Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Cách đây mấy chục năm, bếp thường nằm khuất sau nhà. Đó là nơi họ nấu nướng và rửa bát đĩa bẩn. Tua nhanh đến năm 2021, nhà bếp bây giờ đã đóng một vai trò hoàn toàn khác. Ngày nay, nhà bếp là trung tâm của ngôi nhà, và bây giờ thay vào đó nó được trưng bày với tất cả vẻ đẹp và sự ấm áp của nó ở chính trung tâm của ngôi nhà.

Không gian ẩm thực đã thay đổi rất nhiều trong những thập kỷ qua, và việc lập kế hoạch hay tu sửa cũng rất quan trọng. Tiến bộ công nghệ và những thay đổi trong động lực xã hội đã góp phần to lớn vào sự phát triển của xu hướng hiện đại. Như với bất kỳ xu hướng thiết kế hiện đại nào, phong cách sạch sẽ và đơn giản đã trở thành yêu thích của các gia chủ. Năm 2021 đã sắp qua đi, xu hướng nội thất cũng theo đó mà có những biến động. Hãy cùng Nội thất VNCCO tìm hiểu về xu hướng nội thất nhà bếp trong năm 2022 nhé! 

Xu hướng mới số 1. Bếp thông minh

Công nghệ đã phát huy tác dụng mạnh mẽ và không chỉ ở dạng các tiện ích và thiết bị gia dụng ưa thích. Ngày nay, bạn có thể thấy nhà bếp với công nghệ được tích hợp vào mọi chức năng - từ vòi, tủ lạnh đến ánh sáng. Đây chính là hệ thống nấu ăn thông minh, đề cao tiện ích của người dùng.
 
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
 
Tiện ích bổ sung ánh sáng là các vòi bếp được trang bị cảm biến chuyển động, có thể cảm nhận sự hiện diện của bàn tay dưới chúng và tự động bật hoặc sử dụng chức năng một chạm. Tủ lạnh có thể thông báo cho bạn khi sản phẩm của bạn hết hoặc máy pha cà phê được lập trình để cà phê của bạn luôn sẵn sàng khi bạn thức dậy. Ngoài ra còn có một tiện ích theo dõi độ sẵn sàng của trứng, cho bạn biết trứng nào đang chín.

Xu hướng mới số 2. Sắc thái tối

Mặc dù tủ màu trắng là một kiểu dáng cổ điển có thể được sử dụng trong hầu hết mọi phong cách, nhưng chúng tôi đang dần bắt đầu nhìn thấy phong cách này đã bắt đầu chấm dứt! Chúng tôi dự đoán màu trắng sẽ bắt đầu giảm phổ biến trong giai đoạn 2022, vì vậy đây là năm của những loại sơn tường với các sắc tố khác nhau.
 
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
 
Màu sắc sẽ phổ biến nhất là màu xanh lam và xanh lá cây. Ngoài những sắc thái trung tính của tự nhiên, có một bảng màu khác phá vỡ căn bếp - những tông màu tối quý giá: đen, xanh đậm, xanh lục bảo và thậm chí là màu mận chín. Nó sẽ làm bạn ngạc nhiên với tủ bếp tối màu có thể hoạt động tốt như thế nào và / hoặc cải thiện không gian bếp với cảm giác sang trọng của nó.
Nội thất nhà bếp tối đầy sang trọng và một bầu không khí sang trọng phong phú sâu sắc mà các tùy chọn khác đơn giản là không tạo ra. Bạn hãy thay đổi từ những chi tiết nhỏ nhất trong nhà bếp của bạn như bình hoa thủy tinh màu tối hơn; bọc lại ghế ăn bởi màu tối hơn,… Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận, vì những gam màu tối có thể phá nát không gian và khiến căn bếp trở nên nhỏ bé. Nhưng ngày càng nhiều gia chủ trở nên táo bạo hơn và đang lựa chọn một bộ bếp và nội thất phòng bếp tối màu. Dự kiến sẽ thấy rất nhiều màu đen và tối, vì đây là xu hướng mới của giai đoạn năm 2022. 

Xu hướng mới số 3. Thiết kế, chất liệu và kết cấu được sắp xếp hợp lý

Các thiết kế nhà bếp ngày càng trở nên hợp lý hơn về mặt thẩm mỹ tổng thể. Chúng sẽ tiếp tục là một xu hướng lớn trong giai đoạn 2022-2023.
Loại bỏ tủ tường trên cùng đã trở thành một xu hướng đang phát triển trong vài năm gần đây vì nó mở ra không gian trực quan, làm cho căn bếp nhỏ trở nên rộng và sáng hơn rất nhiều. Điều này cho phép bạn sử dụng không gian hiệu quả hơn. Đó là chưa kể đến thực tế là hầu hết mọi người không thể lấy những gì có trên các kệ trên của nhà bếp. Mặc dù kệ mở sẽ là một sự thay thế tuyệt vời nếu cần thêm không gian lưu trữ hoặc một yếu tố tập trung.
 
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
 
Kệ mở, gỗ thô mang yếu tố tự nhiên và kiểu dáng công nghiệp hơn. Gạch lát sàn bằng đá tự nhiên hoặc tạp dề nhà bếp được điêu khắc, vát hoặc xếp chồng lên nhau tạo nên một thủ thuật đáng kinh ngạc. Những kết cấu thú vị này rất khác so với những lớp sơn bóng hoặc phủ bóng thông thường mà chúng ta thấy ở khắp mọi nơi. Caisson, khay và dầm gỗ là xu hướng mới hoàn hảo của năm 2022.
Có một xu hướng mới đang phát triển đáng chú ý trong năm 2022 hướng tới các màu sắc nhẹ nhàng và trung tính hơn. Ngày càng có nhiều gia chủ lựa chọn những gam màu như: xám, ghi, kem hoặc trắng. Điều này chắc chắn theo xu hướng hướng tới phong cách sạch sẽ hơn được thấy trong hầu hết các không gian nhà.
 
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
 
Điều quan trọng cần lưu ý là sự phổ biến ngày càng tăng của bồn rửa composite. Đây là những bồn rửa được làm bằng chất liệu tương tự như mặt bàn. Điều này tạo ra một cái nhìn sạch sẽ hơn, đồng đều và làm cho việc lau chùi bảo trì dễ dàng hơn nhiều. Tuy nhiên, đây sẽ là một trận chiến khó khăn với thép không gỉ và bồn rửa nông trại vẫn còn rất phổ biến.
Nếu bạn nhìn vào các nhà bếp của nhà thiết kế hiện đại, bạn sẽ thấy rằng các vật liệu cổ điển mà bạn mong đợi ở mặt tiền nhà bếp, mặt bàn và các thiết bị gia dụng nay đã được thay thế bằng các vật liệu xây dựng rất khác thường. Tất nhiên, đây luôn là một vấn đề về ví tiền, bởi vì một số bề mặt đắt hơn những bề mặt khác. Tuy nhiên, xu hướng nhà bếp vẫn tiếp tục với sự lựa chọn vật liệu khác thường.
 
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
 
Đặc biệt, bốn vật liệu được ưu tiên lựa chọn:
  • đá hoa
  • kính cường lực
  • bê tông
  • gốm sứ
Điều này thoạt nghe có vẻ không bình thường, bởi vì đồ gốm rất có thể sẽ có trong phòng tắm và bê tông ở tầng hầm, nhưng sử dụng chúng trong xu hướng nhà bếp mới hiện đại là rất hợp lý. Như vậy, đá hoa cương cổ điển không chỉ có đặc điểm là có chất lượng rất cao, không chỉ có thể được sử dụng trên mặt bàn. Bề mặt kính cường lực tạo thêm vẻ bóng bẩy cho toàn bộ căn bếp và kết hợp với ánh sáng phối hợp có thể tạo ra hiệu ứng màu sắc tuyệt vời. Ngoài ra, bề mặt của kính có khả năng chống xước rất tốt và có thể được bảo quản tốt từ quan điểm vệ sinh. Các cấu trúc không gian thông thường, theo đó nhà bếp và phần còn lại của căn hộ được tách biệt về mặt trực quan và chức năng, đã biến mất từ lâu. Và thành thật mà nói, điều này thực sự không có gì mới.
 
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
 
Ngày nay, bạn không cần phải quyết định mình sẽ tiếp khách ở phòng nào, bởi vì xu hướng và khái niệm nhà bếp mới hiện đại với đảo bếp riêng biệt, quầy bar ăn sáng và nội thất tiện nghi giúp bạn ở trong bếp thoải mái như ở phòng khách trên ghế sofa. Và một điều khá quan trọng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là chất liệu đệm ghế của ghế ăn trong căn bếp của bạn, bởi vì đây là một yếu tố không kém phần quan trọng làm cho căn bếp của bạn trở nên ấm cúng và thoải mái hơn.
 
Hãy để những xu hướng mới này làm ý tưởng thiết kế cho căn bếp 2022 của bạn. Những ý tưởng này kết hợp những gì tốt nhất về chức năng và thẩm mỹ để tạo ra một không gian ẩm thực ấm cúng. Nội thất VNCCO chuyên cung cấp các dịch vụ bọc ghế bàn ăn sẽ tân trang lại căn bếp của gia đình bạn, giúp cho bữa ăn của bạn ngon hơn. Với phương châm đặt trải nghiệm của khách hàng lên đầu. VNCCO hi vọng sẽ được đồng hành cùng các gia đình để nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn bằng những bộ bàn ghế êm ái với giá cả phải chăng nhất.
 
4.85 sao của 2394 đánh giá
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
Xu hướng nội thất nhà bếp mới năm 2022
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
TOP những mẫu bọc ghế sofa văn phòng đẹp kiểu dáng hiện đại
Bên cạnh những chiếc sofa gia đình thì sofa văn phòng làm việc cũng cần nhận được...
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
TOP những mẫu bọc ghế sofa vải bền đẹp
Vải bọc ghế sofa rất đa dạng và phong phú về màu sắc, cũng như các hoa văn và độ...
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
TOP những mẫu bọc ghế sofa phòng khách đẹp sang trọng
VNCCO chuyên cung cấp các mẫu ghế sofa gia đình đẹp, đa dạng mẫu mã mang đến nhiều sự...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
094.297.5555