Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Dịch vụ bọc ghế sofa là gì?

Bọc ghế sofa là dịch vụ bọc lại các loại ghế sofa bị rách, hỏng...Khách hàng có thể yêu cầu các công ty bọc ghế sofa đến tận nhà để sửa chữa hoặc mang về xưởng để sửa lại. Dưới đây là một số loại hình bọc ghế sofa phổ biết hiện nay.

STT

BỌC GHẾ SOFA

GIÁ

1 Bọc ghế sofa phòng khách Liện hệ
2 Bọc ghế sofa phòng ăn Liện hệ
3 Bọc ghế sofa văn phòng Liện hệ
4 Bọc ghế sofa phòng karaoke Liện hệ
5 Bọc ghế sofa quán bar cafe Liện hệ
6 Bọc ghế sofa nhà hàng Liện hệ
7 Bọc ghế sofa tiệm hớt tóc, sofa nail, massage Liện hệ
8 Bọc ghế sofa góc chữ L, chữ U Liện hệ
9 Bọc ghế sofa nhà giường Liện hệ

Địa chỉ bọc ghế sofa tại nhà Uy tín

Ghế sofa thường có tuổi thọ từ 3 – 5 năm, tùy thuộc vào chất liệu và kiểu dáng. Trong khi việc mua một chiếc ghế sofa mới sẽ đắt hơn 3 – 4 lần so với việc bọc ghế sofa tại nhà. Vì vậy, tại sao không sử dụng phương án này nếu bạn muốn thay đổi chiếc ghế sofa mới? Sau đây là danh sách công ty bọc ghế sofa uy tín nhất hiện nay.

DỊCH VỤ BỌC GHẾ SOFA TẠI HÀ NỘI

Công ty TNHH nội thất VNCCO

Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm kinh nghiệm hàng đầu Hà Nội, đã từng tiến hành bọc ghế sofa tại nhà cho các nhà biệt thự, chung cư cao cấp các quận nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tỉ mỉ trên từng chi tiết.

  • Trụ sở: Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội (gần Bến xe Yên Nghĩa đi vào khoảng 3km)
  • Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội
  • Văn phòng đại diện 1: Chung cư Huyndai Hà Đông
  • Văn phòng đại diện 2: Ngõ 106 Hoàng Quốc Việt
  • Hottline : 094 297 5555
  • Tư vấn: Mr Đông 094 297 5555

1. Nội Thất Kita Sofa

Kita Sofa là thương hiệu nội thất chỉ mới ra đời trong vòng 5 năm trở lại đây. Kita Sofa được xây dựng bởi những chủ sở hữu đã có hơn 20 năm kinh doanh đồ nội thất. Họ là chủ sở hữu của nhiều thương hiệu nội thất với thế mạnh là sản xuất và nhập khẩu. Sở hữu đội ngũ bọc ghế sofa chuyên nghiệp với mong muốn mang đến những mẫu bọc ghế sofa đẹp mắt. 

Kita Sofa nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Mục tiêu là trở thành một thương hiệu nội thất mạnh với nhiều showroom nội thất trên cả nước trong những năm tớ . Với những điều trên, Kita Sofa là một trong những địa điểm bọc ghế sofa HCM bạn không nên bỏ qua.

2. Nội Thất Bọc Ghế Sofa

Bọc ghế sofa luôn đặt chất lượng lên hàng đầu, luôn lựa chọn chất liệu sản xuất, đóng và bọc lại ghế sofa có chất lượng tốt đảm bảo  sử dụng lâu dài, đồng thời tạo ra những mẫu mã sản phẩm mới lạ, khác biệt để lựa chọn chất liệu  phù hợp với nhu cầu. 

Dịch vụ bọc ghế sofa với phương pháp làm việc chuyên nghiệp luôn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng về giá cả. Cập nhật xu hướng thiết kế nội và ngoại thất theo sở thích của khách hàng để có những sản phẩm chất lượng hoàn hảo. Còn chần chừ gì nữa mà hãy ghé đến địa điểm bọc ghế sofa HCM uy tín chất lượng này.

3. Nội Thất Việt Phát

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm bọc ghế sofa HCM thì Việt Phát là một địa điểm uy tín không thể không nhắc đến. Nội Thất Việt Phát tự hào là một trong những địa chỉ bọc ghế sofa giá rẻ tại TPHCM với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình và yêu nghề. Cùng với vật liệu ngoại nhập chất lượng cao. Nhập khẩu  từ: Hàn Quốc, Thái Lan , Bỉ … 

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà với những lợi ích tuyệt vời của việc tận dụng, bọc lại chiếc ghế sofa cũ. Chỉ với vài bước đơn giản mà chúng tôi gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy bọc ghế sofa không khó khăn như nhiều người nghĩ.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Bước 1: Chuẩn bị các dụng cụ bọc ghế sofa

Để thực hiện cách bọc nệm ghế sofa bạn cần chuẩn bị đầy đủ các vật dụng sau đây:

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

  • Dụng cụ tháo rời ghế: Tua vít, kéo, kìm,…
  • Chất liệu để bọc ghế: Da, nỉ hoặc vải
  • Kim chỉ, keo dán chuyên dụng, sơn bệt, miếng gai cố định.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Bước 2: Tháo rời những bộ phận của chiếc sofa

Để bọc lại ghế sofa bạn cần phải tháo rời từng bộ phận của chúng. Trước khi tiến hành bước này, bạn cần quan sát tổng thể chiếc ghế để tháo và lắp lại đúng vị trí sau khi bọc xong.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Mỗi bộ phận khi tháo rời, bạn nên để ở nơi dễ tìm kiếm để khi bọc và lắp ráp lại không phải mất công tìm.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Bước 3: Thực hiện bọc tay vịn và đệm ngồi của sofa

Hầu hết những mẫu ghế sofa muốn bọc thì phải bọc ở phần tay vịn và đệm ngồi đầu tiên. Tùy vào mỗi loại ghế sofa mà phần tay vịn được làm từ chất liệu như gỗ hoặc nhựa. Có một vài loại sofa tay vịn sẽ được bọc lớp da hoặc vải cho hài hòa với tổng thể ghế.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Để bọc phần này, bạn lấy chất liệu cần bọc cuốn đều tay vịn và đệm ngồi sao cho kín hết không khe hở nào. Tiếp đến, bạn cắt bỏ lớp vải/da/nỉ bọc còn thừa rồi miết thật chặt để cố định với lớp đệm cũ. Sau đó, bạn dùng keo gắn cố định lớp bọc mới để chúng không bị bong tróc.

Bước 4: Bọc các phần còn lại của sofa

Sau khi bọc xong tay vịn và đệm ngồi, bạn chuyển qua bọc các phần còn lại của sofa. Bạn cần đảm bảo bề mặt và phía trước của ghế sofa nhìn đẹp, phẳng và mịn sau khi bọc.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Nếu các vị trí của ghế sofa bị rách hoặc trầy xước thì bạn dùng kim chỉ may lại rồi mới dùng chất liệu bọc. Cố định bề mặt bọc bằng băng keo, loại bỏ lớp bọc thừa và miết thật phẳng trước khi hoàn tất.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Bước 5: Gắn cố định và hoàn tất việc bọc ghế sofa

Cuối cùng, bọc toàn bộ các bề mặt của ghế sofa thì bạn dùng dụng cụ gắn ốc vít cố định lại vị trí ban đầu.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Để sofa nhìn mới và đẹp hơn, bạn nên dùng sơn bệt hoặc pha dung dịch lau chùi phần tay vịn, đệm ngồi cho ghế bóng đẹp.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Kiểm tra thật kỹ toàn bộ các chi tiết trên ghế sofa xem có bỏ sót chi tiết nào hay không. Hoàn tất việc bọc ghế sofa tại nhà chỉ với vài bước cơ bản trên. Giúp chiếc ghế trở nên đẹp như vừa mua mới.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Qua hướng dẫn cách bọc ghế sofa mà chúng tôi chia sẻ ở trong bài. Mong rằng sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để làm mới chiếc ghế sofa cũ mà không phải tốn chi phí đầu tư ghế mới.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Hầu hết các loại ghế sofa đều mất đi vẻ bóng đẹp và giảm chất lượng sau một thời gian dài sử dụng. Chính vì vậy, nhiều gia đình tìm đến giải pháp bọc nệm cho ghế sofa.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách bọc ghế sofa nhanh gọn và đẹp mắt. Để chiếc ghế sofa của gia đình nhìn đẹp hơn, hãy áp dụng những cách tân trang ghế sofa mà chúng tôi gợi ý dưới đây.

Hướng dẫn bọc ghế sofa tại nhà

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Khi chiếc ghế sofa của gia đình dùng được lâu năm thường có các dấu hiệu như: Bề mặt ghế phai màu, bong tróc, trầy xước, mất đi độ bóng đẹp như ban đầu.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Lúc này, nhiều người thường nghĩ ngay tới việc vứt bỏ và đầu tư bộ sofa mới. Tuy nhiên, thay vì tốn chi phí mua ghế sofa mới, bạn có thể tìm tới giải pháp bọc nệm cho ghế sofa.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Những lý do dưới đây sẽ giúp bạn thay đổi suy nghĩ và tìm đến giải pháp này ngay tức khắc:

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Bọc ghế sofa thay đổi diện mạo không gian

Thật bất ngờ đúng không nào. Chỉ cần thay màu sắc cho chiếc ghế sofa cũng biến không gian sống của bạn nhìn mới mẻ và khác biệt hoàn toàn so với lúc trước.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Tùy vào gu thẩm mỹ và màu sắc của các nội thất xung quanh căn phòng mà bạn chọn lựa loại bọc ghế sofa có gam màu phù hợp. Điều này không chỉ giúp chiếc ghế nhìn đẹp hơn mà không gian trở nên thẩm mỹ hơn.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Tiết kiệm kha khá chi phí cho gia đình

Đây chắc chắn là lợi ích tuyệt vời cho mỗi gia đình khi sử dụng ghế sofa. Thay vì vứt bỏ chiếc ghế cũ kỹ nhưng vẫn còn sử dụng tốt, bạn nên chọn giải pháp này.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Chỉ cần bọc ghế sofa cũng đủ tân trang, giúp chiếc ghế nhìn mới mẻ không khác gì bộ sofa mới mang từ cửa hàng về.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Giúp bảo vệ môi trường sống

Khi bạn tự áp dụng các cách bọc ghế sofa ở nhà là bạn đã góp phần bảo vệ môi trường rồi đấy. Việc tận dụng chiếc sofa cũ, giảm đi đáng kể nguồn rác thải ra môi trường và không mất nhiều thời gian để xử lý.

Lý do bạn nên bọc ghế sofa lại

Các loại vải bọc ghế sofa

Các loại vải bọc ghế sofa khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên với những người mới tìm hiểu về ghế sofa thì có thể chưa nắm rõ được hết. Biết được từng ưu nhược điểm của từng loại sẽ chọn được mẫu vải bọc sofa ưng ý. Phù hợp với tiêu chí sử dụng như giá thành, phong cách và sự thoải mái. Chúng tôi sẽ giúp khách hàng nắm rõ được có những loại vải nỉ bọc ghế sofa nào. Và cũng biết nên chọn loại nào phù hợp nhất nhé.

Dưới đây là 4 mẫu vải bọc ghế sofa đẹp mà khách hàng có thể tham khảo. Lựa chọn được nhà cung cấp có giá thành hợp lý sẽ là yếu tố quan trọng.

Vải bố bọc ghế sofa

Một chất liệu thịnh hành khác chuyên bọc lại ghế sofa đó chính là vải bố. Trên bề mặt của chất liệu vải này được phủ một lớp sợi bông. Chúng giúp cho chất liệu vải luôn mềm, mịn và mát. Tuy không mềm mịn như vải nhung nhưng mang tới sự cá tính, đơn giản.

Các loại vải bọc ghế sofa

  • Ưu điểm của loại vải này chính là sự thích thú khi sử dụng. Màu sắc đa dạng cũng giúp chủ nhân dễ lựa chọn màu sắc phù hợp nhất. Ngoài ra chúng cũng giúp thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả.
  • Nhược điểm của vải bố bọc ghế sofa đó chính là giá thành cao so với các chất liệu thông thường. Cũng giống như vải nhung thì chúng khó vệ sinh nhưng dễ bám bẩn. Có thể sử dụng vải bố sofa để bọc đệm hoặc tựa. Các mẫu sofa vải nên sử dụng dạng nệm rời, tựa rời. Như vậy sẽ dễ hơn trong việc thay mới và làm sạch.

Vải nhung bọc ghế sofa

Chất liệu vải nhung được ưa thích hàng đầu bởi nhiều người hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến bởi các sản phẩm ghế sofa, ghế bọc đệm hiện nay. Đây là loại vải bọc sofa mà nhiều người tìm kiếm và chọn lựa cho các sản phẩm nội thất.

Các loại vải bọc ghế sofa

  • Ưu điểm của vải nhung bọc ghế sofa đó là vẻ đẹp và màu sắc đa dạng. Vì thế mà có thể sử dụng trong nhiều không gian vẫn đẹp và thoải mái. Ngoài ra, bề mặt nhẵn mềm, mịn của chất liệu này cũng khiến khách hàng si mê. Chúng mang tới sự mát mẻ về mùa hè, ấm áp về mùa đông. Đặc biệt là những trẻ nhỏ rất thích chơi đùa và sử dụng trên ghế sofa.
  • Nhược điểm của vải nhung sofa đó chính là dễ thấm nước và dễ bám bẩn so với các loại vải khác. Ngoài ra chúng còn hơi khó vệ sinh. Nếu không may bị bẩn thì hơi mất nhiều công để xử lý.

Vải bọc sofa Kaki

Vải kaki không quá xa lạ mà còn được người nước ngoài sử dụng nhiều. Tuy nhiên trong các loại vải bọc ghế sofa không quá phổ biến đối với trong nước. Hoặc chúng được gọi một tên gọi khác không phải là vải kaki.

Các loại vải bọc ghế sofa

  • Ưu điểm của vải kaki bọc sofa đó là độ cứng và dày. Nhờ đó mà rất ít khi bị sờn rách khi sử dụng. Một số loại vải kaki còn có khả năng co giãn khá tốt. Ngoài ra chúng còn có ưu điểm dễ vệ sinh và làm sạch, khó bám bẩn và sử dụng tương đối thoải mái.
  • Nhược điểm của chất liệu vải kaki đó chính là giá thành cao và tạo ra cảm giác quá cứng đối với một số người.

Vải cotton

Không chỉ trong lĩnh vực may mặc những mẫu vải cotton cũng có thể xuất hiện để làm vải bọc ghế sofa. Các loại vải bọc ghế sofa có thêm cotton cũng mang tới sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn hơn.

Các loại vải bọc ghế sofa

  • Ưu điểm của chất vải cotton là vẻ đẹp cao. Giá thành của chúng rẻ nên có thể làm những bộ sofa giá rẻ cực tốt. Ngoài ra chất vải này còn thuận tiện trong việc sử dụng, giặt tẩy làm sạch nhanh. Độ bền của sofa sử dụng vải cotton cao hơn các vải khác từ 15-20%. Khi sử dụng sofa vải cotton không có cảm giác nóng bức khó chịu. Xét về màu sắc thì chúng cũng khá đa dạng và phong phú. Đây là loại vải may bọc sofa có độ giữ bền màu tốt nhất. An toàn cho người sử dụng khi không gây kích ứng hay dị ứng da. Chất liệu cotton khá giống với chất liệu quần áo của người.
  • Nhược điểm của chất liệu vải này chính là vẻ bên ngoài khi sử dụng. Bề mặt của chúng dễ dàng bị nhăn, vào nếp khi bị vò hoặc sử dụng nhiều. Gây mất thẩm mỹ cho bộ ghế sofa phòng khách.

Quy trình sản xuất ghế sofa

Chọn chất liệu sản xuất ghế sofa 

Để mang tới cho khách hàng những bộ ghế sofa hoàn hảo thì quy trình sản xuất ghế sofa là rất quan trọng. Công việc này phải trải qua nhiều giai đoạn và cần được giảm sát một cách rất cặn kẽ.

Quy trình sản xuất ghế sofa

Bây giờ, chúng ta sẽ đến với khâu đầu tiên trong quy trình, đó là bước chọn chất liệu sản xuất. Để mang tới cho khách hàng những bộ ghế sofa đẹp có chất lượng cao thì khâu chọn chất liệu sản xuất là vô cùng quan trọng. 

Chất liệu tốt, đẹp sẽ mang tới cho khách hàng những sản phẩm ưng ý, có tuổi thọ lớn. Bên cạnh bộ khung chắc chắn, những chất liệu bọc còn được nhập khẩu từ rất nhiều nơi như: Bỉ, Ý, Brazil,… 

Phần khung xương của ghế thường được sản xuất từ gỗ sồi Nga, gỗ sồi Mỹ,…có chất lượng rất cao, kiểu dáng đẹp và độ chắc chắn hoàn hảo. Trước khi nguyên liệu được đưa vào sản xuất sẽ được tiến hành tẩm sấy để tránh những vết cong vênh, mối mọt,…

Gia công khung xương ghế sofa

Sau khi đã tiến hành chọn lựa được chất liệu làm ghế sofa chất lượng, chúng ta sẽ cùng đến với bước gia công khung xương ghế sofa. Việc gia công khung xương và tạo hình cho ghế sofa cũng là bước vô cùng quan trọng cần được tuân thủ nghiêm ngặt.

Quy trình sản xuất ghế sofa

Khung xương cần được thiết kế theo kích thước chuẩn, độ dày của những lớp gỗ tự nhiên phù hợp và tuân thủ được những quy tắc gia công, mang tới hiệu quả cao để tạo ra những bộ khung chất lượng. 

Đóng lò xo cho khung ghế sofa

Sau khi đã hoàn thiện phần gia công bộ khung ghế sofa, chúng ta sẽ cùng đến với bước đóng lò xo cho ghế. Đây là bước sẽ giúp ghế sofa được nâng đỡ hoàn hảo và tạo ra độ êm ái cho người ngồi.

Quy trình sản xuất ghế sofa

Lò xo sẽ là bộ phận nhận lực từ bề mặt ghế cho tới phần khung xương, do đó cần được đảm bảo chất lượng, độ đàn hồi cao để giữ form ghế không bị lún xẹp.

Bọc đệm mút cho ghế sofa trong quá trình sản xuất

Sau khi đã tạo ra độ chắc chắn cho phần khung ghế và đóng lò xo đàn hồi thì bước tiếp theo cần phải chú ý trong quy trình sản xuất ghế sofa đó là bọc đệm mút.

Quy trình sản xuất ghế sofa

Đệm mút của những bộ sofa đều được thiết kế 3 lớp đàn hồi cao, ghế sẽ không bị lún xẹp sau quá trình sử dụng lâu dài. Những mẫu đệm mút thường được sử dụng trong những bộ ghế sofa đó là đệm mút Kim Đan, Vạn Thành có chất lượng cao, độ co giãn mang tới những phút giây êm ái cho người ngồi.

Bọc chất liệu ghế sofa

Sau 4 bước trên cơ bản là chúng ta đã có một bộ ghế sofa ổn định, tuy nhiên để giúp mẫu sofa được hoàn hảo hơn thì việc bọc ghế sofa là điều vô cùng quan trọng.

Quy trình sản xuất ghế sofa

Hiện nay, những chất liệu bọc ghế sofa rất đa dạng và có hơn 100 chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, những dòng ghế sofa cao cấp sẽ thường sử dụng các chất liệu như: Vải nỉ cao cấp, da thật, da microfiber,…

Mỗi chất liệu bọc sẽ quyết định một phần giá thành của bộ ghế sofa, do đó các bạn có thể lựa chọn những chất liệu bọc của ghế sao cho phù hợp với sở thích và mức đầu tư của gia đình.

Ngoài ra, những bước thủ công như may, đóng ghế,…sẽ cần phải có những người thợ giàu kinh nghiệm. Điều này là vô cùng quan trọng và cần được chú ý để mang tới những mẫu thiết kế cao cấp cho sản phẩm.

4.85 sao của 3061 đánh giá
Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín chất lượng
Địa chỉ bọc ghế sofa uy tín chất lượng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555