Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ghế dài có lẽ là đồ nội thất được sử dụng nhiều nhất trong nhà của chúng ta. Có lẽ thiếu giường của chúng tôi, không có nơi nào khác mà chúng tôi dành nhiều thời gian hơn — ăn mang đi, xem loạt phim truyền hình yêu thích của chúng tôi, trò chuyện bên ly rượu vang. Không có gì ngạc nhiên khi cuối cùng, con cá rô yêu quý của chúng ta có thể bắt đầu trông kém tươi tắn hơn.

Khi phải quyết định xem liệu có nên bọc lại ghế sofa dài của bạn hay không, không có câu trả lời dễ dàng. Thành thật mà nói, lộ trình hành động tốt nhất của bạn phụ thuộc vào một vài chủ đề, mỗi chủ đề cần được xem xét cẩn thận trước khi muốn đửaa quyết định về sự tốn kém.

Làm theo 6 dấu hiệu sau để biết khi nào cần thay thế ghế dài của bạn

1.Nếu chiếc ghế dài là vật gia truyền

Nếu ghế sofa đã ở trong gia đình bạn một thời gian và là vật sở hữu quý giá có giá trị lịch sử và tình cảm, thì nó có thể đáng để tiết kiệm. Có một số thứ nhất định không thể thay thế và bạn không thể đặt giá trị bằng tiền vào chúng — một chiếc ghế dài đã đệm cho nhiều thế hệ trong gia đình bạn chắc chắn là một trong số đó.

Nếu bạn chọn bảo quản một chiếc ghế sofa gia truyền thông qua việc bọc lại, hãy cân nhắc nếu bạn muốn duy trì phong cách hiện tại của bộ phận đó  hoặc cập nhật nó với tính thẩm mỹ hiện đại hơn . Vẻ ngoài khác nhau có thể ảnh hưởng đến loại đồ bọc mà bạn sử dụng, chẳng hạn như một người thành thạo về bảo quản đồ cổ so với một người làm đồ nội thất hiện đại.

Tìm hiểu khi nào nên bọc lại ghế sofa dài

2.Nếu Sofa vật kỷ niệm cũ

Khi bạn có một chiếc ghế sofa có niên đại hơn một thế kỷ và bạn đã đầu tư rất nhiều tiền vào nó, thì việc bọc lại nó sẽ rất hợp lý. Giá trị thẩm mỹ của món đồ của bạn không phải là thứ có thể dễ dàng thay thế bằng một chiếc ghế sofa mới tinh.

Tìm hiểu khi nào nên bọc lại ghế sofa dài

Bọc lại là quyết định tuyệt vời để lưu giữ kỹ niệm, bạn đang phục hồi món đồ cổ nhưng chứa nhiều giá trị .Tuy nhiên, đây chắc chắn không phải là trường hợp mà bạn nên cố gắng khôi phục một phần của riêng mình. Thuê một dịch vụ chuyên bọc ghế sofa có trình độ chuyên môn để bọc lại chiếc ghế dài của bạn — việc này có thể tốn kém hơn so với phương pháp Tự làm, nhưng đó sẽ là một khoản đầu tư xứng đáng.

3.Nếu ghế sofa có xương tốt

Bạn nên bọc lại ghế sofa nếu nó có chất lượng rất cao hoặc có khung không bình thường . Những món đồ làm từ gỗ nguyên khối hoặc những đồ có đường cong và đường nét phức tạp hầu như luôn có giá trị tiết kiệm. Thêm vào đó, khi những yếu tố này hoạt động, có thể chi phí bọc lại chiếc ghế hiện tại của bạn sẽ ít hơn so với việc mua một chiếc ghế sofa mới có chất lượng và kiểu dáng tương đương. Dưới tất cả sự hao mòn đó, bạn có thể có một chiếc ghế sofa hoàn toàn tốt có thể được phục hồi trở lại với một vài thước vải mới.

tim-hieu-khi-nao-can-boc-ghe-01

4.Bảo vệ môi trường xanh

Đối với những chủ nhà tập trung làm phần việc của mình cho môi trường, bọc lại chiếc ghế dài của bạn có thể là lựa chọn có ý thức về môi trường nhất. Trong khi bạn vẫn đang sử dụng các vật liệu mới (như mút ngồi và vải), bạn cũng đang giữ một món đồ nội thất lớn khỏi bãi rác và mang lại cho nó có sự sống và mới mẻ hơn.

Tìm hiểu khi nào nên bọc lại ghế sofa dài

5.Chi phí Bọc lại Ghế dài là Bao nhiêu?

Việc bọc lại chỉ bao gồm việc chọn loại vải để thay thế và nó giống như quy trình tân trang đổi mới vẻ ngoài. Việc bọc lại là việc thay thế đệm ghế và lò xo của ghế sofa, hàn lại khung ghế bị hư tổn hoặc thay lại các loại gỗ nào. Công việc bọc lại tốn nhiều thời gian và cũng như người lao động để thực hiện nên chi phí sẽ khá cao nhưng đổi lại vẫn tốt hơn là thay ghế mới tốn kém.

tim-hieu-khi-nao-can-boc-ghe-03

Vì mỗi món đồ nội thất là duy nhất, nên gần như không thể ước tính chi phí bọc lại tiêu chuẩn. Điều đó đang được nói, sự biến động giá lớn nhất của bạn có nhiều khả năng ảnh hưởng đến sự lựa chọn vải của bạn. Trên hết, có nhiều chuyên gia sẽ tính thêm phí cho công việc bọc lại nếu loại vải này đặc biệt khó làm việc. Bạn nên lấy báo giá bọc ghế sofa từ hai hoặc ba loại vải bọc khác nhau cho tất cả các loại vải và các bộ phận, so sánh số tiền bạn dự định và số tiền bọc ghế để đưa ra quyết định.

6.Các lựa chọn thay thế cho việc học lại

Nếu bạn đã chán loại vải hiện có nhưng không muốn đầu tư vào một món đồ nội thất mới, bạn có thể muốn tìm đến những chiếc áo khoác nỉ . Nếu ghế sofa của bạn không thực sự trong tình trạng tồi tệ và bạn chỉ cảm thấy buồn chán, bạn cũng có thể cân nhắc đổi gối của mình. Đôi khi một vài mẫu mới và một chiếc chăn ấm áp là tất cả những gì bạn cần để có một cảm giác mới mẻ hoàn toàn.

tim-hieu-khi-nao-can-boc-ghe-03

Nếu bạn đang muốn bọc lại ghế sofa của mình và đặc biệt đang ở Hà Nội thì hãy liên hệ số điện thoại 094.297.5555 với VNCCO để được tư vấn nhé.

4.95 sao của 2279 đánh giá
Tìm hiểu khi nào nên bọc lại ghế sofa dài
Tìm hiểu khi nào nên bọc lại ghế sofa dài
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555