Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa màu nào đẹp, màu nào phù hợp vận mệnh gia chủ năm mới đang là câu hỏi nhiều người quan tâm hiện nay. Sofa được ví như trái tim của phòng khách. Giúp gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn, tiếp đón khách. Sofa còn đóng vai trò quan trọng trong việc bài trí giúp nội thất phòng khách thêm đẹp và tiện nghi hơn.

Có những loại tone màu sofa nào?

Sofa màu ghi

Màu ghi là một trong những tông màu giới nội thất chọn nhiều nhất hiện nay. Sofa màu ghi trầm hay sáng đều đẹp. Khi kết hợp cùng nội thất phòng khách, sofa màu ghi tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho không gian.
Một ưu điểm tuyệt vời từ mẫu bọc ghế sofa màu ghi đó chính là dễ kết hợp. Dù màu gạch nền ốp gỗ hay sơn tường vàng, trắng kem đều hợp với bộ ghế salon màu xám ghi.

Màu xanh sẫm Tone màu xu hướng

Nếu như gia chủ đang hoàn thiện không gian phòng khách của mình theo phong cách truyền thống nhưng mang hơi hướng hiện đại.
Thì sự lựa chọn màu xanh sẫm được coi là sự lựa chọn hoàn thiện nhất của công trình mình trong xu hướng màu sắc nội thất 2021.
Với màu xanh sẫm gia chủ có nhiều sự kết hợp màu khi hoàn thiện thiết kế nội thất chung cư của mình theo nhiều ý tưởng khác nhau.
 
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021
 
Có thể pha lẫn kết hợp giữa không gian xanh với đồ nội thất cổ điển cũng tạo nên được phong cách, hoặc hòa quyện cùng những đồ nội thất nhỏ xinh hiện đại trong không gian sống cổ điển.
Chắc chắn sự kết hợp lựa chọn màu sắc nội thất này sẽ là sự lựa chọn kết hợp hoàn mỹ nhất cho không gian sống của bạn tạo nên được sự bình yên, đưa bạn đến những không gian tĩnh lặng những không kém phần xinh động.

Màu tím pha sắc đỏ

Cùng với tone màu đỏ, đỏ tươi thì tone màu tím pha sắc đỏ hãy còn gọi là tone màu DarkPlum lại được rất nhiều gia chủ lựa chọn. Đây là một tone màu khá mới chỉ mới suất hiện trong 2 năm trở lại đây nhưng tới năm nay tone màu này mới chính thức là tone màu xu hướng
Được khá nhiều gia chủ lựa chọn hoàn thiên, tone màu này mang đến cho không gian nội thất chung cư nhiều sự lựa chọn mới về đồ nội thất khi hoàn thiện không gian sống mới.
Đa phần những không gian nội thất chung cư có diện tích vừa phải như nội thất chung cư nhỏ 60m2, nội thất chung cư nhỏ 50m2, nội thất chung cư nhỏ 70m2 dành cho đôi vợ chồng trẻ
Thường chọn đến những đồ nội thất tạo sự cuốn hút này như bộ ghế sofa chung cư, hay chiếc bàn hoặc một đồ nội thất trang trí nhỏ xinh nào.
 
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021

Màu nâu

Nếu như những tone màu đậm sắc tạo nên sự cuốn hút huyền bí trong không gian sống hiện đại là những tone màu được ưa chuộng nhiều. Đối với nhiều gia chủ khi thiết kế nội thất thì tone màu nâu mang hơi hưởng mùa thu này lại là một tone màu chắc chắn không thể thiếu. Là tone màu trung tính rất dễ kết hợp màu sắc được nhiều gia chủ lựa chọn, màu nâu khi được lựa chọn hoàn thiện không gian nội thất chung cư sẽ khiến cho gia chủ có cảm giác đang được sống trong một không gian thoải mãi và thư giãn.

Nguyên tắc chọn màu ghế sofa

Để có được một bộ sofa phòng khách đẹp luôn phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng, chất liệu... Lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách như thế nào cũng là một vấn đề băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi chọn mua sofa. Khi lựa chọn được màu sắc phù hợp căn nhà của bạn không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn cân đối được cả sở thích của chủ nhân? 
Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng về các chất liệu bọc ghế sofa phòng khách đẹp, cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Hãy cân nhắc kỹ về việc lựa chọn chất liệu trước khi lựa chọn màu sắc sofa để có được một bộ sofa hoàn hảo nhất nhé. Chất liệu vải nỉ là những chất liệu đa dạng về màu sắc nhất cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu giả da cao cấp hiện nay cũng ngày càng nhiều màu sắc đẹp.
 
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021

Lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách theo hướng nhà.

Với kết cấu những căn nhà khác nhau thì lượng ánh sáng vào nhà cũng từ đó mà thay đổi, lựa chọn những bộ sofa cho phòng khách cũng chú ý đến yếu tố ánh sáng vào căn phòng để lựa chọn màu sắc cho hợp lý. Với những căn phòng thường xuyên đón ánh nắng mặt trời theo hướng Đông hay hướng Tây thì nên lựa chọn những bộ sofa có tông màu lạnh, trung tính để xua tan đi cảm giác oi bức khó chịu do ánh nắng mang lại. Những căn phòng hướng Bắc, Nam ít ánh sáng mặt trời nên lựa chọn những gam màu ấm như tím, hồng, đỏ, cam để mang đến không gian ấm cúng.

Chọn màu sắc ghế sofa theo phong cách thiết kế ngôi nhà.

Với những không gian phòng khách hiện đại, những bộ ghế sofa, đệm ghế sofa phòng khách thường lựa chọn những gam màu tươi sáng, đơn sắc để mang đến không gian hiện đại nhưng vô cùng sang trong. Những gam màu đang được ưa chuộng hiện nay như đen, trắng, kem, xanh...mang đến không gian trang nhã nhưng vô cùng hiện đại, những gam màu này cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cho không gian đẹp hoàn hảo.
Còn đối với những căn phòng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì những mẫu sofa phòng khách đẹp với tông màu cổ điển như vàng, trắng, tím nhạt...kết hợp cùng những họa tiết hoa văn cầu kỳ sẽ mang đến một không gian đẳng cấp quý tộc cho ngôi nhà.
 
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021

Chọn màu ghế sofa phòng khách theo diện tích phòng

Diện tích căn phòng không chỉ ảnh hưởng đến kiểu dáng ghế sofa mà còn đặc biệt quan trọng khi lựa chọn màu sắc của những bộ sofa phòng khách. Chọn màu sắc hợp lý là một cách "ăn gian" diện tích khá hữu dụng. Với những không gian phòng khách có diện tích rộng bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như trắng, kem, be, xanh bạc hà, ghi...sẽ giúp căn phòng trông có vẻ rộng hơn, thoáng đãng hơn. Còn những không gian có diện tích rộng nên lựa chọn những gam màu trầm để mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà như nâu, đen, đỏ, xanh cooban.

Nên chọn sofa màu sáng hay tối?

Sau khi bạn quyết định xem ghế sofa của bạn sẽ là màu nhấn hay màu trung tính, bạn sẽ cần quyết định xem ghế sofa của bạn sẽ sáng hay tối. Màu sàn của bạn có ảnh hưởng lớn đến việc chọn màu sofa phù hợp. Nếu bạn đang xem xét một chiếc ghế sofa tiềm năng đặt trên sàn nhà của bạn, nó sẽ nổi trên một biển sàn hoặc thảm gỗ tối màu hay nó sẽ hòa vào nó? Vì ghế sofa theo truyền thống lớn và được bọc đệm, và hầu hết các loại vải đều hấp thụ ánh sáng, nên nó có thể làm căn phòng tối đi đáng kể.
Nếu bạn đặt một chiếc ghế sofa tối màu trên sàn tối, nó sẽ dường như biến mất trong phòng. Nếu bạn muốn sử dụng ghế sofa tối màu trên sàn tối, bạn nên cố gắng làm cho nó dễ nhìn hơn. Ghế sofa tối màu với chân kim loại hoặc gỗ sáng màu có thể tạo ra không gian trực quan giữa ghế sofa và sàn nhà. Việc sử dụng một tấm thảm nhẹ hơn dưới mặt trước của ghế sofa của bạn có thể tách các màu tối và làm cho màu ghế sofa nổi bật. Bàn cà phê bằng gỗ hoặc kim loại sáng màu cũng có thể giúp xác định ghế sofa với sàn nhà.
 
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021
 
Một chiếc ghế sofa màu sáng có những thách thức khác với màu tối. Thách thức lớn nhất của một chiếc ghế sofa nhẹ là bị ố và mòn. Trước khi chọn một chiếc ghế sofa màu trắng hoặc màu sáng, hãy cân nhắc xem căn phòng hiện đang được sử dụng như thế nào, chứ không phải bạn hy vọng nó sẽ được sử dụng như thế nào. Nếu con chó của bạn thích nằm trên ghế dài, thì có lẽ bạn sẽ không muốn đặt một chiếc ghế sofa màu trắng trong phòng khách của mình mà không được huấn luyện nghiêm túc.

Sofa nhà bạn đã cũ, bạn cần bọc lại ghế sofa, nên chọn dịch vụ ở đâu đây? 

Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, công ty VNCCO chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế, may vỏ đệm ghế,…với những chất liệu bọc ghế được nhập khẩu và các nhân viên, thợ bọc với nhiều năm kinh nghiệm và quy trình hiện đại vì thế mà chất lượng ghế sofa sau khi bọc vẫn đảm bảo và giữ nguyên được cảm giác ban đầu. Nếu có nhu cầu với các dịch vụ bên chúng tôi các bạn hãy liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất nhé! Sự hài lòng của quý khách hàng là sự thành công của VNCCO. 
 
 
4.55 sao của 964 đánh giá
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021
Tổng hợp các tone màu sofa dự báo hot nhất năm 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555