Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Sofa dường như đã trở thành một vật dụng không thể vắng mặt trong phòng khách, phòng ngủ của mỗi gia đình - đó cũng là nơi để gia đình cùng nhau quây quần xem những chương trình giải trí, và cũng như là nơi để tiếp khách. Theo thời gian, những chiếc ghế ấy trở nên lỗi thời và cũ kỹ, chính vì vậy bạn muốn thay đổi chúng. Vậy bạn đã cập nhật những xu hướng mới nhất năm 2021 cho chiếc ghế yêu thích của mình chưa? 

Dưới đây là 5 kiểu sofa mới nhất cho năm 2021. Ngày nay nhiều nhà sản xuất đã cho ra đời những mẫu nội thất được thiết kế theo mùa để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Việc bạn cần làm là lựa chọn được các mẫu mã phù hợp phong cách của mình. Xu hướng thiết kế nội thất mới nhất cho năm 2021 là sự thư giãn, yên tĩnh, đem lại cảm giác an toàn và sự hòa hợp giữa cincon người và môi trường. Chính vì vậy mà mẫu sofa năm nay hoàn toàn đáp ứng được phong cách này.

1. Những đường tròn mềm mại

Xu hướng chọn ghế sofa 2021

Xu hướng có các hoạ tiết hình học vẫn còn rất nổi bật trong năm nay. Những thiết kế từ hình học cho phép người dùng có thể tạo ra những hình dạng đầy sáng tạo và mới lạ cho không gian sống. Các mô hình tuyến tính và đầy góc cạnh đôi khi là quá cứng nhưng vẫn có thể tô điểm cho nội thất. Tuy nhiên, trong năm nay những nhà thiết kế đã cách điệu làm cho những đường nét đó trở nên mềm mại hơn. Để chào đón năm 2021, hãy làm cho tổ ấm của bạn trở nên khác lạ hơn, hãy mạnh dạn nâng cấp chiếc sofa của mình thành những chiếc ghế có tay vịn bo tròn êm ái. Chúng rất hài hoà với các nội thất sắc nét khác nhưng cũng không kém phần tạo sự ấm cúng cho không gian sống.

2. Tính năng đi luôn đi đầu

Tính năng chủ yếu mà một chiếc sofa tốt đem lại vẫn phải là cảm giác thoải mái nhất cho ngù dùng. Đó là lý do tại sao bọc da ghế sofa cho phép bạn sáng tạo theo ý thích của mình mà không hề mất đi sự hiện đại. Ngày nay, có rất nhiều dịch vụ được tạo ra để đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng. Họ tạo ra những chiếc ghế có thể thay đổi linh hoạt- đó là những chiếc sofa có thể thay đổi cấu hình, có thể thay đổi thành nhiều chiếc ghế bành ấm cúng cùng một lúc.
 
Xu hướng chọn ghế sofa 2021

3. Một chút cổ điển

Trước khi bắt đầu năm 2021, một xu hướng bất ngờ và gây tò mò đã xuất hiện trong thiết kế nội thất đó chính là phong cách trang trí cổ điển (vintage). Hiện nay, phong cách cổ điển được rất nhiều người quan tâm bởi vì sự hoài cổ đối với nội thất trang nhã và cổ điển bỉe sự chắc chắn của chúng, và dường như nó đã trở thành một phần trung của xu thế thiết kế, hướng tới việc quan tâm đến môi trường và sự tiêu dùng thông thái. Ngay cả khi bạn không thể chạm tay tới những chiếc sofa cổ điển đích thực, thì bạn cũng đừng lo lắng. Các thương hiệu nội thất ngày nay đã tạo ra những bộ sưu tập các mẫu ghế theo phong cách phù hợp ở giai đoạn đầu và giữa thế kỷ trước.
 
Nếu bạn không biết đến những triết lý đó thì bạn nên theo dõi những mô hình sau:
  • - Sofa Chesterfield: đây là bộ ghế xe ngựa nổi tiếng, tay vịn tròn cào và vải bọc có kết cấu với màu tối và phong phú. Ngày nay, nó không chỉ phù hợp với nội thất cổ điển mà còn phù hợp với những nội thất hiện đại và táo bạo hơn.

Xu hướng chọn ghế sofa 2021

  • - Sofa Tuxedo: Ghế sofa với phần lưng và tay vịn cứng cáp, cao tạo thành một đường thẳng duy nhất. Chiếc ghế được mang âm hưởng từ những năm cuối của thế kỷ 20, khi những món đồ nội thất như vậy được trang hoàng trong những câu lạc bộ dành cho những quý ông thực thụ. Ngày này, những nhà thiết kế nội thất sử dụng chúng trong những nội thất thô sơ và nội thất pha trộn.
  • - Camelback: Hình dáng gây chú ý với tỷ lệ hạ chế của nó, tay vịn nhỏ và độ cong đặc trưng của lưng tựa, nó phù hợp với phong cách như retro, scandinavian và hiện đại.

Xu hướng chọn ghế sofa 2021

4. Tích hợp công nghệ mang đến sự thoải mái

  • - Tựa lưng, tay vịn, gác chân chỉnh bằng điện
  • - Có thể xoay và gấp để điều chỉnh ghế sofa theo nhu cầu của bạn
  • - Kiểm soát, cài đặt ghế sofa bằng điện thoại thông minh
  • - Có cổng kết nối với USB
  • - Ghế sưởi vùng thắt lưng

5. Chú ý  đến các điểm nhấn phong cách

Sự đơn giản trong phong cách thiết kế thực sự được yêu thích trong những năm gần đây:
  • - Sử dụng gỗ trong trang trí tay vịn và đế.

Xu hướng chọn ghế sofa 2021

  • - Sử dụng kim loại, thép, đồng.
  • - Đinh tán kim loại nhằm nhấn mạnh các đường nét của nội thất.
  • - Tương phản về màu sắc và kết cấu.
  • - Đa dạng về nền - từ hình cổ điển cho đến hình kim cương.
Ngoài mẫu mã đa dạng thì không thể không kể đến những màu sắc phổ biến trong năm 2021 dành cho sofa. Những nghiên cứu về bảng màu đã thể hiện xu hướng cho ghế sofa dành cho mùa sắp tới sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định của riêng mình:
  • - Màu mustard: màu sáng, nhưng không gay gắt, vui tươi, nhưng lại không quá sáng, với màu sắc này của vải bọc, ghế sofa của bạn sẽ tập trung vào sự thoải mái và tính hiếu khách.
  • - Màu xám: đây là gam màu trung tính thể hiện sự hài hoà của nội thất tối giản.
  • - Màu xanh ngọc bích: màu sắc tinh tế và sang trọng sẽ phù hợp cho sofa trong phòng khách và đồ nội thất cho không gian hiện đại.
  • - Màu xanh navy: tỳ thuộc vào kết cấu của vải bọc mà màu sắc này sẽ thể hiện sự sâu lắng, đầy mê hoặc, hoặc mang lại cảm giác tươi mới.
  • - Màu hồng tro: Tinh tế và thoáng mát. Khi nhìn nó bạn sẽ có cảm giác tinh tế hơn màu be cổ điển và ít khiêu khích hơn màu hồng.
  • - Màu trắng: phù hợp nhất với phong cách Scandinavian và với bất kỳ kiểu trang trí nào trên nền trắng trông sẽ cực kỳ ấn tượng.
  • - Màu tím rượu vang: với màu sắc này sẽ thu hút sự chú ý tối đa.

Xu hướng chọn ghế sofa 2021

Bạn mong muốn có một chiếc sofa mới, nhưng bạn lại không muốn bỏ phí chiếc ghế hiện tại. Thay vì phải mua một chiếc ghế mới mắc tiền, thì bạn có thể tìm đến những địa chỉ bọc sofa giá rẻ để thay đổi ngoại hình cho nó. Bạn chỉ cần lựa màu và mẫu mình ưng ý nhất.
4.45 sao của 1415 đánh giá
Xu hướng chọn ghế sofa 2021
Xu hướng chọn ghế sofa 2021
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555