Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nếu bạn muốn thổi luồng sinh khí mới vào ngôi nhà của mình mà không cần trang trí lại hoàn toàn hoặc phải đầu tư vào tất cả đồ nội thất mới, thì chúng tôi có thể có giải pháp cho bạn. Có thể đã đến lúc bạn nên bọc lại ghế sofa cũ, mệt mỏi. Nhưng bọc chính xác là gì? Và loại vải bọc ghế tốt nhất là gì? Không cần tìm đâu xa, vì chúng tôi đã tổng hợp một hướng dẫn hữu ích cho bạn.
 
 
 

Vật liệu bọc ghế sofa chính xác là gì?

Chất liệu bọc, nói một cách đơn giản, là những chất liệu tạo nên phần mềm mại của đồ nội thất của bạn. Điều này bao gồm đệm và vải của những thứ như ghế của bạn (cả ghế bành và ghế ăn) cũng như ghế sofa và đồ nội thất khác. Cũng như phần mềm bên trong, nó cũng bao gồm vải bên ngoài mà bạn nhìn thấy, đó là điều chính mà chúng ta sẽ xem xét ở đây khi nói đến cách chọn vải bọc đồ nội thất.

Các loại vải bọc

Như đã nói, không chỉ lớp vải bên ngoài mới cấu thành chất liệu bọc. Mặc dù bạn không nhất thiết phải nhìn thấy các bộ phận bên trong hàng ngày, nhưng chúng cũng rất quan trọng. Nội thất chất lượng tốt có thể tồn tại trong nhiều năm, mặc dù nếu bạn thấy rằng đồ nội thất của mình đã cũ hơn một chút so với việc chỉ thay vỏ, bạn cũng có thể muốn nâng cấp lớp bọc bên trong.
 
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
 

Đệm lót

Nếu không có đệm chất lượng tốt, đồ đạc của bạn khó có thể thoải mái. Tùy thuộc vào loại đệm ghế ban đầu mà bạn có thể thấy rằng nó đã bị mòn mỏng. Cá nhân tôi thấy đây là trường hợp, đặc biệt, với ghế ăn. Bạn có thể đệm lại ghế bằng cách sử dụng xốp chuyên dụng, bạn có thể cắt theo kích thước và hình dạng, hoặc thậm chí bằng vật liệu thay thế đệm ghế chuyên dụng. Có một số điều bạn cần lưu ý, bên cạnh sự thoải mái và độ bền, điều chính là kiểm tra kỹ xem đệm của bạn có chống cháy hay không.

Dệt vải

Vải dệt thoi là một loại vải dệt chắc chắn. Được sử dụng chủ yếu trên ghế ngồi, nhưng đôi khi cũng được sử dụng cho tựa lưng. Loại vải này có sẵn trong một số vật liệu, từ cao su đến đay tự nhiên, với nhiều loại khác ở giữa. Một số đồ nội thất sẽ sử dụng lò xo hơn là vải, hoặc tốt. Bạn cũng có thể thay thế vải khi bọc lại đồ nội thất của mình. Các tấm vải thường được đặt theo phương pháp nở / dệt trên mặt dưới.
 
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
 
Vải lưới cao su là một trong những loại phổ biến nhất vì nó có độ đàn hồi cao và không có xu hướng chảy xệ theo thời gian. Dây đay có xu hướng đi đôi với lò xo cuộn vì bản thân nó không bị co giãn. Nó là một vật liệu tự nhiên và là vải truyền thống. Nó được sử dụng độc quyền cho đến những năm 50. Đây là khi cao su và các vật liệu tổng hợp khác bắt đầu chiếm ưu thế. Bạn cũng có thể sử dụng các vật liệu tổng hợp khác, chẳng hạn như vải polyolefin. Vì nó là vật liệu tổng hợp nên có thể đắt hơn một chút, nhưng nó không dễ bị mục nát hoặc hư hỏng do nước.

Chất liệu bọc

Cuối cùng phần vải bọc về mặt thẩm mỹ sẽ tạo ra sự khác biệt lớn nhất, bạn có vải bọc. Có rất nhiều loại vải bọc ghế sofa và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng. Khi tìm ra cách chọn vải bọc ghế sofa, bạn cần lưu ý tần suất sử dụng đồ nội thất của bạn, cũng như do ai sử dụng và mục đích chính là gì. Đó là những gì chúng ta sẽ khám phá bây giờ, để giúp bạn tìm được loại vải bọc tốt nhất cho dự án tiếp theo của mình.
 
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
 

Xếp hạng độ bền của vải bọc

Một điều quan trọng để xác định loại vải có phù hợp với vật liệu bọc hay không đó là độ bền của nó. Hầu hết các loại vải bọc đều được kiểm tra độ bền bằng một bài kiểm tra rất cụ thể. Điểm số nếu bài kiểm tra này sẽ là một con số rất lớn, có thể nằm trong khoảng từ 10.000 đến 30.000 hoặc hơn.
 
Thử nghiệm chà xát đo số lần đĩa dao động của giấy nhám, hoặc vật liệu tương tự, có thể di chuyển trên vải trước khi nó bắt đầu có dấu hiệu bị hỏng. Điều này sẽ cho chúng ta biết mức độ hao mòn của một vật liệu trước khi nó thay đổi đáng kể. Điểm số càng lớn thì vải càng có thể chịu đựng nhiều cọ xát và càng bền.

Loại vải bọc tốt nhất dựa trên xếp hạng độ bền của vải

Điểm của bài kiểm tra được chia thành bốn loại khác nhau. Các loại vải khác nhau sẽ thuộc từng loại này. Chúng tôi đã giải thích ý nghĩa của từng điểm dưới đây cũng như đề xuất một số lựa chọn vải bọc ghế sofa tốt nhất của chúng tôi cho từng điểm.
 
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
 

Điểm dưới 10.000

Các loại vải đạt điểm dưới 10.000 trong bài kiểm tra không lý tưởng để sử dụng làm vật liệu bọc ghế sofa trừ khi nó là một món đồ trang trí thuần túy. Nếu bạn muốn có một loại vải để sử dụng cho đệm hoặc điểm nhấn, thì bạn có thể sử dụng chất liệu kém bền hơn để tạo cảm giác thoải mái như lụa.

Điểm 10.000 - 15.000

Những loại vải này thuộc danh mục "sử dụng trong nước nhẹ". Điều này có nghĩa là chúng lý tưởng cho đồ nội thất chỉ thỉnh thoảng được sử dụng. Thường là các vật liệu chỉ giặt khô, chúng có xu hướng được làm từ các loại sợi mỏng như vải cotton chẳng hạn.

Điểm 15.000 - 25.000

Thích hợp cho mục đích sử dụng chung trong gia đình, những loại vải này rất phù hợp cho đồ nội thất sẽ được sử dụng hàng ngày. Ghế sofa của bạn sẽ được hưởng lợi từ những loại vải bọc này. Chúng không thích hợp cho các ứng dụng chịu áp lực cao, chẳng hạn như ghế tựa.

Số điểm 25.000 - 30.000

Những vật liệu bọc này là lý tưởng cho những gì chúng tôi gọi là sử dụng nặng trong gia đình. Điều này có nghĩa là nó phù hợp với đồ nội thất như ghế tựa và có thể xử lý các ứng dụng nặng, chịu lực cao như bọc ghế sofa da.
 
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
 

Điểm 30.000 trở lên

Bạn có thể sử dụng các loại vải bọc tốt nhất cho ngay cả các ứng dụng thương mại có số điểm từ 30.000 trở lên trong bài kiểm tra. Các loại vải thương mại bao gồm hai ví dụ mà chúng tôi có ở trên, ở phần cuối của vải nội địa nặng, cũng như các khuyến nghị về vật liệu bọc bổ sung này. Chenille - dày và có kết cấu, chà xát đã được thử nghiệm tới 40.000 dao động và vải dệt cực kỳ mềm mại với một đống sâu bướm.

Vải bọc tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực

Bây giờ bạn biết những gì bạn cần phải ghi nhớ, bạn có thể chọn vải bọc ghế sofa tốt nhất cho bạn. Cho dù bạn muốn bọc lại một chiếc ghế không thường xuyên hay tạo ra một diện mạo hoàn toàn mới cho phòng khách của mình, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn của mình và đưa ra quyết định tốt nhất cho mục đích sử dụng cuối cùng của mình. Tại sao không tạo vải bọc của riêng bạn và thực hiện dự án bọc tiếp theo của bạn được in hoàn toàn theo yêu cầu? Liên hệ 094 2977 5555 để biết thêm thông tin chi tiết.
4.95 sao của 2523 đánh giá
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
Vải bọc ghế sofa tốt nhất để cân bằng giữa phong cách và tính thiết thực
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555