Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Từ trước đến nay trong thiết kế nội thất, ghế sofa chính là trung tâm của phòng khách hoặc bất kỳ phòng nào có sự hiện diện của nó. Do đó, lựa chọn sofa chưa bao giờ là đơn giản vì chúng ta phải xem xét rất nhiều khía cạnh cụ thể. Ghế sofa nên kết hợp hoàn hảo với phong cách của căn phòng, phù hợp với sự kết hợp màu sắc và phù hợp với bầu không khí tổng thể. Tuy nhiên, một trong những tính năng chính là sự thoải mái sẽ đóng vai trò là mảnh ghép cuối cùng. Việc điều chỉnh sofa nói đơn giản cũng không hẳn mà, mà phức tạp cũng không đúng. Bạn chỉ cần xem xét bọc lại ghế sofa sao cho hợp thời, lập tức căn phòng của bạn sẽ mang hơi hướng mới ngay. Trong bài viết này, nội thất VNCCO sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình thay đổi diện mạo cho chiếc ghế sofa nhà bạn bằng cách tiết lộ những màu sắc và ý tưởng thiết kế phổ biến nhất cho ghế sofa vào năm 2022.

Màu sắc ghế sofa phổ biến nhất 2022

Các xu hướng năm 2022 bao gồm việc sử dụng các màu trung tính, những màu lấy cảm hứng từ thiên nhiên và thậm chí là các sắc thái đậm đặc biệt. Màu sắc của một chiếc ghế sofa không phải là một ngoại lệ trong ý nghĩa này. Do đó, màu sắc sofa phổ biến nhất theo xu hướng năm 2022 như sau:
  • Màu xám: Cho dù nó có tông màu lạnh hoặc ấm, màu này sẽ phù hợp hoàn hảo với bất kỳ phong cách nào và cân bằng sự tương phản.
  • Màu be: Tính năng trung tính của nó sẽ bổ sung cho bất kỳ màu nào khác và mang lại sự ấm áp cho môi trường.
  • Màu trắng: Các tác phẩm kinh điển không bao giờ nằm ngoài xu hướng, và tông màu này có kế hoạch duy trì tính hợp thời trong một thời gian dài, thêm vào đó là thực tế là nó hoàn hảo cho một không gian trang trọng.
  • Màu xanh dịu: Tông màu nhẹ nhàng của nó sẽ mang lại sự tươi mới cho căn phòng và tạo thêm nét dịu dàng cho môi trường.
  • Màu xanh lá cây nhẹ nhàng: Nó sẽ mang thiên nhiên vào phòng và đóng vai trò như một đường cân bằng trên nền trung tính.
  • Màu xanh nước biển: Bóng râm đặc biệt này sẽ thêm một chút gió biển vào cả diện mạo và bầu không khí của căn phòng.
  • Màu xanh lục bảo: Nó sẽ cung cấp cho căn phòng một cái nhìn hoàng gia và phục vụ như một điểm thu hút bằng cách thêm một chút màu sắc mới.
  • Màu tím: Dịu nhẹ của nó sẽ tạo thêm độ ấm cho môi trường và làm dịu đi sự tương phản.
  • Cải vàng: Màu vàng phổ biến này sẽ mang lại sự ấm áp vào căn phòng và tràn đầy năng lượng
  • Đỏ tía: Nó chắc chắn sẽ tạo nên một tuyên bố và đóng vai trò là trung tâm của căn phòng bằng cách mang lại sự lấp lánh mới cho thiết kế nội thất. 
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 
Việc thay đổi màu sắc sofa không khó như bạn nghĩ, bạn chỉ cần thay đổi màu sắc đệm ghế là ngay lập tức gia đình bạn đã sở hữu một chiếc sofa mới và một phong cách phòng khách hoàn toàn mới. Việc lựa chọn màu sắc sofa cho phòng khách của bạn phải phù hợp với phong cách ngôi nhà và cụ thể là màu sơn tường trong phòng khách. Chọn đúng màu cho sofa nhà bạn sẽ khiến cho ngôi nhà của bạn thay đổi một cách ngoạn mục đấy, thử ngay đi!
 
 Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 

Phong cách tối giản 

Chủ nghĩa tối giản đã phổ biến từ lâu và nó vẫn chưa rời sàn diễn. Đây là một trong những xu hướng chính của ghế sofa vào năm 2022 vì nó kết hợp các khái niệm như sự đơn giản và chức năng sử dụng không gian. Một chiếc ghế sofa tối giản sẽ kết hợp hoàn hảo với một thiết kế nội thất có cùng phong cách và cân bằng sự tương phản trong một căn phòng với nhiều sắc thái khác nhau. 
 
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 
Nếu bạn muốn chọn một chiếc ghế sofa như vậy, hãy xem xét các quy tắc sau:
  • Chọn các màu trung tính, chẳng hạn như xám, be, trắng hoặc các sắc thái nhẹ nhàng
  • Hãy xem xét các dạng đơn giản, đặc biệt là các cạnh tròn
  • Đừng đi quá nhiều với số lượng đệm hoặc tránh chúng
  • Không phủ ghế sofa bằng bất cứ thứ gì, vì phong cách của nó sẽ đủ để tạo nên một tuyên bố trong một không gian tối giản.
  • Xem xét các địa chỉ may vỏ đệm ghế trơn, mềm mại để áp dụng vào bộ bàn ghế sofa của bạn

Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất

Thêm hiệu ứng mềm mại với sofa bo góc

Ngược lại với xu hướng trước đây, xu hướng này gợi ý việc sử dụng các cạnh tròn cho đồ nội thất. Cần lưu ý rằng hình dạng tròn là một xu hướng khác của năm 2022. Các chuyên gia trong lĩnh vực này cho rằng đã đến lúc chúng ta nên chuyển từ những đường nét sắc sảo sang những đường nét mềm mại hơn, điều này sẽ mang lại sự ấm áp cho căn phòng.
Hơn nữa, tính năng cụ thể này sẽ làm cho chiếc ghế sofa có vẻ thoải mái hơn so với thực tế. Tất cả phụ thuộc vào nhận thức của bạn về sự thoải mái, nhưng những đường nét mềm mại là lựa chọn hoàn hảo để tạo sự thuận tiện cho thị giác. Để tăng thêm hiệu ứng mềm mại ở phong cách này, bạn nên lưu ý đến chất liệu đệm ghế để đảm bảo căn nhà của mình sở hữu một chiếc sofa mềm mại ở cả hình thức và chất lượng.
 
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thoải mái và phong cách

Một trong những nguyên tắc chính của xu hướng năm 2022 là sự thoải mái. Không có nghi ngờ gì rằng một chiếc ghế sofa có thể được liên kết với khái niệm này. Tuy nhiên, một điều là ghế sofa phải thoải mái. Một cách khác là tích hợp nó vào phong cách phòng. Do đó, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chiếc ghế sofa đạt tiêu chuẩn thoải mái của mình bằng cách xem xét các khía cạnh tiếp theo để luôn cập nhật:
  • Hãy xem xét những chiếc ghế sofa mềm và lớn với những chiếc gối lớn
  • Chọn vải tự nhiên để may đệm ghế để tăng sự thoải mái
  • Định hình diện mạo của ghế sofa bằng cách chọn nhiều đệm phù hợp với màu sắc và kiểu dáng của ghế sofa.

 Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất

Phong cách sinh thái để tạo ra tác động

Gần đây, phong cách sinh thái thường được tích hợp trong thiết kế nội thất. Ngay cả đồ nội thất cũng có thể được sử dụng để tạo ra tác động đến môi trường và tuyên bố trong môi trường phòng. Hai điều xác định cách tiếp cận này đối với thiết kế ghế sofa:
  • Nó sử dụng các vật liệu lấy cảm hứng từ thiên nhiên, là một trong những xu hướng của năm 2022
  • Nó tránh việc sử dụng các vật liệu có thể ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường sau này.
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 
Nếu bạn chọn loại ghế sofa này, hãy xem xét các vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc da và màu sắc lấy cảm hứng từ thiên nhiên sẽ phản ánh ý tưởng chính của xu hướng này - nhấn mạnh và bảo tồn vẻ đẹp của thiên nhiên.

Kiểu gác xếp cho một cách tiếp cận sáng tạo

Xem xét rằng nhiều người lựa chọn phong cách này cho thiết kế nội thất, điều đáng nói là cách tiếp cận này liên quan đến ghế sofa. Nó sẽ bổ sung cho bức tranh và thêm độc đáo cho diện mạo của căn phòng. Nếu bạn quyết định đi theo hướng này, hãy xem xét các khía cạnh tiếp theo:
  • Chọn các yếu tố như gỗ hoặc kim loại bên cạnh vải của ghế sofa
  • Cân nhắc các sắc thái màu đậm hơn để phù hợp với sự kết hợp trong phòng
  • Xem xét các hình thức đơn giản và đường nét sắc nét để nhấn mạnh tính năng hiện đại của môi trường.
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 

Ghế sofa cổ điển cho hiệu ứng tuyệt đẹp

Phong cách Vintage là một xu hướng khác của năm 2022 mang lại những giá trị cũ và kết hợp chúng hoàn hảo với những khái niệm hiện đại. Một món đồ nội thất như vậy chắc chắn sẽ phục vụ như một điểm quan tâm và thêm một hiệu ứng ban đầu. Cần lưu ý rằng một chiếc ghế dài cổ điển sẽ không đi với bất kỳ phong cách nào. Do đó, hãy xem xét nó để bố trí một cách thận trọng để chiếc ghế sofa bổ sung cho các yếu tố khác. 
Hơn nữa, phong cách này rất dễ hòa nhập vào căn phòng bằng cách lựa chọn đồ nội thất cổ điển và tạo hình nó bằng cách sử dụng các vật liệu hiện đại.
 
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 

Những chiếc ghế sofa mang cảm hứng hình học

Các dạng hình học là một phần của xu hướng năm 2022 và chúng rất dễ áp dụng cho đồ nội thất. Về ghế sofa, hãy xem xét các hình dạng khác nhau, bắt đầu với hình đơn giản nhất và đạt đến các hình thức khác thường. Những đường sắc nét này sẽ cân bằng môi trường và mang lại sự ổn định cho các điểm tương phản. 
 
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
 
Hơn nữa, các hình dạng hình học cho ghế sofa sẽ tích hợp hoàn hảo trong bất kỳ phong cách nào. Cần lưu ý rằng hiệu ứng hình học cũng có thể nhận được bằng cách chơi với các hình dạng khác nhau khi nói đến đệm.
 
Trên đây là những xu hướng chính của sofa trong năm 2022, hi vọng thông qua bài viết này bạn có thể tân trang cho chiếc sofa của nhà mình một cách thành công. Nội thất VNCCO chuyên cung cấp các dịch vụ liên quan tới sofa như bọc ghế da tại nhà, thay đổi đệm ghế và tư vấn vải may đệm ghế… là một lựa chọn sáng suốt cho bạn khi bắt đầu tân trang lại ngôi nhà của mình. Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, mỗi sản phẩm làm ra luôn là tâm huyết của cả công ty. Rất mong được hợp tác cải tạo ngôi nhà của bạn với mức giá phải chăng nhất! 
 
4.85 sao của 714 đánh giá
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
Xu hướng sofa 2022: màu sắc phổ biến và ý tưởng thiết kế mới nhất
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Top 5 lưu ý khi chọn dịch vụ bọc ghế sofa da
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Dịch vụ đa dạng tại VNCCO: Mang đến diện mạo mới cho nội thất nhà bạn
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Địa Chỉ Bọc Ghế Sofa Tại Nhà - Lựa Chọn Thông Minh Và Tiết Kiệm
Một bộ sofa đẹp và bắt mắt luôn là điểm nhấn trọng trong không gian nội thất gia...
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Địa chỉ cung cấp đệm ghế gỗ giá rẻ, chất lượng
Ghế gỗ là món đồ nội thất quen thuộc trong mọi gia đình, mang đến vẻ đẹp mộc mạc...
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Gía cả bọc ghế sofa phụ thuộc vào các yếu tố nào
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
TOP những mẫu đệm ghế ăn bền giá rẻ chất lượng
Làm đệm ghế ăn đã trở thành một xu hướng nổi bật trong cuộc sống hiện đại ngày...
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
TOP những mẫu đệm ghế HOT nhất 2024
Dịch vụ làm đệm ghế ngày nay đang được phát triển rộng rãi và được nhiều...
094.297.5555