Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Việc trang trí nhà vừa mang tính thẩm mỹ vừa mang lại sự tiện lợi trong sử dụng là điều cần thiết. Vì thế ngày nay có rất nhiều gia đình sử dụng ghế sofa để trang trí. Ngoài ra thì sự hài hoà của căn phòng với bọc ghế sofa cũng cực kì quan trọng. Dưới đây là bài tổng hợp mà VNCCO đem lại cho bạn về những chất liệu bọc sofa để các bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn đấy.

 

Chọn chất liệu bọc ghế, bọc đệm sofa là một trong những khâu khá quan trọng và đòi hỏi người tiêu dùng cần có những kiến thức cơ bản nhất về các loại chất liệu thì mời có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Hơn nữa những bộ sofa là thành phần không thể thiếu trong không gian nội thất phòng khách, cần phải có sự phối hợp màu sắc với chất liệu để tạo nên một không gian sang trọng và bắt mắt.
 
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 
  • Ưu và nhược điểm của các loại chất liệu bọc ghế sofa hiện nay

Chất liệu giả da

Ưu điểm: dễ dàng vệ sinh khi cần thiết, lau chùi thoải mái mà không lo thấm nước, tạo cảm giác thoáng mát khi ngồi, mang đến sự sang trọng cho căn phòng.
Nhược điểm: chất liệu giả da chỉ có loại một màu, không hoa văn phong phú như vải.
Những mẫu sofa da cao cấp được rất nhiều người lựa chọn vì nó hiện đại và sang trọng. Với sofa nệm liền không tháo ra giặt được thì tốt nhất khách hàng nên chọn loại bề mặt ghế bằng phẳng để dễ vệ sinh. Một số mẫu sofa chiết múi thì cũng nên làm bằng chất liệu simily sẽ khiến bộ sofa trông bắt mắt và đẹp hơn rất nhiều. Bạn cần lưu ý tuyệt đối không được để dính mực bút bi lên sofa vì sẽ rất khó để tẩy sạch.
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 

Chất liệu da thật

Ưu điểm: thoáng mát, độ bền cao theo năm tháng, sử dụng càng nhiều da càng bóng đẹp. Không riêng bộ sofa nào mà bất cứ mẫu sofa nào khi sử dụng chất liệu da thật đều đẹp.
Nhược điểm: so với các chất liệu khác thì sofa da giá thành cao, có thể bị mốc. Vì vậy nếu quyết định lựa chọn sofa da ban nên tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản sofa để đảm bảo độ bền cho sofa.
 

Chất liệu sofa vải

Ưu điểm: thoáng mát, cảm giác mềm mại, nhiều màu nhiều hoa văn độc đáo, màu sắc phong phú để lựa chọn. Có rất nhiều chất liệu vải cho bạn lựa chọn: vải bố, vải nhung, vải nỉ, với đủ loại kiểu dệt . Tùy theo chất liệu mà giá thành vải sẽ khác nhau.
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 
Nhược điểm: Vải dễ thấm nước, và thấm rất nhanh
Khi khách hàng muốn sử dụng sản phẩm sofa vải, tốt nhất nên chọn loại sofa có vỏ bọc có thể tháo ra được để dễ dàng vệ sinh cho sofa khi cần thiết. Tránh những loại sofa vải nệm liền vì khách hàng sẽ không thể tự làm vệ sinh cho ghế được.
 

 Chất liệu sofa nỉ

Ưu điểm: Nhiều mẫu mã đẹp cho bạn thỏa sức lựa chọn, chất liệu nỉ mềm mại êm ái, tạo cảm giác ấm áp cho thời tiết mùa đông lạnh giá
Nhược điểm: nỉ dễ thấm nước, nhanh bẩn, mùa hè ngồi thường bí và nóng, nếu dùng thì phải có điều hòa.
Nếu gia đình có con nhỏ thì nên chọn chất liệu da chứ không nên dùng vả, nỉ vì rất dễ bị trẻ nhỏ làm bẩn. Nên làm đệm rời để có thể dễ dàng tháo ra làm vệ sinh
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 

 Chất liệu nhung

Ưu điểm: Chất liệu nhung sẽ mang lại cảm giác mềm mại êm ái cho sofa, dễ vệ sinh, sofa nỉ nhung nhìn khá sang trọng, màu sắc và hoa văn khá phong phú.
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 
Nhược điểm: Chất liệu nỉ nhung dễ dàng bám bụi, do đó nếu quý vị lựa chọn bộ ghế sofa được bọc chất liệu này thì phải dành thời gian thường xuyên vệ sinh ghế. Nên đặt ghế sofa ở phòng kín, trên cao chứ không nên đặt ở tầng trệt, gần mặt đường có nhiều khói bụi.
 
  • Các loại ghế sofa phổ biến nhất hiện nay

Ghế sofa đơn

Loại sofa này khá dễ nhận biết khi được thiết kế chỉ dành cho một người ngồi. Sofa đơn có thể sử dụng ở nhiều không gian cũng như có nhiều chức năng khác nhau. Có thể đặt ghế sofa đơn trong phòng ngủ hoặc trong phòng khách, phòng làm việc. Chúng không quá tốn diện tích và rất tiện dụng trong việc di chuyển giữa các vị trí hoặc căn phòng khác nhau.
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 

Ghế sofa góc

 Sofa góc thường được biết đến với những mẫu sofa chữ L, chúng được tận dụng để đặt tại những góc của căn phòng giúp che đi những góc xấu của căn phòng. Việc tận dụng diện tích của căn phòng bằng sofa góc khá tiện lợi khi kết hợp với sofa đơn.
 

Ghế sofa giường (Ghế sofa đa năng)

Đây là loại sofa được nhiều người yêu thích bởi công dụng của nó khá đa năng, nhất là với những căn phòng có diện tích nhỏ thì những chiếc sofa giường này lại càng phát huy tốt công dụng của nó. Sofa giường thường có chiều dài khoảng 2m và đủ cho người lớn nằm thoải mái thư giãn. Tuy nhiên nếu bạn muốn kích thước khác hoàn toàn có thể liên hệ với những dịch vụ đóng ghế sofa theo yêu cầu để thửa riêng cho căn phòng của mình những mẫu sofa ưng ý nhé. Với những mẫu sofa giường thì có thể gấp hoặc xếp lại khi không có nhu cầu sử dụng do đó khá tiết kiệm được diện tích.
 
 
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
 
Tuỳ vào những nhu cầu, sở thích của bạn mà lựa chọn chất liệu bọc ghế sofa đẹp về màu sắc và kiểu dáng, chất liệu nữa. Sofa là vật trang trí cho căn nhà mà còn mang lại nhiều lợi ích cũng như làm nổi bật được căn nhà giúp bạn có không gian sống tuyệt vời hơn. Không những vậy bạn có thể tìm kiếm những chất liệu vải để có thể bọc sofa da tại nhà dễ dàng và nhanh chóng. 
Nhưng nếu bạn không thể có đủ thời gian và không biết cách để lựa chọn vải tốt thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến những nơi cung cấp dịch vụ chuyên bọc ghế sofa để có thể sở hữu những chiếc sofa được thay mới và đẹp mắt hơn
Tìm kiếm nơi đâu xa, đã có VNCCO với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng đội ngũ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất
4.85 sao của 3800 đánh giá
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
Ưu và nhược điểm của chất liệu bọc ghế sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555