Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Phòng khách- nơi được cho là bộ mặt của gia chủ. Cứ mỗi khi khách vào nhà có lẽ đây là nơi đầu tiên họ nhìn vào và có ấn tượng với bạn. Vì thế thể hiện phong các riêng của mình tại phòng khách là một các để lại dấu ấn  sâu sắt nhất mỗi khi có khách thăm nhà. Không những thế khi bạn định vị được phong cách ngay trên phòng khách của mình cũng là một phương pháp bạn định vị thương hiệu cá nhân.  Từ ghế sofa hiện đại hay truyền thống, từ da bọc nghế sofa đến bàn ăn trong nhà đều nói lên tính cách của bạn hãy cùng bọc ghế sofa VNCCO tạo ra ý tưởng mới cho bạn nhé

 
1. Phòng khách cho người hướng nội.
 
Thiết kế phòng theo tính cách
 
Không ít người gặp khó khăn khi giao tiếp với những người nằm trong nhóm tính cách hướng nội. Người hướng nội quả thật vẫn là một “ẩn số bí mật” mà bao người tìm hiểu. Họ có một cuộc sống trầm lặng, không thích những nơi ồn ào và cũng chẳng thích những cuộc gọi điện thoại hàng giờ đồng hồ.
 
Họ thích một không gian thoáng đãng, yên tĩnh để làm việc hoặc cũng có thể đọc sách. Tuy nhiên, để có thể thiết kế được một không gian phòng khách ấm áp nhưng phù hợp với tính cách của người hướng nội thì quả thật là “một bài toán khó”. Theo tìm hiểu, người hướng ngoại họ luôn có sở thích bày trí phòng ngủ đơn giản, không cầu kỳ. Còn đối với tính cách của người hướng nội họ luôn muốn căn phòng của mình nổi bật với những bộ bọc ghế sofa phòng khách đẹp, đầy màu sắc
 
Những người hướng nội  luôn có cách tư duy và phát triểng riêng của mình, nên không có gì là nhàm chán chẳng qua những người hướng ngoại vẫn chưa đồng điệu được với họ mà thôi.
 
2. Sẽ như thế nào về phòng khách của ngưỡng nười hướng ngoại?
 
Thiết kế phòng theo tính cách
 
Những người hướng ngoại thường là những người năng động, cởi mở và rất thích giao tiếp với mọi người. Vì vậy, khi thiết kế nội thất, gia chủ cần chú ý thiết kế làm sao để phòng khách được thoáng đãng nhất có thể.
 
Người hướng ngoại rất thích chốn đông người, họ có thể sẽ thường xuyên mời bạn bè, người thân hay đồng nghiệp đến chơi nhà, ăn uống, tụ tập…Chính vì thế, những tông màu mang lại sự thân thiện như trắng, xanh, nâu đất…thường rất hay xuất hiện trong đồ gia dụng và tường nhà của những người hướng ngoại.Bên cạnh đó, người hướng ngoại thường rất thích nhiều cửa sổ và cây xanh trong nhà. Họ thích sống ở những nơi thoáng mát, có nhiều ánh sáng tự nhiên và không gian gần gũi thiên nhiên.
 
Bộ sofa hiện đại nhỏ gọn là những yếu tố hàng đầu cho lại người này.
 
 
3. Trông phòng khách của bạn như thế nào nếu dòng máu nghệ sĩ chảy đầy trong con người bạn?
 
Thiết kế phòng theo tính cách
 
Nếu bạn cảm thấy mình là một người vô cùng cháy bỏng, bạn thích tiếng gào thét của nhạc rock, tiếng xe thình thịch của Harlay Devisom hay thường nghĩ về quá khứ của mình cùng với những tiếc nuối miên mang có lẽ kiểu phòng khách này sẽ phù hợp với bạn.
 
Phòng khách cổ mang đến không gian sống với những vẻ đẹp nhẹ nhàng và sự hoài cổ, đôi khi lại hết sức bình dị. Đây là một phong cách không thể bỏ qua đối với những ai từng say mê vẻ đẹp cổ điển. Đồ nội thất sử dụng trong phong cách này thường là sự kết hợp giữa những món đồ cổ-cũ với những thiết bị gia dụng hiện đại. Không gian mang phong cách Vintage gợi lại thời kỳ những năm 1950 đến 1980, phản ánh một phần cuộc sống trong quá khứ của chúng ta. Đây là phong cách không bao giờ bị lãng quên, không bao giờ lạc hậu. Xã hội ngày càng phát triển và con người trở nên quen dần với những cái mới, tuy nhiên trong tiềm thức của mỗi người sẽ muốn hoài niệm về những kí ức cũ
Phong cách Vintage cũng được chia thành hai loại với những cách phối hợp màu sắc rất khác nhau đó là: Phong cách Mid Century Modern (những năm 1930 đến 1960) sử dụng các tone màu ấn tượng hơn, còn phong cách Art Deco Vintate từ những (1920 đến 1940) thiên về màu sắc trung tính và những màu sáng mang đến không gian nhẹ nhàng.
 
Việc sử dụng màu sắc cũng được phân chia theo từng giai đoạn, màu xanh lá cây, hồng nhạt và vàng nhạt gợi nhớ đến thời kỳ những năm 1930, 1940.
 
Thiết kế phòng theo tính cách
 
Màu đỏ tươi, sọc, xanh đen hoặc chấm polka gợi nhớ đến những năm 1950. Màu đát kết hợp họa tiết hoa văn lớn của thập niên 1960 và 1970.
 
Sở hữu phong cách phòng khách này phải chắc chắn rằng mình là con người phù hợp vì chi phí để thay đổi  không hề rẻ. cần có sự kết hợp hài hòa cho tất cả mọi thứ. Nên nhớ hãy tử tưởng tượng về con người này để xem lại với bảng thân trước khi quyết định nhé. Những người này thường có cá tính mạnh, họ khó để có thể chấp nhận những cái mới, sự ngan tàn nhưng đầy ấm áp là những gì chúng ta thường thấy. Nếu bạn sở hữu đủ tính cách trên thì ngay cùng hãy cùng bọc ghế sofa VNCCO tạo cho mình căn phòng ưng ý nhất nhé
 
Thiết kế phòng theo tính cách
 
Tới đây bạn đã định hình được mình là con người như thế nào để có căng phòng khách cực kì ưng ý chưa. À hãy nhớ phải đảm bảo mọi thứ đều phải có sự kết hợp chắt chẽ, phải hoàng thiện ý tưởng chỉnh chu trước khi bắt tay vào làm.Và cuối cùng nếu bạn thấy thông tin này giá trị, hữu ích cho căn phòng của bạn hãy để những màu sắc đa dạng của bọc ghế sofa tạo nên vẻ
đẹp cuốn hút cho căn phòng bạn nhé!
4.85 sao của 3538 đánh giá
Thiết kế phòng theo tính cách
Thiết kế phòng theo tính cách
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555