Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Lựa chọn một bộ đệm ghế gỗ cho không gian phòng khách là vấn đề của nhiều người tiêu dùng đang gặp phải. Lựa chọn một bộ đệm ghế gỗ phù hợp sẽ giúp bạn có thể thư giãn những lúc mệt mỏi, hoặc làm việc áp lực. Theo phân tích và nghiên cứu của nhiều chuyên gia trên thế giới người tiêu dùng phải có thói quen ngồi thiền trên nhưng bộ đệm ghế gỗ sau những lúc làm việc áp lực để làm giảm tối đa đột quỵ và những phản ứng tức thời.
 
LỢI ÍCH CỦA LÀM ĐỆM GHẾ GỖ
 
Đệm ghế sofa gỗ tăng tính thẩm mỹ cho phòng khách
Ghế sofa gỗ hiện nay có hai kiểu là hình chữ nhật hoặc hình vuông cỡ giống nhau làm theo bộ 5-6 chiếc. Đối với bộ bàn ghế sofa gỗ hình vuông có ghế đơn và kiểu chữ nhật dài trải rộng bám theo bộ nhưng số lượng chỉ 3-4 chiếc. 
Thường được thiết kế theo bộ riêng, nên các sản phẩm đệm ghế hoàn toàn đảm bảo về mặt đồng nhất giữa kiểu dáng, màu sắc giúp hài hòa với không gian hơn. Những bộ bàn ghế vốn chỉ một màu nâu đã khoác thêm áo mới rực rỡ hơn. Tính thẩm mỹ của bộ bàn ghế này mang tới cho phòng khách cao hơn. Ghế sofa gỗ mang tới nhiều màu sắc cùng với đó là kích thước đa dạng cho mỗi không gian nhà.
 
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
Đệm ghế gỗ tránh bị trầy xước
Đệm ghế bảo vệ bộ ghế khỏi các tác nhân gây ra trầy xước như việc để đồ đạc trên ghế, chìa khóa, phụ kiện quần áo,… từ đó giữ được vẻ đẹp của bộ bàn ghế đi theo năm tháng.
Làm đệm ghế sofa gỗ không chỉ đẹp mà còn bảo vệ bộ bàn ghế tuyệt vời. Đó cũng là lý do vì sao có nhiều người sử dụng bàn ghế gỗ. Đặc biệt là các gia đình có em nhỏ thường xuyên ở nhà và chơi đùa.
 
Đệm ghế gỗ thay đổi phong cách nhanh
Giá đệm ghế gỗ đa dạng nên bạn có thể thay đổi nhiều loại thảm khác nhau tùy thích. Làm đệm sofa gỗ trở nên đa dạng nhiều mẫu mã cũng như kiểu dáng và kích thước mang tới nhiều phong cách từ cổ điển tới hiện đại. Điều này mang tới nhiều ưu thế cho người sử dụng, đặc biệt hợp với nhiều không gian trong gia đình. Quan trọng là đệm sofa gỗ có nhiều họa tiết, màu sắc, kiểu dáng. Họa tiết hoa lá hay hoa văn sọc kẻ đều đa dạng. 
Những mẫu đệm ghế sofa cao cấp họa tiết hoa lá mang tới vẻ đẹp ấn tượng hơn cho bộ bàn ghế. Điểm nhấn ở đây là chất liệu đệm có đệm bông, đệm lông, đệm nhân tạo, đệm len cho mùa đông. Ngoài ra còn có đệm cói, đệm trúc cho mùa hè mát mẻ,…
 
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
Đệm ghế gỗ vệ sinh nhanh chóng
Đệm ghế sofa phòng khách vệ sinh khá dễ dàng. Gia chủ không cần mất công giữ gìn sofa cũng như lo lắng về các vết bẩn trên sofa. Đệm ghế sofa giặt nhanh chóng, không lo ngại làm hỏng đệm. Gia chủ có thể đem ra tiệm giặt là không lo bị giãn hay phai màu.
Nếu đệm bị rách, hỏng hoặc ố màu có thể dễ dàng thay mới với chi phí thấp, giúp tiết kiệm chi phí hơn các mẫu ghế hiện đại. Đối với những người cá tính và thích sự đổi mới việc thay mới vỏ đệm rất đơn giản. Hay những gia đình bận rộn không có thời gian lau chùi vệ sinh gia đình hoàn toàn có thể yên tâm. Đây là sản phẩm dành cho cuộc sống hiện đại bận rộn mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng.
 
Làm đệm ghế sofa gỗ giữ ấm cho người dùng
Ngoài tác dụng về thẩm mỹ thì đệm ghế gỗ còn là phụ kiện giữ ấm cho người dùng. Là mùa đông hay mùa hè thì việc dùng tới đệm sẽ mang tới cảm giác dễ chịu và thoải mái nhất. Những chiếc ghế sofa trang bị sẵn đệm hay bọc ghế êm ái, khi ngồi hay nằm đều dễ chịu.
Đệm ngồi có tác dụng giữ ấm cho cơ thể vào mùa đông. Tùy vào kích thước ghế và nhu cầu sử dụng mà lựa chọn đệm ghế phù hợp. Hiện nay có đệm ghế nhồi bông, đệm ghế lông ngắn, đệm lông dài.
 
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
CHẤT LIỆU LÀM ĐỆM GHẾ GỖ
 
Với nhu cầu làm đệm ghế gỗ ngày càng tăng cao, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều chất liệu làm đệm với chất lượng và giá thành đa dạng. Nếu bạn không phải là người có nhiều kinh nghiệm trong việc nhìn nhận và đánh giá sản phẩm thì VNCCO sẽ giúp bạn chọn ra những chất liệu được xem là khá phổ biến trong ngành làm đệm và bọc ghế sofa bây giờ. Những chất liệu dưới đều là chất liệu nhân tạo, do đó bạn hãy yên tâm về giá thành của chúng.  
 
Nệm mút ép (mút tái sinh)  
Đây là loại nệm được làm từ mút vụn trộn với keo công nghiệp ép lại tạo thành. Mút ép có bề mặt cứng, ít đàn hồi cũng như không tạo được cảm giác êm cho người dùng. Đó là chưa kể đến vấn đề rất dễ vỡ vụn sau một thời gian dài sử dụng. Giá thành của sản phẩm này có rẻ nhưng chất lượng thì lại không tốt, nhanh xẹp lún, thường được sử dụng trong các cơ sở đóng ghế sofa hàng “chợ”. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì đây cũng là một lựa chọn không tồi cho làm đệm ghế phòng khách.  
 
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
Nệm lò xo
Với thiết kế lõi bên trong là lò xo, bên ngoài phủ một lớp nệm cao su hoặc mút để tạo mặt phẳng và sự dễ chịu khi tiếp xúc với cơ thể. Không những vậy, đệm lò xo có độ nảy cao nên rất phù hợp để làm ghế sofa đệm hay đệm nằm. Nếu những ai thích đệm có biên độ đàn hồi lớn thì có thể chọn loại nệm này nhưng lại không mấy phù hợp khi làm đệm ghế ngồi cho sofa gỗ. Bởi nệm lò xo khá dày lại không cho cảm giác vững chãi khi ngồi nên sử dụng lâu sẽ làm bạn rất khó chịu. Ngoài ra, nếu khung lò xo bên trong không được gia công kỹ lượng sẽ dẫn đến tình trạng nệm rất nhanh hỏng.
 
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
Nệm cao su nhân tạo  
Khi tình trạng cao su tự nhiên không đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cũng như giá thành lại rất cao, nệm cao su nhân tạo đã ra đời như một sự lựa chọn khiến người dùng hài lòng về giá cả lẫn chất lượng. Loại nệm này có những đặc tính không khác với nệm cao su tự nhiên nhưng chất lượng và cảm giác sử dụng thì sẽ không bằng. Chính vì vậy, giá thành của nệm cao su nhân tạo lúc nào cũng rẻ hơn nệm cao su tự nhiên. Song với hiện trạng hàng giả, hàng nhái “núp bóng” nệm cao su nhân tạo quá nhiều hiện nay, bạn nên lựa chọn một địa điểm uy tín về thực hiện đệm ghế phòng khách.
 
Nệm mousse tổng hợp nguyên khối cao cấp
Trong tất cả các loại nệm trên, đây là loại được sản xuất chuyên dùng cho ngành làm đệm sofa phòng khách. Nệm mousse tổng hợp bao gồm nhiều loại khác nhau ứng với từng độ mềm cứng khác nhau, trong đó những loại càng cao cấp thì có độ đàn hồi càng tốt và rất bền theo thời gian. Ngoài ra, chất liệu này cho người dùng cảm giác cực kỳ êm ái khi ngồi và không hề bị xẹp lún sau quá trình sử dụng lâu dài. Đồng thời, được sản xuất nguyên khối nên nệm mousse tổng hợp dễ tạo được những hình dạng theo thiết kế phức tạp, cầu kỳ.
 
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
 
Thư giãn với đệm ghế gỗ hiện đại VNCCO
Khi các bạn lựa chọn đệm ghế gỗ cần chú ý đến màu sắc vì màu sắc cũng có thể giúp bạn ăn gian về diện tích khi không gian sống của bạn chật hẹp. Bạn có thể lựa chọn những màu kem, hay màu xanh nhạt sẽ làm cho bạn có cảm giác được thoải mái hơn và rộng hơn trong không gian của gia đình bạn.
Đến với Công ty VNCCO các bạn sẽ choáng ngợp vì nhiều mẫu mã mà chúng tôi sản xuất. Các bạn có thể đến tận xưởng sản xuất để tham quan và đặt thiết kế. Chúng tôi luôn hỗ trợ và phục vụ các bạn 24/7.
 
4.95 sao của 1913 đánh giá
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
Thư giãn cùng gia đình với bộ đệm ghế gỗ chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555