Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Ngày nay người ta đầu tư hơn nhiều cho không gian nghỉ ngơi của chính mình nhưng lại quên đi góc học tập làm việc cũng là nơi chúng ta dành nhiều thời gian nhất là những người có thể làm việc ở nhà hay vì lên công ty. Khoảng thời gian dịch bệnh vừa qua hầu hết mọi người đều phải trải qua một kỳ nghỉ cũng như một thời gian phải làm việc ở nhà một mình. Chính vì thế bất kỳ không gian trong nhà đều phải được chú trọng trang trí cho cảm giác thoải mái nhất khi ở nhà. Nhưng việc bắt đầu từ đâu là một vấn đề hết sức nan giải. Hãy cùng bọc ghế sofa VNCCO bắt đầu với kiểu trang trí theo cung hoàng đạo cho phòng làm việc của mình.
 
 

 

Bảo Bình

Bạn có xu hướng làm mọi thứ khác với hầu hết mọi thứ, nhưng nó thường có lợi cho bạn. Thay vì đi theo con đường thông thường, hãy chuyển sang một cái gì đó sáng tạo hơn như thay thế bàn làm việc của bạn bằng một chiếc bàn lớn. Giữ sách của bạn và các tài liệu tham khảo cần thiết khác trên một số kệ gần đó để có thêm không gian cho bạn trong khi vẫn dễ dàng lấy đồ. Khi nói đến điểm nhấn trang trí, bạn không thể nhầm lẫn với các vật dụng và đồ vật hình học được làm bằng vật liệu tự nhiên / hiện đại.
 
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo

Song Ngư

Mặc dù Pinterest rất tuyệt vời, nhưng bạn cần phải có một lời nhắc nhở về những gì bạn muốn đạt được. Sử dụng một bảng thông báo mà bạn trang trí với các trích dẫn động lực và danh sách những việc bạn cần làm hoặc một bảng xóa khô mà bạn có thể thay đổi thường xuyên. Một trong hai tùy chọn sẽ giúp tạo điểm nhấn tổ chức cho văn phòng. Thêm vào đó, hãy kết hợp tông màu nhẹ nhàng để tạo cảm giác thư thái hơn cho nơi này. Bảng màu xanh lam thường có liên quan đến giảm căng thẳng và tình cờ là màu sắc mà bạn hướng tới.

Bạch Dương

Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo

Bạn cần được kích thích liên tục và cách tốt nhất để bạn làm điều đó là tạo ra các khu vực cho phép bạn chuyển đổi mọi thứ khi cảm thấy bồn chồn. Có một nơi bạn có thể ngồi và làm việc trong một dự án, một khu vực riêng biệt mà bạn sử dụng để thanh toán hóa đơn giải quyết các giấy tờ pháp lý và một nơi khác để nghỉ ngơi một chút khi bạn cần. Mua đồ đạc dễ dàng di chuyển cũng là một lựa chọn tuyệt vời, vì vậy bạn có thể sắp xếp lại khi có nhu cầu.

Cự Giải

Bạn ghét ý tưởng về một môi trường lâm sàng buồn tẻ, vì vậy hãy giới thiệu những nét ấm cúng cho văn phòng của bạn. Cho dù đó là thêm nến với một mùi hương cụ thể hoặc hiển thị một số ảnh gia đình để làm cho khu vực này trở nên cá nhân với bạn. Cho rằng bản chất bạn hướng đến sự thoải mái, hãy thêm một chiếc đệm ghế ngồi êm ái hoặc một tấm chăn đẹp vào ghế để dễ quản lý hơn. Tuy nhiên, đừng làm cho nó ấm cúng đến mức bạn sẽ báo lại. Cân bằng là chìa khóa!
 
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Bạn quản lý để duy trì khá vững vàng trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống, thường là thông qua việc đắm chìm các giác quan của bạn. Khi nói đến văn phòng tại nhà, bạn có thể thử thêm một số loại cây vào khu vực này để có thêm oxy (cũng như một thứ gì đó đẹp mắt để ngắm nhìn). Thêm một máy khuếch tán tinh dầu nơi bạn có thể chuyển đổi mùi hương để phù hợp với những gì bạn cần cũng sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo. Bạn sẽ không bị ảnh hưởng gì khi vung tiền vào một vài phụ kiện văn phòng đẹp đẽ mà bạn cảm thấy sang trọng hơn mức cần thiết, chẳng hạn như bút văn phòng bằng vàng hoặc bìa đựng hồ sơ hoa văn đá cẩm thạch; chỉ cần cố gắng không đi quá mức!
 
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo

Song Tử

Thêm một số công nghệ hữu ích vào không gian văn phòng của bạn sẽ mang lại lợi ích cho bạn nhiều hơn cả. Mặc dù có máy tính và máy in là những yếu tố cơ bản, nhưng việc có trợ lý giọng nói để giúp bạn theo dõi cuộc họp / thời hạn và một số bóng đèn thông minh để điều chỉnh khi cần sẽ giúp bạn đi đúng hướng. Thêm vào đó, các bóng đèn có thể tạo ra các tâm trạng khác nhau tùy thuộc vào những gì bạn đặt chúng, vì vậy bạn có thể thay đổi cảm giác không gian của mình một cách dễ dàng.

Sư Tử

Thành thật mà nói, khi nói đến văn phòng tại nhà của bạn, bạn cần nó mang theo nguồn năng lượng mà bạn tỏa ra hàng ngày. Tính cách bốc lửa của bạn yêu thích những màu sắc liên quan đến đỏ, cam và vàng, vậy tại sao bạn không kết hợp chúng vào không gian làm việc của mình? Thay vì sơn toàn bộ căn phòng một màu, hãy bắt đầu với lớp nền màu trắng chuyên nghiệp và sau đó thêm các màu sắc nổi bật khắp không gian. Thêm một số điểm nhấn của vàng với các phụ kiện làm việc hoặc trang trí khôn ngoan của bạn sẽ hoàn toàn phù hợp với bạn.
 
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo

Xử Nữ

Là một trong những dấu hiệu được biết đến với sự chú ý cực kỳ đến từng chi tiết, việc trang trí văn phòng tại nhà của bạn có rất nhiều khả năng xảy ra. Bạn cần không gian làm việc của bạn phải thiết thực cũng như thẩm mỹ. Mặc dù có khả năng bạn nắm khá tốt hệ thống tổ chức, nhưng đừng nhồi nhét tất cả vào ngăn kéo bàn. Thay vào đó, hãy chọn kệ treo trên tường để có hầu hết các mặt hàng của bạn ở nơi bạn có thể dễ dàng lấy chúng. Thay chiếc ghế làm việc bằng bọc ghế để dễ dàng thay đổi không gian hơn.

Thiên Bình

Bạn không thể có một nơi chói tai so với phần còn lại trong nhà của bạn. Cố gắng kết hợp một số màu sắc, chủ đề hoặc hoa văn giống nhau trong văn phòng tại nhà của bạn. Thay vào đó, nó sẽ cảm thấy giống như một phần mở rộng chất lỏng. Nếu bạn có thể bao quanh mình bằng một số khía cạnh quen thuộc, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn thay vì căng thẳng. Hãy chắc chắn để cân bằng phòng tốt nhất bạn có thể. Đặt tất cả đồ đạc ở một bên sẽ gây mất tập trung hơn bạn muốn.

Thần Nông

Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo

Bạn có thể thích văn phòng của mình gọn gàng và khép kín. Tuy nhiên, có nhiều cách để bạn có nhiều không gian để làm việc trong khi vẫn giữ mọi thứ riêng tư. Lấy các hình khối tổ chức để đựng các giỏ chứa giấy tờ của bạn là một cách dễ dàng để giữ mọi thứ khuất tầm nhìn mà vẫn trong tầm tay. Để tăng thêm sự riêng tư, hãy thêm một số rèm cửa để che chắn các phụ kiện của bạn để bạn có thể yên tâm nếu ai đó đi lang thang vào. Bạn cũng có thể thêm một lưu ý nghiêm túc bằng cách kết hợp một bức tường nhấn màu đen để cố định phần còn lại của căn phòng.

Nhân Mã

Một trong những điều tốt nhất bạn có thể làm cho chính mình là đảm bảo bạn có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất có thể. Nếu bạn không thể, vẫn cố gắng mang lại nhiều ánh sáng từ các nguồn khác để giúp bạn tỉnh táo và tràn đầy năng lượng.
 
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo
 
Nếu bạn có thể đặt bàn của mình cạnh cửa sổ, hãy làm điều đó. Sẽ rất hữu ích nếu bạn làm cho không gian của mình cảm thấy rộng mở và cung cấp cho mình một cái nhìn để hướng tới bây giờ và sau đó. Nếu cửa sổ không phải là một lựa chọn, hãy treo một vài bức chân dung thiên nhiên tuyệt đẹp để tạo ấn tượng tương tự. Ngay cả khi tạo cho mình ảo tưởng về nhiều không gian hơn cũng khiến bạn tràn đầy năng lượng hơn những gì bạn nhận ra, và điều này sẽ chỉ làm tăng thêm năng suất của bạn.

Ma Kết

Ma Kết muốn bắt tay vào kinh doanh, bất kể họ đang ở đâu. Trong văn phòng tại nhà của bạn, bạn đương nhiên muốn mọi thứ phải có một vị trí và dễ dàng truy cập. Mặc dù bạn không bận tâm đến một chút trang trí, nhưng nó chủ yếu phục vụ như một sự phân tâm. Theo đuổi phong cách tối giản là hợp lý nhất đối với bạn. Tập trung vào các phối màu trung tính để tăng cường bầu không khí trong lành, thanh lịch mà bạn đang phát triển. Thay vì số lượng, hãy hướng đến chất lượng bằng cách đầu tư tiền vào một chiếc bàn có khung chắc chắn và thêm bọc ghế văn phòng chất lượng trong những giờ dài bạn làm việc trong một dự án.
4.95 sao của 2535 đánh giá
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo
Trang trí phòng làm việc theo cung hoàng đạo
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555