Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Đệm ghế và gối bằng mút hoạt tính có lợi trong việc cung cấp các lợi ích về sức khỏe cho tất cả người sử dụng. Đệm và gối chỉnh hình không chỉ giúp giảm đau mà còn giảm mỏi cơ và giúp cơ thể phục hồi nhanh hơn sau chấn thương.

 

Chọn đệm và gối phù hợp là một quyết định rất quan trọng, vì cả hai vật dụng này đều có ảnh hưởng đáng kể đến chất lượng cuộc sống chung của chúng ta. Khi mua sắm đệm ngồi và gối, bạn nên cân nhắc nhu cầu cụ thể cũng như ngân sách của mình. 

Bạn không chắc liệu đệm ghế và gối mút hoạt tính có phải là lựa chọn tốt nhất cho mình không? Chúng tôi đã tạo ra hướng dẫn đầy đủ này để giúp bạn hiểu cặn kẽ về lý do tại sao bạn cần đầu tư vào đệm và gối mút hoạt tính.

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những lợi ích mà đệm ghế mút hoạt tính có thể mang lại cho bạn:

1. Giảm căng thẳng lưng, hông và xương cụt

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc sử dụng đệm ghế ngồi bằng mút hoạt tính là giảm căng thẳng đặt lên xương cụt, hông và lưng khi bạn ngồi. Đệm ngồi bằng mút hoạt tính giúp giảm bớt sức căng mà các bộ phận cơ thể này phải chịu khi bạn ngồi trong thời gian dài do thiết kế cắt rời của nó. Điều này có thể giúp giảm mọi thứ từ đau lưng dưới đến đau xương cụt và đau hông bằng cách hỗ trợ lưng. 

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

Phân bổ đều trọng lượng cơ thể của bạn trên mặt ghế và đệm ghế chỉnh hình có thể giúp bạn không bị mỏi và đau. Bằng cách giảm mức độ căng thẳng gây ra cho phần dưới của bạn và giảm áp lực, đệm lưng có thể bảo vệ cột sống của bạn khỏi các vấn đề sức khỏe do áp lực gây ra, như thoát vị đĩa đệm và đau thần kinh tọa.

2. Cải thiện tư thế

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng ngồi lâu không tốt cho sức khỏe. Ngồi trong thời gian dài gây ra các vấn đề về tuần hoàn, nhưng cũng có thể khiến bạn phát triển các vấn đề về lưng. Những vấn đề sức khỏe này có thể bắt đầu từ vùng cổ tử cung đến vùng thắt lưng của cột sống.

Chăm sóc sức khỏe của tư thế của bạn có lợi về nhiều mặt cho sự giúp đỡ của bạn. Một trong những cách lớn nhất mà việc căn chỉnh cột sống thích hợp có thể giúp bạn trong tương lai là ngăn ngừa sự phát triển của các tình trạng sức khỏe mãn tính.

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

Thêm vào đó, một tư thế lành mạnh có thể giúp tăng mức độ tập trung, mức năng lượng và thậm chí có thể khiến bạn cảm thấy tự tin hơn.

Đầu tư vào may đệm ghế có mút hoạt tính chất lượng cao có thể giúp bạn ngồi dễ dàng hơn với tư thế khỏe mạnh. Điều này có nghĩa là với đệm ngồi văn phòng hoặc ghế ô tô, bạn sẽ không phải tập trung vào việc điều chỉnh liên tục để cải thiện tư thế của mình, vì dây đai có thể điều chỉnh hoặc đáy cao su chống trượt giúp giữ đệm ở đúng vị trí.

3. Giúp cải thiện tuần hoàn

Không nhiều người biết điều này, nhưng ngồi trong thời gian dài có thể làm căng hệ tuần hoàn của bạn. Ngồi trong thời gian dài gây căng thẳng cho lưu lượng máu di chuyển vào xương chậu của bạn. Thêm vào đó, việc ngồi cũng khiến máu khó lưu thông vào chân cũng như lưng.

Điều này có nghĩa là các cơ và mô nằm trong các bộ phận cơ thể này sẽ không nhận được nhiều oxy cần thiết để duy trì sức khỏe. Điều này có thể dẫn đến quá trình trao đổi chất mà cơ thể bạn trải qua chậm lại. Kết quả là, bạn có thể sẽ cảm thấy mệt mỏi và uể oải hơn.

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

Bạn thậm chí có thể nhận thấy rằng bạn đang bị đau rất nhiều ở chi dưới. Sử dụng đệm ngồi bằng mút xốp hoạt tính, bạn có thể giúp tăng lưu lượng máu đến xương chậu, lưng và chân.

4. Tăng mức độ thoải mái

Khi bạn ngồi trong thời gian dài suốt cả ngày, dù là trên ghế văn phòng hay ghế ô tô, điều quan trọng là bạn phải tập trung vào sự thoải mái. Khi bạn ngồi trên một chiếc ghế bàn không thoải mái, bạn có thể gặp các vấn đề về cứng lưng, cổ và hông.

Bằng cách sử dụng đệm ngồi bằng mút hoạt tính, các chất liệu bên trong đệm ngồi sẽ phù hợp với hình dạng độc đáo của cơ thể bạn. Khi ghế phù hợp với hình dạng của cơ thể bạn, bạn sẽ được đáp ứng môn thể thao phù hợp mà cơ thể bạn cần. Thêm vào đó, trọng lượng của cơ thể bạn sẽ được phân bổ đều trên toàn bộ ghế.

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

5. Căn chỉnh cột sống

Bạn thường xuyên bị đau lưng, mỏi cổ, đau đầu?

Một số tình trạng này có thể do các vấn đề sức khỏe tiềm ẩn gây ra. Trong phần lớn các trường hợp, chúng là do sự liên kết cột sống kém. Một trong những lợi ích sức khỏe lớn nhất của việc ngủ trên gối xốp hoạt tính mật độ cao là chiếc gối này giúp căn chỉnh cột sống của bạn.

Khi bạn ngả đầu xuống gối, hơi ấm tỏa ra từ đầu sẽ làm nóng các vật liệu bên trong gối. Trọng lượng của đầu sẽ cho phép chiếc gối tiếp xúc với hình dạng của cổ và đầu của bạn.

 

Khi điều này xảy ra, các phần nặng hơn của đầu sẽ được nâng đỡ ngang bằng với các phần nhẹ hơn của đầu. Thêm vào đó, các phần nhạy cảm với áp lực ở cổ của bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ tương đương.Thêm vào đó, một chiếc gối xốp hoạt tính sẽ giúp hỗ trợ các cơ ở cổ khi bạn đang nằm. Điều này sẽ cho phép bạn cảm thấy thư giãn vì cột sống của bạn được hỗ trợ.

Điều này cho phép cột sống của bạn được căn chỉnh đúng cách. Điều này sẽ làm giảm mức độ khó chịu mà bạn cảm thấy vào ban đêm. Kết quả là, bạn sẽ ít xoay người hơn vào ban đêm.

6. Bền hơn gối thông thường

Một chiếc gối xốp hoạt tính chất lượng cao sẽ có mật độ dày hơn một chiếc gối thông thường. Điều này có nghĩa là gối mút hoạt tính có độ bền cao hơn rất nhiều so với gối thông thường.

Vì những chiếc gối thông thường thường được làm từ những vật liệu rẻ tiền, nên hầu hết mọi người sẽ thấy rằng những chiếc gối thông thường của họ sẽ không kéo dài hơn bốn đến sáu tháng. Tuy nhiên, gối xốp hoạt tính có thể dễ dàng kéo dài đến ba năm. Điều này là do vật liệu làm gối xốp hoạt tính bền hơn và được làm bằng vật liệu chất lượng cao.

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

7. Không gây dị ứng

Nếu bạn là người đang đấu tranh để tìm một chiếc gối du lịch không gây dị ứng, bạn nên cân nhắc đầu tư vào một chiếc gối xốp hoạt tính. Gối cao su hoạt tính được làm từ vật liệu không gây dị ứng, có nghĩa là gần như không thể để mạt bụi, vi khuẩn và nấm mốc phát triển trong gối xốp hoạt tính.

Điều này rất khác so với những chiếc gối bông, len và lông vũ mà bạn có thể tìm thấy ở hầu hết các cửa hàng. Ngoài ra, gối xốp hoạt tính sẽ không giải phóng bất kỳ sợi lông nhỏ nào vào không khí. Điều này không giống như với những chiếc gối thông thường, nó giải phóng những sợi lông tơ siêu nhỏ vào không khí để bạn hít vào.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc gối cuối cùng thoải mái, bền lâu và không gây dị ứng, bạn nên cân nhắc đầu tư vào một chiếc gối hoạt tính bằng mút hoạt tính ngay hôm nay. Hiểu cách bạn có thể hưởng lợi từ đệm và gối nệm mút hoạt tính

Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa

Cho dù bạn là người đi du lịch nhiều, đang muốn tăng sự thoải mái trong công việc hay chỉ muốn cuộc sống gia đình của bạn trở thành một nơi trú ẩn an toàn thư giãn, thì đệm ghế là cách để bạn lựa chọn. Gối và đệm ngồi bằng mút hoạt tính mang lại nhiều lợi ích sức khỏe độc đáo cho sức khỏe cột sống, sức khỏe hệ tiêu hóa và mức năng lượng của bạn. Nếu bạn cần giảm đau lưng, hãy tìm đến một chiếc gối hỗ trợ thắt lưng. Nếu bạn bị đau xương cụt, hãy thử một chiếc đệm ngồi có xương cụt. 

Chưa kể rằng đệm ghế mút hoạt tính êm ái và bền hơn rất nhiều so với các sản phẩm thay thế khác trên thị trường, vì vậy chúng làm đệm ghế tốt nhất. Liên hệ với VNCCO nếu bạn muốn tìm địa chỉ bọc đệm ghế sofa uy tín nhé.

4.95 sao của 3013 đánh giá
Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa
Vì sao bạn nên mua đệm ghế cho bộ sofa
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
TOP những mẫu đệm ghế phòng khách đẹp được ưa chuộng
Công ty VNCCO, địa điểm chuyên làm đệm ghế gỗ tại nhà Hà Nội. Đến với...
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
TOP những mẫu bọc ghế bàn ăn nâng tầm căn bếp
Cùng với việc trang hoàng cho bộ bàn ghế phòng khách thì việc trang trí ghế...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
094.297.5555