Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Trong và ngoài các tạp chí thời trang và xu hướng, bọc ghế sofa nỉ rời đã được chứng kiến ​​sự hồi sinh trong những năm gần đây, và vì lý do chính đáng. Với lớp vỏ bọc có thể tháo rời, bạn có thể dễ dàng vệ sinh và cho vào máy giặt, mang đến cho chiếc ghế sofa của bạn một diện mạo mới chỉ trong vài giờ. Chúng ta cùng xem lý do tại sao ghế sofa bọc rời đang đi ngược xu hướng và cách chăm sóc chúng để giữ cho đồ nội thất của bạn trông thật bắt mắt.
 
 
 

Tại sao nên chọn một chiếc ghế sofa bọc rời?

Với bọc ghế sofa cố định, bạn không có lựa chọn nào để thay vải khi nó bị ố hoặc rách do mặc nhiều. Việc bọc lại ghế chuyên nghiệp theo yêu cầu rất tốn kém và việc mua một chiếc ghế sofa mới cũng vậy.
 
Với ghế sofa bọc rời, có một loạt các ưu điểm. Bạn có thể nhanh chóng và dễ dàng thay thế nắp trượt mà không cần bất kỳ kỹ năng hoặc dụng cụ đặc biệt nào. Đơn giản là chúng phải được làm để khít cho mẫu ghế sofa của bạn. Điều này làm cho chúng trở nên tuyệt vời cho những người có trẻ nhỏ hoặc vật nuôi hoặc những người giải trí nhiều và lo lắng về sự cố tràn rượu hoặc vết bẩn thức ăn.
 
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
 

Một cái nhìn mới

Ghế sofa bọc rời không chỉ tuyệt vời bởi vì bạn có thể loại bỏ vết bẩn và chất đổ ra khỏi vỏ bọc. Tất cả chúng ta đều biết việc chuyển nhà, sơn tường hay trang trí lại ngôi nhà của bạn là như thế nào và cùng với đó là rất nhiều đồ đạc của chúng ta phải chuyển đi hoặc cần sửa sang lại để phù hợp với phong cách mới.
 
Ghế sofa bọc rời rất linh hoạt đến mức bạn có thể chỉ cần thay thế những chiếc bọc cũ bằng một cái nhìn mới mẻ, từ một màu trơn mới, họa tiết hoa hay vải sọc hợp thời trang. Đây là một cách nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm chi phí để tô điểm thêm màu sắc cho ngôi nhà của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là mua một bộ vỏ mới, thay thế chúng bằng cái cũ và… Thư giãn!
 
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
 
Cho dù bạn đang tìm kiếm một chiếc ghế sofa vừa vặn với lớp vỏ bọc kín hay kiểu dáng rộng rãi thông thường hơn, thì những chiếc ghế sofa bọc nỉ rời có nhiều hình dạng, kích thước và loại vải. Không có gì hạn chế khả năng sáng tạo của bạn và bạn nhất định phải tìm được những chiếc vỏ thay thế hoàn hảo cho vẻ ngoài mà bạn đang cố gắng đạt được. Bạn thậm chí có thể mua nhiều bộ hơn để có thể thay đổi diện mạo theo từng mùa!

Quy tắc vàng

Có hai quy tắc vàng: Đọc nhãn trước khi giặt bọc ghế rời và không vắt khô. Tùy thuộc vào loại vải của bìa có thể tháo rời của bạn, mà các nhà sản xuất sẽ cung cấp cho bạn hướng dẫn tốt nhất về cách giặt và chăm sóc cho loại vải của bạn.
 
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
 
Nhưng trước khi bạn cho vỏ vào máy giặt, có một số mẹo chăm sóc đơn giản giúp giữ cho ghế sofa của bạn trông thông minh:
  • Xoay vỏ đệm thường xuyên để đồng bộ các mặt được sử dụng
  • Hút bụi thường xuyên cho ghế sofa của bạn bằng công cụ bàn chải
  • Đệm lưng và đệm ghế thường xuyên để bạn luôn ngồi thoải mái
  • Cố gắng đặt đồ đạc của bạn tránh ánh nắng trực tiếp để tránh làm phai màu
  • Sử dụng vải xô và chăn để bảo vệ ghế sofa của bạn, đặc biệt là với vật nuôi, vì chúng có thể được giặt thường xuyên
  • Tránh xa các vật sắc nhọn để giúp bảo vệ vải khỏi bị mòn và rách
  • Cố gắng loại bỏ vết bẩn càng nhanh càng tốt
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
 

Giặt và làm khô vỏ bọc bên ngoài

Giặt vỏ bọc của bạn sẽ loại bỏ các vết bẩn khó khăn và giúp duy trì vẻ ngoài như những bộ ghế được trưng bày ở showroom.
 
Để biết hướng dẫn vệ sinh, chỉ cần kiểm tra nhãn được khâu vào và giấu kín ở vỏ bọc của bạn. Tất cả các loại vải bìa rời có thể được giặt bằng máy ở 30 ° C, được biểu thị bằng biểu tượng thùng trên nhãn hướng dẫn làm sạch. Để đảm bảo màu sắc đều, bạn nên giặt tất cả cùng một lúc bằng chất tẩy rửa thân thiện với màu sắc. Mẹo hàng đầu: Giặt quá nhiều sẽ làm phai màu.
 
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
 
Các loại vải của cho phép co ngót ít hơn 3%. Tránh sấy và ủi vỏ bọc vì chúng có thể co lại quá nhiều và bạn có thể gặp khó khăn trong việc bọc lại vào đệm ghế. Phơi khô chúng tự nhiên trong không khí, nắng và gió. Sau khi khô, bạn có thể bọc lại các tấm bọc trở lại ghế sofa vì chúng đã phục hồi hình dạng ban đầu và phải vừa khít với khung ghế sofa.
 
Nếu bạn không chắc chắn về cách giặt hoặc làm khô lớp vỏ bọc ngoài của mình, bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số 094 297 5555 và chúng tôi rất sẵn lòng đề xuất phương pháp chăm sóc tốt nhất cho vải và ghế sofa của bạn. VNCCO nhờ những năm kinh nghiệm dài đằng đẵng đã khẳng định được giá trị bọc ghế sofa uy tín với nhiều khách hàng tại Việt Nam nhờ những dịch vụ bọc ghế tại nhà, làm đệm ghế sofa, may vỏ đệm,...
 
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
 
Các gia đình có trẻ nhỏ và những người yêu thích thú cưng đã yêu thích những chiếc ghế sofa bọc ngoài trong nhiều năm và họ biết rằng, chúng không chỉ thiết thực mà còn siêu ấm cúng và thoải mái. Với những lợi ích này, ghế sofa bọc rời đã trở nên phổ biến hơn đối với sinh viên, thế hệ trẻ và những người lần đầu tiên mua sắm, những người đang tìm kiếm chiếc ghế sofa đầu tiên của họ để dễ chăm sóc, phong cách và đa năng.
4.55 sao của 1039 đánh giá
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
Tiện ích sử dụng đệm bọc ghế sofa rời
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
094.297.5555