Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Nhiều người trong chúng ta yêu thích  vải lanh cho quần áo và giường vì đặc tính điều chỉnh nhiệt độ và vẻ đẹp tự nhiên của nó. Nhưng liệu vải lanh có phải là một lựa chọn tốt để làm vải bọc tại nhà? Chắc chắn rồi!
Có rất nhiều lý do tại sao vải lanh là lý tưởng cho đồ nội thất như ghế và ghế sofa cần phải đứng vững để sử dụng hàng ngày. Nếu bạn đang cân nhắc việc tự làm vải bọc hoặc mua một chiếc ghế sofa làm từ vải bọc ghế là vải lanh, thì hãy làm theo những mẹo sau để có được loại vải bọc tốt nhất và giữ cho ngôi nhà của bạn trông thật bắt mắt.
 

Tại sao nên chọn vải lanh cho ghế sofa của bạn?

Có rất nhiều loại vải bạn có thể sử dụng để bọc sofa tại nhà, từ các chất liệu tự nhiên như vải lanh và bông đến nhung sang trọng và da sắc sảo. Đây là lý do tại sao, khi bạn lập danh sách các loại vải lanh có thể làm ghế sofa nên chuyển thẳng lên đầu:
  • Vải lanh được làm từ sợi từ cây lanh. Vì lanh cần ít tài nguyên hơn để sản xuất và có thể phân hủy sinh học tự nhiên, nên nó là sự lựa chọn bền vững hơn các vật liệu khác như bông hoặc polyester.
  • Sợi lanh chất lượng tốt rất chắc và bền, là sự lựa chọn tuyệt vời cho các đồ nội thất có tính mài mòn cao như ghế dài hoặc ghế. Nếu được chăm sóc đúng cách, vải lanh sẽ có tuổi thọ cao và sẽ trông đáng yêu trong nhiều năm. Các loại vải pha tổng hợp có xu hướng không bền lâu như vải lanh.
  • Đồ nội thất được gia đình ngồi lên, vật nuôi ngủ, đóng thành pháo đài và giường ngủ và được sử dụng như tấm bạt lò xo thỉnh thoảng cần phải có chất liệu bọc bảo dưỡng thấp. Vải lanh rất dễ giặt sạch vì có thể giặt bằng máy, vốn có khả năng chống ố và có nếp nhăn tự nhiên quyến rũ.
  • Không giống như một số loại vải tổng hợp, vải lanh tạo cảm giác thoải mái trên da. Làm cho nó trở thành tài liệu hoàn hảo để xem lại trước TV hoặc cuộn tròn với một cuốn sách hay.
  • Vải lanh có nhiều màu sắc và hoa văn, vì vậy bạn có thể tìm thấy vẻ ngoài hoàn hảo để phù hợp với nội thất của mình hoặc tạo cơ sở cho một kế hoạch trang trí hoàn toàn mới xung quanh một chiếc ghế sofa vải lanh đẹp.

Cách tìm vải bọc vải lanh phù hợp

Mua một chiếc ghế sofa hoặc đệm ghế mới là một khoản đầu tư đáng kể. Đôi khi ngân sách của chúng ta sẽ không căng lên để thay thế một món đồ nội thất lớn. Bạn có thể muốn sống bền vững hơn bằng cách tiết kiệm và cải thiện những gì bạn đã có. Trong khi bạn luôn có thể làm mới phòng khách và đệm ghế cũ bằng một chiếc khăn len ấm cúng và một số đệm vải lanh phong cách , một lựa chọn khác là bọc lại ghế sofa của bạn bằng vải bọc mới.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?
Vải lanh phù hợp với hầu hết các nội thất nhưng trông đặc biệt đẹp với phong cách tự nhiên, thoải mái. Khi mua vải, hãy nghĩ xem nó sẽ hoạt động như thế nào với phần còn lại của ngôi nhà và với lối sống của bạn. Bạn có thể là một người yêu thích hàng dệt mộc mạc, thoải mái - trong trường hợp đó, nó chắc chắn dành cho bạn. Nhưng nếu vẻ ngoài của bạn là siêu sang trọng và bóng bẩy thì đó có thể không phải là loại vải tốt nhất cho ngôi nhà của bạn.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?
Một số người có thể không chịu đựng vải lanh vì họ nghĩ rằng nó cần là ủi, nhưng chúng tôi thích ôm những nếp nhăn tuyệt đẹp của nó và tận hưởng sự mềm mại tuyệt vời sẽ tốt hơn sau mỗi lần giặt. Một khi bạn đã ngả mình trên một chiếc đệm ghế bọc vải lanh thoải mái, dễ chịu, bạn sẽ không ngoảnh lại đâu!
Mua vải lanh hoặc các tấm bìa có thể tháo rời của bạn từ một nhà cung cấp có uy tín. Một số loại khăn trải giường rẻ hơn được làm bằng vải dệt lỏng lẻo, kém chất lượng và không bền bằng vải lanh chất lượng tốt hơn. Nếu bạn mua trực tiếp, hãy nhẹ nhàng kéo vải và xem các sợi có dễ bị bung ra không. Nếu chúng có vẻ được dệt lỏng lẻo thì đây có lẽ không phải là loại vải bọc tốt nhất

Để giúp bạn chọn được loại vải bọc lý tưởng cho ghế sofa, bạn cần suy nghĩ về những điều sau:

Ngân sách

Một số loại vải có giá cao hơn những loại vải khác, vì vậy hãy tính toán những gì bạn có thể chi tiêu và đặt mục tiêu đạt đến mức cao nhất trong ngân sách của bạn để có được chất lượng tốt nhất có thể cho số tiền của bạn. Vải cotton khá rẻ, trong khi các loại vải lanh cao cấp hơn có thể đắt hơn. Cân nhắc chính là chi phí cho mỗi lần mặc / sử dụng - việc mua giá rẻ ngay bây giờ có thể sẽ khiến bạn tốn nhiều tiền hơn nếu bạn cần thay vải bọc của mình trong thời gian ngắn.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?

Độ bền

Xem xét mức độ bạn sử dụng ghế sofa của bạn. Nếu nó chỉ được sử dụng bởi một mình thì bạn có thể chọn các loại vải bọc kém bền hơn, nhưng nếu bạn sống trong một hộ gia đình bận rộn với nhiều thành viên gia đình hoặc khách đến thăm, hãy chọn chất liệu cứng như vải lanh. Độ bền thực sự là chìa khóa ở đây.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?

Màu sắc

Nếu bạn không định trang trí lại căn phòng của mình, lựa chọn màu sắc sẽ được quyết định bởi màu tường và rèm hiện có. Chọn một loại vải phù hợp với những thứ này, trong một bảng màu tương tự hoặc chọn một tông màu làm điểm nhấn. Cẩn thận đặt vải sẫm màu dưới ánh sáng mặt trời đầy đủ vì điều này có thể làm phai màu. Màu sáng sẽ dễ bị ố hơn vì vậy hãy xem xét tính thực tế của các sắc thái khác nhau.
Hãy nghĩ về lâu dài nữa - một màu cụ thể có thể đang là xu hướng ngay bây giờ, nhưng liệu nó có bị lỗi thời nhanh chóng không? Khi chọn màu sắc cho bọc ghế sofa của bạn, hãy hướng đến một thứ mà bạn nghĩ rằng bạn sẽ có thể sống lâu dài hơn là chạy theo bất kỳ kiểu thiết kế nội thất nào.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?

Làm sạch

Áo choàng có thể tháo rời là một lựa chọn tuyệt vời vì bạn có thể tháo chúng ra và ném vào máy giặt (nếu hướng dẫn chăm sóc cho phép). Bạn có thể phát hiện vải lanh sạch bằng chất tẩy rửa nhẹ, nhưng một số chất liệu sẽ không dễ giặt sạch. Vải nhung, lụa hoặc vải bông có số lượng sợi cao có thể không bền và dai, và có thể cần được làm sạch chuyên nghiệp.
Nhờ khả năng chống vết bẩn tự nhiên, vải lanh sẽ đẩy lùi vết bẩn, nhưng vẫn cần được xử lý nếu có vết đổ. Ngay cả các loại vải chống vết bẩn cũng phải được giặt sạch càng nhanh càng tốt để tránh vết bẩn ăn sâu vào sợi vải.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?

Kết cấu

Các loại vải tự nhiên như vải lanh có xu hướng có độ nhão và nhàu vốn có, mang lại cảm giác thoải mái và chuyển động thú vị. Thêm các loại vải khác nhau như len cùng với vải lanh sẽ tạo ra các lớp kết cấu và cho phép bạn chuyển đổi mọi thứ mà không cần đại tu nội thất.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?

Biến vải lanh thành vải bọc

Bạn có thể mua vải lanh của bãi trực tuyến hoặc đến tận nơi. Đảm bảo rằng các phép đo của bạn là chính xác và cho phép các đường nối và quay từ trong ra ngoài. Việc thêm khóa kéo hoặc viền phong bì vào vỏ đệm ghế sofa giúp chúng dễ dàng tháo gỡ và làm sạch hơn, vì vậy hãy cho phép chúng khi mua vải.
Khi bạn đã chọn vải lanh bọc nệm, bạn có thể tạo mẫu từ các tấm bìa hiện có của mình và tự may nếu bạn có kinh nghiệm may. Vải lanh chất lượng tốt là loại vải dễ gia công nhờ độ bền và kiểu dệt mịn. Chúng tôi khuyên bạn nên ủi trong quá trình may để giữ mọi thứ gọn gàng và đảm bảo các cạnh của bạn khớp với nhau.
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?
Hoặc nếu vải bọc tự làm bằng vải lanh không phải là phong cách của bạn, bạn có thể tìm một thợ bọc chuyên nghiệp để làm vải bọc ghế sofa cho bạn. Khi giao nhiệm vụ cho ai đó tạo vải bọc theo yêu cầu của bạn, hãy đảm bảo rằng bạn cho họ biết những gì bạn cần về cách làm sạch và tháo vỏ.
Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm loại vải bọc tốt nhất cho ghế sofa của mình và muốn tạo ra một không gian thanh lịch, hấp dẫn mà cũng đầy đủ chức năng và dễ chăm sóc, hãy chọn vải lanh! Để tân trang sofa của bạn và cần tìm địa chỉ bọc ghế sofa hãy liên hệ với VNCCO chúng tôi sẵn sáng tư vấn cho bạn nhé.
 
4.85 sao của 1790 đánh giá
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?
Vải lanh có phải là loại vải tốt cho bọc ghế sofa?
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555