Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Phong cách thiết kế Rustic là phong cách nội thất tươi mới, mộc mạc, giản dị và tập trung nhấn mạnh vào vẻ đẹp tự nhiên cùng với chất liệu vải bọc ghế trang nhã. Yếu tố chính cho một không gian mang phong cách rustic hiện đại là sự kết hợp của những đồ dùng hiện đại, những yếu tố kiến trúc bảo vệ thiên nhiên, gam màu đơn giản với những chiếc cửa sổ lớn mang theo ánh sáng thiên nhiên

Đang là phong các được nhiều người quan tâm, cùng VNCCO tìm hiểu xem việc kết hợp những nội thất trong phòng khách của bận theo phong cách này như thế nào nhé.
 
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
  • Phong cách Rustic là 
Phong cách Rustic (còn được gọi là phong cách kiến trúc mộc mạc) có nguồn gốc từ Mỹ, được ứng dụng rộng rãi trong các công trình công viên quốc gia của chính phủ Mỹ hoặc những ngôi nhà ở vùng nông thôn. Phong cách Rustic giản dị nhưng lại rất độc đáo, cuốn hút. Điểm nổi bật của phong cách này là sự mộc mạc, sử dụng nhiều nguyên liệu thiên nhiên, tạo nên không gian tự nhiên nhất và thể hiện được đẳng cấp của người thiết kế.
 
  • Yếu tô tạo nên phong cách Rustic
Chính là 2 dòng vật liệu mấu chốt xuyên suốt từ các chi tiết nhỏ nhất từ quán cafe, ngôi nhà, nhà hàng. Có thể nói đây là 2 dòng nguyên liệu quan trọng nhất trong cách bài trí theo phong cách nội thất rustic. Đối với những người yêu thích phong cách này, hẳn nhiên họ phải thật khéo léo để đưa thiên nhiên vào trong không gian sống của mình.
 
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
 
Đá: Dòng chất liệu mang đến vẻ đẹp chắc chắn, cứng rắn, góc cạnh nhưng lại rất thô ráp. Đây chính là nét đẹp của sự trường tồn, vĩnh cửu. Đá thường hay xuất hiện trong việc ốp mặt tiền, lát nền nhà, ốp quan ống khói. Và đây cũng là dòng nguyên liệu chính thống để xây tường nhà. Chính việc để nguyên cấu trúc đá ban đầu sẽ phô được đường nét đẹp tự nhiên mà tạo hóa ban tặng.
Gỗ: Gỗ chính là vật liệu dùng để sưởi ấm, tạo sự ấm áp cho không gian nhà ở. Nếu như đá mang đến sự lạnh lẽo thì gỗ lại được sưởi ấm và làm nóng không gian. Và gỗ hay xuất hiện trong những bộ bàn ghế sofa hay bàn ăn, trần nhà. Và đặc biệt gỗ được ốp toàn bộ trần nhà.
  • Các dòng vải thiên nhiên
Phong cách nội thất rustic được hình thành trên sự giản đơn, mộc mạc và hài hòa thiên nhiên. Thế nên, sự xuất hiện của những chiếc khăn, thảm trải sàn, hay miếng vải bọc ghế sofa được sử dụng khá nhiều trong phong cách rustic.
Thường người ta hay sử dụng những dòng vải trơn không hoa văn, không họa tiết. Tuy nhiên, đôi lúc bạn vẫn có thể sử dụng những tấm thảm có hoa văn đơn giản để tạo sự sinh động, tính kết nối. 
 
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
 
Và nếu thực sự yêu mến phong cách thiết kế nội thất rustic thì hãy dùng đồ tự nhiên tối đa nhất. Hãy liên tưởng đến gối ôm được làm từ chất liệu vải lanh, sisal, đay, cói….hoàn toàn rất tự nhiên.
Bạn sẽ bắt gặp phong cách rustic hiện đại trong những ngôi nhà khi sử dụng da bò làm chất liệu phổ biến vì sự tự nhiên, thiết thực. Da bò thì có tính đàn hồi và hiếm khi bị bẩn. Và rượu đỏ và rơi rớt trên da bò cũng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên của nó. Nên ghế dùng da bò hoàn toàn hợp lý.
  • Cửa sổ lớn bằng kính trong suốt.
Phong cách nội thất rustic style rất chú trọng việc đưa ánh sáng vào không gian với cửa sổ lớn,cửa kính trong suốt. Để con người có thể hoà làm một cùng thiên nhiên. Thiết kế được lựa chọn nhiều nhất là cửa lùa đem lại cảm giác yên bình, thanh nhã.
 
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
  •  Màu sắc theo phong cách Rustic Style.
Những món nội thất được sử dụng theo lối rustic thường ít được gọt giũa. Đi cùng với đó, màu sắc cũng hướng đến việc giữ nguyên bản sắc vốn có mà tự nhiên trao tặng cho từng chất liệu. 
Đá lạnh với màu ghi, xám, xanh đá mát mẻ.
Gỗ được giữ lại màu sắc nâu trần, vàng nhạt hay cố nhấn không gian cũng chỉ là nâu thiên vàng.
Các hoạ tiết trang trí khách thường sử dụng sắc màu trung tính đến ấm như màu be, trắng sữa hay vàng nhạt.
 
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
  • Nội thất hiện đại và sự tiện nghi
Toàn bộ điểm chính của phong cách nội thất rustic là mang sự ấm áp, quyến rũ vào trong ngôi nhà của bạn cùng với sự tiện nghi, hiện đại mà dòng nội thất mang đến. 
Và đồ nội thất thông minh thường là sự lựa chọn thông minh của phong cách này. Và những món đồ gỗ hay da thô chính là nguyên liệu chính thông mà phong cách rustic hướng đến.
Bạn có thể kết hợp những chiếc thảm da cùng với ghế sofa được bọc ghế sofa đẹp cùng những loại vải mà bạn yêu thích đi kèm là sự phối hợp màu sắc tinh tế, đơn giản nhưng lại làm nổi bậc lên được phong cách Rustic.
Phong cách Rustic rất chú trọng tới việc đưa ánh sáng vào không gian, chính vì vậy, một trong những đặc trưng của phong cách này là thiết kế cửa sổ lớn, cửa kính trong suốt, giúp con người hoà làm một cùng thiên nhiên. Thiết kế được lựa chọn nhiều nhất là cửa lùa đem lại cảm giác yên bình, thanh nhã.
 
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
 
Qua đó bạn cũng đã phần nào hiểu thêm về phong cách này, bạn có thể mang đến một phong cách hiện đại nhưng lại mang một không khí hoàn toàn khác để bạn có thể cảm thấy thoải mái khi về đến nhà. Phòng khách là nơi mà cả nhà thường quây quần bên nhau nên vì thế tạo ra một không gian sống vừa có cây cỏ cùng màu sắc đơn giản nhưng gần gũi cũng khiến gia đình trở nên gần nhau hơn. 
VNCCO cũng rất thích phong cách này, bạn thì sao? Thật dễ dàng để bạn có thể tự phối màu sắc giữa những bọc ghế và thảm cũng như những phụ kiện khác đúng không nào. Nếu bạn cần tìm sự thay đổi cho ghế sofa nhà bạn cần tìm đến nơi chuyên bọc ghế sofa để bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa sở hữu chiếc ghế cũ nhưng màu sắc mới thì hãy tìm đến VNCCO nhé. Với kinh nghiệm lâu năm chúng tôi tin rằng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.
 
2.75 sao của 3 đánh giá
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
Thiết kế phòng khách theo phong cách Rustic
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555