Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Trang trí phòng khách với tông màu trung tính là một lựa chọn an toàn vì nó có thể phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển đến hiện đai. Tuy nhiên bạn cần phải chú ý trong việc kết hợp thêm nhiều màu sắc, các loại chất liệu và phụ kiện phù hợp để tạo nên một tổng thể hài hòa. Với một chiếc bọc ghế sofa da màu kem cũng vậy, để tránh việc nó trở nên mờ nhạt trong phòng khách của bạn, bạn nên chú ý đến cách bố trí những món đồ nội thất khác sao cho phù hợp. Ở bài viết này VNCCO sẽ cùng bạn tìm hiểu những cách kết hợp phù hợp cho sofa da màu kem.

Kết hợp sofa màu kem với những màu trung tính khác ấm hơn.

Bạn có thể tạo điểm nhấn với chiếc sofa da màu kem của mình bằng cách thay đổi màu tường, rèm cửa, gối trang trí sofa và các phụ kiện khác bằng những màu trung tính khác đậm hơn và ấm hơn như màu nâu nhạt, màu nấm, và một chút phá cách với màu đồng.
 
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem

Sự kết hợp tuyệt vời giữa sắc lạnh và và ấm áp của màu kem

Màu xám là một tông màu trung tính có sắc lạnh và rất phù hợp khi kết hợp nó chung với sắc ấm áp của màu kem. Vì vậy, một cách tuyệt vời để bổ sung sắc thái cho sofa màu kem là kết hợp với màu xám. Bạn có thể chọn những món đồ trang trí nội thất có màu xám trong phòng như: rèm cửa, thảm hoặc thêm ghế đơn với vải bọc sofa màu xám, hoặ những món đồ trang trí khác. Để tăng thêm độ tương phản, bạn nên chọn màu xám đậm cho bức tường sau ghế để chiếc ghế của bạn luôn trở thành tâm điểm chú ý trong căn nhà của bạn.
 
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
 
Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không phải tất cả các màu xám đều hơp với màu kem. Vì vậy, hãy dành một chút thời gian để xem xét về cách kết hợp, đặt mọi thứ cạnh nhau và suy nghĩ về hiệu ứng tổng thể mà bạn mong muốn.

Tạo điểm nhấn với những màu sắc tươi tắn

Một chiếc ghế sofa da màu kem có thể là một phông nền tuyệt vời cho những màu sắc tươi tắn. Bạn có thể thêm điểm nhấn cho chiếc sofa của mình với màu tím lavender, tím nhạt, xanh mint, hồng tím,…. Nói chung tất cả các màu sắc đều phù hợp khi đi cùng với màu kem. 

Cách chăm sóc sofa da màu kem

Những vết bẩn hay những vết ố vàng luôn là nổi lo lớn nhất với những người sử dụng sofa màu trắng hoặc kem. Vì bất cứ vết bẩn nào cũng đều có thể làm ảnh hưởng đến vẻ ngoài thanh lịch của nó. Nên việc sử lí và vệ sinh đứng cách là một trong những vấn đề quan trọng bạn cần quan tâm để đảm bảo chiếc sofa của mình luôn trắng sánh như mới.
 
Dưới đây là một số cách giúp tẩy những vết ố vàng trên sofa da màu kem đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà với những nguyên liệu có sẵn:

Lòng trắng trứng

Trứng là nguyên liệu luôn có sẵn trong tủ lạnh của mọi nhà, ngoài khả năng cung cấp cho bạn những món ăn dinh dưỡng, lòng trắng trứng còn có thể tẩy các vết ố trên sofa một cách hiệu quả.
 
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
 
Cách tiến hành: Với cách này, bạn chỉ cần dùng khăn bông sạch nhúng vào dung dịch lòng trắng trứng, sau đó lau nhẹ nhàng trên bề mặt da của sofa. Với cách làm đơn giản này, không chỉ những vết ố được làm sạch mà bề mặt da ghế cũng trở nên sáng bóng hơn. Tuy nhiên bạn cần chú ý lau thật sạch vết trứng gà còn đọng lại trên ghế bằng nước sạch và phun một ít hương liệu lên ghế để khử mùi tanh của lòng trắng trứng.

Kem đánh răng

Các thành phần như: Calcium Carbonate, Dicalcium Phosphates, Hydrated Alumina và một số thành phần Silica trong kem đánh răng khả năng làm sạch và đánh bóng ghế sofa da một cách hiệu quả. 
 
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
 
Cách tiến hành: Bạn cho một lượng vừa đủ kem đánh răng bề mặt vết ố trên da ghế và dùng bàn chải lông mềm chà nhẹ nhàng trên bề mặt và để yên trong một khoảng thời gian. Lưu ý không nên để kem đánh răng tiếp xúc với da ghế quá lâu. Sau khi vết ố đã được tẩy sạch, bạn dùng khăn bông mềm, ẩm lau nhẹ nhàng và dùng thêm một chiếc khăn khô khác để thấm sạch hoàn toàn nước còn lại. Thành quả mà bạn thu được chính là chiếc ghế sofa màu kem sạch sẽ, sáng bóng như mới.

Vỏ chuối

Vỏ chuối là nguyên liệu tự nhiên có công dụng tẩy vết ố trên ghế sofa da mà không làm ảnh hưởng đến màu sắc của da bọc và cũng không làm hư hại đến cấu trúc da như các chất tẩy rửa hóa học khác. 
 
Cách tiến hành: Bạn chỉ cần dùng vỏ chuối chà nhẹ lên bề mặt da ghế sofa ở vị trí bị ố bẩn cho đến khi vết bẩn được loại bỏ hoàn toàn. Cuối cùng bạn dùng khăn bông mềm lau lại lần nữa là được. Chỉ với vài thao tác đơn giản, những vết bẩn cứng đầu đã được lấy đi dễ dàng và trả lại bề mặt sáng bóng cho ghế sofa nhà bạn. Không chỉ sofa da, bạn còn có thể áp dụng cách này với những đồ da khác trong nhà như: giày dép, túi xách, quần áo, thắt lưng, …

Giấm

Trong giấm có chứa thành phần axit có tác dụng loại bỏ các vết bẩn và vết ố trên ghế sofa da. Giấm luôn có sẵn trong căn bếp của mọi gia đình, ngoài khả năng tạo hương vị cho món ăn, nếu biết cách bạn có thể biến nó trở thành chất tẩy rửa cho ghế sofa rất hiệu quả.
 
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
 
Cách tiến hành: Bạn cho một ít giấm vào bát nước sạch sau đó dùng khăn bông khô nhúng vào dung dịch và sau đó lau nhẹ nhàng trên bề nặt vết bẩn cho đến khi vết bẩn sạch hoàn toàn. Ở bước cuối cùng, bạn dùng khăn bông sạch để thấm toàn bộ nước trên ghế.

Sáp

Sáp cũng có khả năng tẩy vết ố trên ghế sofa bọc da màu kem. Đây là một trong những cách làm sạch ghế sofa da đơn giản và được nhiều người áp dụng. 
Cách tiến hành: Bạn dùng một lượng sáp vừa đủ lên vết bẩn và chà nhẹ lên bề mặt ghế sofa. Lặp đi lặp lại nhiều lần động tác này đến khi vết bẩn được làm sạch và để đó một thời gian, sau đó dùng khăn lau sạch. Với cách làm đơn giản này, các vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt da được loại bỏ hoàn toàn mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa nào.
 
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
 
Vừa rồi là một vài chia sẻ của VNCCO về cách trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem và cách tẩy sạch vết ố trên da ghế, hy vọng bài viết này sẽ hữu ích cho bạn. Hiện tai, chúng tôi đang có dịch vụ bọc ghế sofa tại nhà, may vỏ đệm ghế và làm đệm ghế sofa. Nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận tư ván, hướng dẫn và báo giá.
4.85 sao của 3039 đánh giá
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
Trang trí phòng khách với sofa bọc da màu kem
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555