Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Những ý tưởng cho phòng khách bằng ghế sofa màu trắng không chỉ dành cho sự tối giản, chúng có thể hoạt động như một sự tương phản với giấy dán tường màu đậm, hoặc một điểm nhấn cho một sơ đồ trung tính nhẹ nhàng. Chọn một chiếc ghế sofa màu trắng có hiệu quả giống như việc đặt một tấm bạt trống ở trung tâm của ý tưởng phòng khách của bạn - những gì bạn xây dựng lên nó là tùy thuộc vào sở thích của bạn. Tuy nhiên, để có được chiếc ghế sofa màu trắng của bạn phù hợp, bạn sẽ cần phải xem xét một số câu hỏi cẩn thận hơn so với việc phối các màu sắc khác. Đừng băn khoăn, chúng tôi có tất cả các câu trả lời. 

Chọn một loại vải có họa tiết để thêm phần thú vị 

Chọn loại vải phù hợp là điều quan trọng đối với tất cả các ý tưởng về chỗ ngồi trong phòng khách - nhưng khi nói đến một bộ phận giống như một chiếc ghế sofa màu trắng, điều đó rất quan trọng. 
Patricia Gibbons, một thành viên của nhóm thiết kế tại Sofa.com , cho biết: “Về lựa chọn vải, chúng tôi khuyên bạn nên chọn loại vải bông lanh chải kỹ, vải lanh Bỉ và vải vải thô khi chọn màu trắng . Những loại vải này có kết cấu tự nhiên giúp chiếc ghế sofa màu trắng có chiều sâu và sự thú vị hơn. Chúng mềm mại khi chạm vào, nhưng cũng có độ bền cao, khiến chúng trở thành một trong những loại vải phổ biến nhất của chúng tôi. Bông vải lanh được chải cũng có thể được giặt khô chuyên nghiệp, điều này rất hữu ích và khá cần thiết cho một chiếc ghế sofa màu trắng. '
Trang trí nội thất cùng sofa trắng

Ghép nối với các sắc thái và màu sắc đậm

McMahon nói: “Nếu bạn chọn tường và sàn màu trắng, hãy tương phản với một chiếc ghế sofa hoặc ghế nhấn có hoa văn hoặc màu sáng để tạo nên sự bùng nổ về màu sắc. Ngoài ra, kết hợp một chiếc ghế sofa màu trắng với những bức tường có họa tiết đầy màu sắc sẽ tạo thêm nét hiện đại.
Trong phòng này, một số ý tưởng trải thảm phòng khách có hoa văn được sử dụng song song với ghế sofa màu trắng, tương phản với sofa da màu nâu đậm, những bức tường màu hồng, các tác phẩm nghệ thuật và đệm ghế có màu sắc mạnh mẽ. 
Trang trí nội thất cùng sofa trắng

Lớp họa tiết màu trắng để tạo cảm giác mùa hè

Ghế sofa màu trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ngôi nhà sáng sủa và mát mẻ, như được minh họa trong phòng khách của biệt thự ở đảo Corfu của Hy Lạp này. 
McMahon cho biết: “Nội thất theo phong cách ven biển đặc biệt phụ thuộc vào các lớp màu trắng, giúp tạo thêm luồng không khí trong lành nhẹ nhàng nhưng tràn đầy sức sống cho ngôi nhà. 'Ngoài ra, xếp lớp các kết cấu khác nhau sẽ giúp phân định không gian, tạo thêm hứng thú cho mùa hè trong khi cảm thấy thoải mái hơn trong những tháng mát mẻ hơn. Tông màu trắng chủ đạo được hưởng lợi từ nhiều ánh sáng tự nhiên để phản chiếu xung quanh không gian và đảm bảo không gian có cảm giác rộng rãi và tươi mới; hoàn hảo để kéo dài những tháng mùa hè đầy nắng. '
Nếu thiết kế cho một ngôi nhà nghỉ mát, hãy cân nhắc mua một chiếc ghế sofa ngủ tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy để có thể chứa được nhiều khách nhất có thể.
Trang trí nội thất cùng sofa trắng

Xây dựng một bảng màu nhẹ nhàng xung quanh một chiếc ghế sofa trắng

Giữa sự tương phản hoàn toàn và màu trắng-trên-trắng, hãy cân nhắc nhẹ nhàng xây dựng một bảng màu tinh tế xung quanh chiếc ghế sofa màu trắng của bạn. 
"Hãy tạo kiểu ghế sofa màu trắng với bảng màu nhẹ nhàng để tôn lên màu trắng trung tính", Close khuyên. Trong phòng khách này, một sơ đồ tông màu trầm và nâu được tạo điểm nhấn bằng những đốm vàng nhạt khéo léo trên những cánh cửa lớn theo phong cách Rococo. Bám sát những gam màu trung tính là một cách dễ dàng để mở rộng trên ghế sofa trắng, nhưng bạn cũng nên cân nhắc sử dụng màu hồng phấn và xanh lam nhạt. 
Trang trí nội thất cùng sofa trắng

Làm cho cuộc sống dễ dàng hơn một chút với bọc ghế sofa da

Close cho biết: “Da trắng mềm mại kết hợp độc đáo với gỗ sồi trắng trong nhà. Ưu điểm của da trắng không chỉ là về mặt thẩm mỹ mà nó còn có những lợi ích về mặt chức năng.”
Gibbons chỉ ra: “Các kiểu da có thể dễ bảo quản hơn và có thể phù hợp hơn với những người có hộ gia đình bận rộn. “
McMahon cho biết thêm: “Để bảo vệ đồ da của bạn, sử dụng dầu dưỡng chuyên dụng từ bộ chăm sóc chất lượng sẽ giúp làm sạch và dưỡng sản phẩm của bạn, làm hồi sinh độ sáng bóng của da và duy trì độ mềm mại của da”, McMahon cho biết thêm. 'Để tránh da bị mất màu hoặc không bị khô, hãy thoa dầu dưỡng này hai lần một năm.' 
Trang trí nội thất cùng sofa trắng
Công ty VNCCO chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế sofa, làm đệm ghế... và sản phẩm ghế sofa có chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh tranh trên thị trường hiện nay. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng của VNCCO luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc của quý khách hàng. 
 
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555