Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Khi nói đến việc mua sắm cho chiếc ghế sofa mới của bạn, điều đầu tiên thường thu hút sự chú ý của bạn là một thiết kế hấp dẫn. Tìm kiếm một món đồ có vẻ ngoài nổi bật thường có thể khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên và bạn có thể thấy mình đã cân nhắc xem nó có thể phù hợp với diện mạo ngôi nhà của bạn như thế nào. Tuy nhiên, câu nói rằng vẻ đẹp là làn da chỉ áp dụng cho những chiếc ghế sofa. Có rất nhiều đồ nội thất được sản xuất hàng loạt có thể trông đẹp mắt, nhưng trong vài tháng nữa, nó sẽ bắt đầu chảy xệ và phai màu, khiến bạn phải hối hận khi mua hàng của mình.
 
Ở đây tại Sofa VNCCO chúng tôi muốn bạn mua với sự tự tin và hiểu biết cao nhất rằng bạn đang đầu tư vào một thứ không chỉ trông tuyệt vời mà còn tồn tại suốt đời. Để giúp bạn làm điều này, chúng tôi đã tạo hướng dẫn này về năm đặc điểm chính tạo nên một chiếc ghế sofa chất lượng và tại sao chúng lại quan trọng. Đọc để tìm hiểu thêm.
 
 

TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG

Nguyên liệu khung

Bất kỳ ghế sofa chất lượng nào cũng cần có khung được làm tốt để cho phép nó giữ được hình dạng và tính toàn vẹn tổng thể. Khung là bộ xương giữ mọi bộ phận của ghế sofa lại với nhau, và vì lý do đó, điều quan trọng là nó phải chắc chắn và mạnh mẽ - có thể sử dụng hàng ngày mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.
 
Nhiều nhà sản xuất sử dụng vật liệu tổng hợp kim loại hoặc gỗ cho khung trong các thiết kế đương đại của họ, nhưng lựa chọn của người thợ thủ công truyền thống là gỗ cứng, một vật liệu đã phục vụ tốt cho các nhà sản xuất ghế sofa trong suốt lịch sử và cho đến ngày nay. Khung kim loại có thể chắc chắn, nhưng chúng cũng có thể dễ bị oxy hóa khi độ ẩm thay đổi theo mùa. Khung composite bằng gỗ rẻ hơn để sản xuất, nhưng thiếu độ bền của gỗ cứng hoặc kim loại.
 
TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG
 
Phương pháp khung gỗ truyền thống là lựa chọn tốt nhất để sản xuất đồ nội thất chất lượng cao có độ bền cao. Đặc biệt hơn là gỗ sồi, loại gỗ nổi tiếng về độ rắn chắc và dễ gia công. Nói một cách đơn giản, chất lượng gỗ dẻ gai đảm bảo một bộ khung lâu dài và đáng tin cậy cho ghế sofa.
 
Lý do mà gỗ dẻ gai rất được ưa chuộng đối với các thợ thủ công ghế sofa là do những phẩm chất tự nhiên của nó. Cây có thân dài, không uốn cong, có ít nhánh phụ, cho gỗ cứng, thớ thẳng. Loại thớ này cho phép gỗ giữ được hình dạng qua nhiều năm, vì không có sự biến đổi nào trong thớ có thể gây cong vênh hoặc xoắn. Việc thiếu các nhánh phụ trên cây sồi cũng có nghĩa là gỗ có độ bền nhất quán trong suốt chiều dài của nó, vì các nút thắt có thể là điểm yếu.

Khung khớp

Trong khi vật liệu khung mạnh mẽ như gỗ sồi có thể mang lại cho bạn sức mạnh dọc theo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của ghế sofa, thì cách mỗi phần được kết nối với nhau cũng có ý nghĩa rất lớn. Loại ván ghép phù hợp, được thực hiện bởi một thợ thủ công chuyên nghiệp, có thể nâng cao hơn nữa sức mạnh và độ bền của khung ghế sofa.
 
TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG
 
Máy móc khí nén hiện đại có nghĩa là gỗ có thể được kết nối với nhau một cách hiệu quả bằng cách sử dụng kim loại. Phương pháp tiết kiệm chi phí này thường được sử dụng trong xây dựng khung sản xuất hàng loạt. Tuy nhiên, không nghi ngờ gì rằng sản phẩm tạo ra có độ bền và độ bền kém hơn so với phương pháp nối gỗ truyền thống bằng cách ghép nối thích hợp với chốt gỗ và keo dán gỗ chuyên dụng..

Đệm ghế sofa

Đệm sẽ cung cấp cho bạn sự hỗ trợ bạn cần để thư giãn, cũng như mang lại hình thức và khối lượng ghế sofa của bạn. Cảm giác và diện mạo dự định của ghế sofa sẽ quyết định loại đệm ghế sofa nào được sử dụng. Loại được sử dụng phổ biến nhất là đệm lò xo, đệm mút ép, đệm cao su thiên nhiên - mỗi loại có đặc tính riêng và chất lượng khác nhau. 
 
Chẳng hạn muốn một chất lượng tốt nhất về lâu về dài thì nên chọn đệm cao su thiên nhiên - với tính chất đàn hồi cao, thoáng khí khi ngồi, êm ái cho những người bị bệnh về thoát vị đĩa đệm hay cột sống. Đệm còn là sản phẩm thiên nhiên 100% là cao su thân thiện với môi trường. Nếu biết cách sử dụng đúng và bảo quản tốt đệm sẽ có tuổi thọ lên đến 10 năm. Những loại đệm này thì không hề rẻ -  vì chất lượng quá đỉnh cơ mà nhưng bạn có thể lựa chọn đệm cao su nhân tạo để có những trải nghiệm gần giống.
 
TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG
 

Bọc ghế

Sau khi tất cả các khía cạnh cao cấp của nội thất của một chiếc ghế sofa chất lượng đã được lắp ráp, đã đến lúc xem xét chất liệu mà nó sẽ được bọc. Đây là một phần quan trọng khác của việc kết hợp một món đồ nội thất hàng đầu, vì bất cứ thứ gì được chọn cho chất liệu bọc cũng sẽ ảnh hưởng đến sự thoải mái, cảm giác và vẻ ngoài của ghế sofa.
 
Một chiếc ghế sofa chất lượng sẽ sử dụng những vật liệu cao cấp để tạo ra một món đồ nội thất mà bạn sẽ tự hào khi gọi là của riêng mình. Hãy để ý những đồ nội thất được sản xuất hàng loạt thường được bọc bằng những vật liệu kém chất lượng và dễ bị mòn nhanh dẫn đến các dấu hiệu lão hóa và phai màu sớm. Loại bọc ghế sofa này cũng có thể nhanh chóng mất đi 'cảm giác ghế sofa mới' khi nó giảm đi, khiến bạn không còn thích ngồi nữa.
 
Có rất nhiều loại vật liệu tạo nên sự lựa chọn bọc tuyệt vời cho ghế sofa, bao gồm nhiều loại da và vải. Mỗi loại vải bọc sẽ có cái nhìn riêng, cũng như ưu nhược điểm thực tế, vì vậy điều quan trọng là bạn phải chọn một loại phù hợp với phong cách trang trí và hoàn cảnh sống của ngôi nhà của bạn. Khi đến lúc đưa ra quyết định, bạn nên xem hướng dẫn về ghế sofa da và hướng dẫn về ghế sofa vải của chúng tôi, điều này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn sáng suốt.
TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG
Một cách tốt để đo lường chất lượng của một chiếc ghế sofa là xem xét kỹ hơn công việc của người hoặc công ty sản xuất nó. Phần lớn ghế sofa sản xuất hàng loạt ngày nay được sản xuất theo từng bộ phận riêng lẻ và sau đó được lắp ráp. Điều này thường đòi hỏi một lực lượng lao động không có tay nghề, mỗi người phụ trách một bộ phận cụ thể mà không có hiểu biết về toàn bộ hạng mục.
 
Mặt khác, một chiếc ghế sofa được đóng bởi đội ngũ thợ thủ công lành nghề với chất liệu cao cấp thì nhiều khả năng bạn sẽ cho ra một sản phẩm cuối cùng có chất lượng cao mà bạn rất hài lòng. Nếu bạn đang tìm kiếm những giải pháp cho sofa của nhà bạn hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi. VNCCO chuyên cung cấp dịch vụ làm đệm ghế, bọc ghế sofa, may vỏ đệm,.. Đừng ngần ngại liên hệ nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà của VNCCO. 
4.85 sao của 3062 đánh giá
TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG
TÓM TẮT NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA MỘT SOFA CHẤT LƯỢNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555