Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Với việc cho mua cho một chiếc ghế sofa cho gia đình hay văn phòng, bạn không chỉ đau đầu cân nhắc giữa việc lựa chọn loại ghế sofa vải hay bọc ghế sofa da mà còn phải xem xét chọn lựa loại vải bọc nào cho phù hợp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về ưu điểm và nhược điểm của các loại vải bọc, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiêu đến các bạn một số loại vải bọc sofa phổ biến nhất.

Ngày nay, nhu cầu sử dụng ghế sofa của chúng ta ngày càng tăng cao. Người ta tìm đến sofa không chỉ để mua một chiếc ghế ngồi mà đó còn là vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong gia đình. Một chiếc ghế sofa đẹp không những giúp lấp đầy khoảng trống trong nhà mà còn tạo nên điểm nổi bật, tôn lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng cho căn phòng nhà bạn. Một trong những yếu tố góp phần làm nên vẻ đẹp của chiếc ghế sofa đó là bọc ghế. Trong các bộ phận cấu tạo nên một chiếc ghế sofa thì bọc ghế được xem là bộ mặt của nó. Bọc ghế sofa với nhiều màu sắc, hoa văn khác nhau mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc ghế sofa.
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chu

Vải bọc sofa 

Bạn có thể nghe qua tên nhiều loại vải bọc sofa nhưng chính xác chúng là gì? Vải bọc ghế sofa là một loại vải dệt mềm, có đệm được cố đinh vào đồ nội thất của bạn như ghế sofa, và còn mang một nghĩa khác là đệm lót vào ghế sofa.

Da

  • Da là một trong những loại bọc nổi tiếng nhất, độ bền và chất lượng đã được kiểm chứng qua nhiều nhiều sản phẩm trong đời sống chúng ta.
  • Da không chỉ là một loại vải tự nhiên chống với khả năng kháng bụi bẩn cao, đấy là sự lựa chọn dài hạn cho bất kì gia đình nào.
  • Dễ dàng để làm sạch, tất cả những gì bạn cần là một miếng vải ẩm hoặc chất tẩy rửa dành riêng cho da để vệ sinh vết bẩn. Ngoài ra, lớp bọc ghế sofa da còn có thể che giấu những vết xước do móng vuốt động vật gây ra trong quá trình sử dụng.

Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng

  • Với nhiều người, một chiếc ghế bành bọc da cổ điển trong thư viện gia đình hoặc phòng tối và ấm cúng, nhưng nhược điểm duy nhất của lớp bọc này là có thể đắt tiền. (Xem thêm: Bạn Đã Biết Gì Về Bọc Da Ghế Sofa?)

Len

Len là một loại vải tự nhiên khác được sử dụng để bọc ghế, giữ nhiệt cực kì tốt với loại vại mềm này, len được pha trộn với một loại sợi tổng hợp để làm cho nó hữu ích hơn và dễ dàng hơn để làm sạch.
Tuy nhiên, nhược điểm của len cũng giống như da là khá đắt tiền cho một lớp vải bọc.
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chu
 

Axetat (lụa nhân tạo)

Axetat là một loại sợ tổng hợp được thiết kế để bắt chước lụa trong kết cấu vãi, mặt vải mịn màng nhìn rất giống lụa thiên nhiên và tạo cảm giác cũng giống như vậy. 
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng
 
Nhược điểm của chất vải này là dễ nhăn và đòi hỏi phải giặc thường xuyên.

Đay - Jute

Đay là một loại vải tự nhiên có nguồn gốc từ Ấn Độ và Bangladesh ban đầu được sử dụng cho dây thừng và thảm.
Cất liệu này có màu sắc tươi sáng, thường được sử dụng trong những chiếc ghế dài sofa dài, có thảm hoặc gối.
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng
 
Nó kết hợp tốt với các mảnh tự nhiên khác như da hoặc gỗ cho các kế hoạch trang trí trung tính đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn.

Nhung

Nhung được cấu tạo từ cả hai loại sợi tự nhiên và sợi tổng hợp, tạo cảm giác mềm mại khi chạm vào và được sử dụng trong các lớp bọc cho ghế sofa hạng sang, nhung còn làm cho chiếc ghế sofa của bạn thêm sang trọng, hợp thời trang phòng khách hoặc thư viện.
Nhược điểm của lớp bọc ghế nhung là rất khó để làm sạch khi bẩn và khá tốn kém để xử lí vết bẩn. (Xem thêm: Những Câu Hỏi Thường Gặp Về Bọc Ghế Sofa Nhung)
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chu

Vải lanh - Linen

Vải lanh là một loại sợi tự nhiên có nguồn gốc từ thực vật được làm từ cây lanh thường được pha trộn với một tùy chọn tổng hợp để tăng độ bền. 
Ghế bọc linen được sử dụng rộng rãi vì giá bọc ghế sofa rất phải chăng và có khả năng chống lại sự phai màu, tuy vậy bạn nên hạn chế tránh để ghế sofa của mình tiếp xúc nhiều với ánh nắng trực tiếp.
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng
 
Nhược điểm của loại vãi này là dễ bị bẩn và nhăn trong quá trình sử dụng, và mất rất nhiều thời gian để làm sạch vết bẩn.

Vải Chenille

Chenille, tiếng Pháp là sâu bướm, là một loại vải tự nhiên siêu mềm,có khả năng kiểm soát nhiệt độ, chống dị ứng, chống tĩnh điện, kháng khuẩn.
 Vì khả năng hút ẩm tốt nên có thể hấp thụ được lượng nước với trọng lượng gấp 20 lần,  tạo cảm giác khô ráo cho người sử dụng
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng
 
Vải Chenille thông thường được sử dụng cho đồ nội thất trẻ em hoặc lớp bọc thoải mái cho một chiếc ghế tựa quá khổ.
Nhược điểm của loại vãi này là bị biến dạng sau khi giặt sạch sẽ có hiện tượng co rút, do đó không thể ủi trơn tru.

Vải Bông – Cotton

Vải cotton hầu như góp mặt trong tất cả các loại hình may mặt trong cuộc sống chung ta, với giá thành rẽ hơn các loại vải khác và có độ bền cao khiến cho Cotton trở thành loại vải phổ biến nhất.
Cotton đặc biệt có khả năng chống phai màu và hao mòn và thấp hút cao, giảm nhiệt tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng chiếc ghế sofa.
Nhược điểm duy nhất của cotton là hơi có cảm giác thô cứng khi mới được sử dụng.
Trên đây là một số loại vải được sử dụng phổ biến nhất để bọc ghế sofa, qua bài viết này chúng tôi hi vọng sẽ giúp bạn lựa chọn cho mình loại vải bọc ghế sofa phù hợp nhất. 
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chu

Công ty VNCCO chuyên bọc ghế sofa đa dạng chất liệu

Công ty TNHH nội thất VNCCO với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên cung cấp dịch vụ bọc ghế sofa , bọc ghế bàn ăn, ghế sofa gỗ, ghế văn phòng, bọc đệm ghế sofa,..... Công ty đã nỗ lực đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Phần bàn ghế sofa thì được công ty tư vấn thiết kế với những mẫu mã ưa chuộng nhất trên thị trường đến những sản phẩm độc đáo mang phong cách riêng của chủ nhà. Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên.
 
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chu
 
Khi đến với dịch vụ bọc lại và sửa chữa ghế sofa thì hầu như tâm lý khách hàng đều có chung là giữ lại được nguyên dáng vẻ của bộ
ghế vì những bộ ghế đó được nhập khẩu hoặc mua ở những thương hiệu nổi tiếng nên nó rất đắt nếu mua mới thì đắt mà bỏ
đi thì phí do đó chúng tôi đã đáp ứng được điều mà khách hàng mong đợi vừa có bộ ghế như mới mà dáng vẻ vẫn giữ nguyên ...
Sofa VNCCO luôn là sự lựa chọn tốt nhất của bạn, hãy đến với chúng tôi để có được sự tiện lợi cũng nhu chất lượng nhất
Hãy đến với chúng tôi, Dịch vụ bọc đệm bọc ghế của công ty TNHH nội thất VNCCO sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn và gia đình bạn, đảm bảo rằng bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì chất lượng dịch vụ, sự tận tâm, tiết kiệm thời gian và chi phí nhất.
4.85 sao của 3176 đánh giá
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng
Top 8 những mẫu vải bọc sofa được ưa chuộng
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555