, kệ tivi, tủ…Từ đó, chọn kích thước sofa phù hợp đem lại sự gọn gàng, bố trí hợp lý, hiệu quả sử dụng cũng như trang trí nội thất được tốt hơn.

Bọc ghế sofa góc chất liệu phù hợp 

Nếu bạn lựa chọn bộ sofa góc bọc vải nỉ cho phòng khách nhỏ  sẽ giúp cho không gian hiện đại, tươi mới nhưng cũng không kém phần ấm áp. Chất liệu vải nỉ đang ngày càng được cải tiến nên có được độ bền lâu dài trong quá trình sử dụng.
Đặc biệt, những bộ sofa này có sự đa dạng về màu sắc cũng như họa tiết cho khách hàng lựa chọn. Các bạn chọn màu sắc tùy ý để phù hợp với không gian sống cũng như sở thích của gia đình mình. Đặc biệt nếu bạn muốn có được một không gian tươi trẻ thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất.
 
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp

Nơi bọc lại ghế sofa chất liệu phù hợp phòng khách nhỏ hẹp

Nếu như quý khách đang phân vân chưa biết chọn nơi nào để bọc lại ghế sofa, may vỏ đệm ghế, bọc ghế sofa giá rẻ,… thì có thể tham khảo dịch vụ của VNCCO. Sofa bị rách, hư hỏng và dơ bẩn cách khắc phục đơn giản để đem lại một diện mạo mới đó chính là thay ngay vỏ bọc và điều này cũng sẽ tiết kiệm được chi phí thay vì mua mới.
Hiểu được lợi ích đó dành cho khách hàng nên giải pháp này được chúng tôi nâng cấp và đổi mới mỗi năm. Với nhiều kinh nghiệm trong quá trình làm việc hiểu chuyên sâu về sofa, VNCCO tự tin là địa chỉ bọc ghế sofa vải chất lượng tốt nhất.
4.95 sao của 2719 đánh giá
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp
Tất cả các giải pháp khắc phục phòng khách nhỏ hẹp
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555