Bọc ghế bọc đệm

Tư vấn làm đệm ghế bọc ghế sofa tại nhà miễn phí: Hotline: 094.297.5555
Địa chỉ showroom: Số 4 - ngõ 260 đường Lê Trọng Tấn - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - TP Hà Nội

Khi nói đến việc thư giãn ở nhà, một chiếc ghế sofa có một khu vực giúp thư giãn thoải mái hết mức có thể. Nếu bạn đang tìm kiếm đồ nội thất mới, điều quan trọng là phải biết thêm về những phẩm chất cần tìm để có thể tận dụng tối đa khoản đầu tư của mình. Khi bạn mua sắm tại cửa hàng đồ nội thất chuyên dụng, bạn sẽ khám phá ra nhiều loại sản phẩm để lựa chọn. Vì vậy, làm thế nào bạn có thể biết cái nào phù hợp với nhu cầu của bạn? Đọc tiếp sáu mẹo sẽ giúp bạn tìm được mặt cắt hoàn hảo cho không gian sống của mình.

1. Thực hiện các phép đo để xác định kích thước mong muốn của bạn

  • Các phần lớn hơn nhiều so với ghế sofa thông thường, vì vậy điều quan trọng là phải đảm bảo rằng bạn tìm thấy một cái sẽ vừa vặn trong phòng khách của bạn. Nếu phần sofa mới của bạn quá lớn, nó có thể làm cho không gian sống của bạn cảm thấy chật chội và chật chội. Mặt khác, nếu cuối cùng bạn chọn một khu vực hơi quá nhỏ, bạn sẽ không cảm thấy như mình đang có được chỗ ngồi thoải mái phù hợp so với kích thước của căn phòng. Bắt đầu bằng cách đo tổng kích thước của phòng khách của bạn, sau đó vẽ một bản phác thảo nhanh về sơ đồ tầng hiện tại của bạn. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng xác định vị trí bạn định đặt mặt cắt hơn.
  • Sau khi bạn đã đo phòng khách, hãy ghi lại kích thước của phần ghế sofa mà bạn quan tâm. Hãy nhớ ghi lại tổng chiều dài của phần đó và nếu nó ngả ra, hãy ghi lại xem nó kéo dài bao xa. Bạn cũng nên đo chiều cao và chiều sâu của ghế để biết rõ hơn nó sẽ phù hợp với không gian của bạn như thế nào. (xem thêm : Top 25 Ghế Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Bất Kỳ Kiểu Thiết Kế Nào(P1))

meo-chon-sofa-01

2. Suy nghĩ về bọc ghế

  • Cũng giống như các đồ nội thất phòng khách khác, bọc ghế sofa có nhiều kiểu khác nhau. Cho dù bạn yêu thích vẻ ngoài và cảm giác của da hay thích vải cổ điển, bạn sẽ khám phá ra rất nhiều lựa chọn bọc khác nhau tại bocghebocdem.com. Vải là một lựa chọn tốt nếu bạn cần thứ gì đó bền. Sợi nhỏ làm sạch dễ dàng và nó hoạt động tốt trong các hộ gia đình có vật nuôi và trẻ em.
  • Mặt khác, nếu bạn thích sự sang trọng hơn, hãy chọn phần da tuyệt đẹp. Da đẹp và tăng thêm vẻ cao cấp, nhưng nó cần phải chăm sóc thêm một chút để giữ cho nó trông như mới.

meo-chon-sofa-02

3. Xem xét màu sắc

  • Màu sắc của phần mới của bạn nên bổ sung cho phong cách trang trí hiện có của bạn và làm nổi bật những điều bạn yêu thích nhất về ngôi nhà của mình. Rất may, bạn có thể tìm thấy một chiếc ghế sofa có đủ loại màu sắc khác nhau, từ màu trung tính cổ điển như nâu vàng hoặc đen cùng với các màu rực rỡ như xanh lá cây hoặc xanh lam. Nếu bạn đang mua một bộ phòng khách hoàn chỉnh, thật dễ dàng để tìm thấy một phần mà bạn yêu thích sẽ phù hợp với các đồ nội thất khác của bạn. Tuy nhiên, một phần riêng lẻ có thể được mua với màu phối hợp hoặc màu tương phản tùy thuộc vào kiểu dáng yêu thích của bạn.
  • Màu sắc trung tính hoạt động tốt với mọi thứ thực tế và có thể dễ dàng được tích hợp vào phòng khách của bạn mà không có thay đổi lớn. Nếu bạn thích đồ nội thất nổi bật, hãy tìm một phần thú vị bằng vải có hoa văn hoặc thứ gì đó có màu sắc đậm, ấn tượng. Các tông màu xanh lam, xanh lá cây và đất trông rất đáng yêu với hầu hết mọi thứ. Màu sắc mộc mạc như da nâu hoặc xám cổ điển nhẹ nhàng cũng là những lựa chọn tuyệt vời sẽ dễ dàng bổ sung cho diện mạo ngôi nhà của bạn.
meo-chon-sofa-03

4. Tìm cấu hình phù hợp

  • Ghế sofa phân khu có vô số hình dạng và thiết kế, và không phải mọi ghế sofa phân đoạn đều có cùng một hình dáng. Mặt cắt hình chữ U là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn thích giải trí và trò chuyện vui vẻ. Để khai thác nhiều hơn từ phần của bạn, hãy thử một thiết kế mô-đun cho phép bạn thay đổi cách thiết lập nó theo nhu cầu của bạn. Phần ghế dài có một đầu dài hơn, vì vậy bạn có thể nằm cả người và tận hưởng một giấc ngủ trưa.
  • Nếu bạn thích thư giãn vào cuối ngày, hãy thử một chiếc ghế sofa có thể ngả ra sau. Phần ngả lưng có thể có ghế tựa ở một đầu, cả hai đầu và chúng cũng có thể bao gồm ghế tựa ở giữa để thư giãn hơn. Nếu bạn có một phòng khách nhỏ hơn, hãy thử một mặt cắt hình chữ L. Những chiếc ghế sofa này có thể dễ dàng phù hợp với góc phòng và cung cấp cho bạn nhiều diện tích sàn hơn. Chúng cũng hoàn hảo để tạo ra một chỗ ngồi ấm cúng nép mình trong góc. Mặt cắt hình chữ L thật tuyệt vời khi cuộn tròn với một cuốn sách hay hoặc xem chương trình truyền hình yêu thích của bạn.
meo-chon-sofa-04

5. Chọn Mức độ Thoải mái Hoàn hảo

  • Bất kỳ đồ nội thất nào bạn mua phải thoải mái nhất có thể để giúp bạn có được nhiều tiền nhất. Ghé thăm website : bocghebocdem.com để thử một vài lựa chọn khác nhau để bạn có thể tìm thấy một lựa chọn cung cấp cho bạn mức độ thoải mái mà bạn mong muốn.
  • Mặt cắt chắc chắn có thể là lý tưởng cho một số người nhất định, trong khi những người khác thích thứ gì đó đệm một chút. Kiểm tra chất liệu đệm bên trong đệm để bạn có thể quyết định tùy chọn nào sẽ mang lại cho bạn sự thoải mái phù hợp trong phòng khách của bạn. Đệm có thể được làm đầy bằng bọt, lông vũ, cuộn lò xo hoặc kết hợp của các vật liệu này.
meo-chon-sofa-05

6. Đừng quên các tính năng bổ sung

  • Cuối cùng, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng chiếc ghế sofa có phần hoàn hảo của mình cung cấp cho bạn những tính năng bạn cần. Một số kiểu máy có các tính năng bổ sung như cổng USB để bạn có thể sạc điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình liên tục khi ở bên cạnh. Tựa đầu có thể điều chỉnh, thành phần mát-xa và tùy chọn ngả lưng điện cũng có sẵn.
  • Điều quan trọng là chọn một chiếc ghế sofa có phần phù hợp với lối sống của bạn theo cách tốt nhất có thể. Bạn cũng có thể tìm thấy các bộ ngủ có phần bao gồm một tấm nệm tích hợp. Những chiếc ghế sofa này có thể chuyển đổi thành giường ngủ, giúp bạn có thêm không gian ngủ cho khách. Tùy chọn này đặc biệt hữu ích nếu bạn không có phòng ngủ trống. Bất kể bạn chọn gì, những lời khuyên này có thể giúp bạn tìm được mặt cắt hoàn hảo cho phòng khách của mình. (xem thêm : Top 25 Ghế Sofa Hiện Đại Phù Hợp Với Bất Kỳ Kiểu Thiết Kế Nào(P2))

meo-chon-sofa-06

Bài viết trên đã tổng hợp lại 6 mẹo để chọn ghế sofa phù hợp với gia đình bạn. Chúng tôi hi vọng nó sẽ giúp ích cho bạn việc đưa ra lựa chọn. Tại Nội thất VNCCO có dịch vụ bọc ghế sofa, các bạn có nhu cầu hoặc muốn tham khảo thêm hãy truy cập website bocghebocdem.com để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

4.85 sao của 2519 đánh giá
6 mẹo hữu ích giúp bạn chọn sofa phù hợp với không gian nhà
6 mẹo hữu ích giúp bạn chọn sofa phù hợp với không gian nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 094.297.5555 Xóm 5 - Đông Lao - Đông La - Hoài Đức - TP Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Bọc ghế sofa tại nhà Hà Nội
Việc lựa chọn một bộ ghế sofa để trang trí cho nội thất phòng khách gia đình, văn...
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
TOP những mẫu bọc ghế sofa nỉ tạo sự sang trọng và tinh tế
Bạn muốn tân trang lại bộ sofa nhà mình? Bạn đang băn khoăn không biết chọn địa điểm...
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
TOP những mẫu bọc ghế sofa da đẹp phong cách 2024
Da là chất liệu bọc ghế nổi tiếng, được rất nhiều người quan tâm và tin dùng. Sofa...
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Cách bảo vệ ghế sofa để sử dụng được lâu
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Các yếu tố cần cân nhắc khi chọn bọc đầu giường
Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng, VNCCO chúng tôi không chỉ...
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Vì sao dịch vụ bọc ghế lại trở nên cần thiết?
Ghế sofa được sử dụng rất phổ biến trong phòng khách. Chúng có nhiều kiểu...
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Chọn sofa nệm hay sofa gỗ cho phòng khách theo xu hướng hiện nay
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại ghế sofa với nhiều mẫu mã bắt mắt...
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Top 5 lưu ý khi lựa chọn thuê dịch vụ bọc ghế sofa
Hơn 15 năm thành lập. Chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm...
094.297.5555