Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Xu hướng thiết kế thay đổi và ghế sofa hiện nay là một trong những sản phẩm có xu hướng thay đổi mạnh mẽ. Sự phổ biến của các tác phẩm kinh điển hơi phai nhạt dưới áp lực của hiện đại, nhường chỗ cho nghệ thuật trang trí trong các xu hướng hàng đầu. Tuy nhiên, ghế sofa vẫn là một yếu tố quan trọng trong trang trí nội thất phòng khách, đại sảnh và phòng ngủ. Khi lên phương án sắp xếp đồ vật trong phòng, các nhà thiết kế chú ý tối đa đến hình thức và vị trí của chúng.

Một số chuyên gia nội thất chắc chắn rằng: nếu bạn muốn cập nhật trang trí trong phòng, nhưng bạn chưa sẵn sàng để cải tạo triệt để, một chiếc ghế sofa thời trang sẽ giúp bạn dễ dàng đối phó với nhiệm vụ như vậy. Ngày nay, các nhà sản xuất, cùng với các chuyên gia trang trí, đặt ra các xu hướng thiết kế đồ nội thất từ mùa này sang mùa khác - chỉ cần xác định xem cái nào phù hợp nhất với ý tưởng thoải mái và phong cách của bạn.

Sofa VNCCO là một công ty trong lĩnh vực nội thất với 8 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bọc sofa tại nhà với nỗ lực luôn đem đến với tất cả khách hàng những dịch vụ tốt nhất hôm nay sẽ giới thiệu đến các bạn những xu hướng và màu sắc ghế sofa phổ biến cho năm 2021 phần nào giúp bạn có thêm ý tưởng cho việc làm mới lại bộ ghế sofa của mình

xu-huong-sofa-2021-nhung-y-tuong-moi-nhat-cho-phong-khach-hien-dai-vncco
 

Năm xu hướng ghế sofa năm 2021

Theo xu hướng thiết kế nội thất cho năm 2021, thư giãn, yên tĩnh, cảm giác an toàn và hài hòa tuyệt đối với bản thân và môi trường là những cảm giác luôn được ưu tiên trong môi trường gia đình. 

Xu hướng hình học các đường tròn 

Ngày nay, sự ưa chuộng của các dạng hình học của đồ nội thất bọc nệm vẫn còn đáng chú ý. Các mẫu ghế có thiết kế góc cạnh cùng với mặt sau bằng sơn mài và tay vịn hình chữ nhật tạo sự nổi bật cho nội thất theo phong cách áp mái và công nghệ cao. Tuy nhiên, các nhà thiết kế đã ghi nhận một xu hướng mới - một sự làm mềm đáng kể những đường nét mang tính thô, đôi khi thậm chí quá cứng.

xu-huong-sofa-2021-nhung-y-tuong-moi-nhat-cho-phong-khach-hien-dai-vncco

Vào năm 2021, những người sành điệu luôn chú trọng về sự ấm cúng trong gia đình sẽ có xu hướng trang bị nội thất cho phòng khách của mình bằng những chiếc ghế sofa có tay vịn bo tròn êm ái và đường viền mềm mại của lưng. Ngoài thiết kế hoàn toàn mang tính ổn định, các kiểu dáng như vậy lại có một lợi thế nhất định khác - chúng hoàn toàn nổi bật so với các đồ nội thất khác và không kém phần tạo sự ấm cúng cho căn phòng của bạn.

Xu hướng mang tính mô-đun đi trước

Mục tiêu chính của sofa vẫn là khả năng cung cấp sự thoải mái tối đa cho chủ nhân. Đó là lý do tại sao đồ nội thất bọc cho phép bạn tổ chức một khu vực giải trí theo ý muốn của bạn hầu như không mất đi tính phổ biến ngày nay. 

xu-huong-sofa-2021-nhung-y-tuong-moi-nhat-cho-phong-khach-hien-dai-vncco

Ngày nay, các nhà sản xuất đồ nội thất hàng đầu cung cấp các tùy chọn tính  cơ động trong việc lên ý tưởng thiết kế một bộ ghế sofa  - từ những chiếc ghế sofa có thể thay đổi cấu hình từ dạng tuyến tính sang dạng góc đến dạng bán nguyệt có thể biến đổi thành một số ghế bành ấm cúng cùng một lúc.

Xu hướng hiện đại nhưng vẫn chứa đựng một chút cổ điển

Vào đêm trước năm 2021, một xu hướng bất ngờ và gây tò mò đã xuất hiện trong thiết kế nội thất - sự quan tâm ngày càng tăng đối với đồ nội thất và đồ trang trí cổ điển. Điều này một phần được quyết định bởi sự hoài cổ đối với nội thất trang nhã và kiên cố cũ và một phần là xu hướng chung hướng tới việc quan tâm đến môi trường và tiêu dùng thông thái. Dù đó là gì, các nhà thiết kế đều đồng ý một điều: đồ nội thất với lịch sử ngày nay đã trở thành một cách tuyệt vời để thể hiện bản thân và thể hiện sự cởi mở với thế giới.

xu-huong-sofa-2021-nhung-y-tuong-moi-nhat-cho-phong-khach-hien-dai-vncco

Ngay cả khi bạn không thể chạm tay vào một chiếc ghế sofa cổ điển đích thực, bạn cũng không nên lo lắng: các thương hiệu nội thất đã tạo ra toàn bộ bộ sưu tập các mẫu theo phong cách phù hợp vào đầu và giữa thế kỷ trước. Những người không xa lạ với triết lý nội thất như vậy nên chú ý đến các mô hình sau:
  • Chesterfield: Bộ ghép xe ngựa nổi tiếng, tay vịn tròn cao và vải bọc có kết cấu với màu tối và phong phú ngày nay không chỉ phù hợp với nội thất cổ điển mà chúng đã từng được tạo ra, mà còn cho những nội thất hiện đại và táo bạo hơn, chẳng hạn như gác xép và steampunk.
  • Tuxedo: Ghế sofa với phần lưng và tay vịn cứng cáp cao tạo thành một đường thẳng duy nhất với nó là âm hưởng của những năm hai mươi của thế kỷ trước, khi những món đồ nội thất như vậy được trang hoàng trong các câu lạc bộ dành cho những quý ông thực thụ. Ngày nay, các nhà thiết kế quản lý để sử dụng chúng trong những môi trường không mong đợi nhất - bao gồm cả nội thất mộc mạc và chiết trung.
  • Camelback: Một mô hình quyến rũ với tỷ lệ hạn chế của nó, tay vịn nhỏ và độ cong đặc trưng của lưng tựa, ngày nay nó đang được yêu cầu vô cùng theo các phong cách như retro, Scandinavian và hiện đại.

Xu hướng công nghệ mang đến sự thoải mái hoàn hảo

xu-huong-sofa-2021-nhung-y-tuong-moi-nhat-cho-phong-khach-hien-dai-vncco
Sự phát triển của kỹ thuật hiện đại đã làm cho nó có thể tạo ra sự thoải mái và chức năng của ghế sofa gần như tuyệt đối. Thành công đáng kinh ngạc trong việc này là các nhà sản xuất ghế tựa - những mẫu có nhiều lựa chọn như:
  • tựa lưng, tay vịn, gác chân điều chỉnh điện;
  • cơ chế xoay và gấp để điều chỉnh ghế sofa theo nhu cầu của bạn;
  • kiểm soát cài đặt ghế sofa bằng điện thoại thông minh;
  • đầu nối để kết nối cáp USB;
  • sưởi ghế và vùng thắt lưng.

Màu sắc ghế sofa phổ biến nhất năm 2021

Bọc ghế cho nội thất năm 2021 làm hài lòng với sự mơ hồ. Một mặt, các nhà thiết kế đề xuất sử dụng ghế sofa như một điểm nhấn giàu biểu cảm và phong phú, đòi hỏi các mẫu có vải bọc màu sáng. Mặt khác, khái niệm về sự nhẹ nhàng và hài hòa nhấn mạnh vào sự hài hòa về màu sắc với cả vật liệu nền và với các đồ nội thất khác.
 xu-huong-sofa-2021-nhung-y-tuong-moi-nhat-cho-phong-khach-hien-dai-vncco
Nghiên cứu bảng màu xu hướng cho ghế sofa cho mùa sắp tới sẽ giúp bạn đưa ra quyết định của riêng mình - ngày nay, được biết rằng bảng màu bao gồm:
  • Mù tạt . Sáng, nhưng không gay gắt, nắng, nhưng không quá nhạt, vui vẻ và tinh tế theo cách của nó - nhờ màu sắc này của vải bọc, ghế sofa trở thành tâm điểm của sự thoải mái và hiếu khách.
  • Màu xám . Các sắc thái khác nhau của màu sắc có vẻ trung tính này - từ màu khói đến màu nhựa đường - là chìa khóa cho sự hài hòa hoàn hảo của nội thất tối giản.
  • Ngọc lục bảo . Màu sắc tinh tế và sang trọng sẽ là giải pháp hoàn hảo cho ghế sofa trong phòng khách cổ điển và đồ nội thất cho không gian laconic hiện đại.
  • Màu xanh nước biển . Một màu sâu, đầy mê hoặc và đồng thời, bóng mát, tùy thuộc vào kết cấu của vải bọc, trông khác nhau - nhưng luôn luôn hấp dẫn.
  • Hoa hồng bụi . Một tông màu tinh tế và thoáng mát, tinh tế hơn màu be cổ điển và ít khiêu khích hơn màu hồng.
  • Màu trắng . Một chiếc ghế sofa như vậy sẽ trở thành món quà trời cho đối với chủ nghĩa tối giản và phong cách Scandinavian - bất kỳ kiểu trang trí nào trên nền của nó sẽ trông cực kỳ ấn tượng.
  • Màu tím và rượu vang . Một giải pháp tuyệt vời cho những người không thích màu sắc trong một khung cảnh laconic thời trang - chiếc ghế sofa này chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý tối đa.
Cho dù bạn sống một mình, với một gia đình lớn hay cùng với ai đó thân thiết, cho dù bạn thích nghỉ ngơi tại nhà trọn vẹn hay không dành nhiều thời gian ở nhà, cho dù chủ nghĩa tối giản hay cổ điển gần gũi hơn với bạn - việc lựa chọn ghế sofa trực tiếp phụ thuộc vào bạn. các ưu tiên về hương vị và cuộc sống. Các xu hướng của năm 2021 quy định quy tắc cơ bản của việc chọn một chiếc ghế dài cho nội thất hiện đại: dựa vào chiếc ghế dài sẽ cung cấp cho bạn mức độ thoải mái cần thiết - và sẽ giúp bạn đạt được sự hài hòa tối đa.
4.75 sao của 2235 đánh giá
Xu hướng sofa 2021: những ý tưởng mới nhất cho phòng khách hiện đại
Xu hướng sofa 2021: những ý tưởng mới nhất cho phòng khách hiện đại
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555